Tã bỉm Mamamy

Là thương hiệu bỉm sản xuất và nhập 100% từ Hàn Quốc, tã bỉm Mamamy Ultraflow được lòng hầu hết cộng đồng mẹ bỉm nhờ những đặc điểm siêu đỉnh: Trong 15s thấm hút hết vào trong lõi miếng bỉm và giữ chặt ở đó không cho thấm ngược, kể cả khi đóng xuyên đêm con đi tiểu nhiều lần; đặc biệt là công dụng ngăn ngừa hăm tã, mẩn đỏ tối đa an toàn cho trẻ sơ sinh.


  • Siêu thấm hút: Tã bỉm Mamamy chứa nguyên 1 dải SAP trải dài xuyên suốt bên trong bỉm, giữ cho chất lỏng được ngấm đều toàn bộ, thấm hút nhanh, chỉ khoảng 10-15s sau khi con tè là bề mặt tã đã khô rong. Điều này giúp da bé không bị ẩm ướt, dính vi khuẩn, vừa ngăn hăm, mẩn đỏ vừa giúp bé thoải mái vui chơi.
  • Siêu khô thoáng: Tã bỉm Mamamy có bề mặt càng nhiều khe rãnh càng thấm hút tốt. Bề mặt có các rãnh thoát khí dày đặc, thấm hút chất lỏng siêu nhanh, hạn chế hết mức việc da con chạm vào chất lỏng gây ẩm ướt, bí bách. Mặt đáy thoát khí 360 độ giúp bé luôn thấy thông thoáng, dễ chịu khi mặc bỉm.
  • Siêu mỏng: Giống như người lớn mặc quần áo, quần áo càng dày càng nóng bức, khó chịu. Bé mặc tã cũng vậy, càng bí bách vùng da càng dễ bị hăm và mẩn đỏ. Hiểu được điều này, Mamamy đã thiết kế tã siêu mỏng, chỉ 0.5cm (thị trường khoảng 0.6 – 0.8cm) giúp bé yêu dễ chịu nhất.
  • Siêu tiện dụng: Bỉm có thiết kế vạch báo đầy siêu tiện lợi, mẹ dễ dàng nhận biết giờ thay tã của con.

Mua hàng trực tiếp tại website để nhận ưu đãi hàng tháng: https://mamamy.vn/uu-dai-trong-thang

Tã bỉm Mamamy
Tã bỉm Mamamy
Tã bỉm Mamamy
Tã bỉm Mamamy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy