Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

  1. top 1 Tokyo Life
  2. top 2 Thảo Linh Baby
  3. top 3 Na Kids - Thời Trang Trẻ Em
  4. top 4 Sam Baby
  5. top 5 Canifa Kids

Thảo Linh Baby

top 2
Trần Minh Phương

Đối với các bậc phụ huynh việc lựa chọn quần áo cho con hẳn không phải là dễ dàng, phải chọn làm sao vừa đẹp, vừa chất lượng, phù hợp với sở thích của bé, giá tiền hợp lý,… Không những vậy, quần áo còn phải thoải mái, bảo vệ an toàn cho bé khi nô đùa, vui chơi bởi đa số các bé thường rất hiếu động và tinh nghịch. Nên cho con mặc gì để con thỏa sức vui chơi là nỗi niềm chung của các ông bố bà mẹ. Thảo Linh Baby với kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em lâu năm tại Thái Nguyên sẽ tư vấn đầy đủ và nhiệt tình nhất mỗi khi khách đến mua sắm cho các bé yêu.


Thảo Linh Baby là shop áo quần trẻ em được các mẹ tìm đến rất đông tại Thái Nguyên. Không đơn thuần để có thể có được sự tin yêu của các mẹ, trải qua thời gian hoạt động và chia sẻ với các mẹ về những bộ trang phục mẫu mã đẹp và chất lượng, phù hợp với bé con của các mẹ vì vậy mà Thảo Linh Baby dần dần có được thiện cảm của bậc phụ huynh yêu con của mình. Mỗi sản phẩm quần áo ở shop đều trải qua quá trình lựa chọn kĩ càng trước khi đưa đến cho các bé, bởi lẽ tất cả các mặt hàng phục vụ cho trẻ em đều phải an toàn tuyệt đối với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ, để khi mặc trẻ không bị nổi mẩn, ngứa. Theo đánh giá của nhiều khách hàng trên Fanpage của shop thì quần áo trẻ em ở Thảo Linh Baby đều có chất liệu vải tự nhiên, mang đến cảm giác thoáng mát, mềm mịn và dịu nhẹ.

Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé. Ở Thảo Linh Baby, bạn còn có thể đặt các sản phẩm dành cho bé từ nước ngoài như Nhật, Đức, Hàn, Anh,... với giá cả vô cùng hợp lý cho các sản phẩm chính hãng dành cho bé yêu. Thảo Linh Baby sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại. Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0965 667 600

Fanpage: www.facebook.com/thaolinhbaby171lnq

    Thảo Linh Baby
    Thảo Linh Baby
    Thảo Linh Baby
    Thảo Linh Baby

    Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

    1. top 1 Tokyo Life
    2. top 2 Thảo Linh Baby
    3. top 3 Na Kids - Thời Trang Trẻ Em
    4. top 4 Sam Baby
    5. top 5 Canifa Kids

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy