Top 10 Studio chụp ảnh cho bé đẹp nhất tỉnh Gia Lai

Phương Trinh 3143 0 Báo lỗi

Studio chụp ảnh cho bé đẹp tại Gia Lai được đánh giá là một trong những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất hiện nay. Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vàng Studio

    Gọi điện

    Khi chọn một tiệm ảnh để ghi lại một bộ ảnh cho thiên thần mới chào đời của bạn, bạn sẽ tự đặt ra một số điều kiện để chọn lựa, và những điều kiện đó là gì? giá cả? chất lượng hình ảnh? số lượng hình chụp? sự tận tâm của ekip...? Sự an toàn cho bé? kinh nghiệm của người chụp? chắc chắn bạn sẽ xem xét hết tất cả những yếu tố đó, nhưng yếu tố nào sẽ là tiên quyết?


    Theo Toplist, chất lượng nên là điều kiện tiên quyết. Đối với các bé lớn, hoặc người lớn, chụp hôm nay chưa được, có thể chụp lại hôm khác. Chụp chỗ này chưa vừa ý, tháng sau có thể chọn chỗ chụp khác. Nên bạn hoàn toàn có thể chọn lựa theo mức giá bạn thích. Bạn luôn có thể thử nghiệm và làm lại nếu không ưng ý. Nhưng với bé sơ sinh thì một buổi chụp gần như là duy nhất, vì thời gian chụp sơ sinh chỉ trong vòng 1 tháng đầu tiên sau khi bé chào đời, bạn không thể cho bé đi chụp nhiều lần trong tháng. Bé cũng còn quá non nớt, mẹ cũng còn mệt mỏi, không thể chụp hết chỗ này đến chỗ khác. Vậy thì điều kiện tiên quyết khi chọn chụp cho bé, nên là chất lượng, để bảo đảm buổi chụp duy nhất đó sẽ là bộ hình ghi lại những khoảnh khắc đầu đời của con mà bạn luôn ưng ý nhất!


    Một bộ hình cho bé chất lượng sẽ có nhiều cảnh chụp trong đó bé được tạo dáng với nhiều tư thế đáng yêu cho bé, chứ không đơn giản chỉ là đặt bé nằm rồi chụp. Bé sẽ được mặc những bộ trang phục được đặt làm bằng tay, với chất liệu vải hoặc lên tốt nhất, mịn màng mỏng nhẹ phù hợp với làn da của bé, chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết và vừa vặn với bé, chứ không phải là những bộ quần áo len dày rộng mua đại trà bạn có thể thấy ở bất kỳ đâu. Đến những tấm thảm lông, vải trải cho bé nằm cũng được chọn lựa cẩn thận, nếu là hàng lông thật, vải tốt thì chất ảnh, đẳng cấp của bộ ảnh cũng khác, mà quan trọng hơn, là còn an toàn hơn cho làn da của bé.


    Yếu tố khác cũng nên đặt lên hàng đầu khi chọn tiệm chụp cho thiên thần của bạn, đó là kinh nghiệm của người chụp trong lĩnh vực này, chỉ có kinh nghiệm mới bảo đảm con bạn được chăm sóc đúng cách và tạo dáng an toàn trong suốt buổi chụp. Với một em bé, bạn không nên giao bé cho bất kỳ ai chỉ cần biết chụp ảnh, mà nên tìm một nơi đã có bề dày trong lĩnh vực chụp ảnh bé để đảm bảo rằng từ người chụp đến cả ekip đều dày dặn kinh nghiệm trong việc bế bé, chăm sóc cho bé và biết cách tạo dáng cho bé thật an toàn. Hãy đặt an toàn của con bạn lên trên hết nhé!


    Lý do ba mẹ có thẻ chọn Vàng Baby Studio:

    • Vàng là studio chụp ảnh cho bé hàng đầu Pleiku - Gia Lai.
    • Bối cảnh chụp hiện đại update thường xuyên, studio nói không với ảnh ghép.
    • Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tận tâm và cực kỳ yêu trẻ em.
    • Yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu.
    • Trang thiết bị hiện đại, an toàn tuyệt đối cho bé yêu.

    Với phương châm: “Niềm vui của khách hàng chính là thành công của Vàng Studio”. Chính vì vậy, khi đến trải nghiệm dịch vụ ở Vàng, khách hàng sẽ được hướng dẫn và chăm sóc tận tâm về mọi khía cạnh, để mang đến những sản phẩm hài lòng nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0788 658 868 & 0935 511 211

    Website: vangstudio.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063871080395

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Vàng Studio
    Vàng Studio
    Vàng Studio
    Vàng Studio

  2. Top 2

    Lục Linh Studio

    Gọi điện

    Luôn tự hào là một trong những studio đi đầu có phong cách chụp ảnh ''chất'' nhất Gia Lai hiện nay, Lục Linh Studio không chỉ mang đến những shoot hình cưới lung linh, đầy mê hoặc mà còn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho bé đáng yêu hết mức. Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, Lục Linh Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé.

    Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh đó có dịu dàng, nâng niu bé hay không. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer tâm lý của Lục Linh Studio, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất.

    Chính bởi những ưu thế nổi trội này, Lục Linh Studio tin rằng gia đình bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất cứ cột mốc quan trọng nào của bé. Hãy đến ngay studio và để đội ngũ ekip của Lục Linh Studio ghi lại sự hồn nhiên và ngây thơ của con bạn bằng những khoảnh khắc sinh động và chuyên nghiệp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Hai Bà Trưng, Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0348 614 643 & 0961 343 028

    Email: luclinhstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/StudioLucLinh/

    Gọi điện
    Lục Linh Studio
    Lục Linh Studio
    Lục Linh Studio
    Lục Linh Studio
  3. Top 3

    SubiBaby Home

    Gọi điện

    Đối với các bậc phụ huynh được nhìn thấy những đứa con xinh xắn, đáng yêu khôn lớn từng ngày là một hạnh phúc vô cùng khó tả. Sẽ tuyệt hơn khi bạn ghi lại và lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào đó trong cuốn album lung linh được thực hiện bởi SubiBaby Home.


    SubiBaby Home là một trong những địa chỉ chụp ảnh cho bé hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Theo đuổi phong cách chụp hình tự nhiên, mới lạ và sáng tạo. Với quy mô không ngừng được mở rộng, SubiBaby Home tiếp tục cập bến tại Gia Lai tọa lac ở Số 22 Lê Quý Đôn, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai.


    SubiBaby Home có hẳn 01 phòng studio nhưng đa dạng góc chụp và phong cách, luôn update thường xuyên nhiều concept xinh xắn, với cửa sổ “tràn viền” đón trọn mọi ánh sáng tự nhiên giúp cho ảnh khi chụp tại studio trở nên lung linh và chỉnh màu ảnh siêu đẹp.


    Tại SubiBaby Home từng concept, từng vật liệu trang trí, từng trang phục nhỏ xinh, từng chi tiết dù là nhỏ nhất hay ngay cả những bông hoa ngọn cỏ dùng để trang trí cũng được cả team chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Bé có thể còn nhỏ, chưa biết làm điệu bộ như anh chị lớn, thích khóc thì khóc, thích la thì la, thích le lưỡi mắc cỡ thì làm. Nhưng tất cả những khoảnh khắc ấy, đều có giá trị tại SubiBaby Home.


    Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh bé của SubiBaby Home:

    • SubiBaby Studio là studio chụp ảnh cho bé hàng đầu TP. Hồ Chí Minh, Gia Lai. Theo đuổi phong cách chụp hình tự nhiên, mới lạ và sáng tạo. Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng.
    • Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia nước ngoài.
    • Liên tục cập nhật các concept mới.
    • Đảm bảo an toàn cho bé yêu trong suốt quá trình chụp.
    • Hỗ trợ chụp lại khi sản phẩm không hài lòng bố mẹ.
    • Ngoài dịch vụ chụp ảnh bé thì SubiBaby Home còn có các gói chụp gia đình.

    Đặc biệt, ekip SubiBaby Home luôn làm việc với tiêu chí: đặt chất lượng của buổi chụp hình lên đầu tiên, không những kinh nghiệm chụp hình dày dặn mà "đẳng cấp" dỗ trẻ của các cô chú cũng đỉnh lắm đó nhé! Để những khoảnh khắc đáng yêu hàng ngày của con khi bé được lưu giữ thành hồi ức đẹp nhất, khơi gợi những xúc cảm quay về, SubiBaby Home luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình giữ mãi nét đáng yêu, trong sáng của bé cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Lê Quý Đôn, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0979 298 196

    Email: studiosubi001@gmail.com

    Website: subibabystudio.com

    Fanpage: www.facebook.com/TiemAnhSubiPleiku/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    SubiBaby Studio
    SubiBaby Studio
    SubiBaby Studio
    SubiBaby Studio
  4. Top 4

    Kid Studio

    Gọi điện

    KID Studio tự hào là một trong những ảnh viện chuyên nghiệp chuyên về chụp ảnh trẻ sơ sinh, trẻ em và gia đình tại Gia Lai. Ảnh viện này được đánh giá cao vì có đội ngũ nhiếp ảnh nhiệt tình, năng nổ, thân thiện, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị tối tân hiện đại sẽ mang đến cho bé những bức hình trong sáng, đáng yêu, ngộ nghĩnh.


    Sở hữu những tay thợ chuyên nghiệp trong từng góc chụp và một đội ngũ làm việc trẻ tuổi, đam mê nhiệt huyết. Không gian studio vô cùng rộng rãi với nhiều concept đa dạng như: hiện đại, cổ trang, áo dài, bãi biển,... cho ba mẹ tha hồ lựa chọn theo sở thích. Đội ekip sáng tạo, giúp bé tạo những dáng dễ thương, tươi cười, hoạt bát. Trang phục được studio chuẩn bị sẵn sẽ có chất liệu mềm mịn, đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều concept và đặc biệt là không tạo kích ứng da cho bé.


    KID Studio luôn có những ưu đãi đặc biệt vào dịp lễ. Cha mẹ nào cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào cho con, KID Studio là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56A Đinh Tiên Hoàng, TT. Chư Sê, Gia Lai

    Điện thoại: 0961 861 637 & 0982 963 063

    Email: thanhtungvan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KID-Studio-1458281727607516

    Gọi điện
    KID Studio
    KID Studio
    KID Studio
    KID Studio
  5. Top 5

    Dũng Út Studio

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Gia Lai? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Dũng Út Studio chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, Dũng Út Studio tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ.

    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các studio khác, mỗi sản phẩm của Dũng Út Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Dũng Út Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Nguyễn Viết Xuân, Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0905 684 455

    Email: dungut65@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Chuphinhbabyy/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Dũng Út Studio
    Dũng Út Studio
    Dũng Út Studio
    Dũng Út Studio
  6. Không thể phủ nhận một điều rằng, ai làm cha làm mẹ cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Thời gian trôi đi và ta như chứng kiến được con cái ngày càng trưởng thành. Mỗi giai đoạn con yêu lại ghi dấu trong lòng của các phụ huynh. Khi các con đã lớn thì cũng là lúc bạn đã già đi, bạn không thể nào mà một lúc tái hiện được hết những giai đoạn con yêu của mình có những nét hồn nhiên như thế nào đâu. Khi mà có những bức ảnh chụp ảnh con từng giai đoạn thì nó như một “chất xúc tác vô hình” giúp cho bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Cho nên việc chụp ảnh cho con là một điều quan trọng.

    Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, An Nhiên Baby Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.


    Với theo xu hướng và sự phát triển của ngành nhiếp ảnh Việt Nam hiện nay, chụp ảnh em bé không còn là sự rập khuôn hay một niềm yêu thích trẻ nhỏ của người cầm máy nữa, thay vào đó còn là sự sáng tạo không ngừng học hỏi, không ngừng đổi mới và tạo một không gian thân thuộc cho khách hàng đáng yêu của mình. Và An Nhiên Baby Studio cũng luôn rất tốt những điều này để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thật giá trị dành tặng các thiên thần nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Cao Bá Quát, Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0345 745 777 & 0399 454 387

    Fanpage: www.facebook.com/AnNhienconceptbaby/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    An Nhiên Baby Studio
    An Nhiên Baby Studio
    An Nhiên Baby Studio
    An Nhiên Baby Studio
  7. Top 7

    King Studio Gia Lai

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Gia Lai? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, King Studio Gia Lai chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, King Studio Gia Lai tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ.

    Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé, đội ngũ ekip của King Studio Gia Lai thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào. Thấu hiểu được điều đó, King Studio Gia Lai luôn tạo được những khung hình tuyệt đẹp, bắt lấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, King Studio Gia Lai đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44A Phù Đổng, Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0396 589 152

    Email: kingstudiogialai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kingstudio.Chinhanh.GiaLai

    Gọi điện
    King Studio Gia Lai
    King Studio Gia Lai
    King Studio Gia Lai
    King Studio Gia Lai
  8. Nhờ sự phát triển của công nghệ, smart phone ba mẹ có thể dễ dàng có được một bức ảnh của bé yêu nhà mình, tuy nhiên một bức ảnh được đầu tư từ trang phục, concept, màu ảnh, canh góc đẹp thì không phải là một đều dễ dàng. Chụp vài chục bức ảnh thì mới có được một vài cái ưng muốn thấy nản luôn! Vậy hãy để Toplist "cứu" ba mẹ nha, bốc ngay một địa chỉ chụp ảnh cho bé đẹp nhất Gia Lai cho ba mẹ lựa. Các bạn có biết đó là địa chỉ nào chưa? Đó chinh là Anna - Studio ảnh viện bé yêu.


    Để Toplist giới thiệu một số ưu đãi tại Anna cho ba mẹ tham khảo nhé, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với studio để được tư vấn chi tiết thêm nhé:

    • Ba mẹ sẽ nhận về 10 ảnh kích thước 13x18 tráng UV
    • Tặng 01 ảnh ép gỗ cao cáp 15x21
    • Ba mẹ mang USB đi để lưu trữ ảnh chụp (File chọn in, được chỉnh sửa và nén), hoặc gửi email.
    • Bé được chụp 120 – 150 kiểu tùy theo diễn xuất của bé
    • Bé được chụp 3 bối cảnh khác nhau, bố mẹ có thể chọn những cảnh ưng nhất tại Anna và có thể chụp cùng con
    • Hỗ trợ trang phục cho bé từ 0 tháng đến 5 tuổi và Anna Studio trang bị miễn phí các phụ kiện như: hoa, gấu, ô, mũ ,váy cưới,...
    • Gói dịch vụ áp dụng 1 bé/1 lần chụp
    • Gia đình được chụp tối đa 1 gói chụp (nhà có 2 bé phụ thu thêm 100 nghìn)

    Hơn thế nữa, với những style chụp rất đa dạng, phong phú Anna - Studio luôn mang đến sự mới lạ cho những sản phẩm nghệ thuật của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lý Thái Tổ, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0917 501 136
    Email: anhvienannastudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083259464912
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Anna - Studio ảnh viện bé yêu
    Anna - Studio ảnh viện bé yêu
    Anna - Studio ảnh viện bé yêu
    Anna - Studio ảnh viện bé yêu
  9. Top 9

    Tiệm Ảnh Nhà Chip

    Gọi điện

    Studio chụp ảnh cho bé không chỉ là nơi ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của trẻ thơ, mà còn là một không gian sáng tạo và ấm cúng, nơi tạo ra những bức tranh sống động về hạnh phúc và niềm vui gia đình. Và trong đó, Tiệm Ảnh Nhà Chip nổi bật với sự chuyên nghiệp và tinh tế.


    Ở đây, mọi chi tiết đều được chăm sóc kỹ lưỡng. Đội ngũ nhiếp ảnh gia tại Tiệm Ảnh Nhà Chip không chỉ là những người nắm vững kỹ thuật, mà còn là những người yêu trẻ con, biết cách tạo ra một môi trường thoải mái để bé cảm thấy tự tin và vui vẻ. Studio được thiết kế mở, với ánh sáng tự nhiên len lỏi vào từng góc, tạo nên những bức ảnh tươi sáng và sống động.


    Tại Tiệm Ảnh Nhà Chip, các bức ảnh không chỉ là hình ảnh, mà là câu chuyện. Nhiếp ảnh gia tận dụng không gian studio và cả môi trường ngoại ô xung quanh để tạo ra những bức ảnh độc đáo, kể một câu chuyện riêng về từng đợt tuổi của bé. Bằng việc chọn lựa góc chụp, ánh sáng và không gian, họ tạo ra những bức ảnh thật sự đặc biệt và đầy cảm xúc.


    Ngoài ra, Tiệm Ảnh Nhà Chip còn chú trọng đến việc tạo ra các gói dịch vụ đa dạng để phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình. Dù là chụp ảnh tại studio, hoặc các buổi chụp ngoại cảnh, mỗi bức ảnh đều chứa đựng tình cảm và kỷ niệm đáng nhớ. Với Tiệm Ảnh Nhà Chip, không chỉ chụp ảnh, mà còn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thơ, để bé có thể nhìn lại và cảm thấy tự hào về quãng đời ngây thơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Trường Chinh, Chi Lăng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0948 604 400
    Email: Doanminhhong26@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemAnhNhaChip
    Gọi điện
    Tiệm Ảnh Nhà Chip
    Tiệm Ảnh Nhà Chip
    Tiệm Ảnh Nhà Chip
    Tiệm Ảnh Nhà Chip
  10. Studio chụp ảnh cho bé không chỉ là nơi ghi lại hình ảnh của trẻ thơ mà còn là không gian tạo ra những khoảnh khắc đẹp đẽ và ý nghĩa. Trong thế giới đầy màu sắc của tuổi thơ, ebé studio nổi bật như một điểm đến lý tưởng. Studio không chỉ là những người nhiếp ảnh giỏi, mà còn là những người yêu trẻ con, hiểu rõ về ngôn ngữ riêng của trẻ thơ và biết cách kết nối với họ.


    Tại ebé studio, không chỉ tập trung vào việc tạo ra những bức ảnh đẹp mắt, mà còn chú trọng đến không gian và trạng thái tinh thần của bé. Studio được thiết kế thoáng đãng, ấm cúng, với nhiều góc chụp sáng tạo để bắt lấy những biểu cảm tự nhiên nhất của bé. Tại đây chọn lựa ánh sáng và màu sắc sao cho hợp với từng bé, tạo nên những bức ảnh sống động và ấn tượng.


    Đội ngũ nhiếp ảnh gia tại ebé studio không chỉ là những người chụp hình, mà còn là những người kể chuyện. Studio tạo ra các bức ảnh không chỉ để lưu giữ hình ảnh, mà còn để kể một câu chuyện về tình yêu và hạnh phúc của gia đình. Bằng việc chụp từng cử chỉ, biểu hiện và nụ cười của bé, chạm vào tâm hồn của trẻ thơ, để ghi lại những khoảnh khắc không thể quên.


    Tại ebé studio, cam kết tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, chứa đựng tình cảm và kỷ niệm đáng nhớ của gia đình. Hãy để studio chia sẻ niềm vui và hạnh phúc của bạn qua từng bức ảnh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3 - 231 Nguyễn Tất Thành, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia La
    Điện thoại: 0967 755 182
    Fanpage: www.facebook.com/ebestudiogialai
    Gọi điện
    ebé studio
    ebé studio
    ebé studio
    ebé studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy