Top 9 Shop quần áo trẻ em đẹp, chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông

Sunny Day 164 0 Báo lỗi

Giúp bé yêu luôn xinh đẹp, gọn gàng bằng việc tự tay lựa chọn những bộ cánh thời trang vừa form dáng, chuẩn an toàn cho bé; tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu và em bé, là thương hiệu nổi tiếng được người dân trên khắp các tỉnh thành trong cả nước biết đến rộng rãi. Đội ngũ sáng lập luôn nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em đặc biệt là sản phẩm thời trang cho bé được bày bán rất phổ biến. Công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.


    Ngoài những sản phẩm lượng đạt tiêu chuẩn trung tâm đo lường chất lượng, công ty luôn tập trung vào việc phục vụ khách hàng một cách tận tình và nhanh chóng nhất. Con Cưng là đơn vị tự hào cung cấp gần như đầy đủ các dòng hàng quần áo trẻ em và là đơn vị tin cậy của các ông bố bà mẹ trong nhiều năm.


    Ngoài ra phải kể đến việc Con Cưng xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Công ty đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động. Nhờ đó cắt giảm nhiều chi phí trong quá trình vận hành để có được giá bán phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 - 19 - 21 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nghĩa Thành (Ngã 3 Chu Văn An - Huỳnh Thúc Kháng), TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    • 45 Nguyễn Tất Thành, TT. Kiến Đức (Gần Công An Thị Trấn Kiến Đức), TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    • 57 Nguyễn Tất Thành, TT. Đắk Mâm, Krông Nô, Đắk Nông
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://www.concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Giờ mở cửa: 07:15–21:00

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Baby House - Mẹ và Bé

    Gọi điện

    Baby House - Mẹ và Bé là một cửa hàng thời trang trẻ em tại Đắk Nông, không chỉ chú trọng đến chất lượng và sự an toàn của sản phẩm mà còn mang trong mình thông điệp yêu thương và ước mơ cho các bé.


    Baby House - Mẹ và Bé mang đến những bộ sưu tập quần áo đáng yêu cho cả bé trai và bé gái. Chất liệu của các sản phẩm mang lại sự thoáng mát và an toàn cho trẻ. Bên cạnh đó, Baby House - Mẹ và Bé luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong thời trang trẻ em để đáp ứng nhu cầu của các bé và gia đình. Các sản phẩm có sẵn nhiều size để các bậc phụ huynh lựa chọn phù hợp với các con của mình. Ngoài ra, Baby House - Mẹ và Bé thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá từ 30% đến 50% để mang lại sự tiết kiệm cho phụ huynh khi mua sắm quần áo cho con.


    Với những ưu điểm vượt trội, Baby House - Mẹ và Bé là địa chỉ lý tưởng để bạn ghé thăm và tìm cho con yêu những bộ quần áo mới. Hãy ghé qua Baby House - Mẹ và Bé để chọn cho các bé những bộ trang phục xinh xắn và thời trang nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng Sơn, Đắk Glong, Đắk Nông
    Điện thoại: 0973 867 600
    Fanpage: www.facebook.com/GauTrucMeVaBe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Baby House - Mẹ và Bé
    Baby House - Mẹ và Bé
    Baby House - Mẹ và Bé
    Baby House - Mẹ và Bé
  3. Thanh Uy Shop tự hào là một trong những địa chỉ bán quần áo trẻ em chất lượng, uy tín nhất tại tỉnh Đắk Nông hiện nay. Vì đây là sản phẩm thời trang dành cho bé, nên tất cả các mẫu cửa hàng đều chọn lọc kĩ càng, chất liệu mát mẻ, vải nhẹ, thấm mồ hôi rất tốt, đặc biệt là mẫu mã phong phú, kiểu dáng sành điệu. Đội ngũ nhân sự của cửa hàng với luôn luôn tận tụy, nhiệt tình phục vụ khách hàng, thực hiện đúng đắn mục tiêu nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, giá cả hàng hóa trong và sau quá trình mua hàng.


    Với thế giới quần áo thời trang cho bé ngập tràn màu sắc được bày bán rất nhiều tại Thanh Uy Shop, việc lựa chọn quần áo cho bé trai hay quần áo cho bé gái không chỉ là việc lựa chọn một bộ quần áo đẹp mà cũng xuất phát từ việc lựa chọn chất liệu phù hợp với con yêu của bạn. Với sự đa dạng về các mặt hàng thời trang trẻ em mang lại cho ba mẹ nhiều lựa chọn cùng với đó là sự thích thú của trẻ khi mặc những bộ quần áo đẹp mắt, ngộ nghĩnh và thoải mái khi đi học, đi chơi.


    Khi mua sắm tại Thanh Uy Shop khách không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé cưng nhà bạn đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 15 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Quảng Hợp, Quảng Sơn, Đắk Glong, Đắk Nông
    Điện thoại: 0976 644 457
    Email: lychithanh7779@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopthanhuy.6879

    Giờ mở cửa: 07:00–21:30

    Gọi điện
    Thanh Uy Shop
    Thanh Uy Shop
    Thanh Uy Shop
    Thanh Uy Shop
  4. Lupi Kids mang đến những mẫu quần áo trẻ em phong cách hiện đại, năng động có kiểu dáng thay đổi theo từng mùa với chất liệu tốt nhất, phù hợp mọi nhu cầu của các ông bố, bà mẹ trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Ðiểm khác biệt của Lupi Kids so với các cửa hàng thời trang trẻ em trên thị trường hiện nay là tất cả các mặt hàng đều được Lupi Kids chọn lọc kỹ càng, không đụng hàng, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất về chuẩn an toàn, mẫu mã, chất lượng, kích cỡ form dáng… Phù hợp mọi lứa tuổi của bé với giá cả rất phải chăng phù hợp mọi nhu cầu của cha mẹ.


    Cửa hàng Lupi Kids với mục tiêu luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm quần áo cho bé trai và bé gái với giá hợp lý và dịch vụ tốt nhất. Lupi Kids luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy với hàng triệu trẻ em với mọi lứa tuổi trên khắp các huyện trong tỉnh. Với sứ mệnh luôn tạo ra những trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng mua sắm quần áo trẻ em, Lupi Kids sẽ luôn cố gắng không ngừng nhằm cải thiện chất lượng phục vụ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70A Nơ Trang Long, Khối 2, TT. Kiến Đức, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0932 457 679
    Email: lupikid203@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lupikids79

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lupi Kids
    Lupi Kids
    Lupi Kids
    Lupi Kids
  5. Với mong muốn mang đến những sản phẩm may mặc hàng chất lượng, đặc biệt là an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Shop Quần áo trẻ em Đỗ Quyên đã cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu quần áo cho bé đẹp với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng. Lấy cảm hứng từ nhu cầu của các mẹ, cửa hàng cho ra những mẫu sản phẩm vừa lạ, vừa độc đáo vừa hợp thời trang phù hợp với xu hướng thời trang trong nước và quốc tế, dành cho các bé.

    Quần áo trẻ em Đỗ Quyên cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Đạo đức kinh doanh luôn là phương châm phát triển số một của Đỗ Quyên. Cửa hàng luôn luôn tỉ mỉ lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất phù hợp với làn da của trẻ nhỏ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.


    Các mẫu quần áo của Quần áo trẻ em Đỗ Quyên luôn đảm bảo:

    • Hàng loại 1, mềm mịn, mát, thấm hút mồ hôi.
    • Chất cotton mặc thoải mái, đủ size, họa tiết cho mẹ tha hồ lựa chọn.
    • Form chuẩn, thoải mái vận động.
    • Tư vấn size cho các mom dễ chọn
    • Giặt máy vô tư, không xù, không đổ lông

    Hãy để Đỗ Quyên giúp bé tung tăng vui chơi với những mẫu thời trang dành riêng cho mình, lưu khoảnh khắc tuổi lớn khôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Đường 23/3, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0907 409 575
    Fanpage: www.facebook.com/trongoisosinhquanaotreem

    Gọi điện
    Quần áo trẻ em Đỗ Quyên
    Quần áo trẻ em Đỗ Quyên
    Quần áo trẻ em Đỗ Quyên
    Quần áo trẻ em Đỗ Quyên
  6. Shop Thiên Thần Nhỏ ra đời với sứ mệnh mang lại cho trẻ em những sản phẩm quần áo chất lượng nhất, tốt cho sức khỏe của bé, để có thể làm tốt tất cả các khâu thời trang trẻ em là bước đi khởi đầu để shop khẳng định thương hiệu của mình. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và với những mẫu mã đẹp, hiện đại chứa đựng nhiều thông điệp, Shop Thiên Thần Nhỏ cam kết phục vụ khách hàng tại Đắk Nông với chất lượng sản phẩm đẹp và dịch vụ tốt nhất.


    Khi ghé thăm cửa hàng các bà mẹ sẽ có được những lựa chọn tốt nhất cho con của mình, áo trơn nhiều màu sắc, áo in dễ thương, mang tính chất học tập, rèn luyện cho bé. Ngoài ra, trang phục của Shop Thiên Thần Nhỏ luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, thỏa mãn được yêu cầu phong phú về màu sắc, đa dạng về chủng loại với quần áo bé trai, quần áo bé gái, áo sơ mi, quần ngắn, quần dài… Đặc biệt, chất liệu các mặt hàng thời trang cho bé tại Shop Thiên Thần Nhỏ luôn được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam, nhằm mang đến cho bé sự thoải mái, tự tin, năng động đồng thời tôn lên vẻ đẹp đáng yêu của các thiên thần nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0935 060 414
    Fanpage: www.facebook.com/shopthienthannho79

    Gọi điện
    Shop Thiên Thần Nhỏ
    Shop Thiên Thần Nhỏ
    Shop Thiên Thần Nhỏ
    Shop Thiên Thần Nhỏ
  7. Top 7

    Baby Bắp

    Gọi điện

    Shop Baby Bắp ở Đắk Nông là một cửa hàng chuyên cung cấp quần áo trẻ em với phong cách sành điệu và đa dạng. Nếu bạn muốn con của mình trông như các người mẫu nhí thì đây chính là địa chỉ đáng tin cậy.


    Bạn có thể tìm thấy rất nhiều quần áo tại đây từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi đến những bộ đồ dự tiệc. Tất cả đều được chọn lựa kỹ càng và có các chất liệu an toàn và thoải mái cho bé. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm tại đây. Nhân viên cửa hàng sẽ giúp bạn chọn size phù hợp cho con của bạn và bạn cũng có thể đổi lại sản phẩm nếu không vừa. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây.


    Ngoài ra, giá cả của các sản phẩm tại Shop Baby Bắp cũng rất phù hợp. Tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn về giá cả khi bạn quan tâm đến một mặt hàng cụ thể. Shop Baby Bắp cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Biển Xanh, Tổ 6, Đắk Song, Đắk Nông
    Điện thoại: 0984 033 247
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078711676742
    Giờ mở cửa: 06:00–21:00
    Gọi điện
    Baby Bắp
    Baby Bắp
    Baby Bắp
    Baby Bắp
  8. Top 8

    Thế Giới Mẹ Và Bé An An

    Gọi điện

    Từ khi thành lập, Thế Giới Mẹ Và Bé An An đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng gần xa. Khi đến với Thế Giới Mẹ Và Bé An An, các phụ huynh sẽ bị choáng ngợp bởi thiên đường của hàng nghìn mẫu quần áo dành cho trẻ em. Những mẫu quần áo tại đây được thiết kế tinh tế, xinh xắn và dễ thương. Cửa hàng có nhiều mặt hàng đồ bộ cho trẻ em, với đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Dù bạn là người khó tính nhất, Thế Giới Mẹ Và Bé An An đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


    Một trong những lo ngại phổ biến của bậc phụ huynh khi mua quần áo cho trẻ em là chất liệu sản phẩm. Tuy nhiên, tại Thế Giới Mẹ Và Bé An An, bạn có thể yên tâm về chất lượng. Cửa hàng cam kết rằng các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo mang lại sự thoải mái cho bé khi mặc. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua hàng tại đây. Đội ngũ nhân viên tại Thế Giới Mẹ Và Bé An An là những người có kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn chi tiết về từng loại sản phẩm mà bạn quan tâm, giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đức Xuyên, Krông Nô, Đắk Nông
    Điện thoại: 0981 917 576
    Fanpage: www.facebook.com/PhuongNghi1402
    Gọi điện
    Thế Giới Mẹ Và Bé An An
    Thế Giới Mẹ Và Bé An An
    Thế Giới Mẹ Và Bé An An
    Thế Giới Mẹ Và Bé An An
  9. Top 9

    Bông Baby

    Gọi điện

    Bông Baby là một cửa hàng quần áo trẻ em tại Đắk Nông, đa dạng về sản phẩm quần áo cho bé trai và bé gái. Khi bạn đến cửa hàng này, bạn sẽ bị quyến rũ bởi sự phong phú của các mẫu mã và chất liệu "xịn xò" không thể chê vào đâu được.


    Bông Baby luôn đặt lợi ích và sức khỏe của trẻ em lên hàng đầu. Với mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn và chất lượng, cửa hàng lựa chọn chất liệu phù hợp cho các hoạt động của các bé. Bông Baby cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc và có thể thanh toán khi nhận hàng, đảm bảo tiện lợi cho khách hàng khi ở xa. Giá cả ở Bông Baby cực kỳ cạnh tranh và đảm bảo mang lại sự hài lòng cho các bậc phụ huynh và các bé. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những mẫu thời trang mới nhất và thường có những chương trình giảm giá hấp dẫn, để phụ huynh có thể mua được những sản phẩm với mức giá ưu đãi.


    Bông Baby là điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm quần áo trẻ em đa dạng, chất lượng và phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Với sự đa dạng của sản phẩm, chất liệu an toàn và giá cả hợp lý, Bông Baby hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 10, Cư Jút, Đắk Nông
    Điện thoại: 0916 337 746
    Fanpage: www.facebook.com/cungsutu.hue/
    Gọi điện
    Bông Baby
    Bông Baby
    Bông Baby
    Bông Baby




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy