Top 5 Thương hiệu cà phê lon uống liền tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 14623 0 Báo lỗi

Hiện nay, cà phê dạng lon là sản phẩm vô cùng tiện lợi và giúp bạn tỉnh táo tức thì khi bạn làm việc hay học tập căng thẳng. Cà phê lon tương đối dễ uống và có ... xem thêm...

  1. Nestlé là tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới. Tập đoàn này có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, và đang hiện diện tại 191 quốc gia trên toàn thế giới. Trong các dòng sản phẩm của tập đoàn thì dòng sản phẩm cà phê đen uống liền được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Trở thành một trong những thương hiệu cà phê lon uống liền bán chạy và được yêu thích nhất ở nước ta.


    Giữa cuộc sống học tập và làm việc ngày càng bận rộn, NESCAFÉ mang đến cho bạn sự tỉnh táo và tiện lợi với dòng sản phẩm NESCAFÉ dạng lon nhỏ gọn, sẵn sàng mang theo bên mình và thưởng thức mọi lúc mọi nơi.


    Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu cà phê lon NESCAFÉ:

    • Được làm từ nước cốt cà phê tươi ngon.
    • Là sự lựa chọn lý tưởng của các bạn thích uống cà phê đậm đắng, gu mạnh.
    • Hương cà phê thơm nồng, vị ngọt hậu và đắng nhẹ đúng kiểu rang xay thuần túy Việt Nam.
    • Giúp bạn tập trung và hưng phấn hơn trong công việc.


    Với 04 hương vị khác nhau:

    • NESCAFÉ Espresso Roast: với hương vị cà phê Espresso đậm đà hòa quyện cùng vị sữa nhẹ nhàng.
    • NESCAFÉ Latte: dành cho những người thích gu cà phê Latte thơm béo nhiều sữa, hài hòa vị cà phê.
    • NESCAFÉ Café Việt: làm từ nước cốt cà phê tươi mang đến hương vị cà phê đen rang xay thuần tuý kiểu Việt với hương cà phê thơm nồng, ngọt hậu và đắng nhẹ.
    • NESCAFÉ Cà Phê Sữa Đá: kết hợp hoàn hảo giữa sữa thật và nước cốt cà phê tươi từ 100% hạt cà phê Việt Nam chất lượng, mang đến hương vị cà phê sữa đá Việt Nam truyền thống.


      Link tham khảo: https://shope.ee/2L3ftpVN2G

      Các hương vị của NESCAFÉ
      Các hương vị của NESCAFÉ
      NESCAFÉ Latte lon
      NESCAFÉ Latte lon

    • Top 2

      Cà phê Birdy

      Birdy là loại cà phê lon uống liền mang phong cách hoàn toàn mới, lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Được sản xuất từ những hạt cà phê Robusta đặc biệt với nguồn nguyên liệu sữa tươi Thái Lan và sữa bột nhập từ Úc, không nhiễm melanine, không sử dụng chất tạo màu. Birdy mang đến hương vị cà phê dịu nhẹ nhưng vô cùng tinh tế, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.


      Cà phê lon Birdy rất tiện dụng vì có thể dùng mọi lúc mọi nơi mà không mất thời gian pha chế. Một lon cà phê mát lạnh tiện lợi sẽ là lựa chọn mới cho mọi người nơi công sở, mang đến trải nghiệm mới cho người Việt trong việc thưởng thức cà phê, một loại thức uống vô cùng quen thuộc nhưng theo phong cách tiện dụng, phù hợp với xu hướng hiện đại.


      Một lon cà phê mát lạnh tiện lợi sẽ là lựa chọn mới cho mọi người nơi công sở. Cà phê có khá nhiều công dụng với sức khỏe con người. Với một lon Cà phê đen Birdy thơm ngon sẽ giúp bạn tập trung và cảm thấy hưng phấn khi bắt đầu một ngày làm việc hay học tập. Uống từ 1 đến 2 lon mỗi ngày có thể giúp cơ thể sảng khoái, linh hoạt.


      Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu cà phê lon Birdy:

      • Cà phê lon Birdy là sản phẩm cà phê uống liền mang phong cách hiện đại.
      • Sản phẩm được sản xuất từ 100% hạt cà phê Robusta Việt thượng hạng, mang đến hương vị cà phê đậm đà và sảng khoái, đặc biệt giúp cho bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng cho ngày mới.
      • Cà phê lon Birdy tiện dụng vì có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không mất thời gian pha chế.
      • Bên cạnh đó, sản phẩm còn đảm bảo chất lượng cao và hợp vệ sinh với quy trình sản xuất và đóng lon theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản.
      • Đây còn là sản phẩm chất lượng cao và hợp vệ sinh, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, không sử dụng các chất hóa học, chất gây hại cho sức khỏe nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng để bổ sung năng lượng mỗi ngày.


      Với 02 hương vị khác nhau:

      • Cà phê sữa Thuần Việt
      • Cà phê đen Thuần Việt

      Link tham khảo: https://shope.ee/9KDQEiZFmz

      Cà phê đen Birdy
      Cà phê đen Birdy
      Cà phê đen Birdy
      Cà phê đen Birdy
    • Top 3

      Cà phê Highlands

      Cà phê lon Highland là sản phẩm cà phê đến từ thương hiệu Highland Coffee, thương hiệu được thành lập vào năm 1999. Bên cạnh chuỗi cửa hàng cà phê Highland Coffee với những thực đơn phong phú gồm cà phê, trà và bánh các loại, Highland Coffee còn cung cấp những dòng cà phê khác như bột cà phê phin, cà phê hòa tan và cà phê lon. Nổi bật nhất là cà phê phin và cà phê lon Highland.


      Cà phê Highlands Coffee được đóng lon tiện dụng, đảm bảo không bị ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hương vị. Sản phẩm cà phê đóng lon Highlands Coffee được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín, không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


      Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu cà phê lon Highlands Coffee:

      • Cà phê Highlands được đóng lon tiện dụng, đảm bảo không bị ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hương vị, tiện lợi khi mang theo bên mình để có thể sử dụng bất kỳ khi nào.
      • Là sự hòa quyện của hương vị cà phê rang đặc trưng, thêm sữa và đá, cùng lớp kem béo ngậy.
      • Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín.
      • Không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


      Với 02 hương vị khác nhau:

      • Cà Phê Đen Highlands Coffee: hương vị cà phê đen đặc trưng cho bạn ngày dài luôn tỉnh táo.
      • Cà Phê Sữa Highlands Coffee: là sự hòa quyện của cà phê rang đặc trưng, sữa và đá, cùng lớp kem béo ngậy.


      Link tham khảo: https://shope.ee/7KSLr51v9D

        Cà phê sữa đá Highlands Coffee
        Cà phê sữa đá Highlands Coffee
        Cà phê đen Highlands Coffee
        Cà phê đen Highlands Coffee
      1. Cà phê dạng lon của The Coffee House mang phong cách hiện đại, đồng hành cùng nhịp sống sôi nổi của người trẻ và tiện dụng trong cuộc sống tất bật. Sản phẩm được sản xuất từ những hạt cà phê Việt thượng hạng và công thức phối trộn độc đáo mang đến hương vị đậm đà, thơm béo.


        Với thiết kế lon cao trẻ trung, đơn giản và tiện lợi, dù ở đâu, bạn vẫn có thể tận hưởng vị cà phê sữa thơm ngon đến ngụm cuối cùng. Sản phù hợp cả khi bạn ở nhà, văn phòng, đặc biệt là những lúc di chuyển trên đường làm việc, công tác và cả những nẻo đường đi phượt, du lịch cùng bạn bè,...


        Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu cà phê lon The Coffee House:

        • Cà phê The Coffee House với thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động phù với nhịp sống hiện đại.
        • 100% cà phê nguyên chất mang đến hương vị đậm đà chuẩn gu đậm kết hợp cùng sữa cho bạn trãi nghiệm cà phê sữa hài hoà.
        • Cà phê lon phục vụ cho nhu cầu uống liền, ướp lạnh không cần đá, không cần mất thời gian pha chế mà vẫn đảm bảo thưởng thức được cà phê ngon đúng điệu.


        Với 02 hương vị cà phê The Coffee House:

        • Cà phê sữa đá The Coffee House: là sản phẩm cà phê uống liền hài hoà với 100% cà phê nguyên chất hoà quyện cùng vị thơm béo của sữa quen thuộc tạo nên hương vị thơm ngon đúng gu cho giới trẻ.
        • Cà phê sữa Espresso The Coffee House: hơn cả 1 lon cà phê sữa đậm đà, cà phê sữa Espresso của The Coffee House giúp bạn thể hiện phong cách thật năng động, tràn đầy cảm hứng cho ngày mới.


        Link tham khảo: https://shope.ee/5ANrH7ry70

        Cà phê The Coffee House
        Cà phê The Coffee House
        Cà phê The Coffee House
        Cà phê The Coffee House
      2. Top 5

        Cà phê KING COFFEE

        Với ưu điểm là cà phê uống liền, chỉ cần bật nắp là uống được ngay, cho nên cà phê đóng lon của King Coffee luôn là lựa chọn số một của những người cực kỳ bận rộn, đặc biệt là các bác tài xế lái xe đường xa, học sinh, sinh viên và cả những người lao động thường xuyên phải di chuyển ngoài đường.


        Sản phẩm cà phê đóng lon của King Coffee được sản xuất với công thức độc quyền, giữ lại hương vị thuần túy nhất của sản phẩm. Uống một ngụm cà phê đóng lon King Coffee, bạn sẽ cảm nhận được hương vị như ly cà phê mà nhân viên các quán cà phê hay pha cho bạn uống vậy. Chỉ một lon cà phê của King Coffee, bạn sẽ ngay tức thì giải tỏa cơn buồn ngủ, giúp tập trung tinh thần để làm việc hăng hái, hiệu quả hơn.


        Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu cà phê lon King Coffee:

        • King Coffee uống liền được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng ASEPTIC nhằm lưu giữ nhiều hơn hương vị nguyên bản của cả cà phê Việt Nam và thế giới mà không cần chất bảo quản.
        • Cà phê King Coffee mang những phẩm chất điển hình và mùi vị đặc đặc trưng nhờ vào bí quyết rang xay hạt cà phê Arabica và Robusta, kết hợp cùng hương vị sữa đặc truyền thống của người Việt .


        Với 03 hương vị khác nhau:

        • Cold Brew cho người thích vị cà phê đen không đường.
        • Cà phê sữa đá cho người yêu thích món đồ uống Quốc dân.
        • Cà phê Latte Vanilla, ngọt ngào theo phong cách Ý.


        Link tham khảo: https://shope.ee/5KbRnD70Px

        KING COFFEE
        KING COFFEE
        KING COFFEE
        KING COFFEE



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy