Top 10 Thương hiệu bỉm cho trẻ em tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Bobby
  2. Top 2 Merries
  3. Top 3 Tã bỉm Mamamy
  4. Top 4 Huggies
  5. Top 5 Pampers
  6. Top 6 Goon
  7. Top 7 Moony
  8. Top 8 Kitin Natural
  9. Top 9 Molfix
  10. Top 10 Tã Bỉm MỄ MỄ

Top 10 Thương hiệu bỉm cho trẻ em tốt nhất hiện nay

ʚïɞ Linh ʚïɞ 88549 1 Báo lỗi

Ngay từ khi sinh ra, hầu như bé nào cũng phải dùng tới bỉm. Nhưng đâu phải mẹ nào cũng biết cách chọn cho mình những chiếc bỉm tốt nhất, phù hợp nhất với con. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bobby

    Bobby là thương hiệu của Diana Unicharm - thành viên tập đoàn Unicharm Nhật Bản đã nổi tiếng ở thị trường Việt Nam từ lâu. Không còn nghi ngờ gì nữa khi Bobby đã trở thành hãng bỉm được nhiều chị em ưa chuộng. Thế nên Bobby cũng không thể vắng mặt trong top các loại bỉm tốt nhất cho bé được. Để đáp ứng nhu cầu từ giai đoạn bé sơ sinh đến khi vận động, Bobby hiện có cả bỉm quần Lõi nén thần kỳ 3mm và bỉm dán Lõi nén cotton-soft đều siêu mỏng, thấm hút tốt, khô thoáng và giá cũng phù hợp với mọi nhà.


    Tã Bobby trên thị trường hiện nay có tới 3 dòng sản phẩm:

    • Miếng lót sơ sinh Bobby: Dành riêng cho bé sơ sinh, duy nhất có thiết kế Rãnh rốn Oheso, bảo vệ rốn bé luôn thông thoáng và khô ráo.
    • Tã dán Bobby: Tã dán Bobby với Lõi nén cotton-soft siêu mỏng nhẹ, được bổ sung Vitamin E dịu nhẹ, ngừa hăm, đột phá với bề mặt 4000 lỗ thấm siêu nhanh, thoáng khí hơn gấp 2 lần.
    • Tã quần Bobby: Ứng dụng công nghệ ép lõi đặc biệt, tã Bobby Lõi nén thần kỳ 3mm đáp ứng 2 nhu cầu về một loại bỉm mỏng nhẹ mà thấm hút tốt. Sản phẩm này của Bobby còn không gây vón cục, nặng xệ khi bé phải đóng bỉm cả ngày. Kết hợp với Đệm lưng thấm mồ hôi, bỉm Bobby tăng khả năng thoáng khí gấp 2 lần tránh cho con không bị hầm bí.

    Ưu điểm:

    • Chất lượng sản phẩm Nhật Bản từ lâu đã được coi như là tiêu chuẩn của sự khắt khe và uy tín trên thế với. Đây là lý do mà Bobby luôn được đặt chất lượng lên hàng đầu.
    • Tã/Bỉm Bobby sở hữu những công nghệ sản xuất tã bỉm tiên tiến nhất hiện nay và trải qua quy trình kiểm tra và thẩm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt trước khi được bán ra thị trường.
    • Siêu mỏng nhẹ cả trước và sau khi thấm
    • Khả năng thấm hút đột phá và ngăn thấm ngược giúp ngăn chặn chất thải tiếp xúc với làn da của bé
    • Dàn đều chất lỏng và tuyệt đối không vón cục
    • Thoáng khí gấp 2 lần
    • Đệm lưng thấm mồ hôi cho vùng lưng bé luôn khô thoáng
    • Có miếng dán cuộn miếng tã sau khi sử dụng

    Nhược điểm: Đa số các mẹ đều thích Bobby vì sự mỏng nhẹ, cải tiến mới giúp tăng độ khô thoáng, khả năng thấm hút tốt. Một vài mẹ có phản ánh không thích mùi trà xanh trong bỉm nhưng đây là tinh chất được bổ sung để chống hăm cho con nên các mẹ có thể yên tâm dùng cho bé.

    Link bán:

    • Shopee: https://shopee.vn/bobby_officialstore
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/unicharm
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/unicharm-official-store
    • Sendo: https://www.sendo.vn/shop/bobby-chinh-hang/
    Tã dán Bobby
    Tã dán Bobby
    Tã quần Bobby
    Tã quần Bobby
  2. Top 2

    Merries

    Bỉm Merries là mặt hàng nhập khẩu từ Nhật, một trong những nhãn hàng bỉm dành cho trẻ được đánh giá 5 sao về chất lượng. Bỉm Merries còn là một trong những thương hiệu bỉm cao cấp hàng đầu hiện nay trên thị trường. Bỉm Merries có cả loại bỉm quần và bỉm dán với đầy đủ kích thước cho các bé từ sơ sinh đến những bé 25, 26 kg.


    Bỉm Merries được đánh giá là 1 trong 2 nhãn hiệu đứng đầu về doanh số tại thị trường Nhật Bản trong những năm qua. Đối với Merries, các bà, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


    Ưu điểm sản phẩm:

    • Chất liệu an toàn cho trẻ: Hiểu được vấn đề an toàn sức khỏe của trẻ là ưu tiên hàng đầu, chính vì vậy thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc đã lựa chọn bông tự nhiên không có hóa chất, không chất bảo quản là chất liệu chính tạo nên sản phẩm của mình. Thông qua quá trình kiểm soát đầu vào ngay từ khi trồng bông đến khi thu hoạch, làm sạch và sử dụng như một thành phần của bỉm Merries, tất cả các khâu này đều được thực trên quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với lựa chọn bỉm Merries cho con của mình.
    • Cực kỳ mềm mại: Với hàng ngàn những điểm tiếp xúc được làm xốp, êm, mịn bỉm Merries sẽ giúp cách ly da của bé với những tạp chất và chất thải của trẻ có thể trào ngược gây bẩn và nhiễm trùng khi mẹ chưa kịp phát hiện và thay bỉm cho bé. Bên cạnh đó, với các nếp gấp, điểm tiếp xúc mềm, mịn cũng giúp mẹ an tâm hơn khi mà da bé sẽ chẳng bao giờ xuất hiện các vết in hằn đỏ mà tã bỉm thông thường vẫn để lại trên da sau khi sử dụng cho bé
    • Siêu thông thoáng: Nhờ các điểm tiếp xúc nằm xen kẽ trên bề mặt mà bỉm Merries có hàng ngàn lỗ thoáng giúp da bé không bị bịt kín gây khó chịu, hăm bí khi sử dụng mà thoát được toàn bộ mồ hôi và khí ẩm ra bên ngoài.Không chỉ dừng lại ở đó, với công nghệ chống tràn ngược hiệu quả khiến cho, chất lỏng được lưu lại trong tã bỉm mà không hề bị tràn hay trào ngược một cách hiệu quả, mang đến cảm giác khô thoáng, thoải mái cho trẻ.
    • Siêu thấm hút: Bằng việc sử dụng lõi bông tự nhiên không chỉ giúp mẹ an tâm với làn da nhạy cảm của bé mà còn hỗ trợ cho quá trình thấm hút các chất thải một cách nhanh chóng và nhiều hơn so với các chất liệu khác. Nhờ đó, chất lỏng được xử lý nhanh chóng, kịp thời, không lo bị tràn do quá tải lượng nước
    • Siêu linh hoạt: Với thiết kế vách ngăn chống tràn ngược hai bên đồng thời kết hợp cùng lớp chun mỏng, nằm ẩn phía dưới đã tạo cho bỉm Merries có sự đàn hồi, co giãn linh hoạt theo cử động của bé mà vẫn ôm khít phầm mông trẻ trong mọi hoàn cảnh mà mà không sợ bị tuột hay xô lệch ra ngoài
    • Thiết kế vô cùng đáng yêu: Hiểu và nắm rõ tâm lý của tre và cha mẹ vì vậy bỉm Merries được bổ sung ất nhiều những họa tiết vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh để in trên bỉm. Với những gam màu nhẹ nhàng, hình họa dễ thương cha mẹ sẽ thấy trẻ chẳng khác nào những thiên thần nhỏ mà ông trời đã ban tặng cho mình.
    • Kích cỡ đa dạng: Tã, bỉm Merries là sản phẩm dùng cho trẻ từ 0 - dưới 3 tuổi với các kích cỡ đa dạng phù hợp trẻ ở các mức cân nặng khác nhau. Từ đó, nhà sản xuất cho ra rất nhiều những size bỉm Merries khác nhau, phục vụ đa dạng yêu cầu của các bà mẹ.

    Link bán: https://shopee.vn/merriesvietnam?

      Merries
      Merries
      Merries
      Merries
    • Top 3

      Tã bỉm Mamamy

      Là thương hiệu bỉm sản xuất và nhập 100% từ Hàn Quốc, tã bỉm Mamamy Ultraflow được lòng hầu hết cộng đồng mẹ bỉm nhờ những đặc điểm siêu đỉnh: Trong 15s thấm hút hết vào trong lõi miếng bỉm và giữ chặt ở đó không cho thấm ngược, kể cả khi đóng xuyên đêm con đi tiểu nhiều lần; đặc biệt là công dụng ngăn ngừa hăm tã, mẩn đỏ tối đa an toàn cho trẻ sơ sinh.


      • Siêu thấm hút: Tã bỉm Mamamy chứa nguyên 1 dải SAP trải dài xuyên suốt bên trong bỉm, giữ cho chất lỏng được ngấm đều toàn bộ, thấm hút nhanh, chỉ khoảng 10-15s sau khi con tè là bề mặt tã đã khô rong. Điều này giúp da bé không bị ẩm ướt, dính vi khuẩn, vừa ngăn hăm, mẩn đỏ vừa giúp bé thoải mái vui chơi.
      • Siêu khô thoáng: Tã bỉm Mamamy có bề mặt càng nhiều khe rãnh càng thấm hút tốt. Bề mặt có các rãnh thoát khí dày đặc, thấm hút chất lỏng siêu nhanh, hạn chế hết mức việc da con chạm vào chất lỏng gây ẩm ướt, bí bách. Mặt đáy thoát khí 360 độ giúp bé luôn thấy thông thoáng, dễ chịu khi mặc bỉm.
      • Siêu mỏng: Giống như người lớn mặc quần áo, quần áo càng dày càng nóng bức, khó chịu. Bé mặc tã cũng vậy, càng bí bách vùng da càng dễ bị hăm và mẩn đỏ. Hiểu được điều này, Mamamy đã thiết kế tã siêu mỏng, chỉ 0.5cm (thị trường khoảng 0.6 – 0.8cm) giúp bé yêu dễ chịu nhất.
      • Siêu tiện dụng: Bỉm có thiết kế vạch báo đầy siêu tiện lợi, mẹ dễ dàng nhận biết giờ thay tã của con.

      Mua hàng trực tiếp tại website để nhận ưu đãi hàng tháng: https://mamamy.vn/uu-dai-trong-thang

      Tã bỉm Mamamy
      Tã bỉm Mamamy
      Tã bỉm Mamamy
      Tã bỉm Mamamy
    • Top 4

      Huggies

      Huggies là nhãn hiệu duy nhất được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã. Sở hữu tính năng thấm hút đến 7 lần bé tè và thiết kế giúp bé thoải mái tối đa, linh hoạt cho mọi vóc dáng, Huggies đã và đang được rất nhiều bà mẹ chọn làm tã bỉm cho con em mình. Bỉm Huggies có độ thấm hút tốt, chất liệu mềm mại, bề mặt bỉm chống hăm sẽ giúp bé có cảm giác thoải mái chơi đùa và ngủ ngon giấc hơn.


      Bỉm Huggies cũng có rất nhiều loại như bỉm dán, bỉm quần cho các bé. Chủ yếu là các bạn mới sinh. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có 2 loại Huggies là Huggies được sản xuất tại Việt Nam có bao bì màu xanh dương và Huggies được sản xuất tại Hàn Quốc có bao bì màu xanh lá.


      Ưu điểm sản phẩm:

      • Bông siêu mỏng cung cấp cho da độ ẩm cần thiết.
      • Bỉm có độ ôm tốt, chống tràn ra ngoài.
      • Chất liệu siêu mềm, êm ái và thoáng khí.
      • Màng đáy thoát ẩm nhanh chóng.
      • Ngăn chống tràn 3 chiều vượt trội.
      • Bề mặt siêu thấm hút.
      • Bọc kén con tằm ngăn hằn đỏ.

      Link bán: https://shopee.vn/huggiesofficialstore?

      Tã quần Huggies Tràm Trà Tự Nhiên Dry Pants Mega Jumbo
      Tã quần Huggies Tràm Trà Tự Nhiên Dry Pants Mega Jumbo
      Tã quần Huggies
      Tã quần Huggies
    • Top 5

      Pampers

      Bỉm Pampers là loại bỉm bao gồm hàng nhập khẩu từ Nhật Bản và hàng sản xuất từ Việt Nam. Bỉm được làm từ nguyên liệu mềm mại, thông thoáng, chuyển động nhịp nhàng theo từng cử động của bé khi bé chơi hay bé ngủ mỗi ngày. Nguyên liệu sản xuất tã quần Pampers được tuyển chọn kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn. Bỉm Pamper luôn mang lại cảm giác yên tâm cũng như thoải mái nhất cho bé khi sử dụng. Không hăm, nhẹ nhàng, thấm hút tốt luôn mang lại cảm giác thư giãn về đêm.


      Bỉm Pampers luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu khi đề cập đến trẻ em. Ngay cả khi đã hoàn thành việc phát triển sản phẩm, Bỉm Pampers vẫn tiếp tục đo lường sự an toàn và chất lượng của sản phẩm. Bỉm Pampers có một hệ thống tinh vi giúp kiểm soát chất lượng, thực hiện những bài kiểm tra sản phẩm ngay trực tiếp trong cửa tiệm và lắng nghe cẩn thận những câu hỏi và phản hồi của các ông bố bà mẹ gửi về cho bộ phận chăm sóc khách hàng.


      Ưu điểm sản phẩm:

      • Thoát ẩm toàn diện cho da bé khô thoáng vượt trội.
      • Mềm mại như bông: Êm ái cho làn da bé.
      • Kem dưỡng da cho bé: Bảo vệ nhẹ nhàng cho làn da và ngừa hăm tã (bỉm) tối đa cho bé.
      • Đai hông co giãn: Vừa vặn và thoải mái với bé.
      • Gel Thần Kỳ: Giúp da bé khô thoáng đến 12 giờ đồng hồ.

      Link bán: shopee.vn/pampers_officialstore?

      Tã quần Pampers
      Tã quần Pampers
      Tã quần Pampers
      Tã quần Pampers
    • Top 6

      Goon

      Goon nhãn hiệu tã giấy cao cấp thuộc tập đoàn Daio Paper Cooporation là nhà sản xuất giấy hàng đầu Nhật Bản. Trong tiếng Nhật Goon mang hai ý nghĩa tã giấy tốt và chống lớn, thể hiện mong muốn giành những gì tốt nhất cho con. Niềm vui lớn nhất của Goon là đồng hành cùng mẹ và bé, đem lại sự thoải mái tối đa cho mọi hoạt động của bé yêu trong giai đoạn đầu đời.


      Bỉm Goon một nhãn hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, là loại bỉm cho bé cao cấp được đánh giá 5 sao hiện nay trên toàn thế giới. Bỉm Goon có 3 loại khác nhau trên thị trường hiện nay: Bỉm Goon Thái Lan, bỉm Goon Nhật Bản và bỉm Goon nội địa. Đối với 3 loại này thì giá thành cũng khác nhau. Bỉm Goon sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản sẽ có giá rẻ hơn bỉm Goon được sản xuất tại Nhật Bản. Và bỉm Goon nội địa là hàng xách tay từ Nhật nên sẽ có giá cao hẳn. Các mẹ khi mua nhớ để ý nhé! Bỉm Goon cũng có bỉm dán, bỉm quần, tã dán,...


      Ưu điểm sản phẩm:

      • Mềm, mỏng, mát, mịn.
      • Thiết kế tinh tế với màn thấm hút tốt, thông thoáng khí nhằm hạn chế sự tích tụ của mùi hương khó chịu, đồng thời mang đến cho bé cảm giác khô thoáng nhất.
      • Được thiết kế độc đáo, với đai lưng và thun co giãn nhẹ nhàng ôm sát eo cũng như vùng đùi bé, giúp nước tiểu không bị rò rỉ ra ngoài.
      • Thiết kế các hạt thấm hút thông minh, với công nghệ Airfit giúp nhanh chóng khóa chặt nước thải, chống trào ngược, khô thoáng đem lại cảm giác thoải mái.

      Link bán: https://shopee.vn/goon_officialstore?

      Tã quần/dán Goo.N Premium
      Tã quần/dán Goo.N Premium
      Tã quần/dán Goo.N Premium
      Tã quần/dán Goo.N Premium
    • Top 7

      Moony

      Cũng giống như Merries và Goon, bỉm Moony cũng là một loại bỉm cao cấp đến từ Nhật Bản. Bỉm Moony nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng tại thị trường Nhật Bản cũng như Châu Á nhờ vào chất lượng cũng như giá cả hợp lý mà bỉm Moony mang lại.


      Với thiết kế đặc biệt, Moony đã thiết kế các loại bỉm của mình cho riêng bé trai và bé gái. Khả năng thấm hút tốt, với lớp bông mềm và lớp thoáng khí, bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt bề mặt bông mềm mại kết hợp với vitamin E dưỡng da cho bé thoải mái vận động, không lo bị hăm, ngứa và khó chịu. Mặt đáy dạng vải giúp thoát nhanh hơi ẩm ra ngoài không làm nóng toàn bộ vùng bị đóng bỉm.


      Ưu điểm sản phẩm:

      • Chất liệu bông mềm mại: sợi Nano siêu nhỏ, siêu thấm và rất mịn màng.
      • Vitamin E dưỡng da cho bé thoải mái hơn mỗi khi vận động, không lo bị hăm, ngứa và khó chịu.
      • Thoát hơi ẩm một cách nhanh chóng.
      • Bỉm luôn có cảm giác mềm mại, dễ lưu thông không khí giúp trẻ luôn dễ chịu khi vận động và hạn chế những triệu chứng hăm tã thường gặp ở trẻ nhỏ.
      • Bề mặt bỉm được thiết kế với nhiều rãnh có khả năng thoát hơi ẩm cực tốt.
      • Đa dạng về sản phẩm có dòng bỉm dành riêng cho bé trai và bé gái. Dựa trên đặc điểm bộ phận cơ thể của các bé khác nhau để thiết kế chống tràn hợp lí và khả năng thấm hút cao ở những vùng đặc biệt.
      • Giữ khô thoáng đến 10h liền.
      • Hạn chế tối đa các vấn đề về hăm tã.
      • Thiết kế vạch báo chỉ thị ướt thông minh cho mẹ biết thời gian thích hợp thay tã cho bé.

      Nhược điểm sản phẩm:

      • Giá thành cao hơn so với các loại bỉm khác, do là bỉm nhập khẩu từ Nhật Bản.

      Link bán: https://shopee.vn/moony_officialstore?

      Bỉm Moony
      Bỉm Moony
      Bỉm Moony
      Bỉm Moony
    • Top 8

      Kitin Natural

      Thấu hiểu nhu cầu thị trường cùng với khao khát đem đến sản phẩm phù hợp với trẻ em Việt Nam, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ và bé của Công ty Cổ phần Thương mại & Đầu tư Babies đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường dòng tã bỉm thiên nhiên thương hiệu Việt - Kitin Natural. Điều đặc biệt nhất, Kitin Natural là sản phẩm bỉm bình dân đầu tiên tại Việt Nam bắt kịp xu hướng tã bỉm thiên nhiên an toàn, lành tính - điều mà các mẹ bỉm đang tìm kiếm trong thời gian gần đây.


      Ưu điểm sản phẩm:

      • Siêu thấm hút với trữ lượng từ 450ml - 900ml
      • Mềm mại, thoáng khí: bề mặt tiếp xúc với vải không dệt giúp mềm mịn như bông, thiết kế lõi hàng ngàn hạt nổi giúp mông bé luôn khô thoáng
      • Vách ngăn chống tràn 02 lớp: Vách chống trào ngược gồm 2 lớp để đảm bảo rằng nước tiểu không trào ra ngoài khi bé sử dụng
      • Lưng chun thoáng khí, đàn hồi vừa vặn: Phần lưng chun quanh eo với thiết kế không khí 3D, co giãn thoải mái. Được làm từ những sợi vải mềm có khả năng thoát ẩm từ mồ hôi và nước ở mọi vị trí nhanh chóng
      • Đai chun mềm mại co giãn 360° độ giúp bé thoải mái khi mặc bỉm không gây hằn đùi – mông bé
      • Vạch chỉ thị báo đầy thông minh báo hiệu thời gian thay bỉm

      Link bán: https://shopee.vn/tabimkitinnatural?

      Kitin Natural
      Kitin Natural
      Kitin Natural
      Kitin Natural
    • Top 9

      Molfix

      Molfix là thương hiệu bỉm tã thiên nhiên nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Thương hiệu bỉm tã Molfix hiện đã xuất hiện tại Việt Nam và đang được các bà mẹ bỉm sữa quan tâm. Các sản phẩm tã giấy Molfix cung ứng ra thị trường Việt Nam sẽ được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Hayat tại Việt Nam nên giá thành sản phẩm sẽ tốt và tiếp cận với các bà mẹ bỉm sữa Việt tốt hơn. Các sản phẩm tã giấy Molfix đạt tiêu chuẩn quốc tế an toàn với làn da của trẻ sơ sinh cùng công thức tự nhiên độc đáo.


      Ưu điểm sản phẩm:

      • Lớp tơ êm mềm như nhung, bồng bềnh ôm lấy lưng bụng và đùi bé yêu
      • Bề mặt tã Molfix với các rãnh xốp êm mềm đặc biệt có thành phần từ bông Organic* giúp da của bé khô thoáng
      • Lớp dẫn thấm tăng cường thông minh khóa chặt chất lỏng bên trong, giúp phân phối chất lỏng dàn đều bên trong miếng tã thay vì dồn vào một điểm
      • Thiết kế vách chống tràn kép đặc biệt ngăn tràn hiệu quả
      • Giúp mẹ dễ dàng nhận biết thời gian thay tã cho bé
      • Giúp mẹ cuốn tã lại thật tiện lợi khi vứt bỏ
      • Bao bì kháng khuẩn 99%** nhờ vào lớp bảo vệ từ vật liệu bao bì đặc biệt. Ngoài ra, sản phẩm được khử trùng bằng Tia Cực tím trước khi đóng gói trong dây chuyền.

      Không chỉ giúp mông bé luôn khô thoáng mà tã bỉm Molfix còn giúp giảm tải thêm các công việc của mẹ bỉm sữa khi chăm con giúp các mẹ hạn chế phải giặt giũ nhiều, có thêm thời gian chăm em bé và chăm sóc cho bản thân mình hơn.


      Link bán: https://shopee.vn/molfixofficialstore?

      Tã quần thiên nhiên Molfix Ultra M76/L68/XL62/XXL56
      Tã quần thiên nhiên Molfix Ultra M76/L68/XL62/XXL56
      Tã quần thiên nhiên Molfix Ultra M76/L68/XL62/XXL56
      Tã quần thiên nhiên Molfix Ultra M76/L68/XL62/XXL56
    • Mễ Mễ Việt Nam được biết đến là thương hiệu của CTCP TMDV WMA chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cho Mẹ và Bé bao gồm: khăn giấy, khăn ướt, tã bỉm. Với mong muốn được đồng hành cùng các mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu, Mễ Mễ luôn muốn mang đến những sản phẩm Lành & Chất đến tay các mẹ và bé, cùng những ưu điểm vượt trội mỏng nhẹ, thoáng khí tốt, mềm mịn, chống tràn, chống hăm và thấm hút tốt.


      Là dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây của Mễ Mễ, thế nhưng các sản phẩm tã/bỉm đến từ thương hiệu này đã được các mẹ bỉm sữa đón nhận rất nhiệt tình bởi khả năng thấm hút vượt trội, mỏng nhẹ, khô thoáng, lại được sản xuất theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, FDA, CE; TCVN 10584:2014; quy chuẩn QCVN 01:2017/BCT nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


      Với sự kết hợp ưu điểm của các hạt phân tử SAP là ngậm nước và trương nở cực mạnh, vải không dệt chống thẩm ngược và vách chống tràn, tã bỉm Mễ Mễ được đánh giá đạt khả năng thấm hút tốc độ cao, không làm ứ đọng lượng nước tiểu gây khó chịu cho bé.


      7 ưu điểm vượt trội của Tã Bỉm MỄ MỄ:

      • Thiết kế siêu mỏng (chỉ 2mm) và trọng lượng siêu nhẹ (chỉ 28g), giúp bé thoải mái khi ngủ, hoạt động lẫy, trườn, bò,... mà không gặp bất kỳ sự vướng víu, khó chịu nào.
      • Tã dán được thiết kế 5000 lỗ thoáng, vân 3D giúp có tác dụng làm giảm tiếp xúc với da, hạn chế hăm tã cho bé. Tã quần có bề mặt cotton sợi bông tự nhiên nhập khẩu mềm mịn, vô cùng thoáng khí.
      • Dưỡng chất Vitamin E và axit yếu được bổ sung để trung hòa độ PH trong nước tiểu, giúp cân bằng da, duy trì màng ẩm, bảo vệ da bé.
      • Cấu tạo 5 lớp với hàm lượng cao các hạt SAP siêu thấm hút, chống thấm ngược. Mẹ hoàn toàn không phải lo lắng nước tiểu đầy, vón cục, tràn ướt quần bé hay gây hăm tã.
      • Đai chun 360 độ mềm mại, co giãn ôm sát cơ thể bé
      • Vạch báo chỉ nước tiểu và vách chống tràn thông minh
      • Cam kết 3 KHÔNG:
        • KHÔNG chất tẩy trắng quang học.
        • KHÔNG chứa vi khuẩn nấm mốc gây hại.
        • KHÔNG gây kích ứng da.

      Tã/bỉm Mễ Mễ hiện được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng trên toàn quốc và trên các nền tảng thương mại điện tử: Shopee, Lazada… Song song với đó, Mễ Mễ cũng nhận được vô vàn phản hồi tích cực, những đánh giá về chất lượng 5 sao trên các trang bán hàng chính hãng.


      Để tránh tình trạng mua phải hàng đểu, hàng kém chất lượng các mẹ thông thái nên lựa chọn mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử như: Shopee, Lazada,… để mẹ vừa có thể mua hàng thật giá rẻ mà không cần băn khoăn.


      Giá bán tham khảo:

      • Tã dán - 1 bịch: 270.000 VNĐ
      • Tã quần - 1 bịch: 270.000 VNĐ

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WMA
      Mễ Mễ Việt Nam – Thấu hiểu hành trình làm mẹ

      Địa chỉ: TT04-24, Dự án Hải Đăng City, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

      Hotline: 0916 238 623

      Website: https://memevietnam.com/

      Link Shopee: https://shopee.vn/bim.memevietnam

      Link Lazada: https://www.lazada.vn/shop/me-me-viet-nam

      Gọi điện
      Tã Bỉm MỄ MỄ
      Tã Bỉm MỄ MỄ
      Tã Bỉm MỄ MỄ
      Tã Bỉm MỄ MỄ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy