Top 10 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thư Thư 1932 0 Báo lỗi

Giày dép là đồ dùng không thể thiếu của bé trong những bước đi đầu tiên. Vì vậy yêu cầu mà các ông bố, bà mẹ đặt ra là phải tìm mua những đôi giày, dép giá ... xem thêm...

  1. Những bộ quần áo đẹp luôn luôn phải đi cùng những đôi giày dép đẹp, vì vậy bố mẹ hãy đưa ngay bé cưng nhà mình đến Kid's Club để các bé thỏa sức lựa chọn những món đồ ưng ý nhất. Giày dép ở đây được thiết kế theo nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau, đảm bảo phục vụ cho tất cả các bé ở các độ tuổi. Ở Kid's Club hầu như trung thành với kiểu giày thể thao năng động quen thuộc, tuy đơn giản nhưng vẫn rất thời trang và tinh tế.


    Với cam kết không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái nên tất cả các mẫu giày dép ở Kid's Club đều được sản xuất dựa trên chất liệu an toàn và được lựa chọn, kiểm tra kĩ càng trước khi mang ra bày bán. Theo chia sẻ của rất nhiều khách hàng thì giày dép trẻ em ở Kid's Club bền nên có thời gian sử dụng rất lâu, hơn nữa giá cả cũng vô cùng hợp lý. Đặc biệt, bên cạnh giày dép thì ở đây có rất nhiều mẫu quần áo thời trang dành cho cả bé trai và bé gái. Vậy còn lý do gì mà các mẹ không đến ngay Kid's Club để sắm sửa cho con những món quà ý nghĩa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 9, Hoa Lư, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội.
    • 159, Lò Đúc, Phường Đông Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6807

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsclubvietnam/

    Gọi điện
    Kid's Club - Giày Trẻ Em Xuất Khẩu
    Kid's Club - Giày Trẻ Em Xuất Khẩu
    Kid's Club - Giày Trẻ Em Xuất Khẩu
    Kid's Club - Giày Trẻ Em Xuất Khẩu

  2. Shop Trẻ thơ sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến bởi lẽ đây chính là thương hiệu đồ cho trẻ em rộng lớn với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại rất nhiều thành phố lớn trên toàn quốc. Đặc biệt Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh chính là hai tỉnh thành có mật độ Shop Trẻ thơ dày đặc nhất. Với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” Shop Trẻ Thơ luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động để tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam.


    Với sự phát triển lớn mạnh như vậy, không có lý do gì mà Shop Trẻ Thơ lại bỏ qua một trong những mặt hàng thiết yếu đối với trẻ em - đó là giày dép. Tất cả các mặt hàng từ giày tập đi, dép sandal tập đi, sandal cao gót, giày thể thao, giày lười, giày bệt,… ở đây đều có đủ các size cũng như kiểu dáng vô cùng đa dạng để phù hợp với sở thích của các bé cũng như các bậc phụ huynh. Ngoài ra, Shop Trẻ Thơ còn cung cấp các loại đồ chơi thông minh, mỹ phẩm cho mẹ và bé, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ gia đình,... với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao. Chính vì vậy, trong suốt thời gian qua, Shop Trẻ Thơ vẫn luôn giữ cho mình vị trí vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng các gia đinh Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Tầng 1, tòa T11 Times City, 458 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng tại Hà Nội
    • Tòa nhà 15T2, số 18 Tam Trinh, P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng tại Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6066

    Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho/

    Website: https://shoptretho.com.vn/

      Gọi điện
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
    • Cái tên tiếp theo chắc chắn không thể bỏ qua chính là Nhím shop ở 232 phố Huế. Nơi đây được mệnh danh là "thiên đường" giày dép của trẻ em với rất nhiều các mẫu mã chất lượng được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua.


      Với quy mô kinh doanh lớn mạnh, Nhím shop không chỉ được đánh giá cao về các sản phẩm mà cả thái độ phục vụ, tư vấn cũng là điều đáng được khen ngợi. Nếu các mẹ lựa chọn hình thức đặt hàng online thì Nhím shop cũng đáp ứng việc giao hàng nhanh, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.


      Nhím shop có rất nhiều loại giày dép cho bạn lựa chọn, điển hình như giày tập đi cho bé từ 0 - 18 tháng với thiết kế ngộ nghĩnh và tiện dụng, quai dán chắc chắc giữ ôm bàn chân bé và dễ dàng tháo sỏ. Chất liệu vải canvas kết hợp mắt lưới thoáng khí, mềm mại phù hợp cho bé tập đi.


      Dép sandal làm từ chất liệu quai dù, thiết kế chất liệu dù lưới mềm mại, tinh tế bé có thể mang đi học, đi chơi vừa năng động và khỏe khoắn. Giày thể thao siêu nhẹ được thiết kế với quai dán tiện dụng kiểu dáng thời trang phù hợp cho bé đi học, đi chơi hay chạy bộ vận động thể thao tiện dụng và thoải mái. Và còn rất nhiều những sản phẩm khác được sản xuất phù hợp với cả bé trai và bé gái, đảm bảo sẽ khiến các bậc phụ huynh cũng như các bé thích mê chỉ sau một lần đi thử.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 232 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0385 206 667

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhimshop.info/

      Website: https://nhimshop.info/

        Gọi điện
        Nhím Shop
        Nhím Shop
        Nhím Shop
        Nhím Shop
      • Ông bố, bà mẹ nào còn đang đau đầu không biết sắm sửa giày dép cho con ở đâu để vừa an toàn mà lại đảm bảo tính thẩm mỹ thì hãy ghé ngay 131 Bà Triệu để rinh về những món đồ siêu chất. Bởi lẽ Kem Bơ Kids chính là cửa hàng luôn nằm trong Top 10 shop bán giày dép trẻ em đẹp & chất lượng nhất tại Tp. Hà Nội. Ở đây chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ giày dép trẻ em với chất lượng và giá cả luôn tốt nhất thị trường.


        Toàn bộ mẫu mã mà Kem Bơ Kids bày bán đều được chọn lọc kĩ lưỡng từ kiểu dáng và chất liệu, đảm bảo sẽ làm hài lòng những bố mẹ khó tính nhất. Các mẫu giày dép của shop với đủ các style cho bố mẹ tha hồ mix đồ, dù theo phong cách hiện đại, cá tính hay theo kiểu dịu dàng, công chúa thì nơi đây cũng luôn sẵn sàng đáp ứng. Chỉ cần đến với Kem Bơ, cả bé và các mẹ đều sẽ được thỏa sức lựa chọn rất nhiều mẫu mã siêu xinh với mức giá không thể tuyệt vời hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 263 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 037.904.6666 - 0943.23.1992

        Fanpage: https://www.facebook.com/kemboshoeskids/

          Gọi điện
          Kem Bơ Kids
          Kem Bơ Kids
          Kem Bơ Kids
          Kem Bơ Kids
        • Với những gia đình có bé gái thì Sweet House thực sự là lựa chọn vô cùng hợp lý khi có nhu cầu sắm đồ cho bé. Đến với nơi đây, các mẹ sẽ thỏa sức để biến bé yêu nhà mình trở thành những cô công chúa lộng lẫy. Dù mặt hàng chủ yếu của Sweet House không phải là giày dép, thế nhưng mỗi sản phẩm ở đây đều sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và mới lạ, khó có thể nhầm lẫn với bất kì một thương hiệu nào khác.


          Thế mạnh ở đây là các loại giày cao gót cho bé gái được làm từ chất liệu da PU mềm mại, kiểu dáng trang nhã thời trang. Giày với độ cao gót vừa phải, mui giày tròn không quá nhọn sẽ giúp bé mang có cảm giác thoải mái trong quá trình chạy nhảy vận động. Giày cao gót cho bé gái với màu trắng tinh tế, dễ kết hợp váy công chúa, trang phục thời trang hè thu đông đi tiệc, đi chơi đều vô cùng lý tưởng. Sản phẩm với dòng size đa dạng, phù hợp cho bé gái độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi. Mua giày dép ở Sweet House cũng giúp tiết kiệm thời gian, bởi lẽ ở đây có rất nhiều các mẫu quần áo, váy cực xinh xắn để các thoải mái lựa chọn mà không phải mất công đến một cửa hàng quần áo khác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 18 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0903 250 330.

          Fanpage: https://www.facebook.com/sweethouse.kid/

            Gọi điện
            Sweet House
            Sweet House
            Sweet House
            Sweet House
          • Sẽ thật thiếu sót nếu như hành trình mua sắm của các mẹ lại bỏ qua Kidsplaza - nơi cung cấp đồ cho mẹ và bé được đông đảo các gia đình tin tưởng trong suốt thời gian qua. Một trong những yếu tố đầu tiên giúp cho Kids Plaza luôn chiếm được cảm tình của khách hàng chính là sự uy tín được thể hiện trong chất lượng từng sản phẩm. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Kids Plaza đã phủ sóng trên toàn quốc với hệ thống 72 siêu thị. Đây chính là nơi cung cấp các sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

            Khi đến Kids Plaza, các mẹ và bé sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi sự thiết kế độc đáo của các mẫu giày dép. Có thể so với nhiều cửa hàng khác, giày dép ở đây không quá đa dạng, thế nhưng ít mà chất, nơi đây vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các gia đình nuôi con nhỏ. Các loại giày thể thao siêu nhẹ kháng khuẩn được làm từ chất liệu bền chắc, có trọng lượng nhẹ, giúp bảo vệ đôi chân và mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi đi. Các mẫu sandal mềm mại và ôm thon trọn bàn chân. Boot dành riêng cho bé gái với cổ len co giãn, mềm mại tạo nên dáng vẻ thanh thoát kết hợp với váy hay quần đều phù hợp,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ:

            • Số 340 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 024.3627.8282
            • Số 182 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 0243.978.0088
            • Số 446 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội; 024.3821.9666
            • Lô 11 Đường Thanh Niên, Tầng B1, T8, Times City, Hai Bà Trưng, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Hà Nội; 024.6254.1124
            • Số 4 Lò Đúc - Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội; 0243.8240.666
            • Số 6 Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội; 024.710.66662

            Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn
            Website
            : http://www.kidsplaza.vn/

            Gọi điện
            Kidsplaza
            Kidsplaza
            Kidsplaza
            Kidsplaza
          • Bibo Mart được thành lập từ năm 2006, trải qua thời gian phát triển lâu dài, thương hiệu này đã trở thành địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ và các bé từ 0 – 6 tuổi, trong đó có mặt hàng giày dép. Đến với Bibo Mart, các mẹ có thể thỏa sức lựa chọn cho con yêu của mình những mẫu giày dép ưng ý nhất. Đó là giày nhựa Mario được làm từ chất liệu nhựa EVA an toàn cho da của bé, giày nhựa Mickey dành riêng cho bé gái với màu hồng xinh xắn lại rất dễ dàng trong quá trình di chuyển nhờ quai giày tiện lợi, giày thể thao bé trai, bé gái với thiết kế tiện lợi, thoải mái nhưng cũng vô cùng sành điệu,...


            Đặc biệt, thấu hiểu được nỗi lo của các bậc phụ huynh khi cho con mình sử dụng các sản phẩm được bày bán trên thị trường nên Bibo Mart đặc biệt lưu tâm khi lựa chọn những loại giày dép với chất liệu tự nhiên, an toàn, thích hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. Với những ai đã từng đến Bibo Mart thì có thể thấy giày dép ở đây đều có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng KuKu Duckbill với các chất liệu khác nhau như cao su, da mềm, da tổng hợp, lông tổng hợp, nhựa EVA,... đã được kiểm chứng về độ an toàn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ:

            • Số 290 Bạch Mai, P. Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng SĐT: 024 7309 1168 - Số máy lẻ 10005
            • Lô số 7 Thanh Niên, KĐT Times City, Q. Hai Bà Trưng SĐT: 024 7309 1168 - Số máy lẻ 10030

            Website: https://bibomart.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

            Gọi điện
            Bibo Mart
            Bibo Mart
            Bibo Mart
            Bibo Mart
          • Mặc dù không quá khó để các bậc phụ huynh có thể tìm thấy một cửa hàng giày dép trẻ em, thế nhưng nếu mong muốn chọn một nơi để làm người bạn đồng hành đáng tin cậy thì SHIN Baby Closet hứa hẹn sẽ là gợi ý lý tưởng.


            Giày dép ở SHIN Baby Closet chưa bao giờ làm khách hàng phải phàn nàn hay thất vọng. Cả bé trai và bé gái đều có cho mình rất nhiều lựa chọn, bao gồm giày búp bê, sandal, giày thể thao, dép,... Các sản phẩm giày dép cho trẻ em không chỉ đáp ứng về tính thẩm mỹ mà còn cam kết về sự an toàn và tiện lợi, nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng giày dép của SHIN Baby Closet.

            Để có thể tiết kiệm thời gian khi mua hàng ở SHIN Baby Closet, khách hàng có thể truy cập Fanpage của cửa hàng để lựa chọn được mẫu giày dép ưng ý nhất, bạn cũng có thể tương tác để nhận được sự tư vấn của nhân viên hoặc trực tiếp đặt hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 25 & 94 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nôi
            Hotline:
            0967 182 529 & 0366 235 572

            Fanpage: https://www.facebook.com/shinclosetvnxk


            Gọi điện
            SHIN Baby Closet
            SHIN Baby Closet
            SHIN Baby Closet
            SHIN Baby Closet
          • Là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này, Biti's sở hữu những lợi thế nhất định để có thể cạnh tranh với những thương hiệu kể trên. Bởi lẽ, hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã liên tục cải tiến và đổi mới, trở thành một thương hiệu giày dép rất về hình thức và mẫu mã, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trong khu vực và trên thế giới.


            Sự sáng tạo là điều chưa bao giờ thiếu ở đây, chính vì vậy các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Biti's làm người bạn đồng hành của mình để cùng chăm lo cho những bước chân đầu đời của con. Để có thể phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, nơi đây mang đến đầy đủ các mẫu giày dép, từ bình dân cho đến sang trọng, đẳng cấp tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Đặc biệt, sự phối hợp hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc và họa tiết vô cùng đẹp mắt, hứa hẹn sẽ là "vũ khí" lợi hại để các mẹ biến con yêu của mình trở thành những chàng hoàng tử bảnh bao hay những nàng công chúa lộng lẫy.


            Biti’s hỗ trợ đổi size giày trong vòng 7 ngày khi mua online tại tất cả các cửa hàng tiếp thị trên toàn quốc hoặc tại kho online của Biti’s tại địa chỉ: 95/6 Trần Văn Kiểu, P.10, Quận 6, TP.HCM. Về hình thức thanh toán, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền ặt khi nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng/ATM trực tuyến, sản phẩm sẽ được chuyển đến khách hàng trong vòng 1-5 ngày làm việc sau khi thanh toán thành công.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 271 Bạch Mai P. Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

            Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00

            Số điện thoại: 0243.627.7185

            Fanpage: https://www.facebook.com/bitisshoes/
            Website
            : https://bitis.com.vn/

            Gọi điện
            Biti's
            Biti's
            Biti's
            Biti's
          • Totnhatchocon - Baby Fashion chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, giầy dép dành cho trẻ em. Không chỉ nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt, mà ở đây còn có mẫu mã rất đẹp, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để phục vụ khách hàng. Đặc biệt là giày dép trẻ em tại shop vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc cho đến công dụng của từng sản phẩm riêng.


            Totnhatchocon - Baby Fashion hội tụ những mẫu giày siêu xinh, phong cách Hàn Quốc cực năng động mà vẫn cá tính, mang phong thái lịch lãm “quý ông” phù hợp mọi hoàn cảnh đi chơi, đi học. BST đủ các mẫu giày xinh “sang - xịn - mịn” mà giá lại vô cùng yêu thương thôi ạ. Bảng size phù hợp cho bé yêu từ 2 đến 10 tuổi.


            Sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm đã giúp shop thu hút được một lượng khách quen như hiện nay. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Totnhatchocon - Baby Fashion để rinh về cho các bé yêu nhà mình những đôi giày dép thật xinh xắn đi nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Hotline: 0986.118.066

            Fanpage: https://www.facebook.com/Totnhatchocon-Baby-Fashion-2479330822090539

            Gọi điện
            Totnhatchocon - Baby Fashion
            Totnhatchocon - Baby Fashion
            Totnhatchocon - Baby Fashion
            Totnhatchocon - Baby Fashion




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy