Top 10 Thương hiệu đồ vest nam cao cấp nổi tiếng thế giới do tạp chí Elleman đánh giá

  1. Top 1 Canali
  2. Top 2 Brioni
  3. Top 3 Zegna
  4. Top 4 Ravazzolo
  5. Top 5 Hugo Boss
  6. Top 6 Hickey Freeman
  7. Top 7 Jack Victor
  8. Top 8 Coppley
  9. Top 9 Armani
  10. Top 10 Gucci

Top 10 Thương hiệu đồ vest nam cao cấp nổi tiếng thế giới do tạp chí Elleman đánh giá

Thu Hà Đỗ 3449 0 Báo lỗi

Những kiểu cắt như vest cổ điển và hiện đại không bao giờ lỗi mốt, vì chúng là trang phục chủ yếu phù hợp với hầu hết các dáng cơ thể. Veston luôn là trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canali

    Canali làm nên thương hiệu đẳng cấp như ngày nay không phải điều dễ dàng. Họ đã trải qua 73 năm trong nghề và đây là kết quả của một truyền thống thẩm mỹ, chất lượng, tính chuyên nghiệp và độ tin cậy. Tất cả sản phẩm của Canali đều được tạo nên từ những chất liệu hảo hạng.


    Các chất liệu chủ yếu được Canali sử dụng là các loại vải sợi tự nhiên, được thiết kế tinh tế bởi những nghệ nhân chuyên nghiệp, luôn được tiếp thu công nghệ hàng đầu thế giới và liên tục được bồi dưỡng, đào tạo chuyên sâu. Những người nổi tiếng tin dùng sản phẩm của Canali phải kể đến Ngài Barack Obama, George Clooney, Antonio Banderas...


    Website: https://www.canali.com/intl/

    Canali
    Canali
    Canali
    Canali

  2. Top 2

    Brioni

    Bộ vest thể hiện phong cách và giá trị của một người đàn ông. Nhanh chóng nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng, Brioni vượt qua bao đối thủ đáng gờm thì cuối cùng cũng xuất sắc gây dựng được chỗ đứng hàng đầu như hiện nay. Đặc biệt, điều quan trọng làm nên thương hiệu đẳng cấp này không thể không nhắc đến chính là sự tôn trọng khách hàng và có tâm với chính những sản phẩm mình tạo ra.


    Những bộ vest thanh lịch, quyến rũ của Brioni trước khi được gửi đến tay khách hàng luôn phải trải qua một hệ thống kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt, chặt chẽ. Điều đó chứng tỏ họ có trách nhiệm và xứng đáng là một trong những thương hiệu veston hàng đầu thế giới. Những người nổi tiếng tin dùng sản phẩm của Brioni: Ngài Donald Trump, James Bond, Nazareno Fonticoli...


    Website: https://www.brioni.com/en/gb

    Brioni
    Brioni
    Brioni
    Brioni
  3. Top 3

    Zegna

    Zegna là nhãn hiệu thu hút những người đàn ông thành đạt theo đuổi sự trịnh trọng và lịch lãm bởi những thiết kế thời thượng và thanh thoát. Chất lượng sản phẩm của Zegna luôn hoàn hảo, được chau chuốt tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình nhất. Tất cả những yếu tố đó đã làm nên thành công cho thương hiệu vest sành điệu này.


    Phong cách của Zegna là nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế, do đó với những người ưa chuộng sự chuyên nghiệp và hiện đại nhưng không chạy theo "mốt", Zegna là một lựa chọn tuyệt vời. Thương hiệu cao cấp của Ý này giữ màu sắc trang phục cổ điển và tinh tế, cho phép chất liệu vải cao cấp làm trung tâm. Với trụ sở chính tại kinh đô thời trang hàng đầu Milan, thương hiệu phát triển len nổi tiếng của mình ở hàng triệu đô la Úc. Nổi tiếng và được tôn trọng bởi những người sành thời trang nam trên toàn thế giới.


    Website: https://www.zegna.com/ru-en/

    Zegna
    Zegna
    Zegna
    Zegna
  4. Ravazzolo bắt đầu đam mê nghề cắt may và với sự hỗ trợ hết mình của mẹ, ông đã mở một xưởng may quần áo. Nhiều năm trôi qua và công ty gia đình của ông đã ngày càng phát triển. Các trang phục do Ravazzolo đều mang lại dấu ấn hiện đại. Ravazzolo không ngừng tìm kiếm sự hoàn hảo để hoàn thiện những trang phục của mình, kết hợp những giá trị và tính ổn định để đưa Ravazzolo trở thành một trong những thương hiệu xuất sắc trong phân khúc cao cấp.


    Ravazzolo lôi cuốn các quý ông yêu thích cách thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình qua thời trang và thương hiệu. Với thiết kế độc đáo, kiểu dáng hiện đại pha chút cổ điển cùng chất lượng tuyệt đỉnh của mình, Ravazzolo tự tin chinh phục thành công bất cứ ai, chiều lòng hết những thượng đế khó tính nhất.


    Website: https://ravazzolo.com/

    Ravazzolo
    Ravazzolo
    Ravazzolo
    Ravazzolo
  5. Để có một bộ vest bảnh bao tôn lên vẻ nam tính và lịch lãm, Hugo Boss là thương hiệu vest nam được yêu thích trên toàn cầu. Có sẵn trong các màu sắc cổ điển, không lỗi mốt, nhãn hiệu sang trọng này cung cấp các bộ quần áo phù hợp cho mọi dịp. Đối với văn phòng, hãy chọn trang phục vừa vặn thoải mái và tinh tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ đồ đương đại vừa vặn với các đường nét trên cơ thể, thì bộ vest mỏng là dành cho bạn.


    Những bộ vest của Hugo Boss nổi tiếng là thu hút phái mạnh bởi những thiết kế thanh lịch nhưng vẫn có điểm nhấn tạo ấn tượng khiến người mặc tự tin nổi bật trong mọi trường hợp. Phù hợp với những thượng đế theo đuổi đường nét hiện đại pha chút cổ điển, sản phẩm của Hugo Boss luôn hợp thời, bền bỉ với thời gian và không bao giờ lỗi mốt.


    Website: https://www.hugoboss.com/selectcountry

    Hugo Boss
    Hugo Boss
    Hugo Boss
    Hugo Boss
  6. Hickey Freeman là nhà sản xuất quần áo nam và nữ, có trụ sở tại Rochester, New York , Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1899. Hickey-Freeman Co. là công ty nổi tiếng nhất trong ngành quần áo nam bùng nổ một thời có trụ sở tại Rochester vào thời kỳ đầu của Thế kỷ 20. Quần áo thiết kế riêng của Hickey Freeman tiếp tục được sản xuất trong cùng một cơ sở Rochester tầng được mở vào năm 1912


    Hickey Freeman tuy không phải là cái tên nổi tiếng với nhiều người, nhưng không thể vì thế mà phủ nhận đi chỗ đứng của thương hiệu này trong thế giới thời trang của phái mạnh. Hickey Freeman được thiết kế ra không phải để mặc đi làm bởi những sản phẩm này không thiên về sự thoải mái mà chủ yếu mục đích hướng tới là những đường nét tôn lên vóc dáng của cơ thể. Sự quyến rũ, phóng khoáng của người mặc đều được gửi gắm qua từng đường kim mũi chỉ, từng thiết kế tâm huyết của những nghệ nhân thuộc Hickey Freeman.


    Website: https://hickeyfreeman.com/

    Hickey Freeman
    Hickey Freeman
    Hickey Freeman
    Hickey Freeman
  7. Được thành lập vào năm 1913, Jack Victor là nhà sản xuất quần áo nam được thiết kế riêng. Jack Victor Limited có tổng số 1.000 nhân viên trên tất cả các địa điểm và tạo ra doanh thu 265,34 triệu đô la (USD). Jack Victor quản lý tủ quần áo của nam giới với những món đồ thanh lịch, vượt thời gian phù hợp với phong cách sống của người đàn ông hiện đại. Sử dụng những vật liệu tốt nhất và tay nghề thủ công đặc biệt,Jack Victor cung cấp những bộ quần áo nam được thiết kế chu đáo, vượt ra khỏi các xu hướng theo mùa và sẽ trường tồn với thời gian.


    Điều đầu tiên và quan trọng nhất làm nên Jack Victor chính là chất liệu tạo ra những bộ vest thanh lịch, cổ điển của thương hiệu này. Những sợi vải tốt nhất phải được dệt bởi những nghệ nhân lành nghề và nổi tiếng nhất. Sự cẩn thận đến từng chi tiết cũng là yếu tố không nhỏ góp phần làm nên thành công của Jack Victor. Khoác trên mình một bộ vest tinh tế đẳng cấp ấy, các quý ông lịch lãm luôn tự tin ở bất kì sự kiện hay dịp lễ nào.


    Website: https://www.jackvictor.com/

    Jack Victor
    Jack Victor
    Jack Victor
    Jack Victor
  8. Top 8

    Coppley

    Dựa trên di sản của phong cách châu Âu đặc biệt và tay nghề tỉ mỉ của Canada, Coppley đã và đang tạo ra những sản phẩm may mặc chất lượng vượt trội cho những người đàn ông sành điệu ở Bắc Mỹ trong suốt 135 năm. Coppley đã cách mạng hóa phương thức kinh doanh của ngành quần áo được thiết kế riêng bằng cách giao những bộ quần áo may đo trong vòng bảy ngày làm việc. Nhanh hơn nhiều thợ may có thể thay đổi, Coppley đã thiết kế lại tiêu chuẩn bộ đồ tùy chỉnh và tạo ra lợi thế cạnh tranh.

    Kể từ khi thành lập, Coppley vẫn ở đỉnh cao của quần áo được thiết kế riêng cho nam giới trên khắp Canada và Hoa Kỳ do cam kết về chất lượng vật liệu, sự thoải mái, phong cách và dịch vụ. Mang trên mình phong cách đậm chất Anh Quốc, những sản phẩm của Coppley luôn được những thượng đế yêu thích sự cổ điển và thanh lịch săn đón. Với thiết kế ấn tượng, chất lượng cao cấp cùng dịch vụ tuyệt vời, Coppley đã trở thành cái tên không còn xa lạ, mới mẻ gì với những quý ông đam mê veston.


    Website: https://www.coppley.com/

    Coppley
    Coppley
    Coppley
    Coppley
  9. Top 9

    Armani

    Tập đoàn Armani là một trong những tập đoàn thời trang và hàng xa xỉ hàng đầu thế giới hiện nay với 10.500 nhân viên trực tiếp, 12 nhà máy sản xuất và hơn 2.704 cửa hàng tại 60 quốc gia trên thế giới. Nó thiết kế, sản xuất, phân phối và bán lẻ các sản phẩm thời trang và phong cách sống bao gồm quần áo, phụ kiện, kính mắt, đồng hồ, đồ trang sức, nội thất gia đình, nước hoa và mỹ phẩm.


    Thời trang không chỉ nói lên gu thẩm mỹ của một người mà nó còn khẳng định vị thế của người đó. Nắm bắt được tâm lý và xu hướng một cách nhanh chóng, Armani luôn có những thiết kế hoàn hảotinh tế đến từng chi tiết. Với sự linh hoạt trong việc cung cấp đa dạng những loại vải khác nhau, sản phẩm của Armani luôn khiến các quý ông hài lòng bởi có thể thoải mái lựa chọn phong cách của mình và phù hợp với mình.


    Website: https://www.armani.com/en-us

    Armani
    Armani
    Armani
    Armani
  10. Top 10

    Gucci

    Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ vest có màu sắc đậm hoặc in hình jacquard, Gucci là lựa chọn của bạn. Bạn đang tìm một chiếc áo khoác phù hợp với đường ống sáng màu, thêu hoặc các chi tiết độc đáo? Nhà thiết kế thiên tài này cũng có điều đó. Chiết trung, xa hoa và luôn đi đầu trong lĩnh vực thời trang cao cấp, thương hiệu Ý bán chạy nhất thế giới là những bậc thầy trong lĩnh vực cắt may. Tuy nhiên, nếu bạn theo đuổi phong cách truyền thống hơn một chút, họ cũng thiết kế những bộ quần áo với màu sắc và đường cắt kiểu dáng đẹp, cổ điển.


    Không có gì đáng ngạc nhiên khi cái tên Gucci xuất hiện trong danh sách này. Từ chất liệu, kiểu dáng đến những xu hướng thời trang mới nhất, Gucci luôn tự tin là một trong những thương hiệu đi đầu. Khoác trên mình bộ vest của Gucci, người mặc đang ngầm khẳng định gu thời trang và đẳng cấp của mình với đối phương. Nếu đã sẵn sàng chi ra một khoản tiền không nhỏ để đổi lấy một bộ vest hoàn hảo, Gucci là lựa chọn đúng đắn và không bao giờ khiến các quý ông thất vọng.

    Website: https://www.gucci.com/

    Gucci
    Gucci
    Gucci
    Gucci




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy