Top 12 Thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới

Nana Xinh 20785 0 Báo lỗi

Bên cạnh những bộ cánh sành điệu, mẫu đồ lót quyến rũ, thoải mái cũng là điều mà mọi chị em quan tâm và săn đón nhiệt tình. Trong đó, nhiều hãng đồ lót được ưu ... xem thêm...

  1. Victoria's Secret thuộc sở hữu của Intimate Brands, Inc., là nhà bán hàng đầu về đồ lót, kem nền và các sản phẩm liên quan dành cho phụ nữ từ 15 tuổi trở lên. Công ty điều hành 789 cửa hàng và phân phối các sản phẩm của Victoria's Secret. Victoria's Secret phân phối một số sản phẩm sáng tạo nhằm phát triển lòng tự trọng và vẻ đẹp của phụ nữ. Nội y và quần áo của công ty được làm từ những chất liệu tốt nhất, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và chất lượng.


    Victoria's Secret là nhà bán lẻ đồ lót phụ nữ số một tại trung tâm thương mại. Victoria's Secret là một trong 10 thương hiệu dẫn đầu về mức độ trung thành của khách hàng. Cái tên Victoria's Secret đã được xuất hiện 1 tỷ lần trên báo in và các phương tiện truyền thông khác vào năm 1996. Các quảng cáo trên truyền hình nhấn mạnh sự quyến rũ của công ty, cho thấy những người mẫu hàng đầu trong trang phục lót của Victoria's Secret.


    Buổi trình diễn thời trang mùa xuân hàng năm, được tổ chức vào tháng 2 hàng năm tại New York, củng cố hình ảnh của Victoria's Secret với tư cách là một nhà thiết kế và là sự kiện thời trang được xem rộng rãi nhất trên thế giới. Khách hàng của Victoria's Secret mua áo ngực nhiều gấp ba lần so với khách hàng bình thường. Áo ngực chiếm 20% tổng doanh thu tại các cửa hàng Victoria's Secret. Công ty tích cực tiếp thị đồ lót cao cấp và độc đáo, thường bị các đối thủ cạnh tranh sao chép.


    Website: https://www.victoriassecret.com/

    Thương hiệu Victoria's Secret
    Thương hiệu Victoria's Secret
    Thương hiệu Victoria's Secret
    Thương hiệu Victoria's Secret

  2. Top 2

    Pink

    Victoria's Secret được coi là sang trọng cao cấp hơn, nhưng thương hiệu Pink mang đến sự trẻ trung, vui vẻ cho những người thân thiết. Pink là nhà bán lẻ đồ lót nổi tiếng và lâu đời nhất dành cho thanh thiếu niên/sinh viên chuyên nghiệp tại Hoa Kỳ. Khách hàng của Pink có khả năng phát triển thành công việc kinh doanh của Victoria's Secret. Pink có thể thu được lợi nhuận từ danh tiếng thương hiệu đã được khẳng định của Victoria Secret. Hơn nữa, nó sử dụng các người mẫu 'Instagirls' nổi tiếng và các buổi trình diễn thời trang xa hoa để nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình. Nhìn chung, thương hiệu được biết đến với sự hấp dẫn gợi cảm.


    Pink có một phân khúc thường xuyên giới thiệu các sản phẩm của họ trong Victoria's Secret Fashion Show, được tổ chức đến hết năm 2018. Thương hiệu đã được ra mắt một cách chiến lược, nhằm tăng cường và duy trì các khách hàng tương lai của Victoria's Secret (nghĩa là từ 21 tuổi trở lên) và thị phần bằng cách xây dựng một hệ thống khách hàng mở rộng có nhận thức và lòng trung thành với thương hiệu được thiết lập và củng cố cho đến 10 năm trước đó, như thanh thiếu niên và thanh thiếu niên.


    Doanh số bán hàng của Pink ban đầu tăng rất nhanh, đạt 1 tỷ đô la Mỹ vào năm 2010. Pink đã có 115 cửa hàng độc lập cho đến quý 4 năm 2014, nhưng hiện có mặt tại hàng nghìn cửa hàng Victoria's Secret trên toàn cầu, giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu. Pink thường đặt các cửa hàng của mình cạnh các cửa hàng của Victoria's Secret. Pink cạnh tranh trực tiếp với hai thương hiệu nội y dành cho giới trẻ bao gồm Abercrombie & Fitch và Aerie by American Eagle trên thị trường.


    Website: https://www.victoriassecret.com/ca/pink/underwear

    Thương hiệu Pink
    Thương hiệu Pink
    Thương hiệu Pink
    Thương hiệu Pink
  3. Top 3

    Zivame

    Zivame là một nhà bán lẻ trực tuyến bán quần áo phụ nữ và trang phục nội y. Công ty bán nội y, đồ bơi, quần áo mặc trong nhà, quần áo ngủ và các danh mục liên quan, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn để hỗ trợ phụ nữ lựa chọn các mặt hàng có thương hiệu và kinh tế phù hợp, cho phép đáp ứng tất cả các yêu cầu của mình tại cổng thông tin trực tuyến của công ty. Zivame được bắt đầu vào năm 2011 để cho phép phụ nữ mua sắm trang phục nội y thoải mà không sợ bị đánh giá.


    Trang web của Zivame có 5.000 mẫu thiết kế, 50 nhãn hiệu và 100 kích cỡ để lựa chọn, nhưng đáng chú ý hơn, nó cung cấp cho người mua hàng sự thoải và riêng tư. Khách hàng có thể mua sắm theo danh mục, nhãn hiệu, màu sắc, kích cỡ và thậm chí chỉ định những gì họ muốn mặc nội y bên trong! Zivame mô phỏng trải nghiệm mua sắm ngoại tuyến bằng cách cung cấp các trang sản phẩm phong phú, vận chuyển nhanh chóng với chi phí thấp và chính sách hoàn trả không rắc rối.


    Zivame thách thức những kỳ vọng trong thị trường đồ lót và thương mại điện tử bằng cách vượt xa những gì khách hàng đã trải nghiệm trong các doanh nghiệp đồ lót truyền thống. Mua trang phục nội y trực tuyến cho phép khách hàng giữ kín việc mua hàng của họ và được giao hàng một cách kín đáo; đây là một trong những lợi thế chính mà các doanh nghiệp kinh doanh đồ lót trực tuyến có được so với các cửa hàng thực tế.


    Website: https://www.zivame.com/panties.html

    Thương hiệu Zivame
    Thương hiệu Zivame
    Thương hiệu Zivame
    Thương hiệu Zivame
  4. Top 4

    GapBody

    GapBody bắt đầu bán quần áo nội y vào năm 1996 với quần sịp cotton cơ bản. Giờ đây, thương hiệu có những sản phẩm có thiết kế quyến rũ hơn với các bộ sưu tập quần lọt khe, áo yếm và váy ngủ. Sản phẩm của công ty đã thêm đồ lót nam và bộ sưu tập đồ tắm và nước hoa để tạo ra GapBody. Nước hoa là một danh mục đang phát triển kể từ khi công ty bắt đầu bán nó từ các cửa hàng Gap vào năm 1994. GapBody đã trở thành một trong sáu danh mục mà người mua sắm trực tuyến có thể chọn trên cửa hàng trực tuyến của Gap.


    Cửa hàng khái niệm GapBody đầu tiên đã khai trương trong cửa hàng Gap's Cherry Hill, NJ, bán mọi thứ từ đồ lót bikini bằng vải cotton cho đến nước hoa Gap Blue. GapBody trước tiên sẽ được thử nghiệm tại một số địa điểm trong các cửa hàng Gap, nhưng một số nhà quan sát bán lẻ kỳ vọng nó sẽ sớm xuất hiện dưới dạng dòng cửa hàng độc lập tiếp theo trong một dòng sản phẩm được phân khúc bao gồm Gap, GapKids, BabyGap, Oldnavy và Banana Republic. Cũng như các sản phẩm khác của Gap, trọng tâm là những điều cơ bản rẻ tiền.


    GapBody đang sử dụng một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực đồ lót, với những hình ảnh trên Internet mô tả các cặp đôi trẻ trong trang phục đồ lót đơn giản. Điều này trái ngược với hình ảnh quyến rũ mà Victoria's Secret sử dụng cho một chiến dịch truyền hình và các quảng cáo gần như luôn táo bạo của Calvin Klein.


    Website: https://www.gap.com/browse/category.do?cid=1015387

    Thương hiệu GapBody
    Thương hiệu GapBody
    Thương hiệu GapBody
    Thương hiệu GapBody
  5. Top 5

    Amante

    Amante ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 10 năm 2007 và là một phần của công ty MAS Brands, một công ty con của MAS Holdings, nhà cung cấp quần áo nội y lớn nhất Nam Á với hơn 30 năm. Ban đầu, thương hiệu ra mắt trên các kênh LFS và nhận được phản hồi mạnh mẽ từ các nhà bán lẻ và người tiêu dùng, sau đó thương hiệu đã nhanh chóng mở rộng ra các kênh khác. Năm 2010, nó đã được trao giải 'Sản phẩm sáng tạo của năm' và 'Sản phẩm của năm'. Thương hiệu đã vươn ra quốc tế vào năm 2012, ra mắt tại Sri Lanka.


    Thương hiệu Amante bán đồ lót và quần áo ngủ và có cửa hàng ở nhiều thành phố của Ấn Độ cùng với sự xuất hiện phổ biến trên các trang bán hàng trực tuyến.Amante truyền cảm hứng cho phụ nữ tự tin theo đuổi ước mơ về những trải nghiệm mới, bằng cách cung cấp đồ lót thời trang có ảnh hưởng quốc tế với những bộ đồ được thiết kế riêng cho dáng người châu Á. 13 năm kinh doanh, hiện tại nó đã có mặt tại hơn 200 thành phố và hơn 2.500 điểm bán hàng trên khắp Ấn Độ.


    Sự hiểu biết sâu sắc của thương hiệu Amante về các loại cơ thể của phụ nữ Ấn Độ và học hỏi từ khắp nơi trên thế giới giúp phát triển các sản phẩm cao cấp kết hợp công nghệ mới nhất, các loại vải, cấu trúc và thiết kế cao cấp. Amante tập trung vào sự vừa vặn và mức độ thoải mái cao trong tất cả các sản phẩm mà không ảnh hưởng đến tính thời trang và thẩm mỹ.


    Website: https://www.amantelingerie.in/

    Thương hiệu Amante
    Thương hiệu Amante
    Thương hiệu Amante
    Thương hiệu Amante
  6. Kể từ năm 1998, Bare Necessities đã giúp việc mua sắm áo ngực trở nên tốt hơn. Ngày nay, Bare Necessities là nhà may mặc điện tử hàng đầu thế giới về trang phục nội y. Bare Necessities dành cho mọi người và mọi cơ thể mang đến cho bạn sự thoải mái, hỗ trợ và tự tin từ trong ra ngoài. Công ty tuyên bố là nhà bán lẻ trực tuyến lớn thứ hai trong ngành bên cạnh Victoria's Secret với doanh thu hơn 66 triệu USD. Không giống như hầu hết các thương hiệu nội vào cuối những năm 1990, Bare Necessities luôn sử dụng người mẫu thay vì ma-nơ-canh.


    Trong hơn 20 năm, sứ mệnh của Bare Necessities là làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và tự tin với những bộ cánh mặc bên trong của mình. Bare Necessities làm điều đó bằng cách cung cấp đầy đủ các kích cỡ đồ lót khác nhau trong 140 nhãn hiệu nhỏ trực thuộc. Bằng cách sắp xếp các phong cách và màu sắc sẽ khiến bạn cảm thấy tuyệt vời khi sử dụng đồ lót của Bare Necessities. Và Bare Necessities bằng cách nhắc nhở khách hàng rằng, mặc dù kích thước là yếu tố quan trọng, nhưng sự vừa vặn với cơ thể mới là điều thực sự quan trọng. Từ việc tìm kiếm những chiếc Bra Fit cho đến những bộ đồ lót chuyên dụng của Bare Necessities, thương hiệu đồ lót nổi tiếng này luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình!


    Website: https://barenecessitieslingerie.com.au/

    Thương hiệu Bare Necessities
    Thương hiệu Bare Necessities
    Thương hiệu Bare Necessities
    Thương hiệu Bare Necessities
  7. Calvin Klein là một trong những thương hiệu đồ lót thời trang nổi tiếng toàn cầu, chất lượng đầu thế giới với lịch sử về những lý tưởng táo bạo, không tuân theo khuôn mẫu. Được thành lập tại New York vào năm 1968, tính thẩm mỹ tối giản và gợi cảm của Calvin Klein thúc đẩy cách tiếp cận của thương hiệu đối với thiết kế và truyền thông sản phẩm, tạo ra một bức tranh mang đến khả năng thể hiện bản thân vô hạn. Các dòng sản phẩm dưới nhiều thương hiệu Calvin Klein bao gồm váy và vest nữ, trang phục nam và quần áo may đo, trang phục thể thao nam và nữ, trang phục cầu và bộ sưu tập, trang phục chơi gôn, quần jean, đồ lót, nước hoa, kính mắt,...


    Đồ lót Calvin Klein được biết đến trên toàn cầu với các sản phẩm và chiến dịch tiếp thị khiêu khích, tiên tiến, liên tục mang đến những thiết kế sáng tạo với chất lượng và độ vừa vặn vượt trội. Thương hiệu tạo ra nhiều loại quần áo cho phụ nữ và nam giới tại hơn 110 quốc gia. Calvin Klein Underwear cũng là một phần của thương hiệu. Những món đồ lót của Calvin Klein đã trở thành biểu tượng và mãi mãi thay đổi cách khách hàng mua sắm đồ lót của họ. Được thiết kế dành cho những người theo chủ nghĩa tối giản đang tìm kiếm một lớp trang phục nội y thoải mái và mạnh mẽ, bộ sưu tập đồ lót của Calvin Klein, mang đến nhiều hơn là sự thoải mái về thể chất trong một thiết kế trung lập về giới tính.


    Website: https://www.calvinklein.us/en/underwear

    Thương hiệu Calvin Klein
    Thương hiệu Calvin Klein
    Thương hiệu Calvin Klein
    Thương hiệu Calvin Klein
  8. Top 8

    Triumph

    Bắt đầu từ 125 năm trước với tư cách là một doanh nghiệp sản xuất áo nịt ngực khiêm tốn trong một nhà kho nhỏ ở Heubach, Württemberg, Tây Nam nước Đức, giờ đây Triumph đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất nội y và đồ lót hàng đầu thế giới. Tập đoàn toàn cầu với logo vương miện nổi bật hiện có đại diện tại hơn 120 quốc gia trên thế giới. Triumph International là một trong những nhà sản xuất nội y, đồ lót, đồ ngủ và đồ bơi lớn nhất thế giới. Công ty sử dụng tổng cộng 36.400 người, trong đó có khoảng 18.000 người làm việc tại 16 cơ sở sản xuất ở Áo, Hungary, Bồ Đào Nha, Maroc, Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc và Brazil.


    Nhu cầu của khách hàng là trọng tâm chính của Triumph International Spiesshofer & Braun KG do chủ sở hữu truyền thống điều hành có trụ sở tại Bad Zurzach ở Thụy Sĩ. Công ty đáp ứng những nhu cầu này thông qua chính sách sản phẩm có tính đổi mới cao, cùng với các tiêu chuẩn cao nhất về vật liệu và quy trình sản , kết hợp với hình ảnh thương hiệu rất mạnh. Do đó, tất cả các bộ sưu tập đều tuân thủ các yêu cầu về con người/sinh thái của Tiêu chuẩn OEKO-TEX 100.


    Các bộ sưu tập đồ lót mang thương hiệu Triumph International cũng được cung cấp cho nam giới và phụ nữ tại hơn 2.100 cửa hàng thuộc sở hữu của công ty hoặc cửa hàng nhượng quyền và đối tác trên toàn thế giới. Các thị trường bán hàng quan trọng nhất của Triumph là Đức, Ý, Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc và Vương quốc Anh.


    Website: https://vn.triumph.com/

    Thương hiệu Triumph
    Thương hiệu Triumph
    Thương hiệu Triumph
    Thương hiệu Triumph
  9. Marks & Spencer từ lâu đã trở thành thương hiệu đồ lót được yêu thích nhất kể từ khi hãng này lần đầu tiên ra mắt đồ lót vào năm 1926. Theo thương hiệu này, cứ ba phụ nữ Anh thì có một người mua áo ngực của họ từ M&S và hơn 70 triệu những chiếc quần lót được M&S bán ra hàng năm, tương đương với hơn hai cặp mỗi giây. Marks & Spencer là nhà bán lẻ đồ lót số 1 của Vương quốc Anh, được phụ nữ ở Ấn Độ yêu thích và tin tưởng không kém vì chất lượng vượt trội, kiểu dáng, vừa vặn hoàn hảo với giá trị tuyệt vời.


    Marks & Spencer bán các sản phẩm nội y như một phần của sáng kiến mới nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trên trang web của mình. Đây là một trong những thương hiệu nội y đầu tiên cung cấp các giải pháp đo lường và tùy chỉnh cho phụ nữ, đồng thời cung cấp cho họ những món đồ nội y phù hợp với thẩm mỹ và hình dáng của mọi loại cơ thể. Lấy cảm hứng từ sự thay đổi của thời gian, từ Marilyn Monroe đến Kim Kardashian ngày nay, M&S đã không ngừng phát triển.


    Mỗi mẫu đồ lót của Marks & Spencer đều được thiết kế để mang lại sự linh hoạt và đơn giản, cũng như vẻ sang trọng. Marks & Spencer cấp bộ sưu tập đồ lót thanh lịch dành cho nam và nữ kết hợp thiết kế cổ điển với chất lượng vượt trội đồng thời mang đến nhiều lựa chọn. Thương hiệu nổi tiếng với đồ lót chất lượng cao. Các thiết kế áo ngực của Marks & Spencer như áo ngực T-shirt, áo ngực có gọng với các tấm ren, áo ngực có đệm nhẹ và áo ngực thể thao có tác động cao, áo ngực cho mọi dịp.


    Website: https://www.marksandspencer.com/

    Thương hiệu Marks & Spencer
    Thương hiệu Marks & Spencer
    Thương hiệu Marks & Spencer
    Thương hiệu Marks & Spencer
  10. Top 10

    Jockey

    Jockey là thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu với các sản phẩm dành cho cả nam và nữ kể từ khi được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1876. Kể từ khi phát minh ra chiếc quần sịp nam hiện đại vào năm 1935, Jockey đã đi theo tinh thần đổi mới không ngừng để mang đến những thiết kế tinh tế kết hợp đường cắt khéo léo. kỹ thuật, phối màu hiện đại cùng sự thoải mái huyền thoại mang đến sự tự tin, năng động cho người mặc. Jockey có lịch sử lâu đời trong việc thiết kế đồ lót, quần áo ngủ và quần áo thể thao chính hãng, chất lượng cao.

    Thương hiệu Jockey sẵn sàng tận dụng lợi thế của thị trường “Athleisure” đang bùng nổ, thị trường phát huy thế mạnh cốt lõi của công ty về chất lượng, sự thoải mái và phong cách. Hơn 100 năm phát triển, không ngừng cập nhật xu hướng, ứng dụng công nghệ mới, thích ứng với thị trường toàn cầu đã đưa Jockey trở thành thương hiệu nội y uy tín nhất, toát lên di sản và khơi dậy niềm tin, sự tự hào của khách hàng. Jockey đã gây nhiều chú ý cho những phát minh mới, với tư cách là một thương hiệu được săn đón nhiều nhất.


    Các cô gái hầu như ngày nào cũng cần một bộ đồ lót tốt, hỗ trợ thoải mái và thích hợp, và Jockey giới thiệu nhiều loại đồ lót để đảm bảo rằng bạn có thể mua được chúng với kích thước phù hợp để vừa vặn với cơ thể. Jockey là lựa chọn lý tưởng cho hầu hết phụ nữ. Khi nói đến áo ngực Jockey dành cho phụ nữ, bạn có thể mua áo lót cami, áo lót cho thanh thiếu niên, áo lót áo phông, áo lót hàng ngày, áo lót năng động/thể thao và/hoặc áo lót. Jockey cung cấp những chiếc áo ngực chất lượng cao, thoải mái khi mặc được làm bằng bông chải kỹ và elastane. Những chiếc áo ngực này mềm mại, vừa vặn hoàn hảo và không cần điều chỉnh liên tục.


    Website: https://jockey.vn/

    Thương hiệu Jockey
    Thương hiệu Jockey
    Thương hiệu Jockey
    Thương hiệu Jockey
  11. Agent Provocateur là thương hiệu nội y cao cấp được thành lập vào năm 1994 bởi Joseph Corré và Serena Rees. Họ chuyên sản xuất đồ lót, hàng dệt kim và quần áo mặc trong nhà đẹp nhất cho những phụ nữ muốn cảm thấy tự tin và gợi cảm mỗi ngày. Nó hoạt động tại hơn 30 thị trường trên khắp thế giới, với hơn 600 nhân viên. Năm 2021, Agent Provocateur kiếm được 33 triệu bảng doanh thu. Agent Provocateur thuộc sở hữu một phần của Tập đoàn Frasers, có thương hiệu hàng đầu là Sports Direct.

    Agent Provocateur
    là một trong những nhãn hiệu đồ lót mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. Triết lý của công ty là “cung cấp cho tất cả phụ nữ những bộ nội y đẹp mà họ cảm thấy hài lòng khi mặc”. Điều này bao gồm phục vụ cho các khách hàng có sở thích và cơ khác nhau từ nhỏ đến lớn. Agent Provocateur tuyển dụng những nhà thiết kế, thợ dệt, thợ cắt, thợ thêu và thợ hoàn thiện lành nghề nhất từ khắp nơi trên thế giới; nhiều người trong số họ làm việc tại trụ sở chính ở London hoặc làm việc từ xa trên toàn thế giới.


    Agent Provocateur không chỉ cung cấp nhiều lựa chọn về kiểu dáng mà họ còn cung cấp các kích cỡ khác nhau, từ cup AJ giúp bất kỳ người phụ nữ nào cũng dễ dàng tìm thấy thứ mình yêu thích! Từ những thiết kế mềm như lụa của Cailin và Molly Green, với các thiết kế có giá dễ tiếp cận của họ như Joan và Lorna. Agent Provocateur không giới hạn bản thân trong một bộ sưu tập đồ lót nhất định, các bộ sưu tập có các thiết kế luôn bao gồm phong cách cổ điển và gợi cảm, đôi khi là mới lạ, lộng lẫy,...


    Website: https://www.agentprovocateur.com/int_en/

    Thương hiệu Agent Provocateur
    Thương hiệu Agent Provocateur
    Thương hiệu Agent Provocateur
    Thương hiệu Agent Provocateur
  12. Fleur Du Mal là đứa con tinh thần của cựu nhà thiết kế Kiki De Montparnasse, Jennifer Zuccarini. Có trụ sở tại Thành phố New York, Fleur du Mal có các loại áo lót, quần lót, nịt tất và áo liền quần sang trọng với mức giá phù hợp. Họ đã cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thanh lịch và chất lượng cao kể từ năm 2012. Tên gọi của công ty, Fleur du Mal, là một thuật ngữ tiếng Pháp có nghĩa là “hoa của ác quỷ” hoặc “hoa ác quỷ”. Thiết kế của họ được lấy cảm hứng từ ý tưởng về sự quyến rũ và gợi cảm, tất cả đều được làm từ những loại vải tốt nhất của Pháp.

    Thương hiệu tự hào về cam kết của họ đối với vật liệu chất lượng, tay nghề thủ công và sự vừa vặn. Các món đồ được chế tác đẹp mắt để chúng luôn thoải mái suốt cả ngày, cho dù bạn đang đi lang thang hay dạo phố vào ban đêm. Fleur Du Mal cũng cố gắng cung cấp cho khách hàng các tùy chọn vận chuyển kín đáo cũng như dễ dàng trả lại cho tất cả các giao dịch mua. Ngoài ra, Fleur du Mal cung cấp dịch vụ trao đổi miễn phí nếu bạn thấy kích thước không phù hợp! Fleur du Mal đã nhận được rất nhiều sự yêu từ nhiều người nổi tiếng bao gồm Victoria Beckham, Bella Hadid và Sarah Jessica Parker.


    Website: https://www.fleurdumal.com/

    Thương hiệu Fleur du Mal
    Thương hiệu Fleur du Mal
    Thương hiệu Fleur du Mal
    Thương hiệu Fleur du Mal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy