Hlovem - Bỉm trẻ em cao cấp đạt chuẩn chất lượng quốc tế

Bỉm HloveM: Siêu thấm hút, thoải mái cho bé yêu.
Bỉm HloveM là thương hiệu tã bỉm trẻ em đến từ Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản, với những ưu điểm nổi bật như:


1. Tốc độ thấm hút nhanh chóng:
Điểm nổi bật nhất của bỉm HloveM chính là khả năng thấm hút siêu tốc, giúp bé luôn khô thoáng và thoải mái suốt cả ngày. Nhờ sử dụng lõi bông siêu thấm cùng hàng nghìn hạt Sumitomo Nhật Bản, bỉm HloveM có thể thấm hút lượng lớn chất lỏng chỉ trong vài giây, ngăn ngừa tình trạng tràn bỉm hiệu quả, hạn chế tối đa tình trạng hăm da, mẩn đỏ ở bé.

2. Chất liệu mềm mại, an toàn cho da bé:

Bỉm HloveM được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp, vô cùng mềm mại và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Bề mặt bỉm êm ái, không gây kích ứng, giúp bé luôn thoải mái vận động mà không cảm thấy gò bó hay khó chịu.

3. Thiết kế form Q thông minh, ôm sát cơ thể:

Bỉm HloveM có thiết kế ôm sát cơ thể bé với các đường thun co giãn mềm mại ở phần eo và đùi, giúp bé thoải mái vận động mà không lo bỉm bị xô lệch hay tuột. Bên cạnh đó, bỉm còn có các vách chống tràn cao 4,5cm giúp ngăn chặn hiệu quả tình trạng tràn bỉm, bảo vệ bé khỏi những sự cố bất ngờ.

4. Đai chun mây bên trong:

Nhờ cấu tạo từ nhiều lớp vải mềm mại, đai chun mây mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé, không gây hằn hay kích ứng da bé. Ngoài ra, đai chun mây có khả năng co giãn tốt, ôm sát cơ thể bé mà không gây cảm giác gò bó. Nhờ vậy, bé có thể thoải mái vận động mà không lo bỉm bị xô lệch.

5. Giá cả hợp lý:

So với các loại bỉm cao cấp khác trên thị trường, bỉm HloveM có mức giá khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

Chứng nhận quốc tế:

Hlovem đã đạt được nhiều chứng nhận quốc tế uy tín, khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội:

Chứng nhận ISO 9001 của nhà máy sản xuất Fujjian Zhongrun:
Chứng nhận này khẳng định hệ thống quản lý chất lượng của nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và an toàn.

Chứng nhận đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu CE:
Chứng nhận này khẳng định sản phẩm Hlovem đáp ứng các yêu cầu an toàn và chất lượng nghiêm ngặt của Châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Kiểm định tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam:
Sản phẩm Hlovem đã được kiểm định và chứng nhận đạt chuẩn chất lượng Việt Nam, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé và phù hợp với môi trường Việt Nam.

Hlovem - Lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu:
Với chất lượng vượt trội, được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín và tốc độ thấm hút nổi bật nhất thị trường, Hlovem là lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh muốn mang đến cho bé yêu sự thoải mái, an toàn và phát triển khỏe mạnh. Hlovem cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ khách hàng chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HLoveM Việt Nam- Tã bỉm trẻ em

Địa chỉ: Số 11, lô Y01, An phú ShopVilla, Khu đô thị Dương Nội, Hà Nội

Hotline: 0911 970 022

Email: hlovemvietnam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HLoveMVietnam

Tã bỉm HLoveM
Tã bỉm HLoveM
Tã bỉm HLoveM
Tã bỉm HLoveM
Hoàng Thật 2024-05-07 18:31:17
Bỉm này thấm hút nhanh lắm, bé nhà mình đái nhiều mặc qua đêm được
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy