Top 18 Thương hiệu túi xách được yêu thích nhất thế giới

Phương Trinh 17314 0 Báo lỗi

Túi xách là một trong những phụ kiện vô cùng hữu ích đối với phái đẹp bởi tính năng tuyệt vời của nó. Vừa là một phụ kiện thời trang mà cũng vừa là một nơi để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kate Spade

    Thương hiệu Kate Spade New York được sáng lập vào cùng thời điểm với Kate Spade Handbags bởi Kate Brosnahan Spade cùng các dòng sản phẩm phụ kiện thời trang chẳng hạn như: Túi xách, trang sức, quần áo, phụ kiện, mắt kính, giày, nước hoa, đồ bơi, đồ trang trí, quà tặng, văn phòng phẩm,…Vốn là một công ty thời trang chuyên về túi xách, thương hiệu bắt đầu nổi tiếng với những chiếc túi nylon có miếng đắp logo màu đen, sau này đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc.


    Những thiết kế của Kate Spade có màu sắc sinh động, họa tiết in và các chi tiết vô cùng tinh xảo, độc đáo, thú vị. Thông điệp của thương hiệu luôn hướng đến sự vui tươi, cởi mở, năng động giúp khách hàng tự tin và dễ dàng thể hiện phong cách cá nhân. Logo Kate Spade được thiết kế nhỏ gọn, gần như là “tàng hình” tạo một cảm giác dễ chịu giúp người mang tự tin toả sáng phong cách. Điều đó cũng lý giải cho sự thành công của những chiếc túi Kate Spade mơ ước của những tín đồ túi xách, vì chúng không chỉ là một phụ kiện mà còn là “một món đồ mang dấu ấn cá nhân, giúp người sử dụng tự tin thể hiện bất kì khía cạnh cá tính nào của bản thân”.


    Kate Spade được đánh giá cao bởi chất lượng da tốt nhất và đó cũng chính là lý do vì sao giá bán của các mẫu túi của thương hiệu này luôn đắt so với thị trường. Nhắc đến túi xách Kate Spade, chắc hẳn mọi tín đồ thời trang đều sẽ liên tưởng đến những chiếc túi có thiết kế độc đáo cực kỳ bắt mắt, tinh nghịch, và chỉ cần nhìn thấy một lần là sẽ không thể quên được. Sự độc đáo rất riêng trong thiết kế và tầm giá mềm đã giúp túi xách Kate Spade nổi lên như là một đối thủ đáng gờm với cả những thương hiệu có bề dày lịch sử như Gucci, Louis Vuitton, Prada. Thêm vào đó, thời trang và phong cách hiện đại của các mẫu túi của Kate Spade đã giúp thương hiệu này luôn đứng đầu trong danh sách túi xách được mua yêu thích nhất trên thế giới. Giá cả mỗi chiếc túi nằm trong khoảng từ 200 USD trở lên, chinh phục được những ai yêu thời trang.


    Website: https://www.katespade.com/

    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Kate Spade
    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Kate Spade
    Túi xách Kate Spade
    Túi xách Kate Spade

  2. Top 2

    Michael Kors

    Michael Kors được đánh giá là một thương hiệu điển hình của những thiết kế thanh lịch và tính “thể thao” sang trọng. Đây là thương hiệu ra đời tại Mỹ và hiện đã có mặt tại 74 quốc gia trên toàn cầu. Sản phẩm thuộc thương hiệu này bao gồm các loại phụ kiện chẳng hạn như túi xách, giày dép và quần áo. Trong đó, túi xách Michael Kors được biết đến là thương hiệu lâu đời nhất tại Mỹ với chất lượng và kiểu dáng hợp thời trang đã giành được nhiều giải thưởng trong làng thời trang thế giới. Trong danh mục hàng loạt các sản phẩm thời trang dành cho cả nam và nữ của thương hiệu Michael Kors, được săn đón nồng nhiệt nhất hẳn vẫn là các thiết kế đồng hồ Michael Kors đầy đẳng cấp sang chảnh và túi xách Michael Kors chính hãng thời thượng.


    Sự tinh tế trong từng thiết kế túi xách Michael Kors đủ để toát lên nét sang trọng, thời thượng, nhưng mang trong mình phong cách thực dụng, phóng khoáng, rất tân thời và phù hợp với nhu cầu thực tế của cuộc sống. Thương hiệu Michael Kors không ngại ngần chuyển mình chạy theo các trào lưu tân thời của giới trẻ, để đưa ra các thiết kế vừa độc đáo, ấn tượng, vừa phong cách, lịch thiệp, lại mang tính thời trang đẳng cấp dẫn dắt xu hướng của thị trường.

    Chẳng khó gì để chị em chọn cho mình 1 túi xách MK thanh lịch cho bộ đồ công sở, hay 1 thiết kế túi xách Michael Kors chính hãng thiết kế đủ thoải mái khi dạo phố, shopping, dã ngoại,… Ngay cả trong các set đồ 1 chút bụi bặm, phủ màu cá tính, vẫn sẽ có những thiết kế túi xách MK dung hòa ấn tượng cho chị em thêm sang chảnh, nổi bật. Sản phẩm đúng chất hàng hiệu cao cấp nhưng mang giá tầm trung, đủ để thêm phần kiêu hãnh cho chị em trên từng set đồ, nhưng không quá áp lực lên hầu bao cho nhu cầu shopping hàng hiệu. Bên cạnh đó, Michael Kors có khá nhiều mẫu túi trứ danh và giá bán của những mẫu túi này cũng không hề rẻ so với thị trường. Sản phẩm chính của hãng gồm có 2 dòng là Michael Kors có giá khoảng trên dưới 1.000 USD và Michael Michael Kors có giá mềm hơn, tập trung vào giới trẻ.


    Website: https://www.michaelkors.com/

    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Michael Kors
    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Michael Kors
    Túi xách Michael Kors
    Túi xách Michael Kors
  3. Top 3

    Chanel

    Nổi tiếng là một trong những thương hiệu túi xách đắt nhất trong làng thời trang của thế giới. Những chiếc túi xách của Chanel luôn có giá trên trời, chính vì thế chủ nhân của những mẫu túi này phải là những người lắm tiền nhiều của. Thế nhưng, chất lượng của những chiếc túi xách cùng thiết kế của chúng luôn được đánh giá cao, bền và không hề lỗi mốt theo thời gian.


    Túi xách Chanel là một trong những thương hiệu mà người mê túi dường như chưa bao giờ hết thích thú và mê mẩn. Nó dường như là mãi mãi. Từ những họa tiết bông cổ điền kết hợp với logo hai chữ CC lồng vào nhau, nó được biết đến như một biểu tượng cho sự sang trọng và những gì tốt nhất, tinh tế nhất. Đáng giá nhất là chiếc túi xách Diamond Forever được thiết kế với phần khóa và móc cài làm từ vàng trắng, đính kim cương nặng 3,5 carat. Chanel Classic 2.55 (2.55 là tháng 2 năm 1955) là mẫu túi xách được biết rộng rãi nhất Thế Giới. Đặc trưng của nó là chiếc nắp gập đôi, với một nắp nhỏ bên trong chia ngăn và có tác dụng chống nước trực tiếp và đỡ bị rơi, rớt đồ dùng bên trong ra ngoài.


    Điểm nhấn tiếp theo của nó là kiểu dây đeo cực đa năng. Chanel Coco muốn người dùng của họ được thoải mái hơn với thiết kế dây kéo rút làm đôi, với thiết kế dây đeo này, bạn có thể đeo chéo, đeo vai hoặc đeo ở cổ tay mà không cần phải lo lắng gì nhiều. Nghĩa là, bạn hoàn toàn làm chủ tình thế với chiếc túi bạn đang sở hữu. Từ năm 1955, Chanel Classic ra đời là chiếc túi xách nữ có thiết kế nhỏ gọn, khác hẳn so với những chiếc túi xách đẹp có kích thước cồng kềnh trước đó.


    Website: https://www.chanel.com/vn/

    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Chanel
    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Chanel
    Túi xách Chanel
    Túi xách Chanel
  4. Top 4

    Burberry

    Burberry là thương hiệu túi xách nổi tiếng đến từ Anh quốc và cũng là một trong những thương hiệu túi lâu đời nhất và đắt nhất trên thị trường hiện nay. Burberry vốn nổi tiếng với những chiếc túi xa xỉ chỉ dành riêng cho giới quý tộc. Bên cạnh đó, những sản phẩm nổi tiếng của Burberry như nước hoa, mắt kính, đồng hồ, quần áo đều đem lại cho chủ sở hữu sự sang trọng, đẳng cấp khi diện chúng trong các buổi tiệc, hội nghị, chiêu đãi...Tuy là thương hiệu túi xách nổi tiếng đắt giá nhất thế giới, thế nhưng lượng khách hàng của Burberry vẫn tăng vượt ngưỡng hằng năm và phủ sóng khắp toàn cầu. Được biết, chiếc túi Burberry Medium Bloomsbury được bán với giá 2.595 USD tại các cửa hàng Burberry trên khắp thế giới hay trang web trực tuyến của thương hiệu.


    Burberry đem lại cho quý tộc Anh sự sang trọng, quý phái và thể hiện đẳng cấp. Phát triển hơn 159 năm, thương hiệu này vẫn còn là một biểu tượng thương hiệu của quý tộc Anh đã được bảo hộ. Không thể nhầm lẫn thương hiệu Burberry với bất kì hãng túi xách nào với những họa tiết sọc caro quý phái và độc đáo trên từng sản phẩm. Túi được sản xuất hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu nước Ý, đảm bảo sẽ làm thoả mãn những quý cô mộ điệu sang trọng nhất. Không chỉ là một siêu phẩm đẹp mắt, TB Bag còn có tính ứng dụng cao khi chiếc túi đi kèm dây đeo chéo tùy chỉnh, có thể tháo rời, đeo vai, ngang thân hoặc cầm tay, bên trong có nhiều ngăn được lót bằng da mềm mại, và kèm theo túi khoá zip tiện dụng ở phía sau.


    Bạn sẽ không thể nhầm lẫn với bất cứ hãng túi xách nào bởi họa tiết caro sang trọng, quý phái và những nét độc đáo riêng biệt trên chiếc túi. Không chỉ nổi tiếng với thương hiệu túi xách cao cấp, Burberry còn cung cấp những sản phẩm như nước hoa, kính mắt, đồng hồ hay quần áo, sự kết hợp hài hòa từ hãng này làm nổi bật người sở hữu sự sang trọng và đẳng cấp. Một chiếc túi The Orchard mới nhất có giá tầm 45 triệu đồng, ngoài ra dòng túi Shoulder Bags có giá khá mềm tầm 16 triệu đồng một chiếc. Bạn có thể tham khảo những kiểu dáng khác với mẫu và giá đa dạng khác từ trang web của hãng.

    Website: https://int.burberry.com/

    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Burberry
    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Burberry
    Túi xách Burberry
    Túi xách Burberry
  5. Top 5

    Balenciaga

    Balenciaga là thương hiệu túi xách đến từ Tây Ban Nha và cũng là mơ ước của biết bao người. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế thời trang và quý phái. Đây được xem là nhãn hiệu túi duy nhất đưa ra thị trường cả 2 dòng túi cao cấp và bình dân. Và bạn hoàn toàn yên tâm khi chất lượng của các dòng túi bình dân cũng được đánh giá rất tốt và hợp thời trang. Với kiểu dáng thiết kế 'huyền thoại' tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Túi xách đình đám của Ý, kiểu dáng trẻ trung và sang trọng. Mọi đường kim mũi chỉ khâu may đều được tỉ mỉ, tinh tế, cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ về chất lượng của sản phẩm.

    Túi xách nữ sang trọng Ballenciaga LKM455 vừa giữ được vẻ đẹp cao cấp, sang trọng đặc trưng của thương hiệu, lại vừa được thổi hồn thêm sự tươi trẻ, độc đáo giúp sản phẩm mang nét đẹp hiện đại, trẻ trung và cực kỳ sành điệu. Điểm nhấn nổi bật của túi xách Balenciaga LKM456 chính là thiết khóa trước có 1 không 2 và phí bên trong túi rất rộng rãi tiện dụng cất chứa những vật dụng quan trọng, cần thiết để có thể lúc nào cũng mang được theo bên mình. Bạn hoàn toàn có thể thoải đựng giấy tờ, thẻ ngân hàng, tiền mặt…


    Với mẫu Túi xách nữ dự tiệc đến từ hãng Balenciaga là sản phẩm được làm bằng chất liệu da da bò nguyên tấm cao cấp, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe. Sản phẩm có chất liệu siêu bền, siêu mềm. Mỗi khi sở hữu dòng sản phẩm này, bạn sẽ không còn lo tình trạng bong tróc hay nổ da chiếc túi xách nữ, giúp người sử dụng có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ tính đàn hồi tốt, tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng nên sản phẩm luôn được phái nữ lựa chọn là sản phẩm yêu thích nhất hiện nay. Được biết, giá của một chiếc túi xách Balenciaga Motorcycle City rơi vào khoảng 1.200 USD.


    Website: https://www.balenciaga.com/en-en

    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Balenciaga
    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Balenciaga
    Túi xách Balenciaga
    Túi xách Balenciaga
  6. Top 6

    Gucci

    Cũng là một thương hiệu túi xách đình đám trên thế giới, Gucci xuất hiện trên thị trường với khá nhiều mẫu túi thời trang vô cùng sáng tạo. Không chỉ có vậy, thương hiệu đến từ nước Ý - kinh đô của những hãng thời trang đẳng cấp thế giới này còn nổi tiếng với các phụ kiện thời trang và trang sức dành cho phái đẹp. Dòng túi xách Gucci này lấy cảm hứng từ BST Seventies trước đây của Gucci nhưng đã được vị giám đốc sáng tạo mới Alessandro Michele thổi một làn gió mới khiến nó mang màu sắc hiện đại tươi tắn hơn.


    Với những giá trị vượt thời gian, thương hiệu Gucci sở hữu những dòng túi xách nữ vô cùng quyến rũ và sành điệu, được nhiều người ưa chuộng. Những chiếc túi của Gucci với thiết kế đơn giản, cổ điển và sang trọng được hàng triệu người yêu thích. Nổi bật trên túi là chiếc logo màu vàng biểu tượng thường thấy của thương hiệu Gucci, nó tuy là họa tiết đơn giản nhưng lại đem đến sự sang trọng cho chiếc túi xách Gucci marmont. Túi Gucci marmont tổng có 6 màu, giúp chị em tha hồ lựa chọn: Trắng, đen, tím, xanh, hồng, đỏ. Bạn sẽ không phải băn khoăn chọn màu phù hợp vì màu nào cũng tôn lên sự sành điệu, thanh lịch, và quý phái. Dù bạn có theo phong cách nào thì cũng không làm khó được túi xách Gucci này được, nó sẽ là phụ kiện tiện ích giúp bạn trong mọi phong cách thời trang.


    Với thiết kế thanh lịch, trang nhã, from túi mang nét sành điệu, đường khâu may đều tỉ mỉ, chi tiết khiến chiếc túi Gucci marmont dễ dàng kết hợp với trang phục: Đi làm, đi chơi, hay ngay cả đi dạ tiệc. Túi Gucci marmont mang đến sự lịch lãm, “sang chảnh” cho các nàng công sở, cùng bộ vest sang trọng là nàng công sở đã tạo nên sức hút riêng cho mình rồi. Gucci trở thành biểu tượng của thế giới thời trang cao cấp, tượng trưng cho sự sang trọng và phong cách quý phái của phụ nữ. Một chiếc túi của Gucci có giá khoảng từ 2.000 USD trở lên.


    Website: https://www.gucci.com/us/en/

    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Gucci
    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Gucci
    Túi xách Gucci
    Túi xách Gucci
  7. Top 7

    Marc Jacobs

    Marc Jacobs được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Mỹ với các dòng sản phẩm chính là quần áo, túi xách, đồng hồ…Đây là thương hiệu được nhiều ngôi sao, fashionista yêu thích bởi các sản phẩm có giá cả phải chăng, nhanh nhạy với xu hướng thời trang hot. Từng là giám đốc sáng tạo của Luis Vuitton, Marc Jacobs đã bắt đầu sự nghiệp kinh doanh riêng của mình với dòng sản phẩm phổ biến có tên gọi là Marc by Marc Jacobs.


    Tạp chí Time thậm chí cũng đã từng đưa Jacobs vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Marc Jacobs vốn nổi tiếng với những chiếc túi đeo vai làm rúng động trái tim của biết bao phụ nữ. Được biết, nhà thiết kế này cũng từng là người dẫn dắt bộ phận thiết kế của Hermes trước khi tách ra thành lập công ty mang tên mình là Marc Jacobs. Từng sản phẩm túi xách của Marc Jacobs đều tinh xảo từng đường nét, thiết kế đa dạng, hài hòa tạo phong cách riêng cho người sở hữu.


    Từ túi đeo chéo, túi đeo vai, ví cầm tay, clutches sang trọng hay túi đựng mỹ phẩm đều có hoa văn nhẹ nhàng, màu sắc trung tính, không quá sặc sỡ để dễ dàng kết hợp với bất kì trang phục đi làm, đi chơi, dạo phố hay dự tiệc. Túi xách thuộc thương hiệu này cũng có những phong cách thời trang mang đậm dấu ấn của riêng mình. Trong đó, 2 sản phẩm đình đám của Jacobs là chiếc túi xách da cá sấu Carolyn trị giá 50.000 USD và chiếc túi da có quai bằng vàng Delray giá hơn 2.000 USD.


    Website: https://www.marcjacobs.com/default/home

    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Marc Jacobs
    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Marc Jacobs
    Túi xách Marc Jacobs
    Túi xách Marc Jacobs
  8. Top 8

    Hermes

    Được thành lập bởi Shevanne Helmer và hai cô cháu gái, Danielle và Michelle, Helmer nổi tiếng là một thương hiệu đình đám tại London. Với cảm hứng được lấy từ những di sản văn hóa trải dài từ Jamaica, Na Uy, Mỹ và Pháp, sản phẩm của Helmer rất đa dạng phong phú, thể hiện vẻ đẹp thủ công một cách rực rỡ. Ngoài ra các chiếc túi của Hermes chỉ dành cho giới thượng lưu. Vì số lượng túi sản xuất ra thị trường khá ít nên việc mua được một chiếc túi Hermes vài chục nghìn USD cũng không phải là một điều dễ dàng.


    Công ty vốn nổi tiếng với dòng túi xách Birkin da cá sấu (Matte Crocodile Birkin). Túi xách của Hermes là một trong những món hàng thời trang xa xỉ nhất trên thế giới của các quý bà sang trọng và có sở thích đắt đỏ. Độ nổi tiếng và được ưa chuộng của nó đang ngày một tăng theo cấp số nhân trong thời nay. Mặc cho nền kinh tế thế giới có gặp phải nhiều khó khăn và mọi người đều thực hiện chính sách cắt giảm chi tiêu, những chiếc túi của Hermes vẫn luôn thu hút phái đẹp. Những kiều nữ, ngôi sao luôn săn lùng, sưu tầm những túi xách hiệu hermes cùng một kiểu dáng nhưng với nhiều màu sắc khác nhau để khẳng định đẳng cấp và thể hiện tiềm năng tài chính của mình.


    Hermes là một thương hiệu túi xách nổi tiếng trong giới quý tộc, phải trải qua hơn 48 tiếng để hoàn thành một chiếc túi Hermes Birkin và Kelly, những người thợ thủ công chuyên nghiệp của Pháp đã sử dụng chất liệu da quý hiếm, với những thiết kế độc đáo và sự tỉ mỉ để có được một sản phẩm tinh tế. Được xem là một biểu tượng xa xỉ, sành điệu cho đẳng cấp quý tộc vì thế giá của một chiếc túi xách Hermes cũng rất xa xỉ, trung bình mỗi chiếc túi Birkin có giá hơn 20.000 USD, với phiên bản đính đá kim cương 10 carat có giá hơn 120.000 USD.

    Website: https://www.hermes.com/us/en/

    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Hermes
    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Hermes
    Túi xách Hermes
    Túi xách Hermes
  9. Top 9

    Vascara

    Vascara được thành lập từ năm 2007, là một thương hiệu túi xách giày dép quen thuộc ở Việt Nam, được nhập khẩu từ Brazil. Thương hiệu Vascara đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn và phối hợp mang lại những phong cách riêng biệt và mới lạ. Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính…được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


    Không ngừng hoàn thiện để dẫn đầu xu hướng, Vascara luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế.


    Theo ghi nhận từ Tạp chí Elle Việt Nam, Vascara được xem là thương hiệu thời trang hàng đầu và khuyến nghị là “Thương hiệu dành cho nữ giới” năm 2019. Các bộ sưu tập của Vascara luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng. Giá của một chiếc túi xách Vascara khá phù hợp, tầm 500.000 đến 1 triệu đồng.


    Website: https://www.vascara.com/

    Túi xách Vascara
    Túi xách Vascara
    Túi xách Vascara
    Túi xách Vascara
  10. Top 10

    Chloé - Pháp

    Chloé là một thương hiệu thời trang đặc biệt dành cho tuổi teen, được sáng lập bởi Gaby Aghion, và lấy cảm hứng từ bảng chữ cái Alphabet và phong cách lãng mạn, nữ tính và phóng khoáng của những cô nàng Pháp. Túi xách Chloé được thiết kế độc đáo, tiện dụng với nhiều vách ngăn và kết hợp với màu sắc chất liệu đa dạng như da trăn, nhung, da dê dập vân cá sấu.


    Khởi nguồn cho những thiết kế túi xách của hãng Chloé luôn bắt đầu từ bảng chữ cái Alphabet. Sau Abby, Baylee, Clare và Drew; mùa Xuân - Hè 2015, giám đốc sáng tạo Clare Waight Keller của Chloé tiếp tục giới thiệu mẫu túi bắt đầu bằng chữ cái F: Faye. Ngay khi mới "ra đời", chiếc túi Faye của Chloé là một trong những "tân binh" trong mùa Xuân/Hè 2015 nhưng đã thể hiện được sức mạnh "all-kill" (hạ gục nhanh, chinh phục gọn) nhờ thiết kế độc đáo.


    Chloé Faye có thiết kế cổ điển và không bao giờ lỗi mốt. Chiếc khóa tròn trên nắp túi được nối liền với sợi dây xích bằng bạc. Tuy có phom dáng đơn giản nhưng chiếc túi có hai ngăn riêng biệt, một ngăn nhỏ có zip bên trong và phần đế được thiết kế to dần để bạn có thể chứa nhiều đồ bên trong. Vì thế nên tưởng chừng mảnh mai nhưng Chloé Faye lại đựng được rất nhiều đồ. Sức hấp dẫn của Chloé Faye còn nằm ở sự kết hợp màu sắc và chất liệu phong phú như nhung, da lộn, da trăn hay da bê dập vân da cá sấu. Chiếc túi với thiết kế khóa tròn trên nắp túi và được nối liền với sợi dây xích bằng bạc sẽ không bao giờ là lỗi mốt. Túi Faye Chloe có giá từ 750USD đến 2.590USD.


    Website: https://www.chloe.com/vn

    Túi xách Chloe
    Túi xách Chloe
    Túi xách Chloe
    Túi xách Chloe
  11. Top 11

    Louis Vuitton - Pháp

    Cũng là một thương hiệu nổi tiếng từ Pháp, Louis Vuitton là một biểu tượng khẳng định sự xa xỉ và cuộc sống xa hoa. Với lịch sử phát triển 160 năm trong ngành túi xách cao cấp, LV là một thương hiệu thu hút bởi sự độc đáo khi kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống và nét phá cách hiện đại. Những nguyên liệu đã qua lựa chọn kĩ càng và thẩm định gắt gao, mỗi chiếc túi xách là một sự thành công của Louis Vuitton mang lại cho khách hàng, một vẻ đẹp hoàn hảo. Kiểu dáng đơn giản thiết kế không quá cầu kì mà lại tiện lợi dễ dàng phối hợp. Không dễ dàng gì để kiếm được một danh hiệu như vậy. Chúng đáng để phô trương và xứng đáng là một vị trí trong bộ sưu tập của bạn. Chúng đã được tìm kiếm nhiều nhất sau năm này qua năm khác.


    “Bền đẹp” là từ khóa khiến người hâm mộ luôn nhớ tới khi nhắc đến những chiếc túi Louis Vuitton. Không chỉ thân túi, những thành phần khác trên sản phẩm cũng được chăm chút tỉ mỉ. Hầu hết khóa kéo của túi LV đều do thương hiệu nổi tiếng của Italy là Lambo sản xuất. Trong khi da sử dụng trên sản phẩm cũng là hàng cao cấp nhập từ Pháp, Mỹ. Toàn bộ túi hiệu Louis Vuitton được đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết qua các thao tác thủ công.


    Một phần thành công của thương hiệu chính là sự “chứng nhận” của những nhân vật nổi tiếng cho thương hiệu này, từ các ông hoàng bà chúa đến những ngôi sao lớn. Thương hiệu của Louis Vuitton là 25,9 tỷ USD vào năm 2012, chúng ta có thể kể đến những túi xách nổi bật như túi Raindrop Besace giá 2.000 USD, Patchwork giá 42.000 USD, New Age Traveler 55.000 USD.


    Website: http://eu.louisvuitton.com

    Túi xách Louis Vuitton
    Túi xách Louis Vuitton
    Túi xách Louis Vuitton
    Túi xách Louis Vuitton
  12. Top 12

    Coach

    Ra đời từ năm 1941, túi xách Coach là sản phẩm của một gia đình chuyên làm đồ da với cái tên ban đầu là Gail Leather Products tại Manhattan, New York, Mỹ. Gia đình này gồm 6 nghệ nhân với kỹ thuật làm đồ da gia truyền từ nhiều thế hệ.

    Coach - Thương hiệu túi xách của Mỹ - nổi tiếng với biểu tượng chữ C là một trong những nhãn hàng quen thuộc của các nhân vật nổi tiếng thế giới cho đến những cô nàng công sở với mức thu nhập chưa tới 6000 USD/năm.


    Nói thế cũng đủ để chứng minh được sức thu hút vượt trội của nó không hề thua kém gì so với những chiếc túi Chanel hay Hermes. Hiện tại, túi Coach đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu túi đẹp, ấn tượng. Túi Coach với những thiết kế hiện đại, trẻ trung, sành điệu và sang chảnh hiện đang được yêu thích trên toàn thế giới và cũng từ đây, Coach đang dần chiếm lĩnh thị trường túi xách tầm trung bởi giá bán phải chăng hơn các nhãn hiệu túi khác.


    Đến năm 1979, nhãn hiệu Coach được chính thức sử dụng và trở thành thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới thời trang. Đến nay, Coach đã phát triển thêm nhiều sản phẩm khác và có khoảng 1000 cửa hàng phủ sóng toàn thế giới, túi Coach tiếp cận với khách hàng trẻ hơn và đưa ra một khái niệm mới về xu hướng dùng hàng hiệu, tinh tế hơn và thông minh hơn. Chẳng hạn như trong BST Xuân Hè 2015 mới của hãng, các mẫu túi đều có giá dao động từ 500 USD.


    Website: https://world.coach.com/

    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Coach
    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Coach
    Túi xách Coach
    Túi xách Coach
  13. Top 13

    Christian Dior

    Christian Dior S.A chính thức ra mắt vào năm 1947. Christian Dior cũng là tên của nhà thiết kế (NTK) sáng lập nên thương hiệu thời trang Pháp xa xỉ này. Thương hiệu Christian Dior được thành lập từ năm 1946 và được biết đến là một trong những nhãn hiệu túi được ưa thích nhất toàn cầu với những mẫu túi sang trọng, tinh tế cùng chất lượng rất tốt. Hiện tại, Dior có 160 chi nhánh trên thế giới và sẽ phát triển hơn nữa trong những năm tiếp theo.


    Mỗi chiếc túi thuộc thương hiệu này đều được làm thủ công và cố định với chiếc nắp được làm từ vàng hoặc bạc. Túi xách của Dior là một thương hiệu lớn nhận được sự quan tâm của một nửa thế giới, đặc biệt những ngôi sao màn ảnh khắp các châu lục đều yêu thích Dior. Túi thường được biết đến với nguyên liệu là da bò nhưng chiếc túi bằng da trăn của Christian Dior có thể sẽ khiến bạn phải mê mẩn và trả giá 11.800 USD.


    Website: https://www.dior.com/en_vn

    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Christian Dior
    Chiếc túi xách thuộc thương hiệu Christian Dior
    Túi xách Christian Dior
    Túi xách Christian Dior
  14. Top 14

    Fendi - Ý

    Fendi được thành lập từ năm 1925, thực hiện kinh doanh những mặt hàng thời trang cao cấp, trong đó sản phẩm chủ lực vẫn là túi xách. Fendi không chỉ là một thương hiệu đồ phụ trang thành công và nổi tiếng nhất của thời trang Italia mà còn là thương hiệu hiếm hoi được tạo nên bởi những người phụ nữ. Và có lẽ vì thế mà mỗi cái thắt lưng, kính, ví... đặc biệt là túi xách mang thương hiệu Fendi đều toát lên một vẻ nữ tính quyến rũ vô cùng. Túi xách của Fendi đơn giản mang trong nó một phong cách nữ tính, nổi bật với những đường chỉ thêu, màu sắc bắt mắt và dáng túi mềm mại...Nhưng mỗi chiếc túi Fendi đều được đảm bảo chất lượng.


    Tạp chí Forbers đã từng xếp loại những chiếc túi đắt giá nhất thế giới và kết quả là chiếc túi xách tay đắt nhất thế giới hiện nay là chiếc B.Bag của hãng Fendi với giá bán 27.700 USD làm bằng da cừu non. Mặc dù giá cực kỳ đắt đỏ nhưng đây cũng là mẫu túi bán chạy nhất của Fendi vì sự sang trọng và nữ tính của nó. Fendi Banguette là dòng sản phẩm túi xách được ưa chuộng nhất của Fendi với tài năng thiết kế của Silvia. Fendi có những thiết kế tinh tế thu hút người dùng, đặc biệt dòng túi B.Bag được làm từ da cá sấu và da cừu trắng có giá bán lẻ 28.000 USD, và dòng túi Selleria được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo đem lại cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo.


    Với những sản phẩm kết hợp da và lông thú, Fendi cũng tạo được một vị thế riêng. Những mẫu thiết kế từ áo cho tới túi được làm từ lông thú của Fendi luôn có một sức quyến rũ khó cưỡng. Vào ngày 19/10/2007, khi màn trình diễn ra mắt bộ sưu tập mới của Karl Lagerfeld với 88 siêu mẫu tham gia được diễn ra trên Vạn Lý Trường Thành đã tạo được một tiếng vang lớn trong giới thời trang. Sản phẩm được ưa chuộng và biết đến nhiều nhất mang thương hiệu Fendi được tung ra thị trường chưa bao giờ gây thất vọng mà ngược lại luôn tại ra những cơn sốt. Và chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các sao như: Paris Hilton, Jessica Biel, Hilary Duff, Hilary Swank...Túi xách của Fendi đươc ưa thích không chỉ bởi chất liệu da cao cấp, chọn lọc mà còn bởi nó thể hiện được cá tính, sự tươi trẻ và phong cách nữ tính khó trộn lẫn.


    Website: https://www.fendi.com

    Fendi
    Fendi
    Túi xách Fendi
    Túi xách Fendi
  15. Charles & Keith là một thương hiệu thời trang và phụ kiện đến từ Singapore, rất được tin dùng ở Việt Nam. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm cho phái đẹp và khách hàng trẻ trung với những mức giá bình dân. Charles & Keith nổi tiếng với những thiết kế mới lạ, độc đáo được khách hàng nữ vô cùng yêu thích. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên kỹ thuật cao, nguyên vật liệu chất lượng. Nên nếu bạn muốn dùng thử sản phẩm của thương hiệu Charles & Keith thì có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.


    Dù là dòng phổ thông hay dòng cao cấp của Charles & Keith đều có chất lượng vô cùng tốt. Điều khác biệt chỉ ở hai dòng này là hình thức sản phẩm, thể hiện vai trò thẩm mỹ và sự sang trọng khi sử dụng mà thôi. Tất cả các sản phẩm của Charles & Keith đều được sản xuất bằng chất liệu tốt nhất, đường kim mũi chỉ tinh tế, sắc nét và thẳng hàng. Điều này làm các sản phẩm không bao giờ có dấu hiệu sờn góc, lỗi đường may. Khi dùng tay sờ trên bề mặt sản phẩm sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất liệu. Ngoài ra với những thiết kế tinh tế tỉ mỉ, đạt chất lượng cao, qua các quy trình lựa chọn nguyên liệu chặt chẽ cho ra những sản phẩm Collection cao cấp phục vụ cho giới trung lưu và thượng lưu, với giá trên 1 triệu đồng. Tất cả các dòng sản phẩm của Charles & Keith đều nhận được đánh giá cao từ khách hàng khắp thế giới.


    Website: https://www.charleskeith.vn/vn

    Túi xách Charles & Keith
    Túi xách Charles & Keith
    Túi xách Charles & Keith
    Túi xách Charles & Keith
  16. Top 16

    Celine

    Celine hiện nay đang trở thành cơn sốt toàn cầu bởi hai đại sứ đến từ nhóm nhạc toàn cầu là Lisa (nhóm BlackPink) và V (nhóm BTS). Bên cạnh thời trang quần áo, Celine còn là một trong 10 thương hiệu túi xách nổi tiếng hàng đầu. Được biết đến với thương hiệu đến từ Paris, Pháp - Kinh đô thời trang thế giới. Sản phẩm của Celine sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và vô cùng luxury. Với nhiều kích cỡ, màu sắc và giá cả khác nhau nên bạn có thể tự do lựa chọn một túi xách ưng ý.

    Được thành lập vào năm 1945 bởi Celine Vipiana tại Paris, Pháp, Celine đã từng bước phát triển và trở thành một trong những hãng thời trang hàng đầu trong ngành thời trang và cả lĩnh vực túi xách. Túi Celine sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng và thoải mái. Ngoài ra, những thiết kế túi xách của Celine đặc biệt mang gam màu nhẹ nhàng nữ tính kết hợp với chất liệu cao cấp và đường cắt tối giản.

    Những chiếc túi của thương hiệu này rất phù hợp với những cô nàng hiện đại với phong cách thiết kế là sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại. Có thể nói, Celine sinh ra là dành cho những người thuộc tầng lớp quý tộc, sang trọng và sành điệu trong đó có 2 đại sứ toàn cầu là Lisa và V. Top những chiếc túi cháy hàng nhất của Celine phải kể đến như: Celine Triomphe Medium Shoulder Bag, Celine Belt Bag Micro Belt Bag Tote Bag Shoulder Bag 2, Celine 16, Celine Trapeze Bag, Celine Classic cổ điển, Celine Nano Luggage Bag,...


    Website: https://www.celine.com/en-vn/home

    Lisa là một trong những đại sứ toàn cầu của Celine
    Lisa là một trong những đại sứ toàn cầu của Celine
    Túi xách Celine
    Túi xách Celine
  17. Thương hiệu Yves Saint Laurent lấy tên của chính nhà thiết kế người Pháp Yves Saint Laurent để đặt. Được thành lập vào năm 1961, Yves Saint Laurent là một trong những hãng thời trang nổi bật nhất thế kỷ 20. Kể từ khi thành lập, Yves Saint Laurent đã có tầm ảnh hưởng trong và ngoài ngành thời trang. Và qua nhiều năm, YSL đã trở thành thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng trên toàn cầu.


    Có thể nói, YSL là một thương hiệu thuộc phân khúc hàng cao cấp lẫn phân khúc tầm trung. Chính vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu YSL mang đến chất lượng cực kì ổn định, không thể không kể đến túi xách. Điểm nổi bật của thương hiệu này chính là phong cách sang trọng, đẳng cấp đi trước thời đại và không bao giờ lỗi mốt. Những chiếc túi xách nhà YSL đều mang cho mình một cá tính riêng nhưng không kém phần quý phái, sang chảnh. Thiết kế túi gây ấn tượng từ form túi tới chất liệu da và từng mũi kim đường chỉ được gia công rất tỉ mẩn tạo cảm giác chắc chắn. Túi xách Saint Laurent Black Shopping Chain Bag Medium In Smooth Leather của YSL hiện nay đang là một trong những dòng túi thịnh hành nhất trong thời điểm hiện tại.


    Ngoài ra còn rất nhiều mẫu túi xinh khác bạn có thể tham khảo như Yves Saint Laurent Ladies Logo Plaque Leather Hobo Bag, Saint Laurent Ladies Black Medium Kate 99 bag, Saint Laurent Black Grain De Poudre,...


    Website: https://www.ysl.com/en-en

    Túi xách Yves Saint Laurent Paris (YSL)
    Túi xách Yves Saint Laurent Paris (YSL)
    Túi xách Yves Saint Laurent Paris (YSL)
    Túi xách Yves Saint Laurent Paris (YSL)
  18. Top 18

    Prada

    Prada được thành lập năm 1913, là một trong những hãng thời trang nổi tiếng và danh giá bậc nhất nước Ý với phong cách thiết kế sang trọng, cao quý. Những dòng sản phẩm như giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang được thiết kế kết hợp với các ý tưởng nghệ thuật đương đại. Đó chính là nét riêng tạo nên dấu ấn Prada cho tới bây giờ.


    Túi xách Prada được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau của mỗi người. Những chiếc túi đến từ thương hiệu này đều được làm bằng liệu da cao cấp và có nhiều chi tiết độc đáo như khoá kéo bằng kim loại, nút bấm và logo Prada được in/thêu trên túi.

    Túi Prada bằng phong cách độc đáo, đa dạng vậy nên đã trở thành một biểu tượng của phong cách thời trang đẳng cấp toàn cầu. Các túi Prada được sử dụng bởi nhiều ngôi sao nổi tiếng và là một trong những món đồ thời trang đắt giá nhất trên thị trường hiện nay. Và trong suốt hơn 100 năm hoạt động, Prada đã và đang không ngừng tạo ra các sản phẩm thời trang cao cấp độc đáo và sáng tạo để nâng sức cạnh tranh trên thị trường thời trang cao cấp đầy sức hút hiện nay. Có thể nói, sự kết hợp giữa chất lượng và thẩm mỹ cùng sự tỉ mỉ, chau chuốt cho từng sản phẩm đã giúp Prada vươn lên và giữ vững chỗ đứng trên thế giới hiện nay.


    Website: https://www.prada.com/ww/en.html

    Túi xách Prada
    Túi xách Prada
    Túi xách Prada
    Túi xách Prada




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy