Top 9 Thương hiệu nước cốt dừa đóng lon chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 19780 0 Báo lỗi

Điểm nổi bật của nước cốt dừa đóng lon chính là sự tiện dụng mà lại an toàn cho sức khoẻ con người. Tuy nhiên, sự đa dạng của các thương hiệu sản xuất nước cốt ... xem thêm...

  1. Từ những quả dừa Organic chất lượng cao được chọn lọc của vùng đất xứ dừa - Bến Tre nổi tiếng khắp cả nước. Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới cho ra đời dòng sản phẩm nước cốt dừa tươi nguyên chất hữu cơ Vietcoco Coconut Cream - vừa có giá trị dinh dưỡng cao, vừa tiện lợi lại an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm nước cốt dừa VIETCOCO:

    • Các công đoạn của quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống an toàn thực phẩm ISO 2005, HACCP, BRC nhằm đảm bảo cho sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất.
    • Nước cốt dừa được sản xuất từ quả dừa già. Độ già của quả dừa vào khoảng 11-12 tháng. Quả dừa được lột vỏ, tách gáo và vỏ lụa trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất tại nhà máy. Cơm dừa sau khi sơ chế được rửa trong nước sạch và chần bằng nước nóng trong 5 phút trước khi xay nhuyễn. Sau đó, cơm dừa được ép để lấy phần nước cốt dừa.
    • Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới cung cấp sản phẩm Nước cốt dừa đóng lon với các mức độ béo khác nhau phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng của khách hàng như 5-7% béo, 8-10% béo, 17-19% béo và 20-22% béo với thương hiệu trên thị trường là Vietcoco.
    • Sản phẩm được đóng trong lon thiếc với các dung tích là 400ml và 2,9 lít.
    • Sản phẩm có dạng sữa đồng nhất, không chứa tạp chất.
    • Sản phẩm có màu trắng tự nhiên của nước cốt dừa.
    • Mùi vị: Thơm béo của nước cốt dừa, ngọt nhẹ tự nhiên, không lẫn mùi vị lạ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nước cốt dừa VIETCOCO được sử dụng làm nguyên liệu chế biến chính của nhiều mòn ăn như cà ri, chè, bánh ngọt, món tráng miệng dinh dưỡng,... và các món an khác yêu cầu có nước cốt dừa.
    • Sản phẩm có thành phần tự nhiên không đường với lượng calories cao, không cholesterol giúp gia tăng hương vị và hàm lượng chất béo bão hòa thực vật cho các món ăn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-Nước-cốt-dừa-tươi-nguyên-chất-hữu-cơ-Vietcoco-Coconut-Cream-đóng-hộp-lon-400ml-Oganico-i.817922664.21130197799?

    Nước cốt dừa tươi nguyên chất hữu cơ Vietcoco Coconut Cream
    Nước cốt dừa tươi nguyên chất hữu cơ Vietcoco Coconut Cream
    Nước cốt dừa tươi nguyên chất hữu cơ Vietcoco Coconut Cream
    Nước cốt dừa tươi nguyên chất hữu cơ Vietcoco Coconut Cream

  2. Nước cốt dừa Aroy-D có thành phần từ nước cốt dừa, dầu dừa, nước, hương dừa tổng hợp... Sản phẩm dùng để chế biến các món xào, nấu, mang đến cho món ăn hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khâu sơ chế, chế biến mà vẫn có được món ăn hợp khẩu vị, giàu dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm nước cốt dừa Aroy-D:

    • Thành phần chứa nhiều dinh dưỡng với nước cốt dừa (60%), chứa nhiều chất béo, cung cấp nhiều kalo hơn sữa tươi và chứa nhiều chất dinh dưỡng khác. Nước cốt dừa đóng hộp với thành phần 60% nước cốt dừa và nước sẽ mang lại cho người dùng một thực phẩm vừa tiện ích cho việc nấu nướng, vừa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.
    • Dùng chế biến món ăn: Nước cốt dừa Aroy-D đóng hộp với hương vị thơm ngon, béo ngậy, dùng để nấu chung với các món ăn để làm tăng vị ngon cho món ăn.
    • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại: Nước cốt dừa Aroy-D được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm giúp sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
    • Hộp nhỏ tiện dụng: Sản phẩm được đóng lon nhôm nhỏ gọn, đem lại cho bạn sự tiện lợi trong việc sử dụng, thích hợp sử dụng cho gia đình ít người, sử dụng nhanh chóng, tránh hư hỏng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng để nấu chung với các món ăn cần nước cốt dừa.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Nước-Cốt-Dừa-Aroy-D-400ml-(Thái-Lan)-i.231422153.4418159414?

    Nước cốt dừa Aroy-D
    Nước cốt dừa Aroy-D
    Nước cốt dừa Aroy-D
    Nước cốt dừa Aroy-D
  3. Nước cốt dừa là một sản phẩm vô cùng đa năng, bạn có thể sử dụng nước cốt dừa để chế biến rất nhiều món như kho, xào, nấu hoặc để nấu chè. Hương béo ngậy trong nước cốt dừa càng làm tăng thêm vị thơm ngon đậm đà trong món ăn bạn nấu. Trong cuộc sống bận rộn những loại gia vị được chế biến sẵn là lựa chọn hữu ích của nhiều người. Nước cốt dừa Wonderfarm dễ bảo quản, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khâu sơ chế, chế biến mà vẫn có được món ăn hợp khẩu vị, giàu dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.


    Wonderfarm là thương hiệu của tập đoàn Kirin Foods. Tập đoàn KIRIN hoạt động dựa trên tiêu chí tập trung vào con người, tự nhiên và tay nghề để tạo dựng niềm hạnh phúc cho sức khỏe và thực phẩm. Từ năm 2011, tập đoàn KIRIN, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nước uống và thực phẩm tại khu vực Châu Á, đã trở thành cổ đông chiến lược và bắt đầu tham gia vào công tác quản lý kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood).


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm nước cốt dừa Wonderfarm:

    • Nước cốt dừa Wonderfarm có thành phần từ nước cốt dừa, dầu dừa, nước, hương dừa tổng hợp... Sản phẩm dùng để chế biến các món xào, nấu, mang đến cho món ăn hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng.
    • Thành phần nguyên liệu của nước cốt dừa Wonderfarm được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa hóa chất độc hại hay phẩm màu hóa học, an toàn cho người dùng.
    • Sản phẩm được chế biến trên quy trình hiện đại, được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng trực tiếp hoặc chế biến món ăn như làm bánh, nấu chè, làm kem, nấu cari,…


      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-cốt-dừa-Wonderfarm-i.74670232.10698943089?

      Nước cốt dừa Wonderfarm
      Nước cốt dừa Wonderfarm
      Nước cốt dừa Wonderfarm
      Nước cốt dừa Wonderfarm
    • Nước cốt dừa, hay còn gọi là sữa dừa, là nước cốt lấy từ cơm dừa đã được nạo, xay thật nhỏ. Nước cốt dừa được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực tại nhiều nước trên thế giới đặc biệt là ở những quốc gia vùng nhiệt đới gió mùa, trồng nhiều dừa như Việt Nam, Indonesia, Malaysia... Nước cốt dừa Eufood xuất xứ Thái Lan, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vị ngon sánh mịn sẽ mang đến cho các món bánh, chè của bạn vị thơm ngon tuyệt vời như như nước cốt dừa tươi.


      Đặc điểm nổi bật của sản phẩm nước cốt dừa Eufood:

      • Nước cốt dừa sánh mịn, màu trắng sữa đặc trưng với hương thơm đậm lâu, thơm lừng cốt bánh khi nướng và đặc biệt béo ngậy tươi mát khi đổ trực tiếp vào các món chè, thạch, các loại sinh tố.
      • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn Thái Lan, nước cốt dừa đảm bảo an toàn và chất lượng để bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bản thân và gia đình thưởng thức đa dạng các món ngon được chế biến từ nước cốt dừa.
      • Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khâu chế biến mà vẫn có được món ăn thơm ngon, hợp khẩu vị và giàu dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.
      • Nước cốt dừa được đóng gói kín và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản, vỏ đựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hóa học độc hại, thân thiện với môi trường và đảm bảo giữ nguyên được chất lượng của nước màu bên trong.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng trong chế biến các món ăn hàng ngày như nấu cà ri, xôi, chè, sinh tố, làm kem, thạch, làm bánh, chế biến nước sốt tăng độ béo ngậy cho các món ăn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-cốt-dừa-EUFOOD-400ml-i.74670232.23921827348?

      Nước cốt dừa Eufood
      Nước cốt dừa Eufood
      Nước cốt dừa Eufood
      Nước cốt dừa Eufood
    • Nước cốt dừa Thái Suree mang hương thơm và vị ngọt đặc trưng, là nguyên liệu không thể thiếu để làm ra các món chè đậm đà và hấp dẫn. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty thực phẩm Suree. Thành lập từ năm 1995, công ty đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các sản phẩm cao cấp trên hơn 40 quốc gia trên thế giới.


      Đặc điểm nổi bật của sản phẩm nước cốt dừa Thái Suree:

      • Nước cốt dừa Thái Suree được chọn lọc nguyên liệu từ trái dừa tươi nguyên chất, với chất lượng tốt nhất.
      • Sau quy trình sản xuất hiện đại và tiên tiến, nước cốt dừa vẫn giữ được hương vị tươi ngon, đậm đà và bảo toàn giá trị dinh dưỡng.
      • Đồng thời, nước cốt dừa không chứa chất bảo quản độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng.
      • Nước cốt ở dạng đậm đặc, có màu trắng đục, vị béo và độ sánh đặc thuần túy của nước cốt dừa tự nhiên. Nước cốt dừa sau khi chế biến có thể dùng trực tiếp hoặc pha chế cùng các loại đồ uống và các món ăn khác đều rất thơm ngon.
      • Nước cốt dừa Suree được bảo quản trong lon thiếc kín đáo, giúp bạn dễ dàng bảo quản và sử dụng được nhiều lần.
      • Với thiết kế bao bì này, bạn có thể bảo quản được lâu dài trong ngăn tủ lạnh gia đình mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.
      • Bạn có thể dễ dàng mở ra sử dụng trong việc chế biến món ăn, nấu chè hoặc pha đồ uống.
      • Với hương thơm quyến rũ của dừa, đây chính là sản phẩm dành cho các món ăn, đồ uống của bạn.


        Link mua hàng: shopee.vn/Combo-10-sản-phẩm-Nước-cốt-dừa-Thái-Suree-165ml-loại-đặc-biệt-i.410982801.21030417326?

        Nước cốt dừa Thái Suree
        Nước cốt dừa Thái Suree
        Nước cốt dừa Thái Suree
        Nước cốt dừa Thái Suree
      • Là cụm cù lao cuối cùng nhận đẫm phù sa của dòng Mekong, vùng nước lợ và bùn đất sét tạo điều kiện thuận lợi cho vườn dừa Bến Tre khoác lên mình vẻ xanh tươi và năng suất ra trái cao hơn các vùng đất khác trên thế giới. Betrimex không chỉ được biết đến là doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm từ dừa hàng đầu ở Việt Nam, mà còn là một “ thương hiệu vì cộng đồng”. Nước cốt dừa kết hợp cùng các nguyên liệu, gia vị khác nhau làm tăng hương vị cho hàng trăm món ăn từ đơn giản đến phức tạp.


        Đặc điểm nổi bật của sản phẩm nước cốt dừa Cocoxim:

        • Nước cốt dừa sánh, mịn giúp món ăn thêm đậm đà, khác biệt, tiết kiệm thời gian chế biến
        • Tất cả trái dừa được thu hoạch vào thời điểm phù hợp nhất khi cây dừa trưởng thành và trái đạt từ 11 -12 tháng tuổi, cho quả ngon và chất lượng tốt nhất
        • Sau khi thu hoạch, những “trái dừa tuyển” được ép cơm dừa ngay tại nhà máy bằng công nghệ ép lạnh tiên tiến để đảm bảo độ tươi ngon, sánh mịn, béo bùi tự nhiên và đậm đà vốn có của nước cốt dừa từ những trái dừa mới hái từ trên cây.
        • Thơm, béo, không ôi dầu cho món ăn tròn vị
        • Đặc biệt thích hợp làm gia vị nấu cà ri, món kho, món xào.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Có thể sử dụng cho thực phẩm ăn liền hoặc bỏ chung vào thực phẩm để nấu chín
        • Tạo nên sự thơm béo cho món ăn hấp dẫn


        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-NẤU-ĂN-SIÊU-GỌN-_Nước-cốt-dừa-tươi-Cocoxim-(12-béo)-dung-tích-400ml-Hộp-i.310839930.6561674799?

        Nước cốt dừa Cocoxim
        Nước cốt dừa Cocoxim
        Nước cốt dừa Cocoxim
        Nước cốt dừa Cocoxim
      • Nước cốt dừa là một loại thực phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn chế biến ra những món ăn thơm ngon và có vị béo hấp dẫn. Ngày nay đã có sản phẩm nước cốt dừa đóng lon vô cùng tiện lợi cho người sử dụng thay vì chế biến nước cốt dừa theo phương pháp cũ mà tiêu tốn nhiều thời gian. Thương hiệu Cộng cà phê nổi tiếng tại thị trường Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm nước cốt dừa Coconut Cream cộng cà phê được chế biến theo công nghệ hiện đại với những trái dừa tươi nguyên chất được chọn lựa kĩ càng. Sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua khi nấu ăn..


        Đặc điểm nổi bật của sản phẩm nước cốt dừa Coconut Cream cộng cà phê:

        • Được chế biến từ những trái dừa tươi nguyên chất mang đến một hương vị thơm ngon và sánh mịn
        • Cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và lành tính đối với sức khỏe của người tiêu dùng
        • Hương vị thơm ngon, tạo cảm giác thèm ăn và kích thích vị giác của người sử dụng thêm hấp dẫn hơn
        • Sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau như chế biến món ăn khi nấu nướng hoặc sử dụng trực tiếp pha đồ uống mà không cần nấu chín rất tiện lợi
        • Tiết kiệm được chi phí cho người sử dụng mà đảm bảo hương vị đậm đà, tươi ngon cho món ăn.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Có thể sử dụng làm nguyên liệu chế biến món ăn, uống khác nhau
        • Sử dụng nấu chín hoặc dùng trực tiếp đều được
        • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời.


        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Nước-cốt-dừa-Coconut-Cream-Cộng-Cà-Phê-lon-400ml-i.354028981.9085842747?

        Nước cốt dừa Coconut Cream cộng cà phê
        Nước cốt dừa Coconut Cream cộng cà phê
        Nước cốt dừa Coconut Cream cộng cà phê
        Nước cốt dừa Coconut Cream cộng cà phê
      • Hấu hết những món ăn muốn gia tăng thêm hương vị thơm ngon, béo ngậy thì không thể bỏ qua nguyên liệu nước cốt dừa. Nước cốt dừa là nguyên liệu được sử dụng rất nhiều khi nấu những món chè, thức uống hay các món ăn hằng ngày khác. Tuy nhiên so với việc mỗi khi dùng chúng ta cần mất nhiều thời gian để chế biến từ những trái dừa tạo thành nước cốt thì hiện nay trên thị trường đã có nhiều thương hiệu nước cốt dừa đóng lon khác với công dụng và được chế tạo hoàn toàn từ dừa tươi. Trong đó, nước cốt dừa Mom Cooks cũng là một trong những sản phẩm đang được sử dụng nhiều trên thị trường ngày nay.


        Đặc điểm nổi bật của nước cốt dừa Mom Cooks:

        • Sản xuất với thành phần gồm 94.75 % nước cốt dừa nguyên chất được chế biến từ những trái dừa tươi hàng đầu tạo nên độ thơm ngon, béo ngậy.
        • Sản xuất với dây chuyền công nghệ được kiểm soát nghiêm ngặt và cẩn thận. Đảm bảo những sản phẩm cung cấp trên thị trường là những sản phẩm chất lượng nhất.
        • Nước cốt dừa mịn màng, không có lợm cợm và có độ dẻo nhất định tạo nên sự sánh mịn cho sản phẩm.
        • Chế biến phù hợp với nhiều món ăn khác nhau và có thể dùng trực tiếp mà không cần nấu chín.
        • Vỏ lon chắc chắn có nắp khưa tiện lợi. Không tiêu tốn nhiều thời gian mà vẫn có được nước cốt dừa béo ngậy, thơm mịn.
        • Có thể bảo quản trong tủ lạnh mà không sợ nước cốt dừa bị cô đặc.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Nên lắc đều lon trước khi dùng
        • Sử dụng trực tiếp sau khi mở nắp để tạo nên hương vị thơm ngon cho món ăn
        • Có thể dùng làm nguyên liệu nấu chín thông thường

        Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Cốt-Dừa-Mom-Cooks-400ml-lon-i.310839930.18060682719?

        Nước cốt dừa Mom Cooks
        Nước cốt dừa Mom Cooks
        Nước cốt dừa Mom Cooks
        Nước cốt dừa Mom Cooks
      • Nếu bạn đang tìm kiếm loại nước cốt dừa đóng lon có giá thành hợp lý và có công dụng tốt thì không thể bỏ qua nước cốt dừa Thái Lan SG. Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu SG chuyên cung cấp các nguyên liệu pha chế, nấu ăn trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được làm từ những trái dừa tươi thơm ngon và có độ sánh mịn mềm mại rất phù hợp cho các món ăn cần sự béo thơm. Không còn lo ngại về công dụng của sản phẩm vì nó sẽ cam kết biến món ăn của bạn trở nên hoàn hảo nhất.


        Đặc điểm nổi bật của nước cốt dừa Thái Lan SG:

        • Dựa vào nguyên liệu chính là những trái dừa tươi thì thương hiệu đã có sự kết hợp hoàn hảo với nước, hương dừa tổng hợp và dầu dừa để tạo nên một loại nước cốt thơm ngon nhất
        • Không sử dụng hương liệu và không có chất bảo quản nên hoàn toàn yên tâm sử dụng cho mọi đối tượng
        • Mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi muốn sử dụng nước cốt dừa làm nguyên liệu chế biến hằng ngày
        • Được chắt lọc tinh chất quý giá nhất trong trái dừa nên sản phẩm có hương thơm đậm vị cho dù đã nấu chín


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Lắc đều trước khi sử dụng
        • Dùng để chế biến món ăn, thức uống tùy theo sở thích
        • Nên bảo quản nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời để sản phẩm sử dụng được lâu hơn.

        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Nước-cốt-dừa-Thái-Lan-SG-Nguyên-Liệu-Pha-Chế-Hộp-400ml-i.259786183.5590294017?

        Nước cốt dừa Thái Lan SG
        Nước cốt dừa Thái Lan SG
        Nước cốt dừa Thái Lan SG
        Nước cốt dừa Thái Lan SG




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy