Top 4 Shop thời trang nam đẹp và chất trên đường Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ

  1. Top 1 Chuột Xám Shop
  2. Top 2 500AE Store
  3. Top 3 Đăng Store
  4. Top 4 Totoshop

Top 4 Shop thời trang nam đẹp và chất trên đường Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ

Phạm Lộc 3787 0 Báo lỗi

Hãy tham khảo ngay danh sách những shop thời trang nam đẹp và chất trên đường Nguyễn Việt Hồng bên dưới cùng Toplist nhé. Chắc chắn những địa chỉ này sẽ giúp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chuột Xám Shop

    Gọi điện

    Shop thời trang nam phải có mặt trong danh sách không đâu khác đó chính là Chuột Xám Shop. Chuột Xám Store là một trong những shop thời trang nam uy tín và chất lượng tại Cần Thơ được đông đảo các bạn trẻ đam mê những mẫu trang phục độc đáo, mới lạ và luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất tin tưởng ủng hộ.


    Nếu bạn là người yêu thích phong cách streetstyle năng động và phá cách thì đừng nên bỏ qua Chuột Xám Shop. Shop kinh doanh các mặt hàng chính gồm các mẫu áo thun đơn giản nhưng họa tiết độc đáo, quần joker đơn sắc, quần thể thao phối màu lạ mắt. Bên cạnh đó, Chuột Xám Store còn kinh doanh một số mặt hàng về phụ kiện thời trang mà các bạn trẻ không thể thiếu như ba lô, túi bao tử, túi đeo chéo, giày thể thao,...

    Chuột Xám Shop thường xuyên cập nhật những mẫu thời trang mới bắt kịp xu hướng nên bạn không cần phải lo lắng về sự đa dạng mẫu mã tại shop. Khi đến shop trải nghiệm, mua sắm bạn sẽ thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Giá cả của các mặt hàng thời trang ở đây rất phải chăng, giá cả luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm nên bạn chỉ cần yên tâm mua sắm mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60 Nguyễn Việt Hồng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 93-95 Nguyễn Việt Hồng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 007 033 & 0939 552 509 & 0939 089 919

    Fanpage: facebook.com/chuotxamct/

    Gọi điện
    Chuột Xám Shop
    Chuột Xám Shop
    Chuột Xám Shop
    Chuột Xám Shop

  2. Top 2

    500AE Store

    Cuối cùng không thể không nhắc đến đó chính là shop thời trang 500AE Store. 500AE Store là một chi nhánh của Michigo Shop, tuy có mặt trong khoảng thời gian sau này nhưng 500AE Store đã nhanh chóng tạo được tiếng vang khá tốt cũng như thu hút được lượng quan tâm đông đảo từ các bạn trẻ tại Cần Thơ. 500AE Store là một shop thời trang với lối trang trí rất độc đáo cũng như nổi bật giữa đỏ và xanh sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm ra shop để mua sắm.


    500AE Store luôn đảm bảo phục vụ khách hàng với đa dạng các mẫu mã thời trang từ áo thun, balo, áo hoodie cho đến các loại quần bụi bặm, bao chất. Các sản phẩm tại đây rất đẹp và chất lượng, rất phù hợp với những bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động và thoải mái trong phong cách ăn mặc. Bên cạnh đó, shop cũng luôn cập nhật liên tục các mẫu thời trang mới, bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ nhằm đáp ứng nhu cầu kịp thời nhu cầu của khách hàng khi đến đây mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Fanpage: facebook.com/500aestore/

    500AE Store
    500AE Store
    500AE Store
    500AE Store
  3. Top 3

    Đăng Store

    Gọi điện

    Tại đường Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ thì cái tên Đăng Store vốn đã khá quen thuộc. Các sản phẩm tại đây được tuyển chọn và cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, quần áo của Đăng Store luôn mang đến sự thoải mái và cá tính cho khách hàng. Chất liệu vải bền đẹp và họa tiết độc lạ phá cách giúp sản phẩm bật lên cá tính riêng biệt, không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, mức giá của shop cũng rất phù hợp với chất lượng sản phẩm.


    Mặt khác, cửa hàng Đăng Store luôn cũng sở hữu những items dẫn đầu về thời trang, cập nhật các mặt hàng mới liên tục, quần áo trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang mới, phù hợp nhiều phong cách. Vậy nên, các bạn nam tại Cần Thơ cũng đừng bỏ qua địa chỉ đầy uy tín này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0967 132 132

    Fanpage: facebook.com/dangstore86/

    Gọi điện
    Đăng Store
    Đăng Store
    Đăng Store
    Đăng Store
  4. Top 4

    Totoshop

    Gọi điện

    Tiếp nối danh sách những shop thời trang nam đẹp và chất trên đường Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ đó là Totoshop. Góp mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2009, với hơn 10 năm không ngừng phát triển, làm mới mình và để lại nhiều dấu ấn, Totoshop tự hào trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất của giới trẻ.


    Nhờ vào tâm huyết của Totoshop đặt vào từng sản phẩm cũng như luôn coi khách hàng là "những người bạn thân thiết" Totoshop đã giữ chân cũng như đạt được niềm tin của khách hàng trong 10 năm qua. Đến với Totoshop bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tha hồ lựa chọn những bộ trang phục thật phù hợp cũng như độc đáo cho riêng mình mà không lo sợ thiếu hụt mẫu mã, vì Totoshop luôn đảm bảo về sự đa dạng về mẫu mã và phong cách mang đậm màu sắc của Totoshop.


    Totoshop luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những không gian mua sắm thoải mái nhất, tiện lợi nhất và giúp Khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Totoshop. Dù bạn là tín đồ của bất cứ phong cách gì thì đến với nhà Toto, bạn vẫn sẽ luôn tìm được những outfit phù hợp với mình nhất. Đặc biệt, street Style vẫn luôn là điểm sáng tại nhà Totoshop khi bạn dễ dàng tìm được những phụ kiện chuẩn ''trend'' nhất, những outfit thật xịn xò và tự tin thể hiện chất riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Nguyễn Việt Hồng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 633 501 & 0938 803 633

    Website: totoshop.vn/

    Fanpage: facebook.com/Totoshop-1963223630424591/

    Shopee: shopee.vn/totoshopvn
    Lazada
    : lazada.vn/shop/toto-shop-vn

    Gọi điện
    Totoshop
    Totoshop
    Totoshop
    Totoshop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy