Top 10 Lớp học vẽ cho trẻ em chất lượng nhất Đà Nẵng

Mai Huyền Trang 329 0 Báo lỗi

Học vẽ không chỉ để thoả đam mê mà nó còn giúp phát triển năng khiếu của các bé một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, việc học vẽ còn giúp bé tăng khả năng sáng tạo ... xem thêm...

  1. Lớp vẽ Ngôi Nhà Nhỏ là địa chỉ học vẽ uy tín cho các bé từ độ tuổi từ 4-14 tuổi. Với không gian ấm cúng và các thầy cô vô cùng nhiệt tình, thân thiện thì đây là lớp học mà ba mẹ không nên bỏ qua. Tại Ngôi Nhà Nhỏ các bé sẽ được học cách sử dụng từng loại màu khác nhau từ các loại màu sáp, màu nước cho đến màu acrylic,…


    Khác với lộ trình học vẽ của người lớn, khoá học của Ngôi Nhà Nhỏ có khoảng thời gian phù hợp với từng độ tuổi khác nhau và chủ yếu dạy cho các bé về những kiến thức cơ bản, giúp các bé có một nền tảng vững chắc về hội họa.


    Qua mỗi khóa học, bé sẽ phát huy được khả năng sát sát và nhận biết màu sắc, phân biệt được các hình khối,… Ngôi Nhà Nhỏ không chỉ đơn giản là một nơi trau dồi cho các bé kiến thức về hội hạo mà đây còn là một nơi cho bé có thêm nhiều bạn bè, giúp bé tự tin hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 264 - 266 Hàn Thuyên, Hải Châu, Đà Nẵng
    • CS2: 50 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • CS3: 60 Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0814 330 066

    Email: lopvengoinhanho@gmail.com
    Website: https://lopvengoinhanho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lopvengoinhanho

    Gọi điện
    Lớp vẽ Ngôi Nhà Nhỏ
    Lớp vẽ Ngôi Nhà Nhỏ
    Lớp vẽ Ngôi Nhà Nhỏ
    Lớp vẽ Ngôi Nhà Nhỏ

  2. Lại một địa điểm không thể bỏ qua để bồi dưỡng khả năng hội hoạ cho các bé đó chính là Lớp vẽ Rainbow Art. Tại đây các bé sẽ được dạy về những kiến thức cơ bản về hội hoạ như màu sắc, bố cục, cách sử dụng màu,...


    Lớp vẽ Rainbow Art là lớp học không gian mở sáng tạo phù hợp cho mọi lứa tuổi yêu thích môn hội họa và sáng tác. Rainbow Art cho rằng vẽ tranh không chỉ là việc tạo ra những hình vẽ đẹp mắt. Đó còn là một hành trình giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo, khả năng quan sát và tăng cường khả năng tư duy hình ảnh. Điều này sẽ tạo nền tảng cho sự thành công trong tương lai của con trẻ.


    Trong lớp học, các bạn nhỏ sẽ khám phá thế giới nghệ thuật đa dạng và thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua các bài tập nghệ thuật độc đáo. Đặc biệt, lớp vẽ Rainbow Art được tổ chức trong một môi trường gần gũi với thiên nhiên, giúp trẻ em kết nối với môi trường xung quanh và khám phá vẻ đẹp tự nhiên thông qua nghệ thuật vẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Cẩm Nam 1, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 808 690
    Email: rainbowartdn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/rainbowartvn/

    Gọi điện
    Lớp vẽ Rainbow Art
    Lớp vẽ Rainbow Art
    Lớp vẽ Rainbow Art
    Lớp vẽ Rainbow Art
  3. Lớp vẽ Mặt Trời Bé Con là trung tâm đào tạo mỹ thuật cho các bé trong độ tuổi từ 4 - 15 tuổi. Lớp vẽ mang đến cho các bạn nhỏ một nơi để thoả sức sáng tạo, tạo ra một thế giới riêng đầy màu sắc và ước mơ trẻ thơ.


    Tại Lớp vẽ Mặt Trời Bé Con các bé sẽ được thầy cô cho làm quen từ những kiến thức cơ bản nhất như: nhận biết về các loại màu, hình dáng của đồ vật, bố cục… Đó sẽ là một nền tảng vững chắc giúp bé tự phát huy khả năng sáng tạo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111/7 Thanh Thủy, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 911 060
    Email: trangvu2689@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lopvemattroibecon

    Gọi điện
    Lớp vẽ Mặt Trời Bé Con
    Lớp vẽ Mặt Trời Bé Con
    Lớp vẽ Mặt Trời Bé Con
    Lớp vẽ Mặt Trời Bé Con
  4. Lớp vẽ Hạc Giấy là địa chỉ đào tạo mỹ thuật cho học viên từ 5 tuổi trở lên với lịch học linh hoạt từ thứ 2 đến chủ nhật. Tại Hạc Giấy, các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm vẽ với đa chất liệu, đa sắc màu. Nào là màu sáp, màu nước trên giấy, sáp dầu hay acrylic trên canvas, tranh mô hình, tranh đất sét ... đa dạng màu, đa dạng chất liệu. Từ đó sẽ giúp các con có nhiều góc nhìn và trải nghiệm, tạo sự phấn khởi, thích thú sau những giờ học căng thẳng ở trường cũng như kích thích sự tìm tòi, học hỏi, vận dụng sáng tạo từ những trải nghiệm thực tế.


    Đến với nhà Hạc Giấy, các bạn nhỏ sẽ cảm nhận được rằng mình là 1 người lớn không cô đơn trong nghệ thuật, dù là ở bất kì độ tuổi nào đi chăng nữa. Các bạn nhỏ sẽ được thầy cô cho làm quen với chất liệu sáp, sáp dầu; học về phân biệt màu sắc, kỹ thuật tô màu và chuyển màu cơ bản,... rồi sẽ học vẽ tranh theo nội dung bài dạy của lớp.

    Bên cạnh đó, Hạc Giấy còn có những buổi workshop nho nhỏ cho các bé vào cuối tháng học với tiêu chí học mà chơi, chơi mà học. Tạo điều kiện cho các bé được tiếp xúc và sáng tạo trên những nền chất liệu mới khác nhau (Như giấy, gỗ, đá, tái chế phế liệu...) vừa kích thích phát triển tư duy, vừa tạo sự tò mò, hào hứng giúp các bé phấn khởi hơn, vui vẻ hơn sau những giờ học miệt mài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lê Bá Trinh, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0962 880 603
    Fanpage: https://www.facebook.com/lopvehacgiay/

    Gọi điện
    Lớp vẽ Hạc Giấy
    Lớp vẽ Hạc Giấy
    Lớp vẽ Hạc Giấy
    Lớp vẽ Hạc Giấy
  5. Lớp vẽ Cầu Vồng là một địa điểm cho các bé yêu thoả sức sáng tạo với niềm đam mê nghệ thuật của mình. Các thầy cô tại Cầu Vồng sẽ giúp các bé tạo một nền tảng vững chắc về hội hoạ như màu sắc, bố cục, hình dáng, cách quan sát,... Các bé không chỉ được vẽ mà còn được tư duy, thể hiện những điều mà mình suy nghĩ.


    Ngoài ra, Lớp vẽ Cầu Vồng cũng thường xuyên tổ chức các buổi workshop để các bé có thể thực hành và cọ xát với nhiều hình thức vẽ khác nhau. Các bé sẽ được khám phá sự đa dạng, và cách sử dụng kết hợp linh hoạt các chất liệu vẽ, rèn kỹ năng vẽ tay. Qua khoá học, các bé sẽ tự tin hơn, mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ của mình qua những bức hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Nguyễn Công Sáu, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 94 Lê Văn Sĩ, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 996 223
    Fanpage: facebook.com/cauvong.edu.vn

    Gọi điện
    Lớp vẽ Cầu Vồng
    Lớp vẽ Cầu Vồng
    Lớp vẽ Cầu Vồng
    Lớp vẽ Cầu Vồng
  6. Trung tâm năng khiếu Hoa Anh là trung tâm chuyên đào tạo các bộ môn năng khiếu như vẽ, hát, nhảy, bơi,... Đây là nơi mà bé yêu của bạn có thể thoả sức sáng tạo và thể hiện đam mê cũng như năng khiếu của mình.


    Đào tạo năng khiếu ngay từ nhỏ sẽ giúp các bé phát triển tư suy, sáng tạo, sự tập trung, tính kiên nhẫn. Bên cạnh đó, việc đào tạo năng khiếu cũng giúp nuôi dưỡng cảm xúc và tâm hồn của các bé.


    Trung tâm năng khiếu Hoa Anh sẽ tạo nền tảng vững chắc về kiến thức hội hoạ cho các bé. Bên cạnh đó, sẽ giúp các bé mở rộng tư suy sáng tạo và kết hợp nhiều hoạt động khi học giúp bé tự tin, thích thú và phát huy hết khả năng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356/89/2B Hoàng Diệu. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 6454
    Email: ttnkhoaanhdn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ttnkhoaanh

    Gọi điện
    Trung tâm năng khiếu Hoa Anh
    Trung tâm năng khiếu Hoa Anh
    Trung tâm năng khiếu Hoa Anh
    Trung tâm năng khiếu Hoa Anh
  7. DOM Art là lớp vẽ được thành lập từ năm 2018, là nơi giao lưu nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi, ngoài hoạt động dạy học tại các cơ sở, DOM còn thường xuyên phối hợp tổ chức các hoạt động nghệ thuật ngoại khóa đa dạng.


    Đến với DOM Art, các bé sẽ được thực hành với nhiều chất liệu màu vẽ khác nhau như: màu nước, than chì, sáp màu,…Các giáo viên tại trung tâm sẽ hướng dẫn bé vẽ theo đa dạng các chủ đề để bé có thể học hỏi được nhiều kỹ thuật và mẹo hay đối với bộ môn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 47/1 đường Huỳnh Ngọc Huệ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 198 Núi Thành, Thanh Khê Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 571 124
    Email: domart.danang@gmail.com
    Website: https://domartvn.com/
    Fanpage: facebook.com/domartdanang

    Gọi điện
    Lớp vẽ DOM Art
    Lớp vẽ DOM Art
    Lớp vẽ DOM Art
    Lớp vẽ DOM Art
  8. Lớp học vẽ cô Châu là một trong những địa chỉ học vẽ dành được nhiều tình cảm yêu mến của các bậc phụ huynh và các em học sinh. Với giáo viên đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy vẽ vì thế luôn hiểu rõ những gì các bé yêu cần. Tại trung tâm có các lớp dạy kèm từ 1-8 học viên với chương trình dạy giúp phát triển năng khiếu vẽ và khả năng tư duy cho độ tuổi từ 4-14.


    Tại lớp học vẽ cô Châu, các bé sẽ được vẽ bài đúng khả năng, đúng lứa tuổi, đúng tranh bé vẽ. Không áp lực cho bé bởi những hình tham khảo khó, cũng không so sánh tranh của bé với tranh của những bạn khác. Khi theo học tại đây, bé sẽ tiến bộ mỗi ngày với những tác phẩm do chính tay bé vẽ là điều quan trọng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75/22 Tiểu La, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0974 804 083
    Email: Duonglinhchau1989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lopvecochau.danang

    Gọi điện
    Lớp học vẽ cô Châu
    Lớp học vẽ cô Châu
    Lớp học vẽ cô Châu
    Lớp học vẽ cô Châu
  9. Top 9

    Finbuk Creative

    Gọi điện

    Finbuk Creative đưa ra mục tiêu là giúp trẻ định hướng phát triển năng khiếu và nhiều kỹ năng cần thiết khác trong cuộc sống như giao tiếp, chủ động giải quyết các vấn đề, đề ra ý tưởng hoàn thành tác phẩm của mình.


    Đến với Finbuk Creative, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm, trung tâm sẽ mang đến cho bé một môi trường giáo dục lành mạnh, phát huy được hết khả năng sáng tạo của bé. Finbuk Creative sẽ giúp các bé kết hợp sự sáng tạo, sự đam mê, để miệt mài tập vẽ, để chạm đến những cảm nhận sâu sắc về màu sắc, ánh sáng, đường nét và để chuyển tải cảm xúc của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Đ. Nguyễn Khánh Toàn, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0866 988 008
    Email: finbuk.education@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/finbukcreative/

    Gọi điện
    Finbuk Creative
    Finbuk Creative
    Finbuk Creative
    Finbuk Creative
  10. Lớp vẽ Dreamers là một trong những địa chỉ dạy vẽ cho bé tốt nhất tại Đà Nẵng với chương trình học đa dạng. Dreamers có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.


    Tại lớp học các bé sẽ được các thầy cô giảng dạy một cách tận tình, dễ hiểu và thực tế nhất. Từ đó, mang đến cho các bé một nền tảng cơ bản vững chắc về mỹ thuật giúp các bé thể hiện đam mê và năng khiếu của mình.


    Bên cạnh những tiết học chính trên lớp, Dreamers cũng thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khoá, Workshop giúp các bé cải thiện, rèn luyện thêm kỹ năng của mình cũng như giúp các bé tự tin và hoà nhập hơn với những người xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 An Nhơn 1 phường An Hải Bắc quận Sơn Trà Đà Nẵng, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0786 625 025
    Email: dreamersvietnam1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lophocvedreamersdanang

    Gọi điện
    Lớp vẽ Dreamers
    Lớp vẽ Dreamers
    Lớp vẽ Dreamers
    Lớp vẽ Dreamers



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy