Top 10 Thương hiệu đồng hồ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

  1. Top 1 Rolex
  2. Top 2 Tommy Hilfiger
  3. Top 3 Daniel Wellington
  4. Top 4 Tissot
  5. Top 5 Casio
  6. Top 6 Seiko
  7. Top 7 Breguet
  8. Top 8 Citizen
  9. Top 9 Girard-Perregaux
  10. Top 10 Skagen

Top 10 Thương hiệu đồng hồ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Thiên Nga 26 0 Báo lỗi

Đồng hồ không chỉ có chức năng hiển thị thời gian mà còn là phụ kiện thời trang tuyệt vời giúp người dùng trở nên nổi bật và thu hút hơn. Nhà sản xuất là yếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rolex

    Rolex là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất, được thành lập vào năm 1905, mặc dù mới gia nhập thị trường đồng hồ toàn cầu gần đây. Nhận xét này thể hiện sức hút cũng như vị thế vô song của thương hiệu đồng hồ Rolex trên thị trường hiện nay. Được chế tạo bởi những người thợ lành nghề và trải qua quá trình thử nghiệm khắc nghiệt. Một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng có thể mất tới một năm để sản xuất và thử nghiệm trước khi đến tay người tiêu dùng. Hơn nữa, vật liệu được sử dụng trong mỗi chiếc đồng hồ Rolex rất đắt tiền. Chính vì vậy, giá thành của một chiếc đồng hồ mang thương hiệu Rolex luôn ở mức cao cấp mà không phải ai cũng có đủ khả năng chi trả. Tuy nhiên, Rolex vẫn là giấc mơ của hàng triệu tín đồ thời trang và họ có 15 triệu người theo dõi trên Instagram.


    Mọi người không sử dụng đồng hồ Rolex vì độ chính xác của chúng. Họ sử dụng đồng hồ Rolex để thể hiện địa vị xã hội của mình. Người tiêu dùng công nhận Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới. Làm nên thành công ngày hôm nay, khó có thể bỏ qua những bộ sưu tập đã làm nên huyền thoại cho thương hiệu đồng hồ đích thực này. Rolex gây ấn tượng với các nhà tạo mẫu bằng sự đẳng cấp và thời trang của các bộ sưu tập bao gồm Rolex Day Date, Rolex Lady Datejust...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.rolex.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/rolex
    Instagram:
    https://www.instagram.com/rolex/
    Twitter:
    https://twitter.com/ROLEX

    Đồng hồ Rolex
    Đồng hồ Rolex
    Đồng hồ Rolex
    Đồng hồ Rolex

  2. Top 2

    Tommy Hilfiger

    Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thương hiệu đồng hồ Tommy Hilfiger phải không? Với 14,6 triệu người theo dõi, đây là một trong những công ty có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram. Thomas Jacob Hilfiger đã thành lập thương hiệu đồng hồ Mỹ, Tommy Hilfiger. Năm 1984, ông đăng ký nhãn hiệu Tommy Hilfiger và phát hành bộ sưu tập đầu tiên dưới tên riêng của mình. Kể từ đó, Hilfiger được coi là vị vua không thể tranh cãi của thời trang thành thị. Người Mỹ yêu mến thương hiệu này vì sự tinh tế, chất lượng tốt và giá thành thấp. Chính vì thiết kế độc đáo và giá thành rẻ hợp lý nên những món đồ đồng hồ của Tommy Hilfiger luôn gây sốt trên toàn thế giới.


    Người hâm mộ liên tục khen ngợi đồng hồ Tommy Hilfiger vì chất liệu chất lượng cao, bao gồm dây da, thép không gỉ mạ vàng PVD hoặc titan và mặt số làm bằng kính cứng và đính đá Swarovski để mang lại sự sang trọng quyến rũ. Hơn nữa, một ưu điểm khác của đồng hồ mang thương hiệu Tommy Hilfiger là sự đa dạng về màu sắc và máy móc bền bỉ. Khả năng chống nước và va đập rất tốt và phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Biểu tượng hình chữ nhật mang tính biểu tượng với ba màu xanh-trắng-đỏ được khắc trên mặt đồng hồ là biểu tượng dễ nhận biết nhất của đồng hồ Tommy Hilfiger của Mỹ. Dù không phải là nhà sản xuất đồng hồ nhưng thương hiệu đồng hồ Tommy Hilfiger đã có cho mình sự bứt phá đáng chú ý và thành công.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://usa.tommy.com/en

    Facebook: https://www.facebook.com/tommyhilfigervtnm/

    Instagram: https://www.instagram.com/tommyhilfiger/

    Twitter: https://twitter.com/TommyHilfiger

    Đồng hồ Tommy Hilfiger
    Đồng hồ Tommy Hilfiger
    Đồng hồ Tommy Hilfiger
    Đồng hồ Tommy Hilfiger
  3. Top 3

    Daniel Wellington

    Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Điển được thành lập bởi doanh nhân Filip Tysander. Khi so sánh với các thương hiệu khác như Casio, Fossil,… Daniel Wellington là một thương hiệu “trẻ”, với chiếc đồng hồ đầu tiên được bán ra vào năm 2011. Có lẽ đó là độ dày tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ. Một đất nước có nhiều nét cổ điển như Uppsala đã truyền cảm hứng cho Filip Tysander chế tạo một chiếc đồng hồ đeo tay kiểu dáng đẹp và truyền thống. Nhờ đó, không bất ngờ khi thương hiệu này đứng thứ 3 trong danh sách với 4,6 triệu người theo dõi trên Instagram.


    Cái tên này được lấy cảm hứng từ Filip Tysander, một người Anh đeo chiếc Rolex Submariner với dây đeo NATO cổ điển. Đồng hồ Daniel Wellington được cho là được tạo ra ở Stockholm, sử dụng bộ máy thạch anh từ công ty Miyota của Nhật Bản, sau đó được lắp ráp tại Trung Quốc. Cùng với đồng hồ, Daniel Wellington còn chế tạo nhẫn và vòng tay theo phong cách "ton sur ton", tạo ra bộ ba hoàn hảo bổ sung cho đồng hồ, sản phẩm chính của Daniel Wellington. Đồng hồ Daniel Wellington được thiết kế với sự quyến rũ và duyên dáng, khiến chúng phù hợp cho cả nam và nữ khi đeo trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.danielwellington.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/danielwellingtonofficial
    Instagram:
    https://www.instagram.com/danielwellington/
    Twitter:
    https://twitter.com/itisDW

    Đồng hồ Daniel Wellington
    Đồng hồ Daniel Wellington
    Đồng hồ Daniel Wellington
    Đồng hồ Daniel Wellington
  4. Top 4

    Tissot

    Tissot chắc chắn là một cái tên quen thuộc, đặc biệt đối với những người yêu thích và sưu tập đồng hồ. Tissot là hãng đồng hồ lâu đời đến từ đất nước Thụy Sĩ thân yêu với thiết kế tinh tế, hấp dẫn, mẫu mã đa dạng và quan trọng nhất là bộ máy rất bền bỉ. Năm 1853, thợ đồng hồ Charles-Felicien và con trai ông Charles-Emile Tissot đã thành lập thương hiệu Tissot tại làng Le Locle của Thụy Sĩ. Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng nổi tiếng thế giới. Tissot hiện là một trong những thương hiệu con của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới Swatch Group và có 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram.


    Tissot là thương hiệu đồng hồ bán chạy thứ hai thế giới, chỉ sau thương hiệu Rolex của Thụy Sĩ. Những con số này phản ánh sự cống hiến của tất cả nhân viên và quản lý của Tissot, những người làm việc không mệt mỏi mỗi ngày để tạo ra những chiếc đồng hồ đẹp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tissot có một “lợi thế” mà các hãng khác không có: đó là việc sử dụng bộ máy ETA do Tập đoàn Swatch sản xuất. Theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, ETA nổi tiếng về độ bền, hiệu suất ổn định và thiết kế trang nhã. Hơn nữa, vật liệu và chất liệu thiết kế đều có chất lượng cao nhất, bao gồm thép không gỉ, kính sapphire, dây da thật, vàng nguyên khối, xà cừ, v.v. Nhờ đó, khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của đồng hồ Tissot.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.tissotwatches.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Tissot
    Instagram:
    https://www.instagram.com/tissot_official/
    Twitter:
    https://twitter.com/TISSOT

    Đông hồ Tissot
    Đông hồ Tissot
    Đồng hồ Tissot
    Đồng hồ Tissot
  5. Top 5

    Casio

    Casio là một doanh nghiệp sản xuất đồ điện tử của Nhật Bản có trụ sở tại Tokyo được thành lập vào năm 1946 bởi ông Tadao Kashio. Đồng hồ Casio là một thương hiệu nổi tiếng đối với những người đam mê đồng hồ Nhật Bản. Đồng hồ Casio không chỉ hấp dẫn về mẫu mã, chất lượng tốt mà còn là mẫu mực của sự khéo léo, nỗ lực hết mình nhờ bề dày lịch sử và những dấu ấn đặc trưng của ngành đồng hồ Nhật Bản. Casio sẽ giới thiệu cho bạn những chiếc đồng hồ được trang bị công nghệ tiên tiến khi công nghệ điện tử ngày càng phát triển. Trên Instagram, thương hiệu Casio có 1,1 triệu người theo dõi.


    Casio giới thiệu thương hiệu đồng hồ G-Shock vào năm 1983, thách thức khái niệm về đồng hồ. Ngược lại với xu hướng đồng hồ nhẹ hơn và nhỏ hơn, dòng đồng hồ mới này được xây dựng với toàn bộ ý tưởng độc đáo là thô ráp, chắc chắn và bền bỉ. Chiếc đồng hồ này mạnh mẽ đến mức nó có thể bị rơi từ độ cao 10 mét, bị xe tải cán qua, v.v. mà không ảnh hưởng đến hoạt động của nó. G-Shock là dòng đồng hồ bán chạy nhất của Casio tính đến thời điểm hiện tại. Casio đã sản xuất nhiều dòng sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng trong suốt nhiều năm và không ngừng phát triển. Đồng hồ Casio luôn được xây dựng với ý tưởng “một sản phẩm không chỉ là một chiếc đồng hồ”.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://world.g-shock.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/CASIOGSHOCK
    Instagram:
    https://www.instagram.com/gshock_casio_official/
    Twitter:
    https://twitter.com/Casio_USA

    Đồng hồ Casio
    Đồng hồ Casio
    Đồng hồ Casio
    Đồng hồ Casio
  6. Top 6

    Seiko

    Seiko được thành lập vào năm 1881 tại khu vực Giza của Tokyo với tư cách là một cửa hàng trang sức có tên K.Hattori &Co, Ltd bởi doanh nhân Kintaro Hattori. Đồng hồ Seiko hiện được coi là thương hiệu đồng hồ hàng đầu ở châu Á. Cái tên Seiko sớm chiếm được cảm tình của nhiều người yêu đồng hồ nhờ những bước phát triển mang tính đột phá về thiết kế cũng như giá thành phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng có thu nhập trung bình. Đồng hồ Seiko ngày nay nổi tiếng vì có nhiều ưu điểm so với các thương hiệu đồng hồ khác.


    Điều đầu tiên bạn nghĩ đến chính là thiết kế thẩm mỹ tuyệt vời của Seiko. Dù bạn có phong cách sang trọng, lịch sự hay phong cách trẻ trung, năng động thì Seiko đều có thể phù hợp với bạn. Hơn nữa, Seiko cung cấp cho những chiếc đồng hồ này chất lượng đặc biệt xuất sắc, được thể hiện qua tuổi thọ hàng thập kỷ của cỗ máy thời gian. Cuối cùng, chi phí khá thấp. Khi so sánh với các thương hiệu đồng hồ truyền thống của Thụy Sĩ, giá thành của các sản phẩm đồng hồ Seiko chính hãng tương đối cạnh tranh nhưng chất lượng không hề thua kém. Thương hiệu có 755K người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://seiko.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/worldtimeseiko
    Instagram:
    https://www.instagram.com/seikowatchofficial/
    Twitter:
    https://twitter.com/seikowatches

    Đồng hồ Seiko
    Đồng hồ Seiko
    Đồng hồ Seiko
    Đồng hồ Seiko
  7. Top 7

    Breguet

    Breguet là thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu được thành lập vào năm 1775 tại Paris bởi bậc thầy đồng hồ vĩ đại Abraham Louis Breguet. Breguet được coi là một trong những thương hiệu hàng đầu trong phân khúc đồng hồ cao cấp và đắt tiền. Đồng hồ Breguet đã được hoàng gia như Vua Louis Philippe I, Louis XI, Napoléon Bonaparte, George III, Louis XVIII, Nữ hoàng Victoria (1838), Nicolas Sarkozy (Tổng thống Pháp), Victor Hugo (nhà văn) và những người khác đeo. Đồng hồ Breguet đã phục vụ nhiều chức năng trong nhiều năm qua, nhưng những chi tiết đặc trưng vẫn không thay đổi.


    Sự sang trọng sáng tạo và thiết kế độc đáo của Breguet mang lại giá trị cao nhất cho người dùng, để lại ảnh hưởng đáng kể đến lịch sử chế tạo đồng hồ trên toàn thế giới với vô số tác phẩm đáng chú ý. Nhiều chi tiết của nhà sản xuất đồng hồ này vẫn được sử dụng trong một số mẫu gần đây: Mặt số Guilloche với vạch số giờ La Mã, kim Breguet, vỏ có khía được làm từ cùng chất liệu với mặt số có giá trị như vàng Đồng hồ cổ điển luôn bắt mắt với vẻ cơ bản và sang trọng. Mặt số truyền thống vì chúng có thiết kế gọn gàng và trang nhã, với kiểu dáng mỏng và các tính năng phức tạp. Đồng hồ Classique của Breguet không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với sự hấp dẫn cổ điển, duyên dáng của chúng. Breguet hiện có 398K người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.breguet.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/MontresBreguet
    Instagram:
    https://www.instagram.com/montresbreguet/

    Đồng hồ Breguet
    Đồng hồ Breguet
    Đồng hồ Breguet
    Đồng hồ Breguet
  8. Top 8

    Citizen

    Citizen là thương hiệu có tên tuổi trên thị trường đồng hồ thế giới, đặc biệt ở phân khúc tầm trung. Thương hiệu được thành lập vào năm 1924 và có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Citizen đã không chính thức trở thành nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng và được nhiều người biết đến cho đến năm 1986. Citizen rất vui khi được trở thành nhà tài trợ cho các sự kiện quan trọng hàng đầu thế giới như US Open, Trượt băng nghệ thuật thế giới, v.v. Citizen là hãng đồng hồ Nhật Bản nhưng so với nhiều tên tuổi khác đến từ Thụy Sĩ, Đan Mạch, Ý, Pháp. Thương hiệu quốc tế của Citizen ngày càng mạnh, sản phẩm của Citizen được nhiều người ưa chuộng. Thương hiệu này hiện có 304K người theo dõi trên Instagram.


    Mọi thương hiệu đồng hồ, bao gồm cả Citizen, dường như đều hướng tới sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Tuy nhiên, khi xét về vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, Citizen chiếm thế thượng phong bởi các sản phẩm của dòng này có thiết kế thân máy siêu mỏng đáng kinh ngạc với độ dày khoảng 5-7mm tùy loại. Chỉ có bộ máy Eco-Drive chạy bằng năng lượng ánh sáng của Citizen là tốt về mặt hiệu suất, độ chính xác được đảm bảo hay nói cách khác là chênh lệch múi giờ nhỏ nhất cũng như sự tiện lợi của công nghệ. tốt nhất. Từ đồng hồ Quartz thông thường đến đồng hồ năng lượng ánh sáng và đồng hồ cơ, tất cả đồng hồ Citizen đều được sản xuất để làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.citizenwatch.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/citizenwatch
    Instagram:
    https://www.instagram.com/citizenwatchus/
    Twitter:
    https://twitter.com/CitizenWatchUS

    Đồng hồ Citizen
    Đồng hồ Citizen
    Đồng hồ Citizen
    Đồng hồ Citizen
  9. Top 9

    Girard-Perregaux

    Đây là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ với 258 nghìn người theo dõi trên Instagram. Girard Perregaux được Constantin Othenin Girard thành lập vào năm 1852 dưới cái tên Girard & Cie. Hai năm sau, ông kết hôn với Marie Perregaux và họ của họ được hợp nhất, và nhà máy đồng hồ Girard Perregaux được thành lập ở La Chaux-de-Fonds vào năm 1856. Girard Perregaux là một trong số ít công ty đồng hồ xa xỉ sản xuất những chiếc đồng hồ phức tạp. Công ty này luôn cung cấp những chiếc đồng hồ đeo tay tuyệt tác cho thế giới dù có lịch sử lâu đời và nhiều thăng trầm.


    Đồng hồ của Girard Perregaux có dây đeo làm bằng da cá sấu, một chất liệu phổ biến ở các hãng đồng hồ cao cấp. Xét về độ sang trọng, tinh tế và phức tạp, họ luôn đi đầu trong mọi dòng đồng hồ. Để khắc được đường vân Guilloche, những người thợ điêu khắc có năng lực đặc biệt phải có khả năng khắc hoàn toàn bằng tay hoặc sử dụng máy tiện hình học với kính hiển vi điện tử. Đây là một trong những cấp độ chế tạo đồng hồ toàn diện nhất chỉ có ở đồng hồ xa xỉ và nó nâng Girard Perregaux lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ cao cấp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: http://www.girard-perregaux.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/girardperregauxwatches
    Instagram:
    https://www.instagram.com/girardperregaux/
    Twitter:
    https://twitter.com/GirardPerregaux

    Đồng hồ Girard Perregaux
    Đồng hồ Girard Perregaux
    Đồng hồ Girard Perregaux
    Đồng hồ Girard Perregaux
  10. Top 10

    Skagen

    Skagen là hãng đồng hồ nổi tiếng nhất của Đan Mạch. Henrik và Charlotte Jorst thành lập thương hiệu này vào năm 1989. Đồng hồ Skagen dành cho nam và nữ được lấy cảm hứng từ những ngọn núi ngoạn mục của Scandinavia và vẻ đẹp vô tận của biển. Một chiếc đồng hồ Skagen thực sự được phân biệt bởi kiểu dáng đẹp, thiết kế nguyên bản, kiểu dáng mỏng phù hợp với mọi trang phục cũng như độ chính xác và độ tin cậy của bộ máy Miyota Nhật Bản được Skagen sử dụng cho các sản phẩm của mình. Một tính năng độc đáo khác là bảo hành sản phẩm trọn đời, minh chứng cho sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Skagen Đan Mạch.


    Bất chấp lợi thế về kiểu dáng và chất lượng tuyệt vời, đồng hồ Skage được bán với giá cực kỳ rẻ và bạn có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm tuyệt vời từ đồng hồ Skagen với giá dưới 50 USD. Hơn nữa, với những ưu điểm vượt trội như độ chính xác cao, tính ổn định và khả năng chống nước tốt, tuổi thọ pin của đồng hồ Skagen khá cao, thời gian thay pin lên tới 1-2 năm, có thể coi máy cực kỳ ổn định trong thời gian sử dụng. những lợi ích mà nó mang lại cho người dùng. Sẽ không quá lời khi cho rằng Skagen là thương hiệu được mọi khách hàng ở phân khúc tầm trung và giá rẻ theo dõi nhiều nhất. Họ có 172K người theo dõi trên Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.skagen.com/en-us/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Skagen
    Instagram:
    https://www.instagram.com/skagendenmark/
    Twitter:
    https://twitter.com/SkagenDenmark

    Đồng hồ Skagen
    Đồng hồ Skagen
    Đồng hồ Skagen
    Đồng hồ Skagen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy