Vàng Studio

top 1
Phương Trinh

Khi chọn một tiệm ảnh để ghi lại một bộ ảnh cho thiên thần mới chào đời của bạn, bạn sẽ tự đặt ra một số điều kiện để chọn lựa, và những điều kiện đó là gì? giá cả? chất lượng hình ảnh? số lượng hình chụp? sự tận tâm của ekip...? Sự an toàn cho bé? kinh nghiệm của người chụp? chắc chắn bạn sẽ xem xét hết tất cả những yếu tố đó, nhưng yếu tố nào sẽ là tiên quyết?


Theo Toplist, chất lượng nên là điều kiện tiên quyết. Đối với các bé lớn, hoặc người lớn, chụp hôm nay chưa được, có thể chụp lại hôm khác. Chụp chỗ này chưa vừa ý, tháng sau có thể chọn chỗ chụp khác. Nên bạn hoàn toàn có thể chọn lựa theo mức giá bạn thích. Bạn luôn có thể thử nghiệm và làm lại nếu không ưng ý. Nhưng với bé sơ sinh thì một buổi chụp gần như là duy nhất, vì thời gian chụp sơ sinh chỉ trong vòng 1 tháng đầu tiên sau khi bé chào đời, bạn không thể cho bé đi chụp nhiều lần trong tháng. Bé cũng còn quá non nớt, mẹ cũng còn mệt mỏi, không thể chụp hết chỗ này đến chỗ khác. Vậy thì điều kiện tiên quyết khi chọn chụp cho bé, nên là chất lượng, để bảo đảm buổi chụp duy nhất đó sẽ là bộ hình ghi lại những khoảnh khắc đầu đời của con mà bạn luôn ưng ý nhất!


Một bộ hình cho bé chất lượng sẽ có nhiều cảnh chụp trong đó bé được tạo dáng với nhiều tư thế đáng yêu cho bé, chứ không đơn giản chỉ là đặt bé nằm rồi chụp. Bé sẽ được mặc những bộ trang phục được đặt làm bằng tay, với chất liệu vải hoặc lên tốt nhất, mịn màng mỏng nhẹ phù hợp với làn da của bé, chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết và vừa vặn với bé, chứ không phải là những bộ quần áo len dày rộng mua đại trà bạn có thể thấy ở bất kỳ đâu. Đến những tấm thảm lông, vải trải cho bé nằm cũng được chọn lựa cẩn thận, nếu là hàng lông thật, vải tốt thì chất ảnh, đẳng cấp của bộ ảnh cũng khác, mà quan trọng hơn, là còn an toàn hơn cho làn da của bé.


Yếu tố khác cũng nên đặt lên hàng đầu khi chọn tiệm chụp cho thiên thần của bạn, đó là kinh nghiệm của người chụp trong lĩnh vực này, chỉ có kinh nghiệm mới bảo đảm con bạn được chăm sóc đúng cách và tạo dáng an toàn trong suốt buổi chụp. Với một em bé, bạn không nên giao bé cho bất kỳ ai chỉ cần biết chụp ảnh, mà nên tìm một nơi đã có bề dày trong lĩnh vực chụp ảnh bé để đảm bảo rằng từ người chụp đến cả ekip đều dày dặn kinh nghiệm trong việc bế bé, chăm sóc cho bé và biết cách tạo dáng cho bé thật an toàn. Hãy đặt an toàn của con bạn lên trên hết nhé!


Lý do ba mẹ có thẻ chọn Vàng Baby Studio:

  • Vàng là studio chụp ảnh cho bé hàng đầu Pleiku - Gia Lai.
  • Bối cảnh chụp hiện đại update thường xuyên, studio nói không với ảnh ghép.
  • Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tận tâm và cực kỳ yêu trẻ em.
  • Yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu.
  • Trang thiết bị hiện đại, an toàn tuyệt đối cho bé yêu.

Với phương châm: “Niềm vui của khách hàng chính là thành công của Vàng Studio”. Chính vì vậy, khi đến trải nghiệm dịch vụ ở Vàng, khách hàng sẽ được hướng dẫn và chăm sóc tận tâm về mọi khía cạnh, để mang đến những sản phẩm hài lòng nhất cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0788 658 868 & 0935 511 211

Website: vangstudio.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063871080395

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Vàng Studio
Vàng Studio
Vàng Studio
Vàng Studio

Top 10 Studio chụp ảnh cho bé đẹp nhất tỉnh Gia Lai

  1. top 1 Vàng Studio
  2. top 2 Lục Linh Studio
  3. top 3 SubiBaby Home
  4. top 4 Kid Studio
  5. top 5 Dũng Út Studio
  6. top 6 An Nhiên Baby Studio
  7. top 7 King Studio Gia Lai
  8. top 8 Anna - Studio ảnh viện bé yêu
  9. top 9 Tiệm Ảnh Nhà Chip
  10. top 10 ebé studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy