Merries

Bỉm Merries là mặt hàng nhập khẩu từ Nhật, một trong những nhãn hàng bỉm dành cho trẻ được đánh giá 5 sao về chất lượng. Bỉm Merries còn là một trong những thương hiệu bỉm cao cấp hàng đầu hiện nay trên thị trường. Bỉm Merries có cả loại bỉm quần và bỉm dán với đầy đủ kích thước cho các bé từ sơ sinh đến những bé 25, 26 kg.


Bỉm Merries được đánh giá là 1 trong 2 nhãn hiệu đứng đầu về doanh số tại thị trường Nhật Bản trong những năm qua. Đối với Merries, các bà, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


Ưu điểm sản phẩm:

  • Chất liệu an toàn cho trẻ: Hiểu được vấn đề an toàn sức khỏe của trẻ là ưu tiên hàng đầu, chính vì vậy thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc đã lựa chọn bông tự nhiên không có hóa chất, không chất bảo quản là chất liệu chính tạo nên sản phẩm của mình. Thông qua quá trình kiểm soát đầu vào ngay từ khi trồng bông đến khi thu hoạch, làm sạch và sử dụng như một thành phần của bỉm Merries, tất cả các khâu này đều được thực trên quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với lựa chọn bỉm Merries cho con của mình.
  • Cực kỳ mềm mại: Với hàng ngàn những điểm tiếp xúc được làm xốp, êm, mịn bỉm Merries sẽ giúp cách ly da của bé với những tạp chất và chất thải của trẻ có thể trào ngược gây bẩn và nhiễm trùng khi mẹ chưa kịp phát hiện và thay bỉm cho bé. Bên cạnh đó, với các nếp gấp, điểm tiếp xúc mềm, mịn cũng giúp mẹ an tâm hơn khi mà da bé sẽ chẳng bao giờ xuất hiện các vết in hằn đỏ mà tã bỉm thông thường vẫn để lại trên da sau khi sử dụng cho bé
  • Siêu thông thoáng: Nhờ các điểm tiếp xúc nằm xen kẽ trên bề mặt mà bỉm Merries có hàng ngàn lỗ thoáng giúp da bé không bị bịt kín gây khó chịu, hăm bí khi sử dụng mà thoát được toàn bộ mồ hôi và khí ẩm ra bên ngoài.Không chỉ dừng lại ở đó, với công nghệ chống tràn ngược hiệu quả khiến cho, chất lỏng được lưu lại trong tã bỉm mà không hề bị tràn hay trào ngược một cách hiệu quả, mang đến cảm giác khô thoáng, thoải mái cho trẻ.
  • Siêu thấm hút: Bằng việc sử dụng lõi bông tự nhiên không chỉ giúp mẹ an tâm với làn da nhạy cảm của bé mà còn hỗ trợ cho quá trình thấm hút các chất thải một cách nhanh chóng và nhiều hơn so với các chất liệu khác. Nhờ đó, chất lỏng được xử lý nhanh chóng, kịp thời, không lo bị tràn do quá tải lượng nước
  • Siêu linh hoạt: Với thiết kế vách ngăn chống tràn ngược hai bên đồng thời kết hợp cùng lớp chun mỏng, nằm ẩn phía dưới đã tạo cho bỉm Merries có sự đàn hồi, co giãn linh hoạt theo cử động của bé mà vẫn ôm khít phầm mông trẻ trong mọi hoàn cảnh mà mà không sợ bị tuột hay xô lệch ra ngoài
  • Thiết kế vô cùng đáng yêu: Hiểu và nắm rõ tâm lý của tre và cha mẹ vì vậy bỉm Merries được bổ sung ất nhiều những họa tiết vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh để in trên bỉm. Với những gam màu nhẹ nhàng, hình họa dễ thương cha mẹ sẽ thấy trẻ chẳng khác nào những thiên thần nhỏ mà ông trời đã ban tặng cho mình.
  • Kích cỡ đa dạng: Tã, bỉm Merries là sản phẩm dùng cho trẻ từ 0 - dưới 3 tuổi với các kích cỡ đa dạng phù hợp trẻ ở các mức cân nặng khác nhau. Từ đó, nhà sản xuất cho ra rất nhiều những size bỉm Merries khác nhau, phục vụ đa dạng yêu cầu của các bà mẹ.

Link bán: https://shopee.vn/merriesvietnam?

    Merries
    Merries
    Merries
    Merries
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy