Tã Bỉm MỄ MỄ

Mễ Mễ Việt Nam được biết đến là thương hiệu của CTCP TMDV WMA chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cho Mẹ và Bé bao gồm: khăn giấy, khăn ướt, tã bỉm. Với mong muốn được đồng hành cùng các mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu, Mễ Mễ luôn muốn mang đến những sản phẩm Lành & Chất đến tay các mẹ và bé, cùng những ưu điểm vượt trội mỏng nhẹ, thoáng khí tốt, mềm mịn, chống tràn, chống hăm và thấm hút tốt.


Là dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây của Mễ Mễ, thế nhưng các sản phẩm tã/bỉm đến từ thương hiệu này đã được các mẹ bỉm sữa đón nhận rất nhiệt tình bởi khả năng thấm hút vượt trội, mỏng nhẹ, khô thoáng, lại được sản xuất theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, FDA, CE; TCVN 10584:2014; quy chuẩn QCVN 01:2017/BCT nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Với sự kết hợp ưu điểm của các hạt phân tử SAP là ngậm nước và trương nở cực mạnh, vải không dệt chống thẩm ngược và vách chống tràn, tã bỉm Mễ Mễ được đánh giá đạt khả năng thấm hút tốc độ cao, không làm ứ đọng lượng nước tiểu gây khó chịu cho bé.


7 ưu điểm vượt trội của Tã Bỉm MỄ MỄ:

  • Thiết kế siêu mỏng (chỉ 2mm) và trọng lượng siêu nhẹ (chỉ 28g), giúp bé thoải mái khi ngủ, hoạt động lẫy, trườn, bò,... mà không gặp bất kỳ sự vướng víu, khó chịu nào.
  • Tã dán được thiết kế 5000 lỗ thoáng, vân 3D giúp có tác dụng làm giảm tiếp xúc với da, hạn chế hăm tã cho bé. Tã quần có bề mặt cotton sợi bông tự nhiên nhập khẩu mềm mịn, vô cùng thoáng khí.
  • Dưỡng chất Vitamin E và axit yếu được bổ sung để trung hòa độ PH trong nước tiểu, giúp cân bằng da, duy trì màng ẩm, bảo vệ da bé.
  • Cấu tạo 5 lớp với hàm lượng cao các hạt SAP siêu thấm hút, chống thấm ngược. Mẹ hoàn toàn không phải lo lắng nước tiểu đầy, vón cục, tràn ướt quần bé hay gây hăm tã.
  • Đai chun 360 độ mềm mại, co giãn ôm sát cơ thể bé
  • Vạch báo chỉ nước tiểu và vách chống tràn thông minh
  • Cam kết 3 KHÔNG:
    • KHÔNG chất tẩy trắng quang học.
    • KHÔNG chứa vi khuẩn nấm mốc gây hại.
    • KHÔNG gây kích ứng da.

Tã/bỉm Mễ Mễ hiện được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng trên toàn quốc và trên các nền tảng thương mại điện tử: Shopee, Lazada… Song song với đó, Mễ Mễ cũng nhận được vô vàn phản hồi tích cực, những đánh giá về chất lượng 5 sao trên các trang bán hàng chính hãng.


Để tránh tình trạng mua phải hàng đểu, hàng kém chất lượng các mẹ thông thái nên lựa chọn mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử như: Shopee, Lazada,… để mẹ vừa có thể mua hàng thật giá rẻ mà không cần băn khoăn.


Giá bán tham khảo:

  • Tã dán - 1 bịch: 270.000 VNĐ
  • Tã quần - 1 bịch: 270.000 VNĐ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WMA
Mễ Mễ Việt Nam – Thấu hiểu hành trình làm mẹ

Địa chỉ: TT04-24, Dự án Hải Đăng City, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0916 238 623

Website: https://memevietnam.com/

Link Shopee: https://shopee.vn/bim.memevietnam

Link Lazada: https://www.lazada.vn/shop/me-me-viet-nam

Tã Bỉm MỄ MỄ
Tã Bỉm MỄ MỄ
Tã Bỉm MỄ MỄ
Tã Bỉm MỄ MỄ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy