Top 9 Thương hiệu cà phê Việt nổi tiếng nhất

Trúc Tiên 3045 0 Báo lỗi

Thị trường kinh doanh đồ uống tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là thị trường cà phê. Ngoài những tên tuổi lớn đến từ nước ngoài, Việt Nam ... xem thêm...

  1. Top o

    Trung Nguyên Legend Café

    Gọi điện

    Cà phê Trung Nguyên là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đang có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Ông Đặng Lê Nguyễn Vũ - người sáng lập đã xây dựng thành công thương hiệu cà phê hòa tan đậm đà bản sắc dân tộc, và đây cũng là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất có mặt trên chuyến bay hãng VietNam Airline, được chọn phục vụ trong các hội nghị cấp cao.


    Đặc biệt, các sản phẩm của Cà phê Trung Nguyên đều được thị trường Việt Nam yêu chuộng từ những ngày đầu. Khách hàng mà ông hướng đến chính là người Việt Nam với phương châm “Người Việt dùng hàng Việt”. Với slogan “Khơi nguồn sáng tạo” Trung Nguyên đã tạo cảm hứng, thúc đẩy sáng tạo cho những người thưởng thức cà phê. Trung Nguyên cũng đã đa dạng hóa sản phẩm cà phê, tạo nên những sản phẩm cà phê có hàm lượng cafein thấp,cà phê hòa tan G7, gu thưởng thước Cappuccino theo phong cách Ý…


    Cà phê Trung Nguyên đã trở thành một thương hiệu lớn với sự uy tín về chất lượng và thị trường rộng khắp, đại diện cho nét đặc trưng của cà phê Việt Nam truyền thống và hiện đại. Ngoài ra, Trung Nguyên đã tận dụng yếu tố dân tộc định vị nhãn hiệu cà phê của mình như một phần văn hóa truyền thống Việt Nam. Họ đã thành công khi đưa giá trị và văn hóa quốc gia thổi hồn vào từng ly cafe Ban Mê và mang nó đến với bạn bè thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 6011 & 028 3925 1852
    Email: cs@trungnguyenlegend.com
    Website: https://trungnguyenlegend.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trungnguyenlegend

    Gọi điện
    Trung Nguyên Legend Café
    Trung Nguyên Legend Café
    Trung Nguyên Legend Café
    Trung Nguyên Legend Café

  2. Top o

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội, Highland mở rộng thành thương hiệu quán cà phê khắp cả nước. Highland không chỉ là nơi cung cấp những ly cà phê quen thuộc cho văn hóa người Việt mà còn là nơi phản ánh một phần nếp sống hiện đại hiện nay.


    Với niềm đam mê bất tận với hạt cà phê Việt Nam, Highland vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách. Hiện tại, Highland không chỉ xuất hiện ở thị trường Việt Nam mà còn lan ra tại HongKong và Philippines.


    Nhắc tới Highland không thể không nhắc đến phong cách tự phục vụ của quán. Sau khi khách hàng gọi món sẽ được nhận một thiết bị báo tự động khi đồ uống đã sẵn sàng, và khách hàng sẽ mang hóa đơn đến quầy nhận, trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể thoải mái làm việc riêng của mình. Đây được xem là mô hình kinh doanh tự phục vụ, có thể tiết kiệm chi phí cho nhân viên, tăng sự chủ động của khách và nâng cao hiệu quả kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • GF-58B Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: http://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  3. Top o

    Phúc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Phúc Long là một thương hiệu đặc biệt đang thu hút khách hàng tại Việt Nam hiện nay, sự xuất hiện của chuỗi cà phê Phúc Long sau khi Starbucks đặt chân đến Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh rõ ràng là để đối đầu trực tiếp với gã khổng lồ Mỹ này.


    Với chính niềm đam mê và tâm huyết mang lợi ích của trà & cà phê vào cuộc sống hằng ngày, Phúc Long tối ưu hóa từng dòng sản phẩm, đảm bảo chất lượng luôn đạt mức cao nhất để thực sự đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng. Nếu như khách hàng mục tiêu của Starbucks là giới trẻ có thu nhập cao hoặc khách du lịch vốn quen với khẩu vị tại cửa hàng này thì đối tượng của Phúc Long đa dạng hơn, từ người đi làm, khách du lịch và cả giới học sinh, sinh viên, vì thế, giá cả cũng trở nên phù hợp hơn với người dân Việt.


    Với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm đặc trưng và thượng lưu cho khách hàng, Phúc Long tập trung vào việc cung cấp cà phê và trà chất lượng cao. Qua quy trình rang xay tỉ mỉ và kỹ thuật pha chế tinh tế, hương vị đặc trưng của Phúc Long đã trở thành điều khó quên đối với mọi người. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm, Phúc Long còn xây dựng một môi trường thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp tại các cửa hàng và quán cà phê của mình. Khách hàng không chỉ đến đây để thưởng thức cà phê và trà, mà còn để tận hưởng không gian hiện đại và truyền thống, kết hợp tạo nên sự đặc biệt của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4, tòa nhà Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://phuclong.com.vn/he-thong-cua-hang-phuc-long

    Điện thoại: 1800 6779
    Email: marketing@phuclong.com.vn
    Website: https://www.phuclong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
  4. Top o

    King Coffee

    King Coffee là một thương hiệu cà phê hàng đầu và được biết đến với sự chất lượng và uy tín tại Việt Nam. Với hơn 25 năm hoạt động trong ngành công nghiệp cà phê, King Coffee đã xây dựng một tên tuổi mạnh mẽ và độc đáo trong lĩnh vực này.


    King Coffee là kết quả của hơn hai thập kỷ kinh nghiệm vượt qua vô số khó khăn và thử thách đồng thời khẳng định tham vọng của Madame Lê Hoàng Diệp Thảo: nâng tầm cho cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới. Các sản phẩm của King Coffee đáp ứng 4 tiêu chí: chất lượng cao, đánh giá cao các tính năng đặc biệt của cà phê tại địa phương, phương pháp pha chế đa dạng phù hợp và mua sắm trong suốt từ các khu vực sản xuất nguyên liệu cà phê thô nổi tiếng.


    King Coffee được giới thiệu ra thị trường quốc tế vào cuối năm 2016 sau đó nhanh chóng xuất hiện ở nhiều quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Úc, Canada, Pháp, Hà Lan, Singapore và Thái Lan. Với mạng lưới phân phối mạnh trên toàn thế giới do Madame Lê Hoàng Diệp Thảo thiết lập, hiện tại, King Coffee đã có mặt ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ từ khắp nơi trên thế giới, nhận được lời khen ngợi từ các học giả và tình yêu từ người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, TP HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://kingcoffee.com/king-coffee-shop/

    Điện thoại: 19005 88878
    Email: communications@tnicorporation.com
    Website: https://kingcoffee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kingcoffeeglobal

    King Coffee
    King Coffee
    King Coffee
    King Coffee
  5. Top o

    The Coffee House

    Gọi điện

    Thành lập vào năm 2014, The Coffee House đã nhanh chóng phát triển và mở rộng mạng lưới cửa hàng trên khắp cả nước. Thương hiệu này nổi tiếng với sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm cà phê, từ những tách cà phê espresso mạnh mẽ đến những cốc cà phê latte mềm mịn.


    Đi cà phê từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của chúng tôi tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. The Coffee House sẽ là nơi mọi người xích lại gần nhau, đề cao giá trị kết nối con người và sẻ chia thân tình bên những tách cà phê, ly trà đượm hương, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại.


    Mọi quyết định và hành động ở The Coffee House đều bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” - Trao gửi hạnh phúc. Từ niềm vui cho nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều có thể đóng góp thêm những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng. Hạnh phúc được tạo ra và lan tỏa, với The Coffee House, mới là hạnh phúc trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  6. Top o

    Cộng Caphe

    Gọi điện

    Câu chuyện Cộng bắt đầu vào năm 2007. Cửa hàng đầu tiên là một tiệm giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời tại Hà Nội – phố Triệu Việt Vương. Cộng đơn giản được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu nước ta. Cộng Cafe là một thương hiệu cà phê nổi tiếng và đặc trưng của Việt Nam, mang đến cho khách hàng một không gian độc đáo và trải nghiệm cà phê đặc biệt.


    Không chỉ là những vật dụng hay góc nhà ngày bao cấp, Cộng Caphe mang trong mình tinh thần tinh tươm hóm hỉnh. Vui tai những câu thơ Bút Tre, phấn khởi tranh cổ động, hay dí dỏm nhìn lại cuộc sống những năm 80. Không gian Cộng cho thực khách được quay lại những thập niên 80 thời kì bao cấp của Việt Nam.


    Sứ mệnh của Cộng là khơi dậy trí tưởng tượng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc khác biệt về Việt Nam. Điều phấn khởi là Cộng đã tới Hàn Quốc, Malaysia và được nước bạn rất yêu thích. Cộng Caphe đang không ngừng sáng tạo với mục tiêu là tiến xa hơn để mang Cộng đến với thế giới, lan tỏa và truyền cảm hứng bằng trái tim của mỗi thành viên.


    Cộng Cafe cũng được yêu thích bởi sự đa dạng và chất lượng của thực đơn cà phê. Với những phong cách pha chế đa dạng, từ espresso đến cà phê phin truyền thống, Cộng Cafe mang đến những trải nghiệm cà phê đa chiều cho khách hàng. Bên cạnh đó, Cộng Cafe thường tổ chức các sự kiện văn hóa, triển lãm nghệ thuật và hoạt động cộng đồng, tạo nên không gian giao lưu và chia sẻ cho cộng đồng yêu cà phê và nghệ thuật. Tất cả điều này đã cùng nhau tạo nên sức hút và thành công của Cộng Cafe trong ngành công nghiệp cà phê tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 139 Khu Hải Âu 01, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    • Hệ thống chi nhánh: https://congcaphe.com/stores

    Điện thoại: 024 3733 9966
    Email: info@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe

    Gọi điện
    Cong Caphe
    Cong Caphe
    Cong Caphe
    Cong Caphe
  7. Top o

    Kafa Café

    Gọi điện

    Kafa Cafe nhìn chung mà nói giống như một nơi để mọi yếu tố giao thoa giữa cái cũ và cái mới, giữa cái hiện đại và cái hoài niệm được chung một dòng chảy. Ghé Kafa và chọn cho mình một góc yên ả phóng tầm mắt ra ngoài phố, không mất quá nhiều thời gian để hòa mình vào cái không khí thân quen lạ thường của những nơi như thế này.

    Thương hiệu này được thành lập bởi những người trẻ đam mê cà phê, tìm kiếm sự khác biệt và cái mới. Kafa Cafe không chỉ đơn thuần là nơi để thưởng thức cà phê, mà còn là một nền văn hóa cà phê, nơi mọi người có thể tìm thấy sự sáng tạo và gặp gỡ những người đồng điệu. Với việc tập trung vào cà phê chất lượng, Kafa Cafe sử dụng những hạt cà phê tươi ngon và chọn lựa kỹ lưỡng quy trình rang và pha chế. Đội ngũ barista tại Kafa Cafe được đào tạo kỹ thuật, luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng theo yêu cầu riêng.


    Bên cạnh đó, Kafa Cafe cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, buổi biểu diễn âm nhạc, triển lãm nghệ thuật và các khóa học cà phê. Tất cả những nỗ lực này tạo nên một không gian sôi động và đa sắc màu, mang đến một trải nghiệm cà phê đặc trưng và độc đáo cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 94 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://kafa.com.vn/cua-hang/

    Điện thoại: 0357 129 999
    Email: info@kafa.com.vn
    Website: https://kafa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KafaVietnam/

    Gọi điện
    Kafa Café
    Kafa Café
    Kafa Café
    Kafa Café
  8. Top o

    Lion Coffee

    Gọi điện

    Lion Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê với không gian hiện đại, trẻ trung và văn hóa phục vụ thân thiện, là địa điểm hẹn hò lý tưởng, để cùng chia sẻ những phút giây thoải mái, thư giãn bên nhau và thưởng thức những ly cà phê đặc sản đậm đà, nguyên chất cùng các thức uống sáng tạo mang đậm phong cách của Lion Coffee.


    Với sự trân trọng và nâng niu từng phút giây, Lion Coffee cam kết không để những ly cà phê kém chất lượng làm hỏng mất buổi hẹn hò thú vị của bạn. Tại Lion Coffee những hạt cà phê Arabica và Robusta ngon nhất của Việt Nam đã được tuyển chọn cẩn thận, rang xay và sử dụng trong ngày để đảm bảo được chất lượng thơm ngon, nguyên chất nhất. Bạn có thể được tận mắt quan sát chu trình pha chế cà phê của các barista và tin tưởng vào chất lượng thức uống bạn sẽ thưởng thức.


    Khởi nghiệp từ tháng 8 năm 2015, Lion Coffee bắt đầu chỉ là một quán cà phê nhỏ, cung cấp cà phê và những thức uống sáng tạo, chất lượng trên đường Ngụy Như - Kon tum, với phương châm kinh doanh lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, được Khách hàng yêu quý và ủng hộ, cho đến nay Lion Coffee đã có nhiều cửa hàng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4355 2222
    Email: contact@rainbow.com.vn
    Website: http://lioncoffee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lioncoffeevietnam/

    Gọi điện
    Lion Coffee
    Lion Coffee
    Lion Coffee
    Lion Coffee
  9. Top o

    Gemini Coffee

    Gọi điện

    Gemini Coffee định vị thương hiệu cửa hàng cafe đa phong cách về không gian phóng khoáng, tự nhiên và gần gũi với trải nghiệm mộc mạc và tinh tế của người Việt. Gemini Coffee là một thương hiệu cafe chuỗi quan tâm tới chất lượng cafe, nổi tiếng với cafe xanh và sạch.


    Gemini Coffee ra mắt từ năm 2008, là một trong những thương hiệu cafe chuỗi dành cho giới trẻ đi đầu trong trào lưu Start-up chuỗi cafe. Khác với những thương hiệu cafe chuỗi thành công như Highlands, Coffee House, Gemini Coffee tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ, có thu nhập trung bình, với triết lý đồ uống ngon - bổ - rẻ. Đúng chất, thân thuộc như người bằng hữu, đến là nhà, giản đơn như chí cốt tâm giao.


    Mỗi cửa hàng là những trải nghiệm khác biệt, thức uống không quá xa lạ nhưng luôn mang một nét riêng, giản đơn mà chân thực. Đó là một trong những yếu tố giúp Gemini Coffee sống sót sau cơn bão khủng hoảng cafe chuỗi năm 2013. Tính đến năm 2017, Gemini Coffee đã có tổng cộng 18 cửa hàng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • I4 Imperia Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Hệ thống chi nhánh: https://geminicoffee.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0917 680 880 & 0936 878 886
    Email: contact@geminicoffee.vn
    Website: https://geminicoffee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GeminiCoffeeVietNam/

    Gọi điện
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy