Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

  1. Top 1 Hasaki Beauty & Clinic
  2. Top 2 JnK Cosmetics
  3. Top 3 Môi Son Má Hồng
  4. Top 4 Thế Giới Mỹ Phẩm Queen
  5. Top 5 May Cosmetics

Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Trần Minh Phương 3531 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có tràn lan những shop mỹ phẩm giả thật lẫn lộn, khiến chị em vô cùng lo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic được xem là một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ lớn nhất tại Việt Nam. Cán mốc tận 79 chi nhánh cửa hàng trải khắp 29 tỉnh thành Việt Nam, trong đó có Đồng Xoài, Bình Phước. Hasaki còn hoạt động bán hàng trên website, facebook và cả các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Với đa dạng các dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ các nhãn hiệu có tiếng cùng phương châm kinh doanh "Chất lượng thật - Giá trị thật!", Hasaki Beauty & Clinic tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


    Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi, siêu sale cực đã dành cho khách hàng mỗi dịp lễ, Tết,... Hasaki Beauty & Clinic còn sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng vô chùng chuyên nghiệp. Từ cách phục vụ, chào hỏi, tư vấn mỹ phẩm cho khách đến kiến thức về làm đẹp, tất cả mọi mặt đều khiến khách hàng không chê vào đâu được.


    Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hasaki Beauty & Clinic để mua mỹ phẩm nào chị em ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 513 Phú Riềng Đỏ, Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: hasaki.vn

    Fanpage: facebook.com/Hasaki.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic

  2. Top 2

    JnK Cosmetics

    Gọi điện

    JnK Cosmetics là một trong những shop bán lẻ mỹ phẩm chính hãng số 1 tại Đồng Xoài, Bình Phước. Được khai trương từ năm 2017, đến nay JnK Cosmetics tự tin là một địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng với mệnh danh là thiên đường làm đẹp cho chị em tại Đồng Xoài, Bình Phước. JnK Cosmetics chuyên bán kinh doanh các loại mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước Âu, Mỹ với các thương hiệu nổi tiếng như: Innisfree, TheFaceShop, Ohui, Hera, Whoo, Missha, MAC, Neutrogena, Larocheposay,...

    JnK Cosmetics
    có không gian cửa hàng cực thoáng mát và sang trọng, dễ dàng giúp cho các chị em tìm kiếm được sản phẩm mình cần khi đến đây mua sắm. Tìm đến JnK Cosmetics, bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất dưới sự tư vấn của đội ngũ nhân viên am hiểu, có kiến thức chuyên sâu về các loại mỹ phẩm. JnK Cosmetics có một hệ thống cung cấp hàng hoá rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc bản thân của mọi người từ những sản phẩm trang điểm như phấn, son, mascara, eyeliner đến những sản phẩm chức năng khác như dầu gội đầu, sữa tắm,...


    Thêm nữa, các mặt hàng tại JnK Cosmetics được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên và sự đảm bảo thuận mua - vừa bán, giá cả phải chăng, bán đúng theo giá niêm yết của shop nên chẳng có gì lạ khi JnK Cosmetics được rất nhiều chị em tại Đồng Xoài, Bình Phước tin tưởng và ủng hộ.


    Bạn còn đắn đo điều gì nữa nhỉ? Hãy đến ngay với JnK Cosmetics để lựa chọn cho mình một vài sản phẩm làm đẹp cho bản thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 971 Phú Riềng Đỏ, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0877 925 769

    Fanpage: https://www.facebook.com/JnKcosmeticbinhphuoc/

    Gọi điện
    JnK Cosmetics
    JnK Cosmetics
    JnK Cosmetics
    JnK Cosmetics
  3. Top 3

    Môi Son Má Hồng

    Gọi điện

    Môi Son Má Hồng là địa điểm lý tưởng để bạn có thể yên tâm mua sắm mỹ phẩm tại Đồng Xoài, Bình Phước hiện nay. Shop luôn cập nhật thường xuyên những mẫu mã sản phẩm mới để khách hàng có thể thỏa sức shopping, làm đẹp. Nếu có cơ hội tới Môi Son Má Hồng một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những kệ mỹ phẩm đầy ắp và được sắp xếp một cách có thứ tự. Chắc chắn bạn sẽ không thể làm ngơ trước thiên đường mỹ phẩm hấp dẫn và bắt mắt này.

    Đội ngũ nhân viên tại Môi Son Má Hồng thì rất am hiểu về quy trình skincare cũng như các sản phẩm makeup, họ sẽ chia sẻ tới bạn những sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Mặc dù shop ra đời chưa lâu nhưng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để Môi Son Má Hồng ngày càng hoàn thiện và phát triển. Đặc biệt, Môi Son Má Hồng đang có dịch vụ soi da miễn phí cho các chị em đến mua sắm tại đây, các nàng sẽ được soi da miễn phí và tư vấn làm đẹp, mua mỹ phẩm theo đúng tình trạng da mình đang gặp phải.


    Thật quá tiện ích phải không nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến với Môi Son Má Hồng ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Võ Văn Tần, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0384 535 635

    Email: moisonmahong09@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/100063855938589

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Môi Son Má Hồng
    Môi Son Má Hồng
    Môi Son Má Hồng
    Môi Son Má Hồng
  4. Top 4

    Thế Giới Mỹ Phẩm Queen

    Gọi điện

    Nếu bạn là một cô gái yêu màu hồng, thích sự điệu đà thì Thế Giới Mỹ Phẩm Queen chính xác là thiên đường làm đẹp dành cho bạn. Thế Giới Mỹ Phẩm Queen mang đến ấn tượng đầu tiên cho các nàng khi đến đây chính bởi không gian cửa hàng rộng rãi, xinh xắn được decor với gam màu hồng công chúa, cực thích hợp với các nàng có style bánh bèo khi đến đây mua sắm. Các dòng sản phẩm mỹ phẩm tại đây cũng được cô chủ và nhân viên sắp xếp gọn gàng, ngắn nắp và bắt mắt, giúp cho các bạn có thể tìm được bất cứ loại mỹ phẩm nào mình cần một cách nhanh chóng.


    Tiếp tục nằm trong danh sách các shop mỹ phẩm uy tín tại Đồng Xoài - Bình Phước, khi đến với Thế Giới Mỹ Phẩm Queen, bạn có thể dễ dàng tìm mua được các mặt hàng mỹ phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng và uy tín với sự đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả. Thế Giới Mỹ Phẩm Queen là thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản và một số hãng châu Âu. Nổi bật nhất là shop được biết đến cùng với sự có mặt của các brand đình đám tại xứ sở Kim Chi như Sulwhasoo, Su:m37, Whoo, The First, Ohui, Hera, Tonymoly, 3CE, Laneige, TheFaceShop, Innisfree, Missha, Larocheposay, Neutrogena,... được rất nhiều chị em yêu thích và ủng hộ.


    Không chỉ tạo sự tin tưởng cho khách hàng bởi các sản phẩm làm trắng da, chăm sóc da như mặt nạ, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,... mà các mặt hàng thuộc về trang điểm tại Thế Giới Mỹ Phẩm Queen cũng luôn được khách hàng đánh giá cao ở sự đa dạng và phong phú hết mức cùng độ chất lượng không thể bàn cãi. Bên cạnh đó, sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ vô cùng thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp Thế Giới Mỹ Phẩm Queen giữ chân được nhiều khách hàng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô G12, đường Phạm Ngọc Thảo, Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0976 992 210

    Fanpage: facebook.com/TheGioiMyPhamQueen

    Email: minhhien.thai2210@gmail.com

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Thế Giới Mỹ Phẩm Queen
    Thế Giới Mỹ Phẩm Queen
    Thế Giới Mỹ Phẩm Queen
    Thế Giới Mỹ Phẩm Queen
  5. Top 5

    May Cosmetics

    Gọi điện

    Trong rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm tại Đồng Xoài, Bình Phước thì May Cosmetics luôn tự hào là nơi dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng và cung cấp các dòng sản phẩm mỹ phẩm chính hãng cho các tín đồ làm đẹp. May Cosmetics có không gian cửa hàng được bố trí khoa học để chị em tha hồ mua sắm và lựa chọn. Các sản phẩm cũng được sắp xếp gọn gàng, ngắn nắp và bắt mắt, giúp cho các bạn có thể tìm được bất cứ loại mỹ phẩm mình cần một cách nhanh chóng.


    Điểm cộng cho cửa hàng là nhân viên bán hàng, tư vấn sản phẩm được đào tạo rất kỹ lưỡng về sản phẩm cũng như các kiến thức chăm sóc da và makeup. Các sản phẩm mỹ phẩm thì luôn có sẵn tại shop, ngoài ra tại May Cosmetics còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, fanpage của May Cosmetics còn rất được chăm chút và đăng bài rất kĩ lưỡng, luôn cập nhật đầy đủ thông tin và update các sản phẩm mới thường xuyên. Nếu bạn muốn mua hàng tại May Cosmetics, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phí ship khá rẻ thậm chí được freeship với những đơn hàng có giá trị lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Võ Văn Tần, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0988 454 539
    Email:
    heymay.vn@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/May.cosmetics2020

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    May Cosmetics
    May Cosmetics
    May Cosmetics
    May Cosmetics



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy