Top 10 Thương hiệu nước hoa được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

  1. Top 1 Chanel
  2. Top 2 Gucci
  3. Top 3 Dior
  4. Top 4 Dolce&Gabbana
  5. Top 5 Calvin Klein
  6. Top 6 Marc Jacobs
  7. Top 7 Tom Ford
  8. Top 8 YSL
  9. Top 9 Chloe
  10. Top 10 Lancôme

Top 10 Thương hiệu nước hoa được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Thiên Nga 29 0 Báo lỗi

Nước hoa ngày càng được coi là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Mùi thơm của nước hoa có thể cho thấy giá trị bản thân của một người. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chanel

    Gabrielle Bonheur Chanel hay còn gọi là Coco Chanel, đã thành lập thương hiệu Chanel tại Pháp vào năm 1921. Nước hoa Chanel chắc chắn là dòng sản phẩm cao cấp với hương thơm đặc trưng dễ nhận biết khi nói đến nước hoa, giữa vô số thương hiệu nổi bật trên toàn thế giới. Đây thường được coi là thương hiệu nước hoa có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thị trường và đã chiếm được cảm tình của đại đa số những người đam mê nước hoa hiện nay. Người ta nói mỗi doanh nhân thành đạt đều sở hữu ít nhất một chai nước hoa Chanel.


    Những mùi hương nổi tiếng nhất của Chanel thường có mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ, kết hợp hoàn hảo giữa sự mềm mại gợi cảm với sự mạnh mẽ, sang trọng. Trên hết, nước hoa Chanel là một mùi hương truyền tải nhiều điều hơn là hương thơm dễ chịu và quyến rũ; nó cũng truyền tải thông tin về tính cách của người sử dụng nó.


    Đó cũng chính là lý do chính khiến nước hoa Chanel rất thành công trong thời gian qua và được cả những chị em tinh tế lẫn những người đàn ông nam tính yêu thích. Không có gì ngạc nhiên khi Chanel đứng đầu danh sách về lượng người theo dõi trên Instagram với số lượng khổng lồ lên tới 58 triệu người.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.chanel.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/chanel

    Instagram: https://www.instagram.com/chanelofficial/

    Twitter: https://twitter.com/CHANEL

    Nước hoa Chanel
    Nước hoa Chanel
    Nước hoa Chanel
    Nước hoa Chanel

  2. Top 2

    Gucci

    Gucci được thành lập tại Florence, Tuscany vào năm 1921 bởi Guccio Gucci. Gucci là thương hiệu nước hoa nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Nhờ đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi nước hoa Gucci nằm trong top những thương hiệu nước hoa thu hút người tiêu dùng trên toàn thế giới với hơn 52 triệu người theo dõi trên Instagram. Dòng nước hoa Gucci được ví như một vườn hoa đầy màu sắc và nồng nàn bởi nó rất giỏi trong việc đoán trước mong muốn của khách hàng và có thể dễ dàng nắm bắt được bản chất của những người phụ nữ hiện đại, giàu có và đích thực.


    Hoa nhài tự nhiên và hương thơm sảng khoái của hoa huệ kết hợp tạo nên hương thơm quyến rũ lan tỏa trên da người dùng một cách lôi cuốn đến không ngờ. Một điểm độc đáo của Gucci là hương thơm không bị phai sau khi để lâu; thay vào đó, nó thay đổi một cách tinh tế để lưu giữ hương thơm quyến rũ, tinh tế của người dùng. Hương thơm được tạo ra nhằm toát lên nét cá tính tự nhiên, khiêm tốn nhưng không kém phần cá tính nhằm tôn vinh sức sống trẻ trung, mạnh mẽ và óc sáng tạo của người phụ nữ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.gucci.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/GUCCI

    Instagram: https://www.instagram.com/gucci/

    Twitter: https://twitter.com/gucci

    Nước hoa Gucci
    Nước hoa Gucci
    Nước hoa Gucci
    Nước hoa Gucci
  3. Top 3

    Dior

    Vào ngày 16 tháng 12 năm 1946, thương hiệu xa xỉ nổi tiếng của Pháp Christian Dior S.A. (Dior) được thành lập tại số 30 Đại lộ Montaigne, Paris B. Tuy nhiên, công ty này mãi đến năm 1947 mới được thành lập chính thức. Dior, một công ty thời trang của Pháp, đứng ở vị trí thứ ba trên danh sách với 44,9 triệu người theo dõi trên Instagram.


    Dior là thương hiệu nước hoa được yêu thích, săn đón nhất trên toàn thế giới. Thiết kế chai gọn gàng, thời trang và sang trọng của Dior đã khiến họ trở thành thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất hiện nay, bên cạnh hương thơm. Hương thơm đặc biệt của nước hoa Dior là hương thơm thanh lịch, nữ tính và gợi nhớ về Châu Âu xa xưa. Nó lý tưởng cho cả nam và nữ và làm cho người mặc nó trông sang trọng và quyến rũ.


    Khi đến thăm công ty nước hoa nổi tiếng thế giới Dior, bạn sẽ bước vào một vườn hoa mùa xuân ấm áp trở nên sống động nhờ hương thơm lôi cuốn tượng trưng cho một Miss Dior hoạt bát và quyến rũ. Nó nêu bật khát vọng chân thành của nhà sản xuất đồng thời bày tỏ lòng tôn kính đối với huyền thoại và những bông hoa của Christian Dior.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.dior.com/en_vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Dior/

    Instagram: https://www.instagram.com/dior/

    Twitter: https://twitter.com/Dior

    Nước hoa Dior
    Nước hoa Dior
    Nước hoa Dior
    Nước hoa Dior
  4. Top 4

    Dolce&Gabbana

    Dolce & Gabbana là một công ty nước hoa của Ý được thành lập vào năm 1985. Dolce & Gabbana, còn được gọi là D&G, là công ty nước hoa nổi tiếng nhất thế giới và có nguồn gốc từ Ý. Dolce & Gabbana dù mới chỉ có mặt trong làng “nước hoa” khoảng 35 năm nhưng đã nhanh chóng khẳng định mình là một trong những hãng nước hoa nổi tiếng nhất, cạnh tranh với Chanel và Gucci. Ngoài ra, mỗi sản phẩm của D&G đều có thiết kế đẹp mắt tinh xảo, khiến những người đam mê nước hoa mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Khách hàng của hãng nước hoa này được giới thiệu nhiều loại mùi hương đặc trưng, từ thoáng mát, tươi mát và thanh lịch đến quyến rũ, sang trọng và quyến rũ. Bạn sẽ tìm thấy D&G và đưa ra quyết định nhanh chóng mua một mùi đặc biệt. Mọi hương nước hoa ở nhà D&G đều có thể đáp ứng sở thích của cả nam và nữ. Có thể tranh luận rằng không gì có thể so sánh được với thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới này bởi vẻ ngoài sang trọng và hương thơm đặc biệt của nó. Họ có 30,5 triệu người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.dolcegabbana.com/en/

    Facebook: https://www.facebook.com/DolceGabbana

    Instagram: https://www.instagram.com/dolcegabbana/

    Twitter: https://twitter.com/dolcegabbana

    Nước hoa Dolce & Gabbana
    Nước hoa Dolce & Gabbana
    Nước hoa Dolce & Gabbana
    Nước hoa Dolce & Gabbana
  5. Top 5

    Calvin Klein

    Calvin Klein là một công ty thời trang của Mỹ được thành lập bởi người tạo ra xu hướng cùng tên vào cuối những năm 1960. Calvin Klein (CK), một thương hiệu đã phát triển vượt bậc trong ngành thời trang, cũng là một trong những hãng nước hoa nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Với hương thơm đặc trưng và sang trọng, thương hiệu nước hoa biểu tượng của Calvin Klein đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng ngay khi mới mở bán. Vì không bị pha trộn với nhiều thương hiệu khác nên nước hoa CK nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.


    Các mùi hương do CK thiết kế mang tính thẩm mỹ đậm nét và cá tính đậm chất CK thu hút cả nam và nữ. Điểm mạnh của thương hiệu nước hoa nổi tiếng này là công nghệ tạo mùi cực kỳ tốt, giúp duy trì mùi hương quyến rũ và táo bạo này tươi mát suốt cả ngày mà không quá nồng hay gắt do hương trái cây đi kèm. Với 24,5 triệu người theo dõi trên Instagram, thương hiệu này tiếp tục nhấn mạnh sự hiện diện của mình trên thị trường toàn cầu một cách tinh tế.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.calvinklein.us/en

    Facebook: https://www.facebook.com/CalvinKlein

    Instagram: https://www.instagram.com/calvinklein/

    Twitter: https://twitter.com/CalvinKlein

    Nước hoa Calvin Klein
    Nước hoa Calvin Klein
    Nước hoa Calvin Klein
    Nước hoa Calvin Klein
  6. Top 6

    Marc Jacobs

    Với 12,1 triệu người theo dõi trên Instagram, công ty thời trang Marc Jacobs của Mỹ đứng thứ sáu trong danh sách này. Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs được thành lập vào năm 2001 bởi nhà thiết kế xuất sắc cùng tên. Marc Jacobs, xuất thân từ một hãng thời trang đình đám nhưng lại có niềm đam mê sâu sắc với nước hoa, đang dần chiếm được cảm tình và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Xét về nước hoa dành cho nam, nữ và nước hoa unisex thì đây là thương hiệu nước hoa hàng đầu trên toàn thế giới.


    Nước hoa của Marc Jacobs phù hợp với cá tính của giới trẻ. Bởi hương thơm dành cho nam giới trẻ là sự năng động, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng nên các dòng nước hoa dành cho nữ sẽ khiến người ta cảm nhận được sự tinh tế, dịu dàng và ngây thơ. Ngoài ra, nước hoa Marc Jacobs còn được khen ngợi nhờ thiết kế bên ngoài thanh lịch và sang trọng, mang đến cho người dùng cảm giác đẳng cấp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.marcjacobs.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/marcjacobsintl

    Instagram: https://www.instagram.com/marcjacobs/

    Twitter: https://twitter.com/marcjacobs

    Nước hoa  Marc Jacobs
    Nước hoa Marc Jacobs
    Nước hoa  Marc Jacobs
    Nước hoa Marc Jacobs
  7. Top 7

    Tom Ford

    Thomas Carlyle Ford được biết đến là nhà thiết kế thời trang, đạo diễn phim nổi tiếng người Mỹ, đã thành lập Tom Ford vào năm 2005. Hương thơm của nước hoa Tom Ford chắc chắn sẽ dành cho bạn nếu bạn thích vẻ ngoài tinh tế và phong cách. Tom Ford từ lâu đã được đánh giá là thương hiệu tinh tế và sang trọng. Nước hoa của công ty sử dụng lựa chọn thành phần chính xác cùng với thiết kế tỉ mỉ để mang đến một mùi hương đặc biệt.


    Mỗi chai nước hoa của Tom Ford đều có sức sống trường tồn theo thời gian bởi hương thơm đặc trưng, không dễ bị bắt chước dù không được sản xuất hàng loạt như một số hãng khác. Với vẻ ngoài sang trọng và hương thơm đặc biệt, không có gì đáng ngạc nhiên khi thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới lại lọt vào danh sách này. Họ có 11,6 triệu người theo dõi trên Instagram.


    Gần 90 mùi hương có sẵn trong nước hoa Tom Ford. Nước hoa Tom Ford là sự pha trộn đặc biệt của nhiều thành phần tự nhiên chứ không chỉ vài nốt hương, mang đến cho người mặc cảm giác sang trọng hoàn hảo. Sẽ rất khó khăn khi chuyển sang sử dụng các dòng sản phẩm dùng một lần khác trên thị trường đại chúng vì hương vị không chỉ cô đọng thành một số ít nốt hương mà còn là sự tập trung của nhiều mùi đa dạng. Bạn có thể nghĩ đến một số loại nước hoa Tom Ford nổi tiếng bao gồm Black Orchid, Café Rose, Oud Wood, Amber Tuyệt đối, Da Tuscan và White Suede.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.tomford.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/tomford
    Instagram:
    https://www.instagram.com/tomford/
    Twitter:
    https://twitter.com/TOMFORD

    Nước hoa Tom Ford
    Nước hoa Tom Ford
    Nước hoa Tom Ford
    Nước hoa Tom Ford
  8. Top 8

    YSL

    Năm 1961, Pierre Bergé và Yves Saint Laurent thành lập Yves Saint Laurent. Những người theo dõi thường xuyên gọi YSL là hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới, nhãn hiệu nước hoa được ưa chuộng nhất hiện nay... Dù nổi tiếng trong nhiều ngành nghề, trong đó có túi xách và phụ kiện thời trang, nhưng mùi hương mới của Yves Saint Laurent (YSL) là mùi hương mới nhất của thương hiệu. Khách hàng trên khắp thế giới đều yêu mến thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp này. Thương hiệu này có 11.8 triệu người theo dõi trên Instagram nên không có gì ngạc nhiên khi đứng ở trong danh sách này.

    Với bộ sưu tập nước hoa dành cho nữ, YSL quyến rũ và thu hút các cô gái bằng mùi hương tinh tế. Người dùng ban đầu bị mê hoặc bởi hương đầu quyến rũ của nho đen và bưởi trước khi rơi vào hương thơm dễ chịu của quả mâm xôi và táo. Mùi hương này đã trở nên phổ biến ngay lập tức và vẫn đang làm say lòng fan của YSL cho đến ngày nay. Hơn thế nữa, hương thơm nam tính, mạnh mẽ của nước hoa nam YSL lôi cuốn phái mạnh mà vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng. Với sự hiện đại và mạnh mẽ, nó vô cùng thoải mái và thanh lịch.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.ysl.com/en-en
    Facebook:
    https://www.facebook.com/yslbeauty
    Instagram:
    https://www.instagram.com/ysl/
    Twitter:
    https://twitter.com/YSL

    Nước hoa YSL
    Nước hoa YSL
    Nước hoa YSL
    Nước hoa YSL
  9. Top 9

    Chloe

    Nhãn hiệu thời trang Chloe có lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội. Điều đó có thể được nhìn thấy trên nhiều kênh truyền thông xã hội, đáng chú ý nhất là trên trang Instagram 11 triệu người theo dõi của thương hiệu. Công ty nước hoa Chloe có nguồn gốc từ Pháp, thành lập từ năm 1952. Chloe khởi đầu là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, nhưng sau khi phát triển sự hiểu biết sâu sắc về ngành công nghiệp nước hoa, họ đã dấn thân vào lĩnh vực này và giành được sự hoan nghênh rộng rãi. 13 mùi hương khác đã được tập đoàn cung cấp cho công chúng.


    Tuy nhiên, Chloe dần lấn sân sang lĩnh vực nước hoa và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn cũng như khách hàng vì thương hiệu này có hiểu biết sâu sắc về các mùi hương đặc biệt. Hiện nay có 17 bộ sưu tập nước hoa Chloe khác nhau, mỗi bộ sưu tập đều có những đặc điểm riêng biệt và nổi bật. Hương thơm của các loài hoa tự nhiên mà Chloe tỏa ra vượt trội sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi tắn và quyến rũ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.chloe.com/vn

    Facebook: https://www.facebook.com/chloe.paris.fashion

    Instagram: https://www.instagram.com/chloe/

    Twitter: https://twitter.com/chloefashion

    Nước hoa Chloe
    Nước hoa Chloe
    Nước hoa Chloe
    Nước hoa Chloe
  10. Top 10

    Lancôme

    Nếu là một chuyên gia nước hoa cao cấp thực thụ, chắc chắn bạn đã từng nghe nhiều nhận xét tích cực về thương hiệu Lancôme. Đây là một trong những hãng nước hoa hàng đầu thế giới, cạnh tranh thuận lợi với các nhãn hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci,… Hương thơm nữ tính, tinh tế và ngọt ngào của Lancôme được coi là một kiệt tác. Phụ nữ Pháp có phong cách đáng yêu, táo bạo, nồng nàn và tuyệt vời. Phần lớn các giác quan của khách hàng đều bị đánh thức bởi sự hoà quyện giữa mùi hương hoa hồng nồng nàn – biểu tượng của thương hiệu Lancôme và hương trái cây tinh tế.


    Có một câu tục ngữ như thế này: Lancôme là thương hiệu tiêu biểu nhất, là sự phản ánh hoàn hảo sự lãng mạn, sang trọng và quý phái của một nước Pháp xinh đẹp và thanh bình, với sứ mệnh cao cả là tôn vinh vẻ đẹp của nước Pháp. Hơn hết, công nghệ tạo hương thơm của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nước hoa nổi tiếng Lancôme chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng trong suốt hơn 80 năm qua. Với 6,3 triệu người theo dõi trên Instagram, thương hiệu này tiếp tục củng cố một cách tinh tế sự hiện diện của mình trên thị trường toàn cầu. Ngay cả khi bạn xịt vào buổi sáng và sau một ngày làm việc vất vả, Lancôme vẫn sẽ có mùi nhẹ nhàng và êm dịu sau đó.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.lancome-usa.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/lancome
    Instagram:
    https://www.instagram.com/lancomeofficial/
    Twitter:
    https://twitter.com/LancomeUSA

    Nước hoa Lancôme
    Nước hoa Lancôme
    Nước hoa Lancôme
    Nước hoa Lancôme




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy