Top 10 Studio chụp ảnh cho bé đẹp nhất tại Đà Nẵng

Vũ Việt 16113 2 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh cho bé ngày càng tăng cao với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé để vừa làm kỷ niệm, vừa để khoe với ... xem thêm...

  1. Angel Kids Art Studio chụp ảnh nghệ thuật cho bé và gia đình, Angel Kids Art Studio tự tin đem đến cho bé và gia đình của bạn những shoot hình độc đáo, và nghệ thuật với chất màu theo phong cách phương Tây. Tạo dựng hình ảnh mỗi em bé là một thiên thần nhỏ. Phương châm của Angel Kids Art chính là “sự hài lòng của khách hàng khẳng định thương hiệu của chúng tôi”


    Còn lý do gì để bạn không chọn Studio Angel Kids Art?

    • Studio có ekip làm việc cực kỳ thân thiện, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề dễ dàng tạo những shoot hình mang tính nghệ thuật cao.
    • Cung cấp gói dịch vụ trọn gói với giá cả rõ ràng và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.
    • Phòng chụp được trang bị đầy đủ điều hòa cho các con luôn mát mẻ.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình.
    • Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đi kèm với những dịch vụ chất lượng.

    Ngoài cung cấp dịch vụ chụp ảnh đẹp cho bé, Studio Angel Kids Art còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình, các loại hình chụp ảnh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    132 Ông Ích Khiêm, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại : 0766 561 280

    Email: angelkidsart@gmail.com

    Website: https://www.angelkidsartstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AngelKidsArtStudio/

    Gọi điện
    Angel Kids Art Studio Đà Nẵng
    Angel Kids Art Studio Đà Nẵng
    Angel Kids Art Studio Đà Nẵng
    Angel Kids Art Studio Đà Nẵng

  2. RIO Studio luôn tự hào là một trong số ít những ảnh viện hàng đầu Đà Nẵng cung cấp dịch vụ chụp ảnh bé yêu chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia tài năng làm việc bằng tất cả tài năng và đam mê, RIO sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc hot nhất, ấn tượng nhất để tấm ảnh thêm sinh động và đẹp mắt.


    RIO được trang trí trang nhã, đẹp và xinh xắn để bé có thể thỏa thích thể hiện nhiều cảm xúc đáng yêu và ngộ nghĩnh, với trang thiết bị hiện đại sử dụng máy chụp hình chất lượng, độ phân giải cao, đảm bảo chất lượng trong mỗi shoot hình. Mỗi bộ ảnh ở đây đều có sự tìm tòi sáng tạo và thể hiện công phu để như một món quà ngọt ngào nhất studio này muốn dành tặng bé. Có rất nhiều concept khác nhau được gói gọn trong một phim trường mini bao gồm những khung cảnh như: Bếp, giường, cổ trang, áo dài, ghế bông, phòng hiện đại, thư viện sách… gần trung tâm thành phố và có đường đi thuận tiện từ các quận khác để khách hàng có thể dễ dàng di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    210 Bắc Sơn, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0383 873 629

    Email: nguyenlocphoto8888@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhchobevagiadinhtaidanang/

    RIO Studio
    RIO Studio
    RIO Studio
    RIO Studio
  3. Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh cho bé ngày càng tăng cao với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé để vừa làm kỉ niệm, vừa để khoe với bạn bè, người thân. Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, Dino Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất.


    Đặc biệt, Dino Studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Các bức hình sau khi chụp xong sẽ được chỉnh sửa đẹp mắt và gửi lại cho khách hàng, bạn có thể in thành quyển album nhỏ hoặc cắt dán làm nhật ký trưởng thành cho trẻ đều vô cùng ý nghĩa. Các bà mẹ sẽ không phải đợi chờ thời gian dựng cảnh vì ở đây có rất nhiều cảnh dựng sẵn, máy móc, trang thiết bị hiện đại đảm bảo gia đình nhận được những bức ảnh chất lượng cao và sống động nhất một cách nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    46 Ông Ích Khiêm, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện : 0914 286 003

    Email: dinoweddingstudio@gmail.com

    Website: https://dinostudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DinoWeddingStudio

    Dino Studio
    Dino Studio
    Dino Studio
    Dino Studio
  4. Misu Studio là studio chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình, beauty, ảnh bé rất chất lượng. Các mẹ thường chọn Misu Studio bởi sự đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng nhưng ảnh vẫn cứ đẹp mãi không bao giờ cũ. Misu Studio luôn nắm bắt những khoảnh khắc đẹp của gia đình và bé, nơi cảm xúc đẹp nhất được thể hiện một cách tự nhiên nhất.


    Misu Studio hỗ trợ 100% trang phục cho tất cả các thành viên, phim trường chuyên nghiệp bậc nhất Đà Nẵng. Misu Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, trang phục cho đến make up là những đội ngũ tốt nhất cùng với sự tận tâm vì một sản phẩm hoàn thiện hơn, luôn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng nhất. Phong cách chụp ảnh của Misu Studio vô cùng sang trọng và hợp xu hướng ảnh hiện hành vì vậy ảnh luôn bắt mắt cùng với thiết bị chụp hiện đại giúp chất lượng ảnh được tốt hơn.

    Photographer nhiều kinh nghiệm chuyên nghiệp, bắt ngay thần thái có 1 không 2 của bé - Phòng chụp và phim trường đẳng cấp nhất tại Đà Nẵng dành cho gia đình bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Chu Văn An, TP. Đà Nẵng, Đà
    Điện thoại: 0974 236 776
    Email: suu.infodn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MisuStudioChupAnhGiaDinhVaEmBeDaNang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Misu Studio
    Misu Studio
    Misu Studio
    Misu Studio
  5. ALIS là studio chuyên chụp ảnh cho bé yêu, gia đình hàng đầu Đà Nẵng hiện nay, với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của các bé. Để có những bộ ảnh tuyệt vời nhất đừng ngần ngại khi đến với ALIS Studio – luôn đảm bảo chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình, có tác phong chuyên nghiệp, tinh thần là việc nghiêm túc với nguồn nhân lực trẻ sáng tạo và gu thẩm mỹ tuyệt vời.


    ALIS hướng tới những bức ảnh độc đáo cho bé với cam kết:

    • Khung cảnh sáng, đẹp và tập trung vào việc thể hiện thần sắc của bé
    • Giàu cảm xúc của cả bé, gia đình và cả người chụp
    • Lưu giữ những kỷ niệm của bé và gia đình
    • Không lạm dụng các hiệu ứng chỉnh sửa để làm mất đi vẻ tự nhiên của bé
    • Dễ dàng lưu giữ và chia sẻ với mọi người.

    Hãy đến với ALIS Studio để có được bộ ảnh sinh động và đầy sắc màu. Chính niềm tin của khách hàng là nguồn động lực to lớn để đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia… của ALIS cố gắng và không ngừng nỗ lực hơn nữa để đem đến những bộ ảnh đầy chất lượng tốt nhất lưu giữ về sau. Đặc biệt, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thường xuyên được studio triển khai như một lời tri ân dành đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ ALIS trong suốt thời gian vừa qua và chặng đường sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    5/5 Đỗ Quang, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện : 0983 010 830

    Email: info@alis.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Alis.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      ALIS là Studio
      ALIS là Studio
      ALIS là Studio
      ALIS là Studio
    • Giữa vô vàn những studio chụp ảnh gia đình, bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để thực hiện bộ cho ảnh gia đình mình? Được thành lập từ năm 2013, Sugar Studio khẳng định được vị thế chắc chắn của một đơn vị chụp hình hàng đầu tại Đà Nẵng.


      Là studio theo đuổi phong cách chụp hình tự nhiên, mới lạ, đây là lựa chọn của nhiều gia đình trong và ngoài nước khi chọn cho mình một địa chỉ chụp hình gia đình, hình bé và hình cưới tin cậy. Ngay từ ngày đầu thành lập, Sugar Studio đã tạo nên một thương hiệu và đẳng cấp rất riêng bằng chính sự sáng tạo trong từng concept ảnh, sự mới lạ trong từng góc chụp để mang lại một sản phẩm hoàn toàn khác biệt mang một chất rất Sugar Studio. Tại đây có rất nhiều lựa chọn về trang phục và đạo cụ, vì vậy bé sẽ có nhiều cơ hội vui chơi và bố mẹ sẽ tha hồ lựa chọn về kiểu dáng trang phục cho bé để bức ảnh thêm lung linh, dễ thương, gần gũi. Bé sẽ có những bức ảnh chân thực và đáng yêu được chụp trên phim trường lẫn ngoài đời một cách tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Lê Quang Sung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại : 0944 119 950

      Email: sugarstudiodanang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/anhbabydanang

      Gọi điện
      Định Thái Baby
      Định Thái Baby
      Định Thái Baby
      Định Thái Baby
    • Hin's Studio từ khi thành lập đến nay luôn nhận được sự đánh giá cao với vô số phản ánh tích cực từ khách hàng, đây là một trong những Studio uy tín Đà Nẵng, mang đến những dịch vụ chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng phong cách trang điểm hết sức tự nhiên nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, tôn lên những nét đẹp vốn có của mỗi khách hàng. Hin's Studio trở thành một studio rất nhiều gia đình lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình.

      Hin’s Studio
      tôn vinh những giá trị của gia đình. Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Là nơi luôn chào đón ta dù ta có ra sao, là nơi lưu giữ nước mắt và cả nụ cười thời thơ ấu. Là nơi nương náu bình yên nhất. Chính vì vậy Hin’s Studio luôn hướng tới những điều đơn giản và tình cảm nhất, những khoảnh khắc tự nhiên, những không gian gần gũi với những kỷ niệm của gia đình bạn. Studio chụp ảnh cho bé với đội ngũ chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình, tinh thần làm việc nghiêm túc, với đa số nhân viên là những người trẻ có gu thẩm mỹ và sáng tạo, ý tưởng chụp ảnh cho bé xuất sắc nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 156 Thế Lữ, An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 389 238

      Email: hinsstudiovn@gmail.com

      Website: http://hinsstudio.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/hinsstudio

      Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hin's Studio
      Hin's Studio
      Hin's Studio
      Hin's Studio
    • Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bé con nhà mình nhưng vẫn đang loay hoay tìm kiếm một studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng thì đừng ngần ngại lựa chọn Studio Thế Giới Tuổi Thơ.

      Với dàn ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, từ khâu căn chỉnh góc chụp sao cho nghệ thuật cho đến chỉnh sửa hình ảnh với những ánh sáng lung linh, cực “chất chơi”. Hơn thế nữa, nhân viên Studio Thế Giới Tuổi Thơ còn làm việc với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm trong công việc cao, đặt sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng làm mục tiên hàng đầu.

      Studio Thế Giới Tuổi Thơ
      sẽ tạo nên hồi ức đẹp về bé cưng của bạn. Chứa đựng tấm lòng người cha người mẹ muốn lưu giữ hình ảnh chân thật về đứa con thơ ngây của mình trên đời. Chúng ta vừa sống vừa dõi theo từng cử động nhỏ, từng nét mặt của bé và đó là những khoảnh khắc đặc biệt, quý báu mà không gì có thể thay đổi được.

      Hơn cả mục đích chụp hình mà bằng cả sự chân thành, Studio Thế Giới Tuổi Thơ vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, thể hiện tất cả tình thương của bố mẹ để lưu giữ những khoảnh khắc quý giá về bé cưng sẽ tỏa sáng mãi với thời gian... Luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ cùng đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, Studio Thế Giới Tuổi Thơ sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      80 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại : 0943 715 610

      Email: thegioianhtuoitho@gmail.com

      Website: https://the-gioi-tuoi-tho-studio-chup-anh-tre-em.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/thegioituoithostudio/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Studio Thế Giới Tuổi Thơ
      Studio Thế Giới Tuổi Thơ
      Studio Thế Giới Tuổi Thơ
      Studio Thế Giới Tuổi Thơ
    • Chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Đà Nẵng thì đừng ngần ngại đến với Nhung Baby Studio - cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


      Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Nhung Baby Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này. Khi bạn ghé thăm studio chụp ảnh cho bé Đà Nẵng này, những nét dễ thương và hồn nhiên của em bé sẽ được hiện lên một cách đẹp nhất ở mọi góc độ. Bạn sẽ không cần đắn đo về chi phí tại đây, vì chi phí vừa phải, hợp lí với túi tiền của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 175 Lương Nhữ Học, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0915 147 766

      Email: ceo.nhungbaby@gmail.com

      Website: https://nhungbabystudio.com/
      Fanpage: www.facebook.com/nhungbaby.chupanhbedanang/

      Gọi điện
      Nhung Baby Studio
      Nhung Baby Studio
      Nhung Baby Studio
      Nhung Baby Studio
    • Ai đã là bố mẹ, không còn hạnh phúc nào hơn được ngắm con yêu lớn lên mỗi ngày. Bởi tuổi thơ của con là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, khi mỗi ngày đều mang đến một trải nghiệm mới. Từ ngày đầu tiên chào đón bé đến với thế giới này cho đến khi bé tập lẫy, tập bò, tập nói. Hạnh phúc của bố mẹ không phải là điều gì quá lớn lao, đôi lúc là khoảnh khắc giản dị khi dìu con những bước đi chập chững, cùng con líu lo những câu hát đầu tiên, hay đưa con đi dạo công viên vào mỗi cuối tuần.

      Rất khó để bắt gặp lại những giây phút này một lần nữa khi các bé đã khôn lớn, vì thế bố mẹ hãy giúp bé lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tươi đẹp và một dịch vụ chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp như Huynh Lit Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời.

      Hạnh phúc nhất có lẽ là nhìn ngắm bé con ngủ ngoan thật ngoan trong vòng tay. Vì đó là khoảnh khắc ngọt ngào và thiêng liêng nhất, những bức ảnh say ngủ của các em bé luôn được Huynh Lit Studio chuẩn bị cực kỳ tỉ mỉ. Rồi thì những hình ảnh về nụ cười, ánh mắt, cơ thể, những lần bé làm xấu, hay khóc nhè, đều sẽ được Huynh Lit Studio giúp bé yêu lưu giữ lại theo thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Đặng Nguyên Cẩn, Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0766 554 466

      Email: hvanlitdn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Huynh-Lit-Studio-Chụp-ảnh-bé-và-gia-đình-102645224985823/

      Huynh Lit Studio
      Huynh Lit Studio
      Huynh Lit Studio
      Huynh Lit Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy