Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Bảo Ngọc Shop
  2. Top 2 Lê Ô kids - Thời trang trẻ em
  3. Top 3 Mango Kids
  4. Top 4 MxinhKid Shop
  5. Top 5 Shop 2So Kids

Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận

Thu Huynh 928 0 Báo lỗi

Là cha mẹ thì bất cứ ai cũng muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con mình, trong đó, việc chăm chút ngoại hình cho con là cực kì quan trọng. Chính vì thế ... xem thêm...

  1. Bảo Ngọc Shop là một thương hiệu cửa hàng cung cấp quần áo trẻ me vô cùng nổi tiếng, lâu đời với uy tín lan rộng khắp tỉnh thành Bình Thuận và người dân nơi dây. Trong suốt quá trình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang cho bé, Bảo Ngọc Shop đã phát triển vững chắc trong từng bước đi với cửa hàng lớn đặt tại trục đường mua lớn tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Shop bán cả trang phục bé trai và bé gái với mẫu mã được cập nhật liên tục, thiết kế bắt mắt hợp thời đảm bảo sự tự tin, hiện đại những không kém phần đáng yêu cho bé.


    Trong suốt thời gian vừa qua, Bảo Ngọc Shop vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá cao. Bảo Ngọc Shop thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh tại thành phố. Bên cạnh mẫu mã và thiết kế, Bảo Ngọc Shop chú tâm lựa chọn chất liệu ôn hòa, dễ chịu và không gây hại cho làn da non nớt của các bé. Hơn nữa, Bảo Ngọc Shop còn chú tâm xây dựng nên một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ cho các mẹ và bé một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    120 Lê Thị Hồng Gấm, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại:
    0907 014 431
    Email:
    ngocnhi8787@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BaoNgocShop120/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bảo Ngọc Shop
    Bảo Ngọc Shop
    Bảo Ngọc Shop
    Bảo Ngọc Shop

  2. Lê Ô kids - Thời trang trẻ em là cửa hàng quần áo cho bé được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em uy tín nhất nhì ở Bình Thuận cho cả bé trai và bé gái. Cho đến nay, Lê Ô kids - Thời trang trẻ em luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp, chất liệu thoải mái với thiết kế cực kì hiện đại và cũng không kém phần đáng yêu, giúp toát lên được cái nét hồn nhiên của tuổi thơ của bé. Hiểu mong muốn của nhiều bậc phụ huynh muốn con mình hoàn hảo nhất, Lê Ô kids - Thời trang trẻ em luôn nỗ lực tìm kiếm và cung cấp tới khách hàng những mẫu mã thời trang trẻ em chất lượng nhất.


    Ngoài ra, Lê Ô kids - Thời trang trẻ em chuyên sỉ và lẻ quần áo trẻ em hàng thiết kế, hàng Quảng Châu, hàng xuất khẩu với chất lượng đảm bảo uy tín,.... Đến với shop, bạn có thể chọn cho bé những mẫu quần áo thời trang, đẹp từ kiểu dáng tới chất liệu mà giá thành cực kì phải chăng. Bên cạnh đó, chất liệu vải của quần áo tại đây đều cam đoan an toàn cho bé. Vì thế, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Lê Ô kids - Thời trang trẻ em để mang về cho bé yêu nhà mình những bộ cánh thật xinh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    152B Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại
    : 0364 997 969
    Email:
    minhtuyennguyen79@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lê-Ô-kids-Thời-trang-trẻ-em-107697321526891/

    Gọi điện
    Lê Ô kids - Thời trang trẻ em
    Lê Ô kids - Thời trang trẻ em
    Lê Ô kids - Thời trang trẻ em
    Lê Ô kids - Thời trang trẻ em
  3. Cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách các shop quần áo trẻ em tốt tại Bình Thuận này đó chính là Mango Kids. Đây được biết đến là một đơn vị cung cấp các sản phẩm may mặc cho trẻ em nổi tiếng được yêu thích tại tỉnh thành này và được nhiều bậc phụ huynh yêu mến và tin tưởng. Với sự thấu hiểu về nhu cầu của thời trang của bé, Mango Kids đã ra đời với tiện ích mua sắm và giá cả cạnh tranh với hàng trăm sản phẩm hàng đầu với chất lượng xuất khẩu.


    Đến với Mango Kids, các phụ huynh sẽ được chìm đắm trong thế giới quần áo rực rỡ sắc màu, mẫu mã cùng thiết kế phong phú đa dạng và luôn đảm bảo giá tới tay khách hàng là rẻ nhất cùng chất lượng không phải bàn cãi. Hơn nữa, shop vô cùng quan tâm đến sức khỏe của các bé nên chất liệu vải của quần áo Mango Kids cung cấp đều đảm bảo an toàn, không gây kích ứng hay tác hại nào cho da bé. Bên cạnh đó, với sự nhiệt tình tư vấn của shop, Mango Kids chắc chắn sẽ giúp các phụ huynh có được những sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng cho các bé yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19/4 Nguyễn Phúc Chu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại:
    0359 035 520
    Email:
    mangokidsstore2020@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mangokidsstore2020/

    Gọi điện
    Mango Kids
    Mango Kids
    Mango Kids
    Mango Kids
  4. MxinhKid Shop là một trong những shop quần áo trẻ em không thể bỏ qua tại Bình Thuận với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng không khí shop vui vẻ nhiệt tình, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất. MxinhKid Shop luôn đem đến các sản phẩm quần áo cho các bé trai, bé gái, trẻ sơ sinh của hãng uy tín, hàng chất lượng cao trong nước. Ngoài ra còn có các bộ đồ nhập từ nước ngoài với đa dạng mẫu mã cho bé nhà bạn.


    Sản phẩm của MxinhKid Shop rất đa dạng và có nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ngoài việc đem lại cho các bé gái phong cách dịu dàng, đáng yêu, shop còn có những set đồ tạo nên sự chỉn chu, bảnh bao cho các bé trai khi mặc. Bên cạnh đó shop còn có những bộ cánh cực sành điệu mà đảm bảo các bé mặc lên sẽ toát ra sự hồn nhiên, vui tươi của tuổi trẻ. Có lẽ vì những điều này mà trong thời gian qua MxinhKid Shop đã nhận được những phản hồi tốt đẹp của khách hàng cũng như luôn tự hào là điểm đến của các bà mẹ muốn mua những món đồ cho đứa con thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    113 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại:
    0917 871 983

    Email: phuonglinhtrang2016@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MxinhKidShop/

    Gọi điện
    MxinhKid Shop
    MxinhKid Shop
    MxinhKid Shop
    MxinhKid Shop
  5. Shop 2So Kids là địa chỉ thời trang cho bé nổi tiếng tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận và được biết đến rộng rãi trong cộng đồng dân cư tại tỉnh thành này. Shop nằm ngay trên đường con đường Thủ Khoa Huân của thành phố nên vô cùng dễ tìm. Tại Shop 2So Kids có đầy đủ các sản phẩm đủ loại váy vóc cho bé gái và quần áo nam cho bé trai với mẫu mã vô cùng đẹp mắt và phong cách, đảm bảo khiến cho các bé yêu nhà bạn sẽ trở nên nổi bật hơn với các bạn đồng trang lứa. Ngoài ra, Shop 2So Kids còn rất chăm cú cập nhất các mẫu quần áo mới cho bé trên fanpage để các bậc phụ huynh nào bận rộn vẫn có thể tiện theo dõi shop.


    Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Shop 2So Kids còn có người chủ cùng đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng dễ tính, chiều khách, sẵn sàng tư vấn cho các cha mẹ những sản phẩm phù hợp nhất với bé. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế, quần áo tại Shop 2So Kids còn được lựa chọn kĩ lưỡng cả về chất liệu, vừa thoáng mát lại không ảnh hưởng tới da của bé. Hơn nữa, giá cả phải chăng cũng là một điểm cộng lớn khiến cho shop ngày càng phù hợp và được yêu thích hơn tại Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    26A Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại:
    0906 707 974

    Fanpage: www.facebook.com/shop2sokids/

    Gọi điện
    Bibi kids
    Bibi kids
    Bibi kids
    Bibi kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy