Top 5 Thương hiệu giày tennis nổi tiếng nhất thế giới

  1. Top 1 Nike
  2. Top 2 Adidas
  3. Top 3 Asics
  4. Top 4 Babolat
  5. Top 5 Prince

Top 5 Thương hiệu giày tennis nổi tiếng nhất thế giới

Trần Ánh 51 0 Báo lỗi

Như đã biết, mỗi một môn thể thao có một đặc tính riêng. Đó cũng chính là điểm lớn nhất làm nên sự phân loại giày phù hợp với từng môn thể thao của bạn. Giày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nike

    Với những người chơi tennis thì việc chọn mang một đôi giày phù hợp không kém phần quan trọng so với việc chọn vợt. Một đôi giày chất lượng, hợp chân sẽ giúp người chơi tối ưu hiệu suất trên sân đấu. Chính vì vậy người chơi tennis thường chọn những đôi giày có chất lượng và thương hiệu nổi tiếng để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nike chính là sự lựa chọn hàng đầu của họ và cũng là thương hiệu giày tennis được sử dụng nhiều nhất hiện nay.


    Nike là thương hiệu trong lĩnh vực giày thể thao tại Mỹ thành lập năm 1964. Với hơn 50 năm phát triển và hình thành Nike trở thành thương hiệu dẫn đầu về các sản phẩm giày thể thao. Các sản phẩm của thương hiệu này được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Nhất là những vận động viên môn thể thao chuyên nghiệp như tennis, điền kinh,…


    Nike không ngừng nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời các dòng giày tennis chất lượng, đặc biệt phải nói đến dòng NikeCourt Air Zoom Vapor - dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của Nike được thiết kế với công nghệ Zoom Air giảm chấn độc quyền của hãng. Giày tennis Nike được người dùng đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm nổi trội mà nó đem lại. Với thiết kế đơn giản, màu sắc và kích thước đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Giày tennis Nike có thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn nhờ phần khung công nghệ TPU. Đế giày được làm bằng cao su nên có độ bền cao, tính đàn hồi tốt.


    Tóm lại, giày tennis Nike có các đặc điểm nổi bật như thiết kế chuyên nghiệp, công nghệ tiên tiến, đa dạng kiểu dáng, độ êm ái và chất lượng cao, là lựa chọn phổ biến của nhiều tay vợt chuyên nghiệp và người chơi yêu thích môn thể thao này.


    Website mua hàng: https://shopvnb.com/giay-tennis-nike.html

    Hãng giày Nike
    Hãng giày Nike
    Hãng giày Nike
    Hãng giày Nike

  2. Top 2

    Adidas

    Cùng với Nike thì Adidas cũng là thương hiệu giày tennis được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Adidas lại là thương hiệu đến từ tập đoàn đa quốc gia của Đức, lĩnh vực hoạt động là sản xuất ra các mặt hàng thể thao chuyên dụng. Tiền thân của Adidas chính là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik ra đời vào năm 1924 và được đổi thành công ty cùng tên Adidas vào năm 1949.


    Hai dòng giày nổi bật nhất của Adidas là dòng giày tennis Adidas Barricade Novak và Adidas Barricade. Dòng giày Tennis Adidas Barricade Novak được người dùng đánh giá là bền bỉ, chắc chắn hàng đầu trên thị trường. Ngoài ra còn có các dòng Adidas Adizero, Adidas Ubersonic, Adidas SoleCourt, Adidas GameCourt, ….Giày tennis Adidas được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.


    Giày tennis của Adidas được sản xuất và thi công với vật liệu tốt nhất hiện nay. Giày thường có cấu trúc dày nhưng vẫn chắc chắn, ôm trọn bàn chân. Phần đế bằng cao su giúp bám đất tốt, tăng tốc nhanh và ổn định.


    Website mua hàng: https://www.adidas.com.vn/vi/quan_vot-giay

    Adidas
    Adidas
    Adidas
    Adidas
  3. Top 3

    Asics

    ASICS có kinh nghiệm trên 50 năm trong việc phát triển các sản phẩm giày dép và trang phục thể thao. Trong giai đoạn hiện nay, ASICS luôn coi sáng tạo là chìa khóa cho các triết lý thiết kế làm nên cuộc cách mạng thế giới thể thao. Tại trung tâm phát triển và nghiên cứu Kobe, Nhật Bản, ASICS đã hợp tác chặt chẽ với các vận động viên cả nam và nữ. Qua cách tiếp cận khoa học, ASICS đã cố gắng tạo ra các giải pháp với sản phẩm thể thao có tính sáng tạo cao khiến khách hàng tin tưởng. Nhờ các công nghệ cốt lõi như hệ thống đệm GEL và Flytefoam được sử dụng trong các sản phẩm giày dép và trang phục đã mang đến sự thoải mái, đồng thời giúp các vận động viên và người tiêu dùng năng động có thể nâng cao hiệu quả tập luyện cao nhất so với các thương hiệu khác trên thị trường...


    Asics là hãng giày đánh tennis cũng như các loại giày thể thao khác mang phương châm "anima sân in corpore sano" - nghĩa là một tin thần khỏe mạnh bên trong một cơ thể khỏe mạnh. Đây cũng chính là cụm từ được tinh gọn và viết tắt thành "Asics". Đây là thương hiệu thành lập ở Nhật năm 1949 với sứ mệnh phục hồi sức khỏe cho thanh thiếu niên Nhật Bản sau hậu quả nặng nề của chiến tranh thế giới thứ 2.

    Bằng sự cải tiến vượt trội về cả chất lượng lẫn mẫu mã, Asicis đã trở nên một đế chế hùng mạnh và cực kỳ nổi tiếng trong các hãng giày đánh tennis được yêu thích hàng đầu thế giới. Trong đó, đôi giày đánh tennis nổi bật chính là Asics Gel Resolution. Đôi giày có thể làm giảm rung động khi va chạm mạnh, hỗ trợ tiếp đất êm ái bằng mũi bàn chân và giúp người chơi di chuyển thoải mái khi sở hữu công ngệ GEL, I.G.S, PHF,...


    Website mua hàng: https://www.asics.com/vn/vi-vn/mk/tennis

    Asics
    Asics
    Asics
    Asics
  4. Top 4

    Babolat

    Câu chuyện Babolat bắt đầu từ một doanh nghiệp gia đình và lần đầu tiên mạo hiểm vào thế giới thể thao vào năm 1875, khi quần vợt và cầu lông vẫn còn sơ khai. Thương hiệu có trụ sở tại Lyon nhờ vào thành công ban đầu và chuyên môn của mình nhờ một nguyên liệu thô – ruột tự nhiên – từ đó những dây vợt đầu tiên được tạo ra. Sau đó, nó trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị thể thao dùng vợt – khung, dây, giày, quần áo, bóng, tay cầm, phụ kiện và túi – và thiết bị kỹ thuật cho các chuyên gia tạo nên cây vợt. Dựa trên truyền thống đổi mới của mình trong việc hỗ trợ người chơi và giải đấu, Babolat đã vươn lên trên bảng xếp hạng với tư cách là sự lựa chọn của các nhà vô địch thi đấu tại các cuộc thi cầu lông, quần vợt và padel danh giá nhất thế giới.


    Giày đánh tennis thương hiệu Babolat luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều tuyển thủ tennis hàng đầu thế giới, trong đó không thể không kể đến đôi Tennis Babolat Propulse. Đây là mẫu giày phổ biến nhất trên sân thi đấu nhờ vào vẻ ngoài độc đáo, nổi bật, chất lượng đỉnh cao nhưng vẫn mang tính thời trang, bỏ xa các loại giày đánh tennis bình thường khác.

    Website mua hàng:
    https://babolat.com.vn/danh-muc-san-pham/tennis/giay/
    Babolat
    Babolat
    Babolat
    Babolat
  5. Top 5

    Prince

    Prince là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất giày tennis. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1970 bởi Bob McClure và Robert H. McLane, Jr tại Princeton, New Jersey, Hoa Kỳ.


    Giày tennis Prince được thiết kế và sản xuất với các công nghệ tiên tiến và độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi tennis trên khắp thế giới. Các sản phẩm giày tennis Prince được phân loại thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ dòng sản phẩm phù hợp cho người mới bắt đầu chơi tennis đến dòng sản phẩm dành cho các tay vợt chuyên nghiệp.


    Tính đến hiện tại, Prince vẫn là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất giày tennis và luôn cập nhật công nghệ mới nhất để mang đến những sản phẩm giày tennis chất lượng và hiệu suất tốt nhất cho người chơi tennis.


    Đặc điểm nổi bật của giày tennis Prince:

    • Thiết kế chuyên nghiệp: Giày tennis Prince được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các vận động viên chuyên nghiệp, với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và kiểu dáng.
    • Công nghệ đệm tốt: Để giảm thiểu tác động lên khớp gối và chân, giày tennis Prince được trang bị các công nghệ đệm tốt như EVA, PU hoặc Ortholite.
    • Độ bám tốt trên sân: Các đôi giày Prince tennis được trang bị đế cao su chất lượng cao để tăng độ bám và độ bền trên mọi loại sân.
    • Khả năng thoáng khí tốt: Giày tennis Prince có các tính năng thông gió để giữ cho chân khô ráo và thoáng mát trong suốt các trận đấu.
    • Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng: Giày Prince tennis có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, để phù hợp với sở thích và phong cách của từng người dùng.

    Tóm lại, giày tennis Prince có những đặc điểm nổi bật như thiết kế chuyên nghiệp, công nghệ đệm tốt, độ bám tốt trên sân, khả năng thoáng khí tốt và đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

    Website mua hàng: https://trangsports.com/product-category/prince/prince-footwear/giay-tennis-prince/

    Prince
    Prince
    Prince
    Prince



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy