Top 10 Thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất thế giới năm 2022

  1. Top 1 Rolex
  2. Top 2 Omega
  3. Top 3 Cartier
  4. Top 4 Audemars Piguet
  5. Top 5 Longines
  6. Top 6 Patek Philippe
  7. Top 7 Richard Mille
  8. Top 8 Tissot
  9. Top 9 IWC
  10. Top 10 TAG Heuer

Top 10 Thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất thế giới năm 2022

Maii Đào 3696 1 Báo lỗi

Những thương hiệu đồng hồ kinh điển như Rolex, Seiko và Blancpain là mơ ước của nhiều người, nhưng chúng ta có rất nhiều thương hiệu đồng hồ mới và sắp ra mắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rolex

    Rolex được nhiều người coi là số một trong số các nhà sản xuất đồng hồ lớn của Thụy Sĩ. Rolex rõ ràng là thương hiệu nổi tiếng nhất trong số các thương hiệu đồng hồ cao cấp trên thế giới. Những người đam mê mua Rolex vì chất lượng cực kỳ cao của nó. Họ có thể ít quan tâm đến các nghề thủ công cực kỳ tinh xảo, phức tạp để có được một chiếc đồng hồ toàn diện tốt nhất để đeo hàng ngày.


    Cơ sở cho sự thành công của Rolex là chất lượng sản phẩm cực kỳ cao kéo dài trong nhiều năm tồn tại. Đồng hồ Rolex hiển thị thời gian một cách chính xác và mạnh mẽ, chắc chắn và đáng tin cậy. Duy trì chất lượng cao liên tục với số lượng sản xuất hàng năm ước tính khoảng 3/4 triệu sản phẩm là một nghệ thuật đối với chính nó. Khả năng đeo hàng ngày của đồng hồ là một chức năng trong thiết kế của nó. Hình dạng tròn của đồng hồ Rolex góp phần vào khả năng chống nước và khả năng đọc cao. Thời điểm bạn mua một chiếc ô tô, nó sẽ giảm giá trị một nửa. Thực tế này đúng ở một mức độ thấp hơn đối với đồng hồ - ngoại trừ Rolex.

    Rolex
    Rolex
    Rolex
    Rolex

  2. Top 2

    Omega

    Một chiếc đồng hồ theo phong cách Babe Ruth được coi là một số chiếc đồng hồ chính xác nhất trên thế giới và là chiếc đồng hồ bấm giờ chính thức cho Thế vận hội Olympic lặp đi lặp lại. Đây là Omega, một trong những công ty đồng hồ Thụy Sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Omega đã xuất hiện dưới tên này hay tên khác từ năm 1848, nhưng dòng sản phẩm ngày nay chủ yếu dựa trên các thiết kế cổ điển giữa thế kỷ 20 của nó.


    Mặc dù không phát triển như Rolex, Omega đã từng bước phát triển những chiếc đồng hồ của mình để chúng có cảm giác đồng thời mang tính lịch sử (mặc dù không lỗi thời) và hiện đại (mặc dù không hợp thời trang). Omega đã mua bằng sáng chế vào năm 1999 và gần đây đã xây dựng các cơ sở mới, công nghệ cao để nuôi dưỡng bộ thoát đồng trục - cũng như chương trình Master Chronometer của họ - vào Thế kỷ 21. Khi bạn mua một chiếc Omega có bộ chuyển động đồng trục ngày nay, bạn đang nhận được một cơ chế tiên tiến và một phần quan trọng của lịch sử đồng hồ.

    Omega
    Omega
    Omega
    Omega
  3. Top 3

    Cartier

    Được biết đến như là “thợ kim hoàn cho các vị vua và vua của những người thợ kim hoàn”, Cartier là một thương hiệu gắn liền với hoàng gia và uy tín. Người sáng lập công ty, Louis-Francois Cartier, đã sản xuất đồng hồ và đồ trang sức. Đồng hồ đeo tay đầu tiên của công ty là Santos vẫn được sản xuất cho đến ngày nay. Mặc dù có lịch sử kéo dài từ năm 1847, Cartier vẫn giữ vị trí hàng đầu của Haute Horlogerie.


    Những đổi mới và thành thạo kỹ thuật của Cartier đã mang lại cho họ một vị trí độc nhất trong thị trường đồng hồ đeo tay sang trọng và là lý do tại sao rất nhiều nhà sưu tập đầu tư vào chúng, chất liệu xa hoa khiến mỗi chiếc đồng hồ đều mang lại cảm giác mê đắm khi đeo. Vì Cartier chủ yếu tập trung vào sản xuất đồ trang sức, Cách tiếp cận sang trọng của họ trong việc chế tác đồng hồ lặp lại các họa tiết trên các dòng đồ trang sức của họ, khiến chúng trở nên vô cùng phổ biến để đeo như một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng.

    Cartier
    Cartier
    Cartier
    Cartier
  4. Audemars Piguet là một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đã làm nên lịch sử với những chiếc đồng hồ cao cấp của mình trong hơn 140 năm (kể từ năm 1875). Sự công nhận thương hiệu của họ chủ yếu là giữa các nhà sưu tập đồng hồ và những người sành sỏi về đồng hồ. Họ là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được công nhận đứng thứ 7 trong lĩnh vực kinh doanh. Giá trị thương hiệu của họ hiện ước tính khoảng 961 triệu CHF.


    Audemars Piguet có nhiều chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng, bao gồm cả dòng Royal Oak nổi tiếng với mặt số Tapisserie có hoa văn bánh quế được thiết kế bởi Gerald Genta huyền thoại. Nếu bạn thích kiểu dáng mỏng, bộ sưu tập này còn có lịch vạn niên siêu mỏng Royal Oak. Bạn sẽ tìm thấy các dòng phổ biến khác bao gồm đồng hồ lặn Royal Oak Offshore tự động, bộ sưu tập Jules Audemars cổ điển bao gồm đồng hồ bấm giờ, các bộ biến chứng lớn, nhiều phiên bản giới hạn mới và tất nhiên, bộ sưu tập Millenary hình bầu dục của họ.


    Audemars Piguet
    Audemars Piguet
    Audemars Piguet
    Audemars Piguet
  5. Longines là một trong mười chín nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, bao gồm Tập đoàn Swatch khổng lồ. Tọa lạc tại Saint-Imier, Thụy Sĩ, thương hiệu sản xuất đồng hồ sang trọng với hệ thống kiểm kê nội bộ hiện đại và hệ thống phân phối linh kiện - tận dụng quá trình tự động hóa kết hợp với sản xuất đồng hồ truyền thống để sản xuất gần hai triệu chiếc đồng hồ mỗi năm. Longines hiện tập trung tài trợ thể thao cho các môn thể thao trượt tuyết trên núi cao, bắn cung và cưỡi ngựa, với các đại sứ thương hiệu như Kate Winslet, Mikaela Shiffrin và Andre Agassi.


    Có hơn 1.200 mẫu khác nhau trong danh mục đồng hồ của Longines, mặc dù con số đó có tính đến việc mọi tùy chọn dây đeo hoặc biến thể màu mặt số đều dẫn đến một SKU khác nhau. Số lượng mẫu đồng hồ có sẵn này cho phép Longines đáp ứng thị hiếu đa dạng của thị trường toàn cầu - thương hiệu đạt được sự hiện diện rộng lớn trên thị trường bằng cách định vị chiến lược đồng hồ của mình ở mức giá trong Tập đoàn Swatch, thấp hơn Omega và cao hơn Tissot.

    Longines
    Longines
    Longines
    Longines
  6. Patek Philippe thường được coi là một trong những thương hiệu hàng đầu trong số tất cả các nhà sản xuất đồng hồ lớn tại Thụy Sĩ. Patek Philippe đã thông thạo mọi khía cạnh của chế tác đồng hồ chất lượng - từ đồng hồ hai kim lên dây cót bằng tay đến các biến thể “tiêu chuẩn” sở hữu các chức năng như lịch hàng năm hoặc múi giờ thứ hai, đến những kiệt tác tinh vi với bộ lặp phút, tourbillons và đồng hồ bấm giờ chia giây. Tay nghề điêu luyện của các nghệ nhân của thương hiệu này đi đôi với việc sử dụng máy móc hiện đại, công nghệ cao.


    Patek Philippe đã tồn tại 177 năm trong ngành và đã sản xuất đồng hồ liên tục trong suốt thời gian này, dẫn đến vô số kinh nghiệm chế tác đồng hồ cao cấp được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Mặc dù Patek Philippe có truyền thống lâu đời như vậy, nhưng việc sản xuất không bị ràng buộc với quá khứ của nó. Một mặt, công ty duy trì các giá trị của nghệ thuật chế tác đồng hồ truyền thống, đồng thời đầu tư mạnh mẽ vào việc sử dụng nhiều vật liệu khác nhau, công nghệ cao và phương pháp sản xuất mới. Thương hiệu đồng hồ sang trọng cũng đã có một lựa chọn có ý thức để tạo ra các thiết kế mới như đồng hồ dành cho phi công năm 2015, Calatrava Pilot Travel Time

    Patek Philippe
    Patek Philippe
    Patek Philippe
    Patek Philippe
  7. Được thành lập dựa trên sự đổi mới kỹ thuật, nghệ thuật và văn hóa sản xuất đồng hồ tốt, Richard Mille đã trở thành một người chơi thống trị trong ngành công nghiệp đồng hồ. Các thương hiệu như Patek Philippe và Rolex thường được coi là những vị vua của mảng bán lẻ và bán đấu giá đồng hồ, tuy nhiên, một nhà sản xuất đồng hồ mới đang làm rung chuyển trật tự thiết lập. Đi tiên phong trong nhóm mới này là nhà sản xuất đồng hồ độc lập Richard Mille, hãng sản xuất đồng hồ tương lai được nhiều người coi là biểu hiện cuối cùng của sự giàu có.


    Richard Mille thành lập thương hiệu cùng tên của mình vào năm 1999 với sự hậu thuẫn của Audemars Piguet và công ty phát triển huyền thoại của nó, Renaud et Papi. Hai năm sau, Richard Mille RM 001 được ra mắt, không có vàng, kim cương hay đá quý - chỉ là kỹ thuật đặc biệt. Vào tháng 9 năm 2018, Diễn đàn Horology đầu tiên từng được tổ chức tại London đã xem xét tình trạng của ngành công nghiệp đồng hồ. Một trong những chủ đề nóng nhất giữa những người mua đồng hồ cao cấp là mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Richard Mille của họ. Khi được hỏi tại sao, những người thợ đồng hồ giỏi nhất trong doanh nghiệp lại chỉ trực tiếp vào chất lượng của các bộ máy.

    Richard Mille
    Richard Mille
    Richard Mille
    Richard Mille
  8. Top 8

    Tissot

    Tissot là một trong những thương hiệu mà bạn không thể không nể phục. Với bề dày lịch sử từ năm 1853, Tissot đã tạo dựng được danh tiếng trong việc cung cấp chất lượng sản xuất đồng hồ tuyệt vời và giá cả phải chăng. Đó là một thương hiệu cho mọi người. Bạn sẽ không tìm thấy horology cao cấp ở đây, nhưng không sao cả. Ngành công nghiệp rất cần những thương hiệu như Tissot. Với ý nghĩ đó, hãy cùng điểm qua 5 chiếc đồng hồ Tissot tốt nhất tính đến năm 2022.

    Bộ sưu tập của Tissot bao gồm rất nhiều mẫu đồng hồ dành cho tất cả mọi người. Có đồng hồ lặn, đồng hồ đeo tay và đồng hồ bấm giờ thể thao. Có đồng hồ thạch anh, đồng hồ tự động và đồng hồ quay tay cổ điển. Tissot tự hào về việc giúp cả những người đam mê đồng hồ mới và lâu năm tận hưởng sở thích này bất kể sở thích hay túi tiền của họ. Dòng Tissot PRX đã chiếm lại trái tim của các nhà sưu tập trên toàn thế giới khi thương hiệu Thụy Sĩ giới thiệu nó trở lại vào năm 2021. Tissot Seastar 2000 Professional Powermatic 80 và Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium cũng được yêu thích không kém.

    Tissot
    Tissot
    Tissot
    Tissot
  9. Top 9

    IWC

    Là sự pha trộn hoàn hảo giữa kỹ thuật thủ công của Thụy Sĩ và kỹ thuật tiên tiến của Mỹ, International Watch Co (IWC Schaffhausen hay đơn giản là IWC) từ lâu đã trở thành nhà tiên phong của ngành công nghiệp đồng hồ cao cấp. Từ việc là nhà sản xuất đầu tiên tạo ra đồng hồ kỹ thuật số để đánh bại đối thủ cạnh tranh để chế tạo vòng đeo tay bằng titan, công ty đã có thể thúc đẩy giới hạn của sự đổi mới hết lần này đến lần khác.


    Thương hiệu IWC này đồng nghĩa với độ chính xác và chất lượng và nhanh chóng trở thành một trong những công ty sản xuất đồng hồ sung mãn nhất trên thế giới và có thể thực hiện các hợp đồng thương mại và quân sự có lợi nhuận cao từ rất sớm trong thời gian tồn tại của nó. Nếu bạn hiện đang tự hỏi mình “tôi có nên mua đồng hồ IWC không”, chúng tôi có tất cả thông tin bạn có thể cần. Nếu bạn là một người thực sự yêu thích sự đổi mới, thì khó có thương hiệu đồng hồ nào tốt hơn IWC.

    IWC
    IWC
    IWC
    IWC
  10. Vào những năm 1960, đồng hồ Heuer đã gắn liền với đua xe ô tô đến mức khó có thể tìm thấy một bức ảnh về các cuộc đua xe Công thức 1, Indy hoặc GT từ thời đại đó mà không nhìn thấy logo của họ. Khi Steve McQueen chơi một chiếc Heuer Monaco vuông trong sự nghiệp đua xe quá ngắn ngủi của mình, cả người và đồng hồ đều trở thành bất tử trong những bức ảnh đã trở thành hình mẫu lâu dài cho thời trang nam giới. Bộ phim năm 1971 của McQueen, LeMans, đã phú cho phả hệ đua xe của Heuer với một liều thuốc thần bí khó tả của Hollywood.


    Năm 1999, LVMH mua lại TAG Heuer, bơm đủ vốn để hồi sinh thương hiệu và đến những năm 2010, họ đã thúc đẩy đồng hồ TAG Heuer “được kết nối” nhằm cạnh tranh với Apple Watch. Nhưng TAG Heuer cũng đẩy mạnh di sản của họ lên hàng đầu với các mô hình cơ khí mang phong cách hoài cổ và các bản phát hành lại ngon lành. Heuer gần đây đã tung ra một loạt các mẫu mới sẽ làm hài lòng; đối với những người thích phong bì của họ được đẩy, TAG cung cấp một danh mục mạnh mẽ về những chiếc đồng hồ hiện đại.

    TAG Heuer
    TAG Heuer
    TAG Heuer
    TAG Heuer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy