Top 10 Thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Vinh

Trang Susu 5151 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc làm đẹp không chỉ dành riêng cho phái nữ. Cánh đàn ông họ cũng rất thích làm đẹp cho bản thân bằng cách diện những bộ quần áo có thương hiệu ... xem thêm...

  1. Khởi nguồn là một xí nghiệp may tư nhân với khoảng 100 công nhân, hơn 40 năm hoạt động và phát triển, Tổng Công ty cổ phần May Việt Tiến đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang bậc nhất của Việt Nam.


    Chắc hẳn, Thời trang nam Việt Tiến là cái tên rất phổ biến ở nhiều nơi chứ không riêng gì ở Vinh. Việt Tiến nhiều năm liền đi đầu trong việc sản xuất và phân phối dòng sản phẩm áo sơ mi và quần vải cao cấp. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Việt Tiến. Hiện nay, Việt Tiến chuyên phân phối các sản phẩm như: áo sơ mi, áo vest, quần vải, áo thun, áo len,...


    Cho đến thời điểm này, Việt Tiến hoàn toàn có thể tự hào và xứng đáng với slogan "Chuẩn mực của thời trang công sở". Việt Tiến giúp quý ông luôn lịch lãm, chuyên nghiệp, sang trọng và thoải mái phù hợp khi gặp gỡ đối tác hoặc tham dự các sự kiện trang trọng. Sản phẩm được phân phối tại các cửa hàng Việt Tiến trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:


    • 184 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    • 278 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    • 197 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0982 363 199 & 0912 127 379 & 0973 203 999
    Email: viettien@viettien.com.vn
    Website: http://www.viettien.com.vn/
    Fanpage: www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang


    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến

  2. Dẫn đầu phong cách thời trang nam. Ra mắt thị trường vào năm 2015, Santino được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế, mang phong cách Ý nhưng dựa trên hơi thở của Á Đông của người đàn ông Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nam tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thị trường nội và ngoại.


    Từ năm 2020 - 2022 như một giai đoạn bùng nổ trên toàn bộ thị trường khi sản phẩm Santino tiếp cận được hơn 4.5 triệu khách hàng là các doanh nhân, CEO, các C-level, nhân viên văn phòng, hay sinh viên, học sinh. Trong giai đoạn này, chúng tôi đầu tư hơn vào những thiết kế bền vững dành cho người sành thời trang. Đó là những sản phẩm như sơ mi, quần jeans, áo polo,... có chất liệu từ thiên nhiên như sợi vải bạc hà, vải sợi tre, Coolmax eco,... hoàn toàn an toàn với môi trường. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn thẳng, thật và khéo đối với mỗi khách hàng, sẵn lòng tìm phương án phù hợp, kịp thời và trực tiếp để xử lý mọi tình huống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 - BigC Vinh, TP. Vinh, Nghệ An
    • 87 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0921 332 999
    Email: info@santino.com.vn
    Website: http://www.santino.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/santinobigcvinh

    Gọi điện
    SANTINO
    SANTINO
    SANTINO
    SANTINO
  3. Được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới. Sau hơn 14 năm không ngừng phát triển và cải tiến, Owen đánh dấu sự thành công vang dội với hơn 1000 đại lý, showroom và 100 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh và thành phố lớn, trở thành hãng thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước.


    Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế, thông qua đó, Owen đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đột phá, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt và là lựa chọn tin cậy của đông đảo nam giới. Được ưa chuộng bởi đặc điểm là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thời trang nam Owen đang làm tốt sứ mệnh của mình khi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và mong muốn đưa đến những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng. Nhiều người tin dùng sản phẩm của Owen như: áo sơ mi, quần ka ki, áo vest, quần tây, cà vạt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:


    • Số 2, đường Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 63, đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 947 399
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN


    Gọi điện
    Các sản phẩm có sẵn tại Owen Vinh
    Các sản phẩm có sẵn tại Owen Vinh
    Owen Fashion
    Owen Fashion
  4. Với xu thế phát triển của xã hội hiện nay thì nhu cầu làm đẹp chính mình không còn là đặc thù của phái đẹp nữa mà cũng là nhu cầu rất chính đáng của phái mạnh chúng ta.

    Adam Store ra đời với mong muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu thời trang mới nhất bắt kịp với xu hướng của thời trang thế giới, với những phong cách đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Và hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng nhu cầu của mỗi quý khách hàng là tìm được những sản phẩm đẹp không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và hợp lý về giá thành.Hãy để Adam Store mang tất những điều đó đến với quý vị khách hàng.


    Thời trang nam Adam Store Vinh là đại lí cấp 1 của thương hiệu thời trang nổi tiếng ADAM. Đã có rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng khi chọn mua và sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Không chỉ đã dạng về mẫu mã và sản phẩm, Adam còn có nhiều chương trình giảm giá cũng như khuyến mãi tri ân cho khách hàng. Vì vậy, Adam đang rất được ưa chuộng tại Vinh. Các sản phẩm chủ yếu tại Adam bao gồm: bộ vest cưới hỏi, sơ mi, áo khoác Hàn quốc, quần tây, thắt lưng, cà vạt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0393 989 991
    Email: info@adamgroup.vn
    Website: www.adamstorevn.com
    Fanpage: www.facebook.com/adamstorevinh25/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Adam store
    Adam store
    Adam store
    Adam store
  5. Thời trang Phan Nguyễn là cái tên đã không còn quá xa lạ với những chàng trai công sở mang phong cách lịch lãm và sang trọng. Với sứ mệnh giúp phái mạnh Việt tự tin thể hiện phong cách riêng của mình, Thời trang Phan Nguyễn luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, bắt kịp với xu hướng thời trang quốc tế như những kiểu áo sơ mi được thiết kế thanh lịch, sắc màu tươi sáng, chất liệu vải tốt, thoáng mát hay những bộ vest tôn dáng, nam tính được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.


    Ngoài ra, Phan Nguyễn còn có áo khoác, áo thun trơn cổ tròn, quần short và quần kaki nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu đa dạng của khách hàng. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên luôn được đánh giá cao trong suốt quá trình hoạt động của shop nên các bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé nhanh qua shop để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0916 989 567
    Email: phannguyen107vinh@gmail.com
    Website: https://pnf.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyentpvinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phan Nguyễn thành phố Vinh
    Phan Nguyễn thành phố Vinh
    Phan Nguyễn thành phố Vinh
    Phan Nguyễn thành phố Vinh
  6. Torano là thương hiệu thời trang hàng hiệu xuất khẩu dành cho phái mạnh hàng đầu Việt Nam hướng đến phong cách lịch lãm và mạnh mẽ. Vì nam giới thường hoạt động nhiều hơn nên các sản phẩm phải đảm bảo được độ bền theo thời gian, chính điều đó Torano đã cho ra đời các sản phẩm thời trang có thiết kế tỉ mỉ, chau chuốt từng đường kim mũi chỉ, nguyên vật liệu phải trải qua quy trình kiểm duyệt chặt chẽ và nghiêm ngặt.


    Đến với Torano các chàng có thể tha hồ lựa chọn từ các kiểu áo polo (trơn, họa tiết, bo kẻ), áo thun, áo sơ mi dài tay và ngắn tay đến các kiểu quần short, quần Âu, quần kaki, quần jean được cập nhật liên tục theo mùa hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn một không gian mua sắm thoải mái và thú vị nhất. Torano vẫn đang không ngừng cố gắng và nỗ lực để mang đến cho phái mạnh những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao và phù hợp với vóc dáng của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0981 926 086
    Email: toranovn@gmail.com
    Website: https://torano.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toranonghean/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Torano Vinh
    Torano Vinh
    Torano Vinh
    Torano Vinh
  7. Ngoại hình luôn tạo lợi thế cho các chàng trai trong công việc cũng như trong cuộc sống, vì vậy phái nam thường chú trọng đến cách ăn mặc của mình. Việc tìm kiếm những shop bán đồ nam đẹp, chất lượng luôn được các chàng trai quan tâm để làm mới cách ăn mặc của bản thân, tạo ấn tượng trong mắt những người xung quanh. Đến Seven Uomo dù quý ông có đang theo đuổi hình mẫu nào, phong cách ra sao thì những sản phẩm của chúng tôi đều có thể giúp bạn thực hiện. - Những bộ vest sang trọng tạo phong cách lịch lãm - Những mẫu măng tô hiện đại tạo phong cách thời thượng - Những mẫu áo da độc, lạ tạo phong cách bụi bặm - Hay những chiếc quần jeans và áo sơ mi lại tạo nên phong cách chỉn chu, trưởng thành.

    Đúng như tên gọi của nó, thương hiệu Thời trang nam Seven Uomo đưa đến cho người tiêu dùng một dòng sản phẩm có đẳng cấp riêng. Hiện tại, Seven Uomo đang dẫn đầu về top 5 thương hiệu thời trang nam công sở được ưa chuộng nhất. Các sản phẩm của Seven Uomo bao gồm: Vest, quần âu, giày da, áo sơ mi,suit,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 024 7305 6677 & 0362 577 777
    Email: hr.sevenuomo@gmail.com
    Website: https://sevenuomo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sevenuomo.vinh

    Gọi điện
    Một góc từ xa của Seven Uomo tại Vinh
    Một góc từ xa của Seven Uomo tại Vinh
    Seven Uomo
    Seven Uomo
  8. Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế may đo Quần tây chuyên nghiệp chuẩn chỉnh , không từ chối mẫu mã bạn yêu cầu... Nếu bạn có mẫu mà chỉ muốn đặt 1 chiếc theo đúng kích thước riêng của bạn... Hãy đến với Thời tran nam Tara Mode, sự lựa chọn yêu thích thương hiệu may đo cá nhân dành dành cho nam, sẵn sàng lắng nghe và thực hiện yêu cầu thiết kế riêng của bạn một cách tốt nhất, tự hào các sản phẩm của mình làm ra mang tính ứng dụng và thẩm mỹ.


    Sự kết hợp giữa chi tiết cổ điển với phom dáng hiện đại là nét riêng giúp Tara Mode luôn luôn phát triển phù hợp với thời đại. Khách hàng có thể đặt may theo số đo yêu cầu. Một số mẫu mã chủ yếu của Thời trang Tara Mode: áo sơ mi, quần vải, vest đám cưới,... theo 2 cách: Đến trực tiếp cơ sở để lấy số đo và đặt hàng hoặc Đặt online , trao đổi mẫu mà chất liệu và hướng dẫn lấy số đo cụ thể. Đến với Thời trang Tara Mode ngoài sở hữu các bộ trang phục đẹp và chất lượng bạn còn hài lòng bởi đội ngũ nhân viên luôn tận tình chu đáo. Vậy còn chần chừ gì mà chưa ghé Thời trang Tara Mode ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 179 986
    Fanpage: www.facebook.com/TARA-MODE-149839088491231/

    Gọi điện
    Không gian showroom Tara Mode tại Vinh
    Không gian showroom Tara Mode tại Vinh
    Tara Mode
    Tara Mode
  9. Thời Trang Nam Cao Cấp 136 Đinh Công Tráng chuyên cung cấp đồ công sở và vest cưới nam. Các thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại, lịch lãm với tông màu trung tính tạo nên vẻ sang trọng và nam tính cho phái mạnh. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, cửa hàng luôn nhận được sự hài lòng và yêu mến từ phía khách hàng về chất liệu sản phẩm bền đẹp cũng như sự tỉ mỉ trau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ.


    Ngoài các bộ vest mang hơi hướng lịch lãm, hiện đại thì cửa hàng thời trang Nam Cao cấp 136 Đinh Công Tráng còn cung cấp các loại áo len cổ tròn, cổ bẻ, cổ tim, siêu xịn mịn, các mẫu áo gió siêu nhẹ. Thời trang nam không chỉ thể hiện ở phong thái lịch lãm, nghiêm túc mà còn là sự thoải mái, phóng khoáng toát ra từ bộ đồ người đàn ông mặc. Hãy tới cửa hàng để lựa những bộ trang phục tôn lên sự cuốn hút của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 024 478 & 0866 680 268
    Email: dinhthanhtoan502@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangnamcaocap136/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thời Trang Nam Cao Cấp 136 Đinh Công Tráng - Vinh
    Thời Trang Nam Cao Cấp 136 Đinh Công Tráng - Vinh
    Thời Trang Nam Cao Cấp 136 Đinh Công Tráng - Vinh
    Thời Trang Nam Cao Cấp 136 Đinh Công Tráng - Vinh
  10. Với xu thế phát triển của xã hội hiện nay thì nhu cầu làm đẹp chính mình không còn là đặc thù của phái đẹp nữa mà cũng là nhu cầu rất chính đáng của phái mạnh. KingMen Fashion có mặt tại thị trường Vinh cách đây khá lâu. Thương hiệu KING MEN trở thành địa chỉ quen thuộc mỗi khi phái mạnh có nhu cầu mua quần áo công sở, đồ thể thao,... Không chỉ đa dạng về sản phẩm, KING MEN còn tạo một không gian mua sắm rất thoải mái cho khách hàng.


    Tại đây, họ sẽ được tư vấn cũng như giải đáp về cách phối đồ. Các sản phẩm của KING MEN chủ yếu là: áo sơ mi, quần jeans, thắt lưng, giày thể thao, áo phao,... Không chỉ nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ mà NTQ còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, tặng quà dịp lễ Tết cho khách hàng. Khi có nhu cầu hãy ghé King Men để trải nghiệm không gian mua sắm ấn tượng và vô cùng chất lượng này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0974 223 333
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068353771329

    Gọi điện
    Shop KING MEN tại 83 Nguyễn Văn Cừ, tp Vinh
    Shop KING MEN tại 83 Nguyễn Văn Cừ, tp Vinh
    Shop KING MEN tại 83 Nguyễn Văn Cừ, tp Vinh
    Shop KING MEN tại 83 Nguyễn Văn Cừ, tp Vinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy