Top 7 Bàn chải đánh răng điện cho trẻ em tốt nhất

Mai Tuyet Nguyen 1540 0 Báo lỗi

Hiện nay, bàn chải điện là sản phẩm chăm sóc răng miệng được khuyên dùng cho bé nhờ khả năng làm sạch hiệu quả hơn so với bàn chải đánh răng cho bé thông ... xem thêm...

  1. Bàn chải đánh răng điện Colgate Minion dành cho trẻ em, giúp tạo cảm giác thích thú, tăng tính tự giác cho bé chải răng mỗi ngày. Với thiết kế thân bàn chải vừa tay cầm của bé cùng nhân vật hoạt hình Minions bắt mắt với 3 màu sắc xanh dương, cam, vàng tươi trẻ, giờ đây, việc đánh răng của bé trở nên dễ dàng và vui tươi hơn bao giờ hết khi có "người bạn" Minions đồng hành kề bên.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đầu bàn chải với lông mềm mảnh giúp len sâu chải sạch kẽ răng và đường viền nướu mang lại nụ cười tự tin hơn.
    • Lông chải xoắn kép chải sạch mảng bám trên bề mặt răng, hạn chế được tình trạng bị sâu răng.
    • Ngoài ra, lông chải còn được phủ than hoạt tính giúp ngăn ngừa vi khuẩn hình thành trên lông bàn chải đảm bảo được vệ sinh cho lần sử dụng tiếp theo.
    • Bàn chải với tốc độ vòng xoay lớn tăng hiệu quả làm sạch lên gấp nhiều lần so với bàn chải truyền thống. Sản phẩm có thiết kế tiêu chuẩn để bạn chải răng đúng cách để hạn chế tình trạng mòn chân răng.
    • Có chế độ tự tắt sau 2 phút theo khuyến cáo của nha sĩ
    • Sản phẩm sử dụng pin AA phổ biến, rất dễ thay thế khi hết pin. Nắp pin chắc chắn, hạn chế được tình trạng vào nước.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một bàn chải đánh răng có thể làm tất cả, thì với tất cả các ưu điểm trên có thể thấy rằng bàn chải đánh răng điện Colgate Minion sẽ là một lựa chọn phù hợp nhất mà toplist muốn gửi đến bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-chải-đánh-răng-điện-Colgate-Minion-dành-cho-trẻ-em-i.130860061.6276930537

    Bàn chải đánh răng điện Colgate Minion
    Bàn chải đánh răng điện Colgate Minion
    Bàn chải đánh răng điện Colgate Minion
    Bàn chải đánh răng điện Colgate Minion

  2. Sản phẩm bàn chải đánh răng điện APIYOO C02 được thiết kế để làm sạch mảng bám các khu vực ẩn, do đó cao răng được loại bỏ nhiều hơn so với bàn chải đánh răng thủ công 3 lần. Kết hợp với thiết kế đầu bàn chải nhỏ, cho nên phù hợp với khuôn miệng của trẻ, giúp đánh bay mảng bám và mát xa chân răng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế hình chữ U hoàn toàn mới, sạch răng, thiết kế rung
    • Phương pháp bàn chải đánh răng vô trùng 45 độ, đầu bàn chải kháng khuẩn xúc tác quang
    • Dễ sử dụng, hướng dẫn bằng giọng nói đáng yêu. Đánh răng trong 60 giây, cho trẻ thích đánh răng, chống nước IPX7
    • Ánh sáng đỏ 660nm bảo vệ nướu và phát sáng ánh sáng xanh
    • Đầu bàn chải silicone an toàn thực phẩm, chất liệu xúc tác quang kháng khuẩn.


    Một lời khuyên dành cho bố mẹ đó là nên sử dụng bàn chải cho bé từ 7 tuổi trở lên. Phụ huynh nên quan sát các bé khi đánh răng là bởi nguy cơ mắc nghẹn và lưu ý nên đổi bàn chải mới cho bé sau khi đã xài hơn 3 tháng một lần nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-chải-đánh-răng-điện-APIYOO-C02-thiết-kế-hình-chữ-U-có-giọng-nói-có-thể-sạc-lại-i.310655370.6453477731

    Bàn chải đánh răng điện APIYOO C02
    Bàn chải đánh răng điện APIYOO C02
    Bàn chải đánh răng điện APIYOO C02
    Bàn chải đánh răng điện APIYOO C02
  3. Hiện nay rất nhiều bé lười đánh răng và nếu nhà bạn có trẻ nhỏ chắc chắn bạn sẽ thường xuyên phải vất vả giục trẻ. Vì đánh răng bằng bàn chải thường sẽ rất khó chịu. Tuy nhiên dùng bàn chải điện, sẽ giúp cho bé thích thú hơn bởi chế độ rung và xoay tròn quanh răng, và còn giúp cho việc đánh răng dễ hơn và sạch sẽ hơn. Bàn chải đánh răng điện CkeyiN là một trong những sản phẩm được rất nhiều bố mẹ tin dùng hiện nay, sản phẩm có nhiều màu sắc họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương, tạo cảm giác thích thú cho bé.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đầu bàn chải đánh răng hình chữ U, hoàn toàn phù hợp với răng của bé. Phù hợp cho trẻ sơ sinh từ 6-12 tuổi.
    • Sử dụng chất liệu kháng khuẩn silicon cấp thực phẩm, làm sạch răng của trẻ một cách hiệu quả, ngăn ngừa teo nướu, thúc đẩy tuần hoàn máu nha chu và giảm bệnh nha chu.
    • 5 chế độ: chế độ massage, chế độ nhẹ nhàng, chế độ làm sạch, chế độ chăm sóc nướu, chế độ làm sạch sâu.
    • Đi kèm với 2 loại đầu bàn chải: đầu silicon hình chữ U và đầu lông mềm, một bàn chải cho nhiều mục đích sử dụng, làm sạch răng hiệu quả theo mọi hướng, dễ dàng thay thế.
    • Được trang bị chức năng hẹn giờ tự động trong 60 giây và nhắc nhở thay đổi vùng trong 30 giây.
    • IPX7 chống nước, thiết kế niêm phong toàn diện. Kiểu dáng hoạt hình dễ thương, khiến bé thích mê khi đánh răng.


    Hãy là một vị phụ huynh thông thái khi lựa chọn các sản phẩm bàn chải đánh răng điện cho bé thay vì sử dụng những loại bàn chải thông thường. Sự tiện lợi, dễ dàng và nhẹ nhàng hơn chính là những ưu điểm mà bàn chải điện đem lại. Điều này hoàn toàn phù hợp với trẻ nhỏ sức tay cầm yếu về dễ thiếu kiên nhẫn trong việc tập đánh răng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-chải-đánh-răng-CkeyiN-silicon-thông-minh-360-°-hình-chữ-U-sử-dụng-điện-cho-bé-siêu-âm-tự-động-DC142A-kèm-phụ-kiện-i.80175606.13060071260

      Bàn chải đánh răng điện CkeyiN
      Bàn chải đánh răng điện CkeyiN
      Bàn chải đánh răng điện CkeyiN
      Bàn chải đánh răng điện CkeyiN
    • Bàn chải điện cho bé, bàn chải đánh răng chữ U JOLLYBABY sở hữu thiết kế thông minh phù hợp với trẻ từ 2 - 12 tuổi. Đặc biệt, bài chải được làm bằng silicon cao cấp an toàn cho sức khỏe của bé, thiết kế 360° thông minh giúp làm sạch vi khuẩn và khoang miệng nhanh chóng.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Bàn chải điện siêu mềm kiểu dáng dễ thương như đồ chơi giúp các bé hứng thú và tự giác đánh răng, phù hợp với các bé mới tập vệ sinh răng miệng.
      • Bàn chải đánh răng điện chữ U bảo vệ nướu và lợi tốt hơn. Tránh mòn men răng do bé đánh răng sai cách
      • Chế độ rung êm ái làm sạch các mảng bám li ti một cách thông minh, giúp bé luôn có một hàm răng khỏe mạnh.
      • Kích thước nhỏ gọn vừa vặn với tay cầm của bé.

      Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, bàn chải điện quả là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bé yêu của bạn phải không? Bàn chải điện với cách sử dụng mới mẻ sẽ hoàn toàn khác hẳn với bàn chải thông thường khiến cho mỗi lần đánh răng của bé không còn đơn điệu và nhàm chán mà trở nên hứng thú, hào hứng, thú vị hơn rất nhiều.


      Link mua hàng: shopee.vn/【Còn-hàng】-Bàn-chải-đánh-răng-điện-hình-chữ-U-Jollybaby-3-12-tuổi-Đầu-bàn-chải-mềm-silicon-có-thể-sạc-lại-i.469093559.12803441287

      Bàn chải đánh răng điện JOLLYBABY
      Bàn chải đánh răng điện JOLLYBABY
      Bàn chải đánh răng điện JOLLYBABY
      Bàn chải đánh răng điện JOLLYBABY
    • Xây dựng thói quen đánh răng cho bé là một công việc không hề dễ dàng với các bậc phụ huynh. Việc nhắc nhở, duy trì được thói quen này cho trẻ trong việc chải răng đều đặn mỗi ngày có thể gây nhiều áp lực lớn với cha mẹ cả về tâm lý và tinh thần. Giờ đây với việc ứng dụng của khoa học công nghệ thì bố mẹ không phải phải mệt mỏi vì những lần đánh răng cùng con cái. Mọi thứ giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng các phương pháp bàn chải điện thông minh tích hợp nhiều tính năng thú vị trong một sản phẩm.


      Việc đánh răng hằng ngày sẽ trở thành nhiệm vụ hấp dẫn với mục tiêu “đánh bay quái vật” gây nên tình trạng sâu răng. Bé sẽ hiểu được cần phải loại bỏ vi khuẩn có hại và có được hàm răng trắng sáng sẽ mang lại sự tự tin. Khi đó việc đánh răng sẽ không còn là một việc nhàm chán mà ngược lại còn khiến bé chủ động và thích thú hơn nhiều. Và trong vô vàn sự chọn lựa bàn chải điện trên thị trường, Toplist muốn chia sẻ đến bạn loại bàn chải đánh răng điện cho bé Pigeon, đây là loại bàn chải điện được các nha sĩ nhi khoa hàng đầu tại Việt Nam khuyên dùng.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Lông bàn chải nhỏ, mềm nên rất dễ dàng tiếp xâm nhập qua các kẽ răng, giúp loại bỏ hoàn toàn mảng bám trên răng.
      • Phần đầu của bàn chải được thiết kế bằng loại cao su mềm và nylon không chứa BPA, phù hợp với từng độ tuổi của bé không làm tổn thương vùng nướu của bé.
      • Tay cầm đặc biệt giúp trẻ cầm một cách chắc chắn và thấy thoải mái khi sử dụng.
      • Chế độ nhắc nhở thông minh sau khoảng 30 giây, giúp bé biết được khi nào cần chuyển sang đánh vùng khác của miệng.
      • Độ rung kéo dài đến 2 phút và sau đó tự động tắt theo khuyến cáo của các nha sĩ.


      Sản phẩm chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé để tập chải răng cũng như giữ cho răng luôn trắng sáng, sạch sẽ.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-Chải-Đánh-Răng-Điện-Cho-Bé-Pigeon-i.272811905.19458325825

      Bàn chải đánh răng điện cho bé Pigeon
      Bàn chải đánh răng điện cho bé Pigeon
      Bàn chải đánh răng điện cho bé Pigeon
      Bàn chải đánh răng điện cho bé Pigeon
    • Bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, loét dạ dày đây là các loại bệnh có thể mắc phải nếu như việc việc vệ sinh răng miệng của bạn không được tốt. Vâng, bạn không đọc nhầm đâu, đã có nhiều nghiên cứu chứng minh các bệnh đó hoàn toàn có thể xảy ra. Tất nhiên tất cả các loại bệnh đó có thể do nhiều nguyên nhân không riêng gì về vấn đề vệ sinh răng miệng. Nhưng nếu bạn giữ cho răng miệng của mình luôn sạch sẽ, sáng bóng và thường xuyên gặp nha sĩ sẽ giúp bạn giảm được nguy cơ mắc các bệnh trên. Người lớn khi biết được những thông tin này hoàn toàn có thể ý thức được việc duy trì đánh răng mỗi ngày, tìm gặp nha sĩ thường xuyên hơn, tuy nhiên trẻ nhỏ thì hoàn toàn ngược lại, chúng ta phải luôn nhắc chừng, từ đó mới giúp chúng hình thành thói quen sau này.


      Tuy nhiên trẻ nhỏ rất ẩu trong việc đánh răng, bàn chải thông thường sẽ không thể đáp ứng việc làm sạch răng trong thời gian nhanh chóng. Để thay thế bàn chải thông thường, thương hiệu LocknLock đã cho ra đời sản phẩm bàn chải đánh răng điện cho bé LocknLock ENR226WHT với sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Khả năng chống nước IPX7 giúp bền bỉ khi tiếp xúc với nước thường xuyên.
      • Xung động mạnh mẽ, 3100 xung động/phút giúp làm sạch sâu và hiệu quả.
      • Pin lithium 700MAH sử dụng lên đến 3 tuần chỉ trong 1 lần sạc đầy.
      • Hai nút chống trượt trên thân bàn chải giúp không bị lăn khi đặt nằm ngang.
      • Chế độ hẹn giờ thông minh, nhắc nhở thời gian chải răng trong 2 phút và dừng sau mỗi 30s để chuyển vùng chải

      Trước khi sử dụng sản phẩm phụ huynh cần đọc kỹ hướng dẫn cẩn thận để đảm bảo an toàn vận hành an toàn và chính xác nhất. Trẻ em nên có sự giám sát của người lớn khi sử dụng sản phẩm.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-chải-đánh-răng-điện-cho-bé-LocknLock-ENR226WHT-1.5W-Hàng-chính-hãng-khả-năng-chống-nước-và-chống-trượt-JoyMall-i.195775920.19828657186

      Bàn chải đánh răng điện cho bé LocknLock ENR226WHT
      Bàn chải đánh răng điện cho bé LocknLock ENR226WHT
      Bàn chải đánh răng điện cho bé LocknLock ENR226WHT
      Bàn chải đánh răng điện cho bé LocknLock ENR226WHT
    • Fairywill là một thương hiệu về chăm sóc răng miệng có trụ sở tại New York, Hoa Kỳ. Nhãn hiệu được chứng nhận ADA an toàn và hiệu quả đối với sức khỏe răng miệng của Hiệp Hội Răng Hàm Mặt Hoa Kỳ (American Dental Association ), tương tự như Waterpik. Sản phẩm bàn chải đánh răng điện trẻ em Fairywill FW2001 Kids với tần số rung 633 lần 1 phút, không quá mạnh để làm tổn thương nướu và men răng của bé. Hơn nữa, màu sắc bắt mắt là một phần rất quan trọng, mang lại hứng thú cho bé trong việc chải răng thường xuyên hơn.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Tăng cường khả năng làm sạch, giảm thiểu vôi răng với cơ chế rung 38,000 chuyển động 1 phút
      • Đầu bàn chải mềm mại và êm ái phù hợp với các bé ở mọi lứa tuổi
      • Mặt sau của bàn chải có tác dụng làm sạch và vệ sinh bề mặt của lưỡi, vốn tập trung rất nhiều vi khuẩn.
      • Tính năng tự tắt sau 2 phút, và rung nhẹ mỗi 30 giây để nhắc bé đổi bề mặt răng ( mặt trong mặt ngoài của răng)
      • 3 chế độ vệ sinh cho mọi lứa tuổi: soft 3 - 6 tuổi, clean 7 - 12 và massage cho bé trên 12 tuổi
      • Thiết kế thuận tiện cho bàn tay của bé, không trơn trượt.
      • Máy có khả năng chống nước IPX7, hoàn toàn có thể sử dụng trong phòng tắm.


      Cho dù bé sử dụng loại bàn chải điện hay bàn chải đánh răng thường, thì điều quan trọng nhất phải là cần phải chải răng đúng cách ít nhất trong 2 phút. Bạn nên lên kế hoạch làm sạch răng thường xuyên cho bé và đặt lịch khám răng định kỳ tại phòng khám nha khoa để bé có một hàm răng chắc khỏe.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-chải-điện-sonic-trẻ-em-Fairywill-Model-2001-chống-nước-IPX7-Hộp-đựng-tiện-lợi-Quà-tặng-cho-bé-siêu-rẻ-i.48777602.10475068277

      Bàn chải đánh răng điện Fairywill FW2001 Kids
      Bàn chải đánh răng điện Fairywill FW2001 Kids
      Bàn chải đánh răng điện Fairywill FW2001 Kids
      Bàn chải đánh răng điện Fairywill FW2001 Kids



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy