Top 10 thương hiệu túi xách cao cấp nổi tiếng nhất thế giới

Nhung Dương 80120 0 Báo lỗi

Đối với phụ nữ, túi xách không chỉ là một vật dụng thiết yếu trong đời sống thường nhật mà còn là một món phụ kiện thể hiện gu thẩm mỹ của phái đẹp. Và túi ... xem thêm...

  1. Hermes là một thương hiệu túi xách nổi tiếng trong giới quý tộc, phải trải qua hơn 48 tiếng để hoàn thành một chiếc túi Hermes Birkin và Kelly, những người thợ thủ công chuyên nghiệp của Pháp đã sử dụng chất liệu da quý hiếm, với những thiết kế độc đáo và sự tỉ mỉ để có được một sản phẩm tinh tế. Được xem là một biểu tượng xa xỉ, sành điệu cho đẳng cấp quý tộc vì thế giá của một chiếc túi xách Hermes cũng rất xa xỉ, trung bình mỗi chiếc túi Birkin có giá hơn 20.000 USD, với phiên bản đính đá kim cương 10 carat có giá hơn 120.000 USD.


    Những kiều nữ, ngôi sao luôn săn lùng, sưu tầm những túi xách hiệu hermes cùng một kiểu dáng nhưng với nhiều màu sắc khác nhau để khẳng định đẳng cấp và thể hiện tiềm năng tài chính của mình.


    Website: https://www.hermes.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/hermes/.

    Mẫu túi xách Hermes cao câp
    Mẫu túi xách Hermes cao câp
    Hermes - Paris
    Hermes - Paris

  2. Cũng là một thương hiệu nổi tiếng từ Pháp, LV là một biểu tượng khẳng định sự xa xỉ và cuộc sống xa hoa. Với lịch sử phát triển 160 năm trong ngành túi xách cao cấp, LV là một thương hiệu thu hút bởi sự độc đáo khi kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống và nét phá cách hiện đại. Những nguyên liệu đã qua lựa chọn kĩ càng và thẩm định gắt gao, mỗi chiếc túi xách là một sự thành công của Louis Vuitton mang lại cho khách hàng, một vẻ đẹp hoàn hảo.


    Thương hiệu của Louis Vuitton là 25,9 tỷ USD vào năm 2012, chúng ta có thể kể đến những túi xách nổi bật như túi Raindrop Besace giá 2.000 USD, Patchwork giá 42.000 USD, New Age Traveler 55.000 USD.

    Website: http://eu.louisvuitton.com

    Facebook: https://www.facebook.com/LouisVuitton/

    Mẫu túi xách Louis Vuitton
    Mẫu túi xách Louis Vuitton
    Louis Vuitton - Pháp
    Louis Vuitton - Pháp
  3. Burberry đem lại cho quý tộc Anh sự sang trọng, quý phái và thể hiện đẳng cấp. Phát triển hơn 159 năm, thương hiệu này vẫn còn là một biểu tượng thương hiệu của quý tộc Anh đã được bảo hộ. Không thể nhầm lẫn thương hiệu Burberry với bất kì hãng túi xách nào với những họa tiết sọc caro quý phái và độc đáo trên từng sản phẩm.


    Không chỉ nổi tiếng với thương hiệu túi xách cao cấp, Burberry còn cung cấp những sản phẩm như nước hoa, kính mắt, đồng hồ hay quần áo, sự kết hợp hài hòa từ hãng này làm nổi bật người sở hữu sự sang trọng và đẳng cấp.
    Một chiếc túi The Orchard mới nhất có giá tầm 45 triệu đồng, ngoài ra dòng túi Shoulder Bags có giá khá mềm tầm 16 triệu đồng một chiếc. Bạn có thể tham khảo những kiểu dáng khác với mẫu và giá đa dạng khác từ trang web của hãng.

    Website: https://www.mytheresa.com/

    https://www.facebook.com/mytheresa.

    Mẫu túi xách Burberry
    Mẫu túi xách Burberry
  4. Người sáng lập ra Marc Jacobs từng là giám đốc sáng tạo của Luis Vuitton. Từng được Tạp chí Time xếp hạng trong 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới, Marc Jacobs bắt đầu sự nghiệp riêng và phát triển với dòng sản phẩm túi xách da cá sấu Carolyn có giá 50.000 USD và Delray chiếc túi da có quai bằng vàng với giá trên 2.000 USD.


    Những thiết kế đa dạng với những đường nét tinh xảo, hài hòa đã tạo nên từng phong cách riêng cho người sở hữu. Túi xách Marc Jacobs có những họa tiết trung tính, hoa văn nhẹ nhàng không sắc sỡ dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục, đây cũng là một điểm cộng để các tín đồ thời trang tin dùng sản phẩm này.


    Website: https://www.marcjacobs.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/marcjacobsintl/

    Mẫu túi xách Marc Jacobs
    Mẫu túi xách Marc Jacobs
    Marc Jacobs - Mỹ
  5. Không chỉ nổi tiếng với những lọ nước hoa cao cấp nồng nàn quyến rũ, Chanel còn được biết đến với thương hiệu túi xách cao cấp và trở thành một chuẩn mực về thời trang kinh điển và cổ điển trong làng thời trang thế giới. Dấu hiệu riêng biệt và độc đáo của một chiếc túi Chanel là những ô caro chìm, một nét thiết kế tinh diệu và độc đáo.


    Chanel đã từng tung ra thị trường dòng sản phẩm túi xách Diamond Forever có đính vàng trắng và kim cương và được bán với giá 261.000 USD. Với những sản phẩm độc đáo, đa dạng.


    Website: https://www.chanel.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/chanel/.

    Mẫu túi xách Chanel
    Mẫu túi xách Chanel
    Chanel - Pháp
    Chanel - Pháp
  6. Fendi được thành lập từ năm 1925, thực hiện kinh doanh những mặt hàng thời trang cao cấp, trong đó sản phẩm chủ lực vẫn là túi xách.


    Fendi có những thiết kế tinh tế thu hút người dùng, đặc biệt dòng túi B.Bag được làm từ da cá sấu và da cừu trắng có giá bán lẻ 28.000 USD, và dòng túi Selleria được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo đem lại cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo.


    Website: https://www.fendi.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Fendi/

    Mẫu túi xách Fendi
    Mẫu túi xách Fendi
  7. Gucci là một hãng thời trang cao cấp của Ý và hàng da do Kering sở hữu. Những chiếc túi xách của Gucci luôn được săn đón bởi sự kiêu sa, quý phái mà phụ nữ luôn mơ ước.


    Thương hiệu này đã không ngừng phát triển để đưa ra những sản phẩm độc đáo phục vụ quý khách hàng, những sáng tạo không ngừng về kiểu dáng và màu sắc ngày càng hiện đại sẽ là điểm nhấn cho những chiếc túi cao cấp, sản phẩm sẽ được tung ra thị trường trong tương lai. Một chiếc túi thương hiệu Gucci thường có giá không thấp hơn 40 triệu đồng. Bạn cũng có thể truy cập trang web online của Gucci để mua được chiếc túi chính hãng và không lo hàng fake.


    Website: https://www.gucci.com

    Facebook: https://www.facebook.com/GUCCI/.

    Mẫu túi xách nữ gucci
    Mẫu túi xách nữ gucci
    Gucci - Ý
    Gucci - Ý
  8. Charles & Keith là một thương hiệu thời trang và phụ kiện đến từ Singapore, rất được tin dùng ở Việt Nam. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm cho phái đẹp và khách hàng trẻ trung với những mức giá bình dân.


    Ngoài ra với những thiết kế tinh tế tỉ mỉ, đạt chất lượng cao, qua các quy trình lựa chọn nguyên liệu chặt chẽ cho ra những sản phẩm Collection cao cấp phục vụ cho giới trung lưu và thượng lưu, với giá trên 1 triệu đồng.


    Website: https://www.charleskeith.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/charleskeithofficial/.

    Mẫu túi xách Charles & Keith
    Mẫu túi xách Charles & Keith
    Charles & Keith - Singapore
    Charles & Keith - Singapore
  9. Vascara được thành lập từ năm 2007, là một thương hiệu túi xách giày dép quen thuộc ở Việt Nam, được nhập khẩu từ Brazil. Thương hiệu Vascara đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn và phối hợp mang lại những phong cách riêng biệt và mới lạ.


    Không ngừng hoàn thiện để dẫn đầu xu hướng, Vascara luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế.


    Những cô nàng ưa thích nhẹ nhàng có thể lựa chọn clutch cầm tay, hay thời trang công sở thì không thể thiếu túi tote và bóp cầm tay màu đen trung tính phù hợp với phong cách chuyên nghiệp ở nơi văn phòng công sở. Giá của một chiếc túi xách Vascara khá phù hợp, tầm 500.000 đến 1 triệu đồng.

    Website: https://www.vascara.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/vascara/.

    Mẫu túi xách Vascara
    Mẫu túi xách Vascara
    Vascara - Việt Nam, hàng nhập khẩu từ Brazil
    Vascara - Việt Nam, hàng nhập khẩu từ Brazil
  10. Chloe là một thương hiệu thời trang đặc biệt dành cho tuổi teen, được sáng lập bởi Gaby Aghion, và lấy cảm hứng từ bảng chữ cái Alphabet và phong cách lãng mạn, nữ tính và phóng khoáng của những cô nàng Pháp. Túi xách Chloe được thiết kế độc đáo, tiện dụng với nhiều vách ngăn và kết hợp với màu sắc chất liệu đa dạng như da trăn, nhung, da dê dập vân cá sấu.


    Chiếc túi với thiết kế khóa tròn trên nắp túi và được nối liền với sợi dây xích bằng bạc sẽ không bao giờ là lỗi mốt. Túi Faye Chloe có giá từ 750USD đến 2.590USD.


    Website: https://www.chloe.com/vn

    Facebook: https://www.facebook.com/chloe.paris.fashion/

    Mẫu túi xách Chloe
    Mẫu túi xách Chloe
    Chloe - Pháp
    Chloe - Pháp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy