Top 6 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. Top 1 Thời trang Canifa
  2. Top 2 Bibo Mart
  3. Top 3 TokyoLife
  4. Top 4 Yody
  5. Top 5 Chan Kids Shop
  6. Top 6 Shop Tom Baby

Top 6 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Trần Minh Phương 852 0 Báo lỗi

Làm thế nào để chọn được những bộ quần áo vừa đẹp lại vừa chất lượng khiến bé cảm thấy thoải mái và thích thú khi mặc? Hãy tham khảo Top những shop quần áo trẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thời trang Canifa

    Gọi điện

    Là thương hiệu thời trang được ra đời từ năm 2001, Canifa đem đến cho người dùng những sản phẩm về len, dạng sợi với mẫu mã đa dạng và phong phú. Canifa được thiết kế nhiều kiểu dáng, ưa chuộng dùng trong gia đình, với hàng loạt lựa chọn từ mùa hè đến mùa đông. Mùa đông thì ưa chuộng những mẫu len sợi, dệt ấm áp. Mùa hè với chất liệu kaki, cotton thấm hút mồ hôi tốt mà vẫn thoáng mát, đem lại sự thoải mái và năng động cho người mặc. Với những ưu điểm vượt trội, Canifa đã làm vừa lòng không chỉ người tiêu dùng trong nước mà còn là những khách hàng ở nhiều lĩnh vực khó tính như: Úc, Mỹ, Đài Loan,...


    Không chỉ mang đến thời trang phong phú cho người lớn, Canifa còn cung cấp mẫu thời trang trẻ em với nhiều màu sắc, kiểu dáng sinh động. Với cùng một mẫu nhưng sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cũng như họa tiết cho các mẹ và bé tha hồ lựa chọn. Giá quần áo trẻ em tại Canifa khá nhỉnh hơn so với các shop quần áo trẻ em khác, nhưng đổi lại chất lượng thì không thể bàn cãi được. Đây cũng chính là lý do Canifa nhận được nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng với mọi độ tuổi, mọi giới tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Trần Đăng Ninh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5730 9866 & 1800 6061
    Email: hello@canifa.com
    Website:
    https://canifa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage

    Shopee Mall: https://shopee.vn/canifa_official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/canifa
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thời trang Canifa cho bé trai
    Thời trang Canifa cho bé trai
    Thời trang Canifa cho bé gái
    Thời trang Canifa cho bé gái

  2. Top 2

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Bibo Mart Lạng Sơn là một chi nhánh của hệ thống siêu thị Bibo Mart chuyên về lĩnh vực và bé trên thị trường. Shop chuyên phân phối, bán lẻ quần áo sơ sinh, thời trang, phụ kiện trẻ em cho các bé và đồ dùng cho mẹ vừa uy tín vừa đảm bảo chất lượng. Tại đây các mẹ được yên tâm mua sắm các bộ trang phục vừa đáng yêu lại vừa thoải mái, năng động cho bé yêu và các vật dụng đáng yêu có liên quan dành cho em bé nhà mình.


    Bibo Mart góp phần làm nên uy tín và thương hiệu của siêu thị mẹ và bé trên thị trường Lạng Sơn. Các mẹ sẽ yên tâm hơn về mỗi sản phẩm dành cho bé bởi giá cả niêm yết, chất lượng đảm bảo, mẫu mã đáng yêu. Một điều quan trọng nữa là có hạn sử dụng rõ ràng và chi tiết về nguồn gốc xuất xứ khiến mẹ không phải lo lắng hay lăn tăn khi sử dụng cho các bé. Bibo Mart Lạng Sơn xứng đáng là địa chỉ uy tín để sắm những bộ quần áo trẻ em trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77 Trần Đăng Ninh, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 024 7309 1168 & 1800 6886
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/bibomartofficial

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  3. Top 3

    TokyoLife

    Gọi điện

    TokyoLife là cửa hàng bán lẻ thời trang, hóa mỹ phẩm, phụ kiện chính hãng đến từ các thương hiệu Nhật Bản như: KAI, Inomata, Ebisu, Lec, Seria, Merries, Glico, Aprica, Kose (Dòng Softymo),... Đây là một trong những thương hiệu shop Nhật Bản luôn chú trọng việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang tốt nhất, chất lượng cao, giá cả hợp lí nhất cho khách hàng trên toàn thế giới. Sản phẩm tại Tokyo Life sở hữu chất vải mang đến ấm áp vào mùa đông và thông thoáng vào mùa hè. Đó cũng là những đặc tính mà trang phục Nhật Bản thường có.


    Bên cạnh các sản phẩm áo quần, phụ kiện cho người lớn, TokyoLife còn cung cấp nhiều mẫu thời trang trẻ em xinh xắn, họa tiết dễ thương, kiểu dáng đa dạng, chất liệu vải mềm mại thoáng mát. Mặc dù không nhiều sự lựa chọn về màu sắc của cùng một mẫu nhưng TokyoLife lại đưa ra nhiều kích cỡ khác nhau giúp mẹ dễ dàng lựa chọn phù hợp với vóc dáng của con mình. Giá cả thời trang trẻ em tại TokyoLife khá cao hơn so với những shop thời trang trẻ em khác nhưng đổi lại các "thiên thần nhí" sẽ có được những bộ quần áo với chất lượng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Trần Đăng Ninh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5376 2222

    Email: cskh@tokyolife.vn

    Website: https://tokyolife.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/tokyolife_official

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thời trang trẻ em tại TokyoLife
    Thời trang trẻ em tại TokyoLife
    Thời trang trẻ em tại TokyoLife
    Thời trang trẻ em tại TokyoLife
  4. Top 4

    Yody

    Gọi điện

    Bắt nhịp với xu hướng thời trang trên thế giới, thời trang trẻ em Yody ngày càng được cải tiến bởi kiểu dáng, thiết kế mẫu mã đa dạng, bắt mắt phù hợp với các bé từ 3 - 15 tuổi. Đặc biệt các mẫu áo cho bé được Yody sản xuất từ các chất liệu thân thiện với môi trường. an toàn cho da như vải sợi cafe, vải coolmax,... giúp bé yêu mặc đẹp, thoải mái vận động. Dưới đây là các mẫu áo trẻ em đẹp nhất, cao cấp nhất được thiết kế bởi thương hiệu thời trang Yody.


    Với sứ mệnh "Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên thế giới" Yody đã và đang không ngừng cải tiến, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đưa đến tay khách hàng những mẫu quần áo chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất. Đồng thời với thiết kế mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cùng các hoạ tiết dễ thương, bắt mắt phù hợp các bé, giúp bé yêu cảm thấy thích thú và yêu thích sự khám phá. Ngoài ra, với nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá thành tương đối tốt, đó chính là một lý do giúp Yody chinh phục mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Tam Thanh, Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0916 969 258 & 024 9998 6999
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/yody.official
    Lazada Mall:
    https://www.lazada.vn/yody

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  5. Cuộc sống của trẻ luôn là điều mà các ông bố bà mẹ quan tâm nhất. Vậy làm sao để trẻ phát triển toàn diện? Ngoài chế độ ăn uống, học tập và các hoạt động khác, thời trang cho bé với những bộ quần áo trẻ em cao cấp cũng là khía cạnh rất quan trọng. Những chất liệu cao cấp thường đến từ các công ty may mặc lớn, có uy tín, được chứng nhận về thương hiệu và bảo hộ chất lượng, do đó mẹ không cần lo kích ứng da cho các con. Khi đến với Chan Kids Shop tại TP. Lạng Sơn, các phụ huynh sẽ hoàn toàn hài lòng mua sắm từ kiểu dáng đến chất lượng vì những sản phẩm tại đây là hàng cao cấp, hàng Việt Nam xuất khẩu.

    Với tâm thế của một người làm mẹ, Chan Kids Shop cũng luôn luôn hiểu rằng việc mang đến cho các bé những bộ trang phục đẹp, thoải mái cho trẻ thỏa thích vận động phải đi kèm với chất vải an toàn phù hợp với da của trẻ là điều quan trọng nhất. Vì thế Chan Kids Shop luôn chọn những thương hiệu thời trang uy tính, cao cấp, chất lượng đầu vào được tuyển chọn kỹ để luôn mang lại cho các bé những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó việc trẻ lớn nhanh nên chi phí để mua trang phục cho trẻ cũng rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 218 Tô Thị, Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0971 384 688

    Fanpage: www.facebook.com/trangbels

    Gọi điện
    Chan Kids Shop
    Chan Kids Shop
    Chan Kids Shop
    Chan Kids Shop
  6. Top 6

    Shop Tom Baby

    Gọi điện

    Thay vì sắm những bộ cánh thời trang trẻ em giá rẻ với mục đích tiết kiệm, mẹ sẽ vô cùng tốn kém nếu phải thường xuyên mua mới chúng bởi sự hư hỏng qua nhiều lần giặt và mặc. Hãy là bà mẹ thông thái khi tìm đến những nhãn hiệu quan ao tre em cao cap để tiết kiệm hơn trong việc sắm đồ cho trẻ. Cùng Thời trang trẻ em Shop Tom Baby thoả sức chọn lựa đồ cho nhóc tì nhà mình nhé các mẹ. Shop Tom Baby là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho quý phụ huynh để tìm đến mua sắm tại Lạng Sơn.

    Một khi nhắc đến những shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại Lạng Sơn thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua cái tên Shop Tom Baby được. Nơi đây được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng Authentic made in Vietnam chất lượng cao cho bé chẳng hạn như: quần áo, phụ kiện, giầy dép...từ sơ sinh cho đến 10 tuổi. Shop Tom Baby cam kết đặt uy tín và sự tin tưởng của các bậc phụ huynh lên hàng đầu, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm cho các con tại đây. Mặt khác, sự đa dạng về mẫu mẫu cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Shop Tom Baby mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiếu số được hạn chế ở mức thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 542 Bà Triệu, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    • 50 Đồng Đăng, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Hotline: 0989 041 355

    Fanpage: www.facebook.com/TombabyLangson/

    Shopee: https://shopee.vn/tomshop172

    Gọi điện
    Shop Tom Baby
    Shop Tom Baby
    Shop Tom Baby
    Shop Tom Baby




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy