Top 6 Thương hiệu đồ dùng trẻ em tốt nhất đến từ Hàn Quốc

  1. Top 1 Mother-K
  2. Top 2 K-MOM
  3. Top 3 UNIFRIEND
  4. Top 4 Unimom
  5. Top 5 Spectra
  6. Top 6 Fatz baby

Top 6 Thương hiệu đồ dùng trẻ em tốt nhất đến từ Hàn Quốc

Phương Kem 172 0 Báo lỗi

Hàn Quốc được biết đến là một quốc gia đi đầu về phát triển các sản phẩm Công Nghệ tại Châu Á. Với công nghệ hiện đại từ Mỹ & Hàn Quốc, cùng dây chuyển sản ... xem thêm...

  1. Thành lập vào năm 2012 tại Hàn Quốc với mục tiêu đem lại lợi ích thiết thực & trọn vẹn cho trẻ em, Mother – K đã không ngừng nghiên cứu & chọn lọc để tạo ra những sản phẩm chăm sóc cho bé thực sự tốt & an toàn, tạo dựng niềm tin tuyệt đối đối với các bà mẹ thông thái.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm của Mother – K đã chinh phục được ngay cả những bà mẹ kĩ tính nhất – những người luôn quan tâm đến môi trường & rất e dè trước các sản phẩm độc hại, không đáng tin cậy. Dựa trên lý tưởng đó, Mother - K đã cho ra mắt sản phẩm mẫu “ Túi trữ kháng khuẩn có khóa kéo” đầu tiên - sản phẩm thiết yếu trong giỏ đồ dùng chuẩn bị trước khi sinh của các mẹ ở Hàn Quốc.
    • Sau đó, Mother - K lần lượt giới thiệu một seri túi trữ nhiều chủng loại, các sản phẩm tẩy rửa nguồn gốc thiên nhiên, giấy ướt không hóa chất... đó đều là những sản phẩm cần thiết để những người mẹ có thể chăm sóc con một cách an toàn, nhẹ nhàng & tiện lợi hơn. Mother – K hi vọng mỗi người mẹ đều cảm thấy hạnh phúc & an tâm khi sử dụng sản phẩm của Mother – K.
    • Nắm bắt nhu cầu và tâm lý của mẹ, Mother-K đã cho ra đời dòng sản phẩm bình sữa trẻ em PPSU được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc. Sản phẩm là kết quả nghiên cứu trong hơn hai năm với sự đồng hành của 300 bà mẹ nhằm mang đến một thiết kế tối giản, cơ bản nhất mà vẫn đảm bảo bé bú ngon miệng và sử dụng thuận tiện.
    • AN TOÀN Tiêu chuẩn công nghệ sản xuất của Mother – K dựa trên nhu cầu & mong muốn thực tế của các bà mẹ, tiêu chí an toàn & đảm bảo vệ sinh được ưu tiên hàng đầu, bởi vậy công tác nghiên cứu được thực hiện hết sức cẩn thận & tỉ mỉ.
    • DỄ DÀNG Các sản phẩm của Mother – K chú trọng đến sự thuận tiện & cảm giác thoải mái của mẹ & bé, vì vậy bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm từ khi bé được sinh ra cho tới những giai đoạn phát triển tiếp theo của bé.
    • VUI VẺ Trải nghiệm việc nuôi con khỏe mạnh theo định hướng của Mother – K nghĩa là mẹ & bé đều hài lòng về sản phẩm & dịch vụ của Mother – K.

    Hiện tại, Mother-K có thị trường rộng lớn ở châu Á, được bà mẹ tại 9 quốc gia yêu thích, gồm: Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipine, Singapore, Mỹ và Úc.


    Website: https://motherk.com.vn/gioi-thieu-motherk

      Mother-K
      Mother-K
      Mother-K
      Mother-K

    • Top 2

      K-MOM

      Là thương hiệu thứ 2 của tập đoàn Mother-K (Hàn Quốc), K–MOM lấy cảm hứng từ sự chăm sóc tận tụy của người mẹ đối với bé yêu. K-Mom là chữ viết tắt của từ Bé (Kind) và Mẹ (Mom). Định hướng của K-Mom là tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ tự nhiên, thân thiện với trẻ nhỏ và môi trường, đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý và thiết kế dễ thương. Kỳ vọng của K-Mom là trở thành nhãn hàng phổ biến trên toàn cầu nhằm mang lại niềm vui và những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời làm cha mẹ.


      Xuất phát từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, K–MOM là một trong những thương hiệu uy tín lâu đời chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc bé với các dòng sản phẩm chính như khăn ướt, nước giặt hay bình nước tập uống. Với các sản phẩm được sản xuất trong môi trường an toàn, khép kín, các nguyên liệu được kiểm chứng kỹ càng, đảm bảo an toàn với làn da của bé, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong một quá trình lâu dài, hỗ trợ cho quá trình chăm sóc bé trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.


      Với hàng loạt các đặc điểm nổi trội trên, K–MOM không chỉ phổ biến ở Hàn mà còn được chào đón ở rất nhiều các quốc gia khác cùng khu vực, mang đến hạnh phúc và an toàn cho hàng triệu em bé trên thế giới. Với những nỗ lực của mình, K–MOM đã, đang và sẽ trở thành thương hiệu nhận được sự tin tưởng hàng đầu mà mỗi ông bố, bà mẹ đều mong muốn chuẩn bị cho những năm tháng đầu tiên của bé yêu.


      Các dòng sản phẩm nổi bật của K–MOM:

      • Khăn giấy K–MOM: Được sản xuất theo dạng túi tiện lợi, bố mẹ dễ dàng mang theo trong những chuyến đi du lịch hoặc vui chơi xa nhà. Với khăn giấy K–MOM được sản xuất với mục đích không chỉ sạch vết bẩn mà còn bảo vệ cho làn da mịn màng của bé yêu, bố mẹ có thể sử dụng để lau đi đồ ăn thừa, mồ hôi hay bụi bẩn cho bé, vô cùng tiện dụng.
      • Nước giặt K–MOM: Với mục đích mang đến sản phẩm chất tẩy cho cả gia đình, K–MOM mang đến một dòng sản phẩm đa dạng phục vụ với nhiều lứa tuổi không chỉ là bé yêu, giúp quần áo thơm tho, sạch sẽ và thân thiện với làn da, hạn chế kích ứng.
      • Bình uống nước K–MOM: Hiểu rằng quá trình tập uống nước của bé đóng một vai trò quan trọng không chỉ cho sức khỏe mà còn là bước đệm tuyệt vời cho thời điểm ăn dặm, K–MOM cung cấp hàng loạt các sản phẩm hỗ trợ bé tối đa. Từ bình uống, núm cao su hay thậm chí là dụng cụ cụ rửa bình đều được thiết kế linh hoạt, đa tác dụng, cấu tạo đơn giản, giúp bé làm dễ dàng sử dụng thuận tiện.

      Website: https://kmom.com.vn/

      K-MOM
      K-MOM
      K-MOM
      K-MOM
    • UNIFRIEND là một trong hai thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng của Công ty Gyeongwon FNV Co., Ltd. có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Website tại Hàn Quốc: Unifriend.com.


      Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm thời trang "Organic Cotton" chất lượng và an toàn cho trẻ em tại Hàn Quốc, vào năm 2004, công ty đã chính thức được thành lập. Đến nay, sau hơn 17 năm, UNIFRIEND không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc với hệ thống hơn 100 cửa hàng offline mà tại các quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ,...


      Với phong cách thiết kế dễ thương, năng động, hoạ tiết bắt mắt mang đậm phong cách "OPPA" Hàn Quốc, các sản phẩm thời trang mặc ở nhà thương hiệu UNIFRIEND luôn được các bé từ 1 - 12 tuổi yêu thích.


      Bên cạnh phong cách thiết kế, chất liệu vải 100% organic cotton, không dùng chất huỳnh quang là cũng là yếu tố rất quan trọng. Toàn bộ quy trình sản xuất như kéo sợi, dệt, nhuộm, in ấn,... đều được thực hiện tại Hàn Quốc và đã được tổ chức ECOSERT (Pháp) kiểm tra, giám sát và chứng nhận đạt tiêu chuẩn thành phần hữu cơ OCS 100.


      Để nâng cao chất lượng sản xuất và tối ưu giá thành sản phẩm, vào tháng 5.2017, công ty đã thành lập nhà máy, chuyển giao công nghệ và thực hiện công đoạn may tại Việt Nam và Indonesia (những quốc gia hàng đầu về ngành dệt may). Vải thành phẩm sau khi hoàn thành tại Hàn Quốc sẽ được xuất sang Việt Nam và Indonesia để may, đóng gói sản phẩm và sau đó tái xuất về Hàn Quốc.



      Website: https://unifriend.com/
      Unifriend
      Unifriend
      Unifriend
      Unifriend
    • Top 4

      Unimom

      Unimom là thương hiệu hằng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng cho mẹ và bé, sản phẩm rất đa dạng và an toàn được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Các sản phẩm của Unimom được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, đạt nhiều chứng nhận an toàn tại Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.


      Hiện Unimom đang được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới. Cùng với đó, sản phẩm của Unimom làm từ chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại, cùng với thiết kế gọn nhẹ, trang nhã, tiện dụng đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng của các mẹ trên khắp thế giới.


      Các sản phẩm của Unimom được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình nghiêm ngặt đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng Mỹ và tiêu chuẩn quốc tế ISO. Các sản phẩm của Unimom không chứa chất BPA, an toàn cho sức khỏe của bé giúp các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này. Thiết kế sản phẩm được chú trọng đến thiết kế sang trọng, tinh tế, trọng lượng nhẹ và sử dụng đơn giản đem tới sự tiện dụng cho người dùng.


      Hiện nay, Unimom có 3 dòng sản phẩm chính trên thị trường bao gồm: Máy hút sữa, túi trữ sữa và phụ kiện cho bé uống sữa:

      • Máy hút sữa Unimom: được thiết kế thông minh, an toàn, cho cảm giác nhẹ nhàng, êm ái như bé đang bú, không gây khó chịu cho mẹ trong quá trình hút sữa để dự trữ sữa cho bé yêu khi mẹ vắng nhà. Ngoài ra, sản phẩm còn làm dịu con đau tức ngực của mẹ do đầy sữa.
      • Dụng cụ chứa và trữ sữa Unimom: Với chất liệu an toàn, kích cỡ dung tích đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, dụng cụ chứa và trữ sữa Unimom giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp để có thể lưu trữ sữa và cho bé bú gián tiếp khi mẹ vắng nhà.
      • Phụ kiện cho bé uỗng sữa Unimom, bao gồm: nước rửa bình sữa, túi đá khô, ti ngậm, miếng lót thấm sữa,... giúp mẹ dễ daàn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với bé yêu.

      Website: https://www.unimom.vn/

      Unimom
      Unimom
      Unimom
      Unimom
    • Top 5

      Spectra

      Spectra là thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé hàng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp những đồ dùng, dụng cụ cần thiết hỗ trợ mẹ trong quá trình mang thai và sinh nở. Sản phẩm của Spectra được làm từ chất liệu BPA - Free an toàn được các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng.


      Spectra có 2 dòng sản phẩm chủ đạo là máy hút sữa và phụ kiện cho máy hút sữa. Với dòng sản phẩm máy hút sữa Spectra có 2 loại là máy hút sữa bằng điện và máy hút sữa bằng tay. Riêng máy hút bằng điện có hút 1 bên và hút 2 bên, với lực hút đều, êm ái, thiết kế an toàn, kiểu dáng bền đẹp, cho khách hàng nhiều chọn lựa. Các sản phẩm của Spectra đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao như chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng y tế theo tiêu chuẩn châu Âu (CE), chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ và chứng chỉ chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế.


      Máy hút sữa điện đôi Spectra được thiết kế với 2 bầu hút mang đến cho các bà mẹ một thiết kế lý tưởng bởi ưu điểm nhỏ gọn, nằm gọn trong lòng bàn tay và công nghệ hút tạo nên sự thoải mái và tự do. Máy hút sữa điện đôi được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ mới nhất của hãng Uzinmedicare tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ với cơ chế hút 2 giai đoạn giúp mẹ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Bên cạnh đó, máy còn vô cùng linh hoạt khi áp dụng lực hút các cấp độ và chế độ mát-xa kích thích sữa khác nhau, dễ dàng cho mẹ tùy chọn cài đặt hợp với thể trạng của mình. Màn hình LCD sang trọng, dễ nhìn, chế độ tự động tắt sau 30 phút,... và thêm nhiều tiện ích khác, các sản phẩm máy hút sữa điện đôi Spectra hứa hẹn sẽ hỗ trợ đắc lực mẹ trong công việc chăm sóc bé.


      Website: https://spectrababy.vn/

      Spectra
      Spectra
      Spectra
      Spectra
    • Fatzbaby là một thương hiệu sản xuất đồ dùng mẹ và bé của Hàn Quốc với những sản phẩm như máy hâm sữa , máy tiệt trùng bình sữa, bình sữa,... luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng từ các tổ chức danh giá và lâu đời của châu Âu, Mỹ.... đều được người tiêu dùng yêu thích và đón nhận nồng nhiệt. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hiện đại và chất lượng vượt trội, nhãn hiệu này đang ngày càng được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng. Các sản phẩm của Fatzbaby dần dần xâm nhập vào thị trường đồ chăm sóc cho mẹ và bé tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được các bà mẹ trên khắp Việt Nam tin dùng và lựa chọn. Những chiếc máy hâm nước pha sữa hay bình hâm sữa Fatz trở thành sản phẩm không thể thiếu của mẹ và bé.


      Vài năm gần đây, sự có mặt của Fatzbaby trên thị trường Việt Nam đã chiếm được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hiện đại và chất lượng vượt trội, Fatzbaby đang ngày càng được các bà mẹ Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung tin dùng trong việc chăm sóc bé sơ sinh.

        Các dòng sản phẩm thương hiệu Fatzbaby:

        Các sản phẩm của thương hiệu Fatzbaby chủ yếu là bình sữa, máy hâm sữa, tiệt trùng,… tất cả đều có chất liệu an toàn, đáp ứng các tiêu chuẩn châu Âu. Fatzbaby đa dạng hóa về thiết kế và sản xuất, phát triển đa dạng các dòng máy khác nhau từ bình dân đến cao cấp nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc bé của mỗi hộ gia đình.

        • Máy hâm sữa: Các sản phẩm máy hâm sữa của Fatzbaby có công nghệ hâm nóng và giữ ấm PTC hiệu quả, giúp hâm nóng sữa cho bé mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hay mùi vị tự nhiên của sữa, mang đến cho bé những món ăn ngon miệng hàng ngày. Đặc biệt, với sản phẩm máy hâm sữa cao cấp Fatzbaby có thể sử dụng ở trong nhà hoặc ngay cả trên xe hơi khi bé phải di chuyển.
        • Máy tiệt trùng Fatzbaby: Sản phẩm là công cụ hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong việc đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé. Fatzbaby giúp mẹ tiệt trùng một cách dễ dàng, nhanh chóng bình sữa, núm ti và các vật dụng khác trong vài phút. Ngoài ra, với sản phẩm máy tiệt trùng đa năng 2 in 1 Fatzbaby mẹ còn có thể tiệt trùng bằng điện hoặc bằng lò vi sóng tùy điều kiện cụ thể vô cùng tiện lợi.

        Website: https://fatzbaby.vn/

        Fatz baby
        Fatz baby
        Fatz baby
        Fatz baby




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy