Top 6 Studio chụp ảnh em bé đẹp nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

  1. Top 1 Đình Tân Studio
  2. Top 2 Studio Baby Kitty
  3. Top 3 Quốc Thắng Studio
  4. Top 4 Áo cưới Lavender
  5. Top 5 Studio Nguyễn Tứ
  6. Top 6 Datdj Studio

Top 6 Studio chụp ảnh em bé đẹp nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 741 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh nghệ thuật để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ngày càng tăng cao ở các gia đình có trẻ nhỏ. Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đình Tân Studio

    Gọi điện

    Đình Tân Studio được biết đến là một studio chuyên chụp hình album gia đình, em bé, chụp hình chân dung, nghệ thuật. Đình Tân sẽ là lựa chọn thích hợp cho bố mẹ muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bé.


    Đình Tân Studio với niềm đam mê và yêu thích nhiếp ảnh, cùng nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết và sự sáng tạo, studio luôn mong muốn được lưu giữ, chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của bé toàn vẹn và ưng ý nhất. Nhiếp ảnh gia được đào tạo chuyên sâu, đã nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được trang bị thêm thiết bị chụp ảnh tân tiến đảm bảo tạo ra những bức ảnh không thể chê trách. Đến với Đình Tân, các bé sẽ có dịp được chơi đùa, tạo dáng với ba mẹ, lưu giữ giây phút hạnh phúc của gia đình. Hoặc là bé sẽ tự do nô đùa, vui chơi trong không gian rộng rãi tại studio, nhiếp ảnh gia sẽ bắt kịp những biểu cảm đáng yêu, tự nhiên nhất của bé.


    Đình Tân Studio có hỗ trợ cho khánh hàng trong khâu trang phục, bố mẹ chỉ cần dẫn bé đến studio, nhân viên sẽ phục vụ tất tần tật từ khâu trang phục đến make up. Bố mẹ sẽ tùy ý lựa chọn những bộ quần áo thích hợp với bé nhất mà không lo lắng về chất lượng. Đình Tân luôn nỗ lực trên mức mong đợi của khách hàng để ghi lại những điều tuyệt vời đó theo cách tự nhiên, riêng biệt, chân thực và sáng tạo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Khu Phố 4, Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0346 142 345 & 0333 038 386 & 0966 950 456
    Email: dinhtanstudio@gvnmail.com
    Website: http://dinhtanstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DinhTan.Studio.TiemAnhBeYeu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đình Tân Studio
    Đình Tân Studio
    Đình Tân Studio
    Đình Tân Studio

  2. Con trẻ luôn mang đến cho gia đình những niềm vui bất tận và hạnh phúc lớn lao. Chứng kiến con yêu lớn lên mỗi ngày thì những ngày tháng thơ bé sẽ là những kỷ niệm quý giá. Studio Baby Kitty là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thiên thần nhỏ bằng những hình ảnh thật đẹp, thật ý nghĩa để dành tặng khi con khôn lớn ngay hôm nay với dịch vụ chụp ảnh cho bé tại Studio Baby Kitty nhé !


    Với sự tận tâm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ekip chụp hình sẽ lắng nghe những ý tưởng của các ông bố, bà mẹ và sẽ tạo được dáng vẽ tự nhiên, thần thái nhất cho bé. Ngoài ra, những dụng cụ hổ trọ chụp hình luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con của bạn. Studio Baby Kitty đầu tư kĩ lưỡng từ máy móc trang thiết bị, dụng cụ, phòng chụp sao cho có thể khắc họa được hết thảy những khoảnh khắc đáng yêu của con trẻ. Vì vậy, đừng ngần ngại chọn Studio Baby Kitty để giữ nhiều hình ảnh đẹp của bé nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1120 QL 14 Tiến Thành, Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0982 828 680 & 0346 180 180

    Fanpage: www.facebook.com/studiobabykitty

      Gọi điện
      Studio Baby Kitty
      Studio Baby Kitty
      Studio Baby Kitty
      Studio Baby Kitty
    • Top 3

      Quốc Thắng Studio

      Gọi điện

      Quốc Thắng Studio là một trong những studio chụp hình cho bé có tiếng ở Đồng xoài, Bình Phước. Tại Quốc Thắng Studio, luôn theo đuổi trường phái chụp ảnh vintage (đây là xu hướng mà các studio lớn ở các nước châu âu đang theo đuổi). Những bức ảnh của chúng tôi chụp không chỉ mang nét thẩm mỹ mà nó còn có giá trị riêng đối với mỗi người làm ba làm mẹ.


      Những khoảnh khắc đáng yêu của bé sẽ được chúng tôi lưu giữ lại qua những thước ảnh đầy tính tự nhiên và sáng tạo. Kỹ thuật chụp của Quốc Thắng Studio tập trung vào khoảnh khắc bất chợt của bé. Bé càng tự nhiên vui đùa thì ảnh chụp càng đẹp. Quốc Thắng Studio không chú trọng vào việc sắp xếp dáng đứng cho bé vì chúng tôi biết, đối với trẻ em chỉ có thể thả lỏng tự nhiên thì hình ảnh cho ra mới trung thực. Quốc Thắng Studio đã khẳng định vị thế tiên phong trong làng nhiếp ảnh suốt 15 năm qua. Quốc Thắng Studio vẫn luôn khẳng định giá trị và đẳng cấp của mình là trường tồn với thời gian!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 348 Lê Quý Đôn, Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0888 304 050 & 027 1629 7979 & 027 1360 5705

      Email: quocthangacademy@gvnmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/quocthangbaby.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Quốc Thắng Studio
      Quốc Thắng Studio
      Quốc Thắng Studio
      Quốc Thắng Studio
    • Sẽ vô cùng thiếu sót khi chụp ảnh cho bé mà không nhắc đến địa chỉ Áo cưới Lavender. Áo cưới Lavender chuyên chụp ảnh bé với các album sơ sinh, thôi nôi, sinh nhật hoặc những dịp đại lễ,.. Với phong cách hiện đại, trẻ trung, kỹ thuật và trang thiết bị tiên tiến, được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh phim trường, trang phục phụ kiện chụp, máy móc thiết bị hiện đại cũng như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có tiếng trong nghề sẽ mang đến cho bạn những alum ảnh tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

      Đặc biệt, Áo cưới Lavender luôn chụp ảnh theo phong cách tự nhiên, không gò bó theo những kiểu tạo dáng cứng nhắc. Đội ngũ hoạt náo sẽ giúp các bé tự nhiêm thoải mái để mỗi bức ảnh đều ghi lại những hình ảnh nghộ nghĩnh đáng yêu tự nhiên của các bé. Tất cả các đạo cụ và trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình đẹp, tự nhiên nhất. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên .


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 635/1 Quốc lộ 14 Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0984 889 117

      Email: sonphamdx1133@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiLavender/

      Gọi điện
      Áo cưới Lavender
      Áo cưới Lavender
      Áo cưới Lavender
      Áo cưới Lavender
    • Top 5

      Studio Nguyễn Tứ

      Gọi điện

      Studio Nguyễn Tứ là điểm chụp ảnh cho bé có tiếng ở Bình Phước. Với phong cách chụp ảnh độc đáo, mang một style riêng, Studio Nguyễn Tứ đã thu hút đông đảo khách hàng đến với studio.


      Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé, đội ngũ ekip của Studio Nguyễn Tứ thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Nơi đây sẽ giúp cho bé yêu của các bạn ghi lại những khoảnh khắc cực đáng yêu, rực rỡ và không kém phần ý nghĩa, giúp cho các bé luôn có những shoot hình với những góc chụp ăn ý đẹp đến nỗi phải thốt lên hai từ “ngỡ ngàng”. Studio Nguyễn Tứ có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên luôn phục vụ ân cần, nhiệt tình và rất chu đáo đối với khách hàng.


      Đến với Studio Nguyễn Tứ, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi các dịch vụ chụp ảnh cho bé ở đây. Không cần phải bận tâm quá nhiều về chất lượng, bởi bạn chỉ cần truy cập vào trang của Studio Nguyễn Tứ sẽ thấy nhiều đánh giá chân thực nhất. Mẹ chỉ cần nhanh tay đặt lịch với Nguyễn Tứ, mọi thứ cứ để Nguyễn Tứ lo các mẹ nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 289 Lê Quý Đôn, Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
      Điện thoại:
      0932 444 084
      Fanpage:
      www.facebook.com/Studio-BaBy-Nguyễn-Tứ-1993755330902916/

        Gọi điện
        Studio Nguyễn Tứ
        Studio Nguyễn Tứ
        Studio Nguyễn Tứ
        Studio Nguyễn Tứ
      • Datdj Studio là một đơn vị chuyên về chụp ảnh em bé tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, studio cam kết ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu và chân thực nhất của bé yêu của bạn. Bằng sự tận tâm và kỹ năng chuyên môn, đơn vị sẽ tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp, mang lại niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ cho gia đình của bạn.

        Tại Datdj Studio,không chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh em bé mà còn đáp ứng một loạt các nhu cầu khác của khách hàng. Đơn vị cũng cung cấp dịch vụ quay phim, chụp ảnh cưới, sự kiện, phóng sự cưới, Pre-Wedding và nhiều hơn nữa. Với sự đa dạng này, studio mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và toàn diện nhất trong việc lưu giữ những kỷ niệm quan trọng trong cuộc sống của bạn.

        Datdj Studio hiểu rằng mỗi gia đình và mỗi sự kiện đều có những yêu cầu riêng biệt, vì vậy nơi đây luôn lắng nghe và tư vấn để đảm bảo rằng sẽ đáp ứng đúng những mong đợi của bạn. Với trang thiết bị chuyên nghiệp và phong cách làm việc sáng tạo, Datdj Studio sẽ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đẹp mắt, thể hiện cái "tôi" riêng của bạn và mang lại những kỷ niệm vĩnh cửu.

        Hãy để Datdj Studio trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc ghi lại những khoảnh khắc quý giá nhất trong cuộc sống của bạn. Liên hệ với đơn vị ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn. Datdj Studio sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất và những trải nghiệm đáng nhớ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 647 Quốc Lộ 14, Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
        Điện thoại: 0889 578 345 & 0916 939 199
        Email: datdjstudio@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/chupanhquayphimbinhphuoc/
        Gọi điện
        Datdj Studio
        Datdj Studio
        Datdj Studio
        Datdj Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy