Top 10 Thương hiệu xúc xích được ưa chuộng nhất Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 46294 0 Báo lỗi

Xúc xích là một món ăn quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người và được rất nhiều trẻ em yêu thích. Cùng Toplist tìm hiểu một số thương hiệu xúc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xúc xích Vissan

    Gọi điện

    Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia vào lĩnh vực sản xuất xúc xích, hiện Vissan đang giữ ngôi vị đầu trong dòng xúc xích tiệt trùng, cung ứng cho thị trường khoảng 40% sản lượng hàng năm. Hiện nay, Vissan đang sở hữu mạng lưới phân phối với trên 130.000 điểm bán hàng, 87 đại lý và 116 nhà phân phối trên cả nước. Hệ thống kênh phân phối của doanh nghiệp này cũng khá đa dạng: từ các cửa hàng tiện lợi, trường học, nhà hàng, khách sạn đến chợ và siêu thị.


    Lợi thế về thương hiệu cũng giúp Vissan dễ dàng xuất hiện tại những vị trí đắc địa trên các kệ hàng của hầu hết những hệ thống siêu thị lớn như: Co.op Mart, Metro, Go!, Lotte. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tận dụng triệt để lợi thế của hệ thống phân phối của công ty mẹ là Tổng công ty Thương mại Sài gòn (SATRA) – với 188 cửa hàng bán lẻ Satrafood- để tiếp cận với người tiêu dùng và cộng hưởng sức mạnh về thương hiệu.


    Với sản phẩm xúc xích tiệt trùng, Vissan đã có khoảng 17 loại khác nhau, trong đó có nhiều nhãn như: Hola, Dzo Dzo, Lucky, Ba bông mai – để đáp ứng khẩu vị của nhiều nhóm đối tượng khách hàng ở những lứa tuổi và địa bàn sinh sống khác nhau. Bên cạnh xúc xích truyền thống như heo, bò…, những hương vị mới như: tôm, vị bắp đã được Vissan tạo ra nhằm mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Các chất dinh dưỡng như DHA, chất xơ… cũng được bổ sung để gia tăng thêm giá trị của sản phẩm. Với các thành phần chế biến đạt chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm, xúc xích Vissan nói không với hàn the, không phẩm màu, không hóa chất độc hại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 420 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 154 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 464 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 1960

    Email: vissanco@vissan.com.vn

    Website: https://www.vissan.com.vn/

    Gọi điện
    Xúc xích Vissan
    Xúc xích Vissan
    Xúc xích Vissan
    Xúc xích Vissan

  2. Top 2

    Xúc xích Đức Việt

    Gọi điện

    Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành chế biến thực phẩm chế biến sẵn. Đặc biệt với sản phẩm xúc xích tươi Đức Việt nổi tiếng và được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa thích.


    Ra đời năm 2000, Đức Việt là doanh nghiệp liên doanh với CHLB Đức đầu tiên tại Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi theo công nghệ Đức. Trong suốt hơn 20 năm phát triển và trưởng thành, đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu sản xuất các sản phẩm xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn nổi tiếng được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa thích như xúc xích Béc-lin, xúc xích Nurembe, xúc xích đồng quê...


    Hệ thống phân phối của thực phẩm Đức Việt đã lan rộng khắp cả nước, tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn và đô thị như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng...và rất nhiều tỉnh thành khác. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc với giá cả rất phải chăng, giá xúc xích dao động từ 30.000-70.000 nghìn đồng 1 gói. Tiện lợi hơn, nếu không có thời gian, bạn hoàn toàn có thể mua online trên các trang thương mại điện tử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà IC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0914 010 209

      Email: info@ducvietfoods.vn

      Website: https://www.daesangducviet.com/

      Fanpage: www.facebook.com/ducvietfoods

      Gọi điện
      Xúc xích Đức Việt
      Xúc xích Đức Việt
      Xúc xích Đức Việt
      Xúc xích Đức Việt
    • Top 3

      Xúc xích Dabaco

      Gọi điện

      Dabaco Việt Nam là một tập đoàn đa ngành với lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm. Với tiềm lực lớn mạnh và độ uy tín cao, công ty đã trở thành một trong 10 doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Dabaco tự hào với thành công trong việc phát triển chuỗi giá trị sản xuất chăn nuôi, từ con giống, thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi gia công đến chế biến thịt.


      Công ty sở hữu một dây chuyền giết mổ gà hiện đại nhập khẩu từ Đan Mạch, có công suất 2.000 con/giờ và một xưởng giết mổ lợn, cung cấp thịt gà sạch và thịt lợn sạch cho thị trường. Ngoài ra, công ty còn có một nhà máy chế biến với trang thiết bị và công nghệ nhập khẩu từ Châu Âu, sản xuất các sản phẩm xúc xích, dăm bông, đồ hộp, giò, chả với hương vị hấp dẫn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


      Xúc xích
      Dabaco được người Việt yêu thích với các dòng sản phẩm như Lizza, Dikka, Chicky cheese, Banger và Dixie. Đặc điểm nổi bật là nguyên liệu tươi ngon được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, xúc xích của thương hiệu này thuộc chuỗi 3F của tập đoàn Dabaco, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và mang đến niềm tin cho người tiêu dùng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: QL38, Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0962 787 799

      Email: info@dbcfood.vn

      Website: http://dbcfood.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/dabacofoodvietnam

      Gọi điện
      Xúc xích Dabaco
      Xúc xích Dabaco
      Xúc xích Dabaco
      Xúc xích Dabaco
    • Vào cuối năm 2010, Anco Family Food (AFF) - một công ty thực phẩm Việt Nam được thành lập, viết tắt là AFF. Với vị thế chủ lực trong lĩnh vực nông nghiệp và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, AFF không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người Việt, mà còn đồng hành cùng nhà nông gia tăng giá trị nông sản và duy trì sự phát triển bền vững nền nông nghiệp Việt Nam.


      AFF cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 về vệ sinh an toàn thực phẩm và ISO 17025:2005 về tiêu chuẩn phòng thí nghiệm. Các sản phẩm xúc xích được tiệt trùng với nhiệt độ 120°C để tiêu diệt vi sinh vật và được kiểm tra vi sinh mỗi lô hàng. Công ty cũng duy trì nhiệt độ và vệ sinh nhà xưởng để đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất.


      Công ty hướng đến việc cung cấp những bữa ăn đa dạng và dinh dưỡng cho mọi gia đình Việt, với tiêu chí "3 tốt": ngon, tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng. Từ xúc xích dinh dưỡng dành cho trẻ em mang tên Xuxifarm, công ty đã mở rộng sản phẩm với xúc xích Suteki dành cho giới trẻ hiện đại. Gần đây, AFF cũng giới thiệu xúc xích Bé Khỏe với chất lượng sản phẩm tốt và giá cả phù hợp. Với tầm nhìn tạo ra những sản phẩm chất lượng và đồng hành cùng nền nông nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp tiếp tục phát triển và ghi nhiều dấu ấn trong ngành công nghiệp thực phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ nhà máy: Lô M, Đường Số 10, Cụm Công Nghiệp Lợi Bình Nhơn, Thành phố Tân An, tỉnh Long An

      Điện thoại: 027 2352 6314

      Website: https://ancofamilyfood.com/index.aspx

      Fanpage: https://www.facebook.com/xuxifarmfoodjsc

      Gọi điện
      Xúc xích Bé khỏe của AFF
      Xúc xích Bé khỏe của AFF
      Xúc xích Xuxifarm
      Xúc xích Xuxifarm
    • Top 5

      Xúc xích Ba Huân

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần Ba Huân đã đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng để xây dựng một chuỗi sản xuất an toàn vệ sinh thực phẩm, từ trang trại đến bàn ăn. Đây là doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc trong việc công nghiệp hóa sản phẩm gia cầm.


      Trong số các loại thực phẩm lâu đời nhất, xúc xích vẫn là món ăn được nhiều người ưa chuộng, không chỉ vì hương vị ngon mà còn sự tiện lợi. Nhà máy thực phẩm Ba Huân sử dụng các thiết bị hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu chính để sản xuất xúc xích là thịt gà được nuôi trong mô hình trang trại công nghệ cao.

      Công ty Ba Huân cung cấp hai loại xúc xích chính: xúc xích tiệt trùng mang thương hiệu Oliba và xúc xích xông khói (xúc xích tươi). Điểm khác biệt của các sản phẩm chế biến của Ba Huân là không trùng lặp với các sản phẩm trên thị trường. Bởi ngoài nguyên liệu là thịt bò, thịt gà, thịt heo, doanh nghiệp này còn kết hợp thêm trứng gà tươi, đậu nành...tạo nên hương vị đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Nguyễn Đình Chi, Phường 9, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6002

      Email: info@bahuan.vn

      Website: https://www.bahuan.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/bahuangroup

      Gọi điện
      Xúc xích Ba Huân.
      Xúc xích Ba Huân.
      Xúc xích Ba Huân
      Xúc xích Ba Huân
    • Top 6

      Xúc xích Sfood

      Gọi điện

      Sfood là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến các thực phẩm truyền thống Việt thủ công, mang đến hương vị tự nhiên và tươi mới như ruốc tôm sú, mắm tép chưng thịt tôm, xúc xích và nhiều hơn nữa. Được thành lập từ năm 2014, Sfood đã nhanh chóng thu hút lòng tin của các bà mẹ Việt sành ăn và kỹ tính trên khắp đất nước cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Sứ mệnh của thương hiệu là mang lại sự ngon miệng, an tâm và bổ dưỡng trong mỗi bữa ăn, cũng như tình yêu thương và gắn kết của từng gia đình. Công ty đã chế biến những thực phẩm "Hơn cả ngon" với chất lượng dẫn đầu thị trường.


      Tất cả các sản phẩm của Sfood đều được chứng nhận nghiêm ngặt bởi Sở Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé và gia đình. Đặc biệt, với chế độ tặng ăn thử trước khi mua, nếu không hài lòng, khách hàng có thể không lấy. Xúc xích của thương hiệu này rất được khách hàng ưa chuộng, với các loại như xúc xích bò gié kim bôi, xúc xích heo rau củ, xúc xích gà nấm...Bằng cách chọn lựa nguyên liệu chất lượng và áp dụng quy trình chế biến khép kín, S-food cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm xúc xích sạch chất lượng và an toàn cho sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 5 ngõ 197 đường Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0985 555 065

      Email: quanghan6789@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThucPhamVuonLanh/photos_by?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Xúc xích sạch Sfood
      Xúc xích sạch Sfood
      5 loại xúc xích đặc biệt có trong 1 gói.
      5 loại xúc xích đặc biệt có trong 1 gói.
    • Top 7

      Xúc xích CP

      Gọi điện

      Sản phẩm của công ty thực phẩm CPV đều được quản lí chặt chẽ từ nguyên liệu thức ăn chăn nuôi cho đến trang trại, chế biến, vận chuyển và phân phối. CP được người tiêu dùng chú ý với các thương hiệu xúc xích tại Việt Nam chất lượng như xúc xích tiệt trùng red gold, vealz CP, xúc xích phomai, xúc xích vườn bia,…

      Xúc xích CP được sản xuất áp dụng công nghệ thanh trùng hiện đại của Châu Âu. Nguồn nguyên liệu chính dùng để sản xuất là nguyên liệu thượng hạng, do CP sàng lọc và sản xuất theo chuỗi khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn về quản lý chuẩn chất lượng quốc tế như GMP, ISO và HACCP. Xúc xích CP có hương vị thơm, ngon, đầy đủ dưỡng chất và hợp miệng đa số người Việt Nam.


      Xúc xích CP thu hút người tiêu dùng bởi các tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt về nguyên liệu, quá trình chế biến để cho ra các sản phẩm chất lượng cao với hương vị thơm ngon như xúc xích bò tiệt trùng Five Star Gold C.P, xúc xích heo tiệt trùng C.P, xúc xích Vealz C.P,...Áp dụng quy trình sản xuất khép kín cùng dây chuyền sản xuất hiện đại châu Âu, xúc xích CP luôn kiểm soát được chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo, đảm bảo cả về hương vị, giá trị dinh dưỡng và các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 2, đường 2A, Khu công nghiệp Biên Hòa II, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

      Điện thoại: 025 1383 6251

      Website: https://www.cp.com.vn/food/xuc-xich

      Gọi điện
      Xúc xích CP
      Xúc xích CP
      Xúc xích CP
      Xúc xích CP
    • Top 8

      Xúc xích Mavinia

      Gọi điện

      Là một thương hiệu đến từ Đức, đất nước nổi tiếng với món xúc xích xông khói thơm ngon, xúc xích Mavinia mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, hương vị thơm ngon, độc đáo, hấp dẫn vô cùng. Điểm nổi bật của xúc xích Mavin đến từ phần vỏ được làm từ ruột cừu tự nhiên nhập khẩu, gia vị và dây chuyền sản xuất xúc xích cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức. Điều đặc biệt nhất là xúc xích Mavinia được xông khói bởi gỗ sồi Đức, giúp xúc xích giữ được hương vị đặc trưng, thơm ngon tuyệt hảo của tinh hoa ẩm thực Đức.


      Xúc xích Mavinia được tung ra thị trường và nhanh chóng được giới ẩm thực yêu thích. Để cạnh tranh với các thương hiệu xúc xích tại Việt Nam, Mavinia đã nghiên cứu chế biến xúc xích theo công thức độc quyền, vừa giàu giá trị dinh dưỡng, vừa mang đậm tinh hoa ẩm thực Đức. Mavinia được làm chủ yếu từ thịt heo, loại heo sạch được nuôi dưỡng tại các trang trại của Mavin và điểm đặc biệt của món xúc xích này là vỏ dùng hoàn toàn bằng ruột cừu thiên nhiên nhập khẩu. Nguyên liệu thịt tươi ngon, tẩm ướp với các loại gia vị nhập khẩu, được xay nhuyễn, trộn đều, nhồi và nấu chín trên dây chuyền sản xuất 100% đến từ Đức, với các nhãn hiệu máy nổi tiếng như: Handtmann, Fessman …


      Đặc biệt, để tạo ra hương vị khói đặc trưng nổi bật giữ các thương hiệu xúc xích tại Việt Nam, xúc xích Mavinia được xông khói bằng gỗ sồi nhập khẩu từ Đức. Nhờ đó, Mavinia không những đảm bảo hợp vệ sinh, an toàn sức khỏe mà còn mang hương vị xông khói chuẩn và nổi tiếng của xúc xích Đức, hấp dẫn người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

      Điện thoại: 024 3203 3666

      Email: info@mavin-group.com

      Website: https://mavin-group.com/

      Gọi điện
      Xúc xích Mavinia
      Xúc xích Mavinia
      Xúc xích Mavinia
      Xúc xích Mavinia
    • Top 9

      Xúc Xích Tiệt Trùng Ponnie

      Gọi điện

      Ponnie là một thương hiệu nổi tiếng thuộc công ty cổ phần Masan, chuyên sản xuất và phân phối các các loại thực phẩm, đồ uống, thức ăn nhanh,... Ngoài ra, Masan còn quản lý trực tiếp các chuỗi VinCommerce (VinMart, VinMart+) trên toàn quốc. Xúc Xích Tiệt Trùng Ponnie Vị Heo Gói 280g được làm từ nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng và trải qua quy trình sản xuất hiện đại. Đáp ứng nhu cầu cung cấp năng lượng một cách nhanh chóng cũng như đem đến cho bạn một bữa ăn nhẹ tuyệt vời.

      Với nguyên liệu từ thịt heo tươi ngon có chọn lọc kết hợp cùng một số loại gia vị, xúc xích Ponnie chứa nhiều chất đạm, chất béo, các khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể. Trong 100g xúc xích tiệt trùng chỉ chứa khoảng 300 Kcal. Là sự lựa chọn mới mẻ, vừa tiện lợi vừa lạ miệng cho bạn một bữa ăn nhẹ tuyệt vời. Xúc xích tiệt trùng Ponnie cung cấp cho bạn các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ hình thành tế bào hồng cầu, hạn chế thiếu máu và giảm sút trí tuệ,…


      Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, đảm bảo đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây hại cho sức khoẻ người sử dụng. Sản phẩm được đóng thành nhiều gói nhỏ và đựng trong túi rất tiện lợi cho việc sử dụng cũng như bảo quản. Bạn có thể sử dụng Xúc xích Ponnie tại gia đình hoặc dễ dàng mang theo khi đi làm, đi học, du lịch dã ngoại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô K4, Đường Số 2, KCN Sóng Thần 2, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, T. Bình Dương
      Điện thoại:
      027 4373 7693

      Website: https://www.saigonnutrifood.com/products/detail/ponnie-xuc-xich-dinh-duong

        Gọi điện
        Xúc Xích Tiệt Trùng Ponnie
        Xúc Xích Tiệt Trùng Ponnie
        Xúc Xích Tiệt Trùng Ponnie
        Xúc Xích Tiệt Trùng Ponnie
      • Top 10

        Xúc xích Le Gourmet

        Gọi điện

        Xúc xích Le Gourmet là sản phẩm thuộc tập đoàn San Miguel Pure Foods của Philippines. Tập đoàn này được thành lập vào năm 1890 và trở thành một trong những công ty thực phẩm, đồ uống và bao bì lớn nhất Đông Nam Á.


        Xúc xích Le Gourmet là một sản phẩm chất lượng và an toàn. Để đảm bảo chất lượng thơm ngon, công ty nhập khẩu các nguyên liệu thịt đặc trưng như thịt bò, từ các trang trại uy tín. Quá trình sản xuất được thực hiện theo hệ thống khép kín và tuân thủ quy trình tiệt trùng kỹ lưỡng. Từ kiểm nghiệm nguyên liệu đầu vào, gia vị, đến xay thịt, tách xương, hình thành sản phẩm cuối cùng, mọi công đoạn đều được chăm chút. Sau đó, xúc xích được nấu, xông khói, làm nguội và hút chân không để bảo quản tốt và giảm thiểu sự hư hỏng và oxy hóa. Công ty đã đạt được chứng nhận ISO 22000:2005 và FSSC nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


        Xúc xích Le Gourmet với hương vị thơm ngon, đậm đà, nguyên liệu tự nhiên, an toàn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến món ăn. Cùng khám phá thế giới ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn đến từ thương hiệu ẩm thực hàng đầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0946 996 960

        Email: legourmet@smpfvn.com

        Website: https://sanmiguelpurefoods.vn/vi/

        Facebook: https://www.facebook.com/Legourmetnguoisanhan/

        Gọi điện
        Xúc xích Le Gourmet
        Xúc xích Le Gourmet
        Sản phẩm bán chạy nhất của Le Gourmet.
        Sản phẩm bán chạy nhất của Le Gourmet.




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy