Goon

Goon nhãn hiệu tã giấy cao cấp thuộc tập đoàn Daio Paper Cooporation là nhà sản xuất giấy hàng đầu Nhật Bản. Trong tiếng Nhật Goon mang hai ý nghĩa tã giấy tốt và chống lớn, thể hiện mong muốn giành những gì tốt nhất cho con. Niềm vui lớn nhất của Goon là đồng hành cùng mẹ và bé, đem lại sự thoải mái tối đa cho mọi hoạt động của bé yêu trong giai đoạn đầu đời.


Bỉm Goon một nhãn hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, là loại bỉm cho bé cao cấp được đánh giá 5 sao hiện nay trên toàn thế giới. Bỉm Goon có 3 loại khác nhau trên thị trường hiện nay: Bỉm Goon Thái Lan, bỉm Goon Nhật Bản và bỉm Goon nội địa. Đối với 3 loại này thì giá thành cũng khác nhau. Bỉm Goon sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản sẽ có giá rẻ hơn bỉm Goon được sản xuất tại Nhật Bản. Và bỉm Goon nội địa là hàng xách tay từ Nhật nên sẽ có giá cao hẳn. Các mẹ khi mua nhớ để ý nhé! Bỉm Goon cũng có bỉm dán, bỉm quần, tã dán,...


Ưu điểm sản phẩm:

  • Mềm, mỏng, mát, mịn.
  • Thiết kế tinh tế với màn thấm hút tốt, thông thoáng khí nhằm hạn chế sự tích tụ của mùi hương khó chịu, đồng thời mang đến cho bé cảm giác khô thoáng nhất.
  • Được thiết kế độc đáo, với đai lưng và thun co giãn nhẹ nhàng ôm sát eo cũng như vùng đùi bé, giúp nước tiểu không bị rò rỉ ra ngoài.
  • Thiết kế các hạt thấm hút thông minh, với công nghệ Airfit giúp nhanh chóng khóa chặt nước thải, chống trào ngược, khô thoáng đem lại cảm giác thoải mái.

Link bán: https://shopee.vn/goon_officialstore?

Tã quần/dán Goo.N Premium
Tã quần/dán Goo.N Premium
Tã quần/dán Goo.N Premium
Tã quần/dán Goo.N Premium
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy