Top 4 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Quận 4, TP. HCM

  1. Top o Vivalust Cosmetics
  2. Top o Nuty Cosmetics
  3. Top o Guardian
  4. Top o Hasaki

Top 4 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Quận 4, TP. HCM

Mưa Lạnh 2973 0 Báo lỗi

Nên mua mỹ phẩm này ở đâu để có được hàng chính hãng? Bởi bất kỳ 1 sản phẩm mỹ phẩm nào tốt trên thị trường đều bị những kẻ xấu lợi dụng sản xuất và buôn bán ... xem thêm...

  1. Top o

    Vivalust Cosmetics

    Gọi điện

    Vivalust Cosmetics phân phối mỹ phẩm chính hãng từ các cửa hàng uy tín trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn… bao gồm các Thương hiệu chuyên về MAKE UP, NƯỚC HOA nổi tiếng như Tom Ford, Chanel, Dior, Guerlain, Givenchy, Yves Saint Laurent… đến tận tay khách hàng. Sản phẩm được yêu thích nhất tại Vivalust là Son Môi, dịch vụ khắc tên lên Son và Nước hoa.


    Ngoài ra shop còn Gói quà miễn phí, chính sách đổi trả, chương trình tích điểm và giao hàng trong vòng 1 tiếng tại nội thành TPHCM chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.


    Về mảng SKIN CARE, Vivalust Cosmetics – shop mỹ phẩm uy tín tự tin mang đến cho khách hàng những thương hiệu Dược Mỹ Phẩm cao cấp đến từ Pháp như LaRoche – Posay, Vichy, Avene, Nuxe, Caudalie… Bên cạnh đó, những sản phẩm làm đẹp của hãng Victoria’s Secret lừng danh được nhập khẩu trực tiếp từ Mĩ, cũng là thế mạnh của Vivalust.


    Vivalust Cosmetics bán hàng rất uy tín và chất lượng, toàn là hàng hiệu xách tay về nên khá an tâm, đương nhiên giá cả đi đôi với chất lượng. Mua mỹ phẩm nhiều chỗ nhưng mình mua quen của shop này, nhân viên bán hàng dễ thương, tư vấn nhiệt tình với bán những loại son hit hiện nay. Shop tuy nhỏ nhưng mặt hàng nào cũng có không thiếu hiệu gì nhé. Đây quả thật là thiên đường son hàng hiệu cho các chị em mua sắm đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233 Tôn Đản, P.15, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 332 486

    Email: vivalustshop@gmail.com

    Website:vivalust.vn

    Fanpage: facebook.com/vivalust.vn

      Gọi điện
      Vivalust Cosmetics
      Vivalust Cosmetics
      Vivalust Cosmetics
      Vivalust Cosmetics

    • Top o

      Nuty Cosmetics

      Gọi điện

      Nuty Cosmetics tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Sài Gòn, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu shopping từ Nam ra Bắc. Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


      Nuty Cosmetics là đại lý phân phối của 50 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Sản phẩm cũng khá rẻ so với mặt bằng chung. Nếu bạn đang còn băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín thì Nuty Cosmetics là một lựa chọn tuyệt vời đó nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 235 Khánh Hội, P. 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0287 300 0333

      Email: cskh.nutycosmetics@gmail.com

      Website: nuty.vn

      Fanpage: facebook.com/nutycosmetics

        Gọi điện
        Nuty Cosmetics
        Nuty Cosmetics
        Nuty Cosmetics
        Nuty Cosmetics
      • Top o

        Guardian

        Gọi điện

        Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011.


        Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng kênh mua sắm online: Shopee, Grabmart, Eshop giao hàng trên toàn quốc.


        Mô hình cửa hàng tân tiến tại Guardian – Tornado+ với sự đầu tư về không gian khang trang, rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, năng động và trẻ trung.Nắm bắt xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam, mỗi cửa hàng Guardian Tornado+ sẽ được phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khoẻ. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích theo thương hiệu hoặc dựa trên gợi ý của Guardian với các "Hot zone": Thiên đường làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Nhật Bản, Sản phẩm không thể bỏ lỡ hay Siêu khuyến mãi của tháng... cùng hơn 10.000+ mặt hàng đến từ hơn 500 thương hiệu uy tín cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Với không gian mua sắm tươi trẻ cùng hai sắc cam - trắng chủ đạo, đây sẽ là những điểm nhấn để tạo nên sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Guardian trong suốt 8 năm qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 17–19 Đường Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
        • 256-258-260 Đường Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 4449

        Website: guardian.com.vn
        Fanpage: facebook.com/guardianvn
        Gọi điện
        Guardian
        Guardian
        Guardian
        Guardian
      • Top o

        Hasaki

        Gọi điện
        Với hơn 70 chi nhánh trải dài khắp địa bàn, Hasaki không chỉ là một chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, mà còn là điểm đến tinh tế cho giới trẻ, nơi họ khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp đa dạng. Đây không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nơi mà khách hàng trải nghiệm sự chất lượng và đẳng cấp. Tại đây tự tin khẳng định rằng mọi sản phẩm trên kệ của cửa hàng đều là hàng chính hãng, mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc và chất lượng.

        Đặc biệt, Hasaki tự tin với chính sách giá trị tốt nhất trên thị trường. Khách hàng không chỉ nhận được sự đảm bảo về chất lượng mà còn được tận hưởng những chương trình khuyến mãi đặc biệt như mua 1 tặng 1 và nhận quà tặng hấp dẫn theo hóa đơn. Không chỉ cung cấp mỹ phẩm, mà còn trải nghiệm mua sắm thú vị và giá trị.

        Không chỉ là điểm đến mua sắm, đây còn là không gian thẩm mỹ nổi bật với thiết kế hiện đại và sang trọng. Khách hàng không chỉ đến để mua sắm mà còn để thư giãn và tận hưởng không khí dễ chịu, thân thiện từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 223 Đường Khánh Hội, P.3, Q.4, TP.HCM
        Điện thoại: 1800 6324
        Email: hotro@hasaki.vn
        Website: hasaki.vn
        Fanpage: facebook.com/Hasaki.vn
        Gọi điện
        Hasaki
        Hasaki
        Hasaki
        Hasaki




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy