Top 10 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Quận 2, TP. HCM

Mưa Lạnh 4007 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm là một trong những món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ chúng ta. Dù là những sản phẩm trang điểm hay dưỡng da thì điều tiên quyết khi chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thefaceshop Vietnam

    Gọi điện

    The Face Shop chắc chắn là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đã quá quen thuộc với mọi người dân Việt Nam. Với các cửa hàng trên rất nhiều tỉnh thành, The Face Shop giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các nàng trên khắp đất nước Việt Nam. Ở mọi lúc, mọi nơi, bạn có thể tìm được cho mình các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của The Face Shop.


    Các sản phẩm của thương hiệu này đều rất đa dạng, trải rộng từ trang điểm cho tới dưỡng da có thể kể đến như: Phấn nền, son môi, xịt khoáng, mặt nạ, kem trị mụn, sữa tắm, bộ dưỡng da, kem che khuyết điểm,... Với mong muốn đem lại cho các bạn sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, The Face Shop luôn cố gắng phát triển không ngừng để làm hài lòng các khách hàng thân yêu của mình. Khách hàng khi đến cửa hàng sẽ nhận được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về sản phẩm mình muốn sử dụng xem có phù hợp với da mình không để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • T-26a, Tầng 1, TTTM Sense City Phạm Văn Đồng, 240 - 242 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 2663
    • 264 Võ Văn Ngân, Khu phố 1 , Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3722 2023

    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

    Website: thefaceshop.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ThefaceshopVietnam/

      Gọi điện
      The Face Shop
      The Face Shop
      The Face Shop
      The Face Shop

    • Top 2

      Innisfree Vietnam

      Gọi điện

      Thành lập vào năm 2000 thuộc Tập đoàn Mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc, Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên được ưa chuộng hàng đầu tại xứ sở Kim Chi. Innisfree Vietnam là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu này tại Việt Nam, giúp chị em phụ nữ có thể tiếp cận với những sản phẩm trang điểm, làm đẹp chất lượng.


      Các sản phẩm bạn có thể tìm thấy tại cửa hàng Innisfree Vietnam:

      • Dưỡng da: rửa mặt, tẩy trang, toner, sữa dưỡng, tinh chất, xịt khoáng, dưỡng môi, kem mắt, kem dưỡng - gel,...
      • Mặt nạ
      • Trang điểm
      • Chăm sóc tóc và cơ thể
      • Chăm sóc móng
      • Chống nắng

      Thương hiệu Innisfree không chỉ mong muốn mang đến những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, mà còn hướng tới bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm thân thiện với thiên nhiên và môi trường, chắc chắn Innisfree sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, khi tới đây bạn sẽ được tham gia chương trình tư vấn dưỡng da và trang điểm nhận ngay phần quà vô cùng hấp dẫn, có nhiều chương trình ưu đãi lớn sale lên đến 50%.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: L1-18, Tầng 1, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6275 0304

      Email: cs_vn@innisfree.com
      Website: innisfree.vn
      Fanpage: www.facebook.com/innisfreevietnam/

      Gọi điện
      Innisfree Vietnam
      Innisfree Vietnam
      Innisfree Vietnam
      Innisfree Vietnam
    • Top 3

      Guardian Vietnam

      Gọi điện

      Trong khoảng đến đầu thế kỷ 20 tập đoàn Dairy Farm dần tấn công vào thị trường bán lẻ với chuỗi siêu thị bán lẻ. Dần dần hướng sang các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, chính vì thế mà cái tiên Guardian ra đời, hoạt động lớn mạnh cho đến tận bây giờ. Guardian đã có hơn bốn thập kỉ xây dựng và phát triển, thương hiệu Guardian đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Với số lượng mặt hàng đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, kể từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam tính đến nay là hơn bốn năm nhưng cái tên Guardian càng ngày càng phát triển không ngưng vươn xa.


      Guardian là chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Công ty cam kết luôn mang đến những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng cùng dịch vụ chuyên nghiệp đến cho quý khách. Với thiết kế hiện đại và thuận tiện cho việc mua sắm, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn không gian mua sắm thoải mái và đầy hứng khởi.

      Phương châm của Guardian là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn. Nên không khó hiểu khi các sản phẩm của chuỗi của hàng này đều là các mặt hàng về làm đẹp như sản phẩm chăm sóc tóc, da, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, make up... Chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, từng sản phẩm, mỗi khác hàng từng đến trải nghiệm tại các cửa hàng đều hài lòng. Không cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn số lượng cửa hàng của hãng này ở TP. HCM là đủ biết về mức độ phát triển cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • T-19, Tầng 1, TTTM Sense City, 240 - 242 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3636 6206
      • 145 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3620 3397
      • 268 - 270 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3620 3329
      • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.guardian.com.vn/he-thong-cua-hang/

      Email: info_guardian@guardian.com.vn

      Website: guardian.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/guardianvn/

      Gọi điện
      Guardian
      Guardian
      Guardian
      Guardian
    • Top 4

      Hasaki Beauty & Spa

      Gọi điện

      Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc tới Hasaki Beauty & Spa trong danh sách những cửa hàng mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất tại quận 2, TP. HCM. Với hơn 34 chi nhánh tại khắp các quận, huyện trên địa bàn thành phố, Hasaki Beauty & Spa là nơi mua sắm mỹ phẩm đáng tin cậy hàng đầu của các tín đồ làm đẹp.


      Hasaki Beauty & Spa là nhà phân phối của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam như: LA Roche-Posay, Vichy, L'Oreal, Eucerin, Some By Mi, Klairs, Skin1004, Lemonade, Hada Labo, BNBG, Neutrogena, Sunplay, Rosette, Naruko, Garnier, Nivea, Bio-essence, SImple, Cocoon, Anessa, Timeless, Cosrx,... Hasaki Beauty & Spa cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng.


      Không gian mua sắm rộng rãi, trưng bày nhiều sản phẩm và mẫu thử cũng là một điểm cộng của hệ thống Hasaki Beauty & Spa. Đến với cửa hàng Hasaki Beauty & Spa, bạn sẽ luôn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 109 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 15 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 94 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6324
      Email: hotro@hasaki.vn
      Website: hasaki.vn
      Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn/

      Gọi điện
      Hasaki Beauty & Spa
      Hasaki Beauty & Spa
      Hasaki Beauty & Spa
      Hasaki Beauty & Spa
    • Top 5

      Yves Rocher Vietnam

      Gọi điện

      Với hơn 50 năm kinh nghiệm. Yves Rocher là thương hiệu tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên, phục vụ hơn 30 triệu phụ nữ trên thế giới với hơn 300 triệu sản phẩm mỗi năm. Yves Rocher là nhà sáng tạo Sắc Đẹp Thực Vật (Botanical Beauty) và giữ vị trí dẫn đầu về mỹ phẩm dưỡng da tại Pháp. Năm 2007, Yves Rocher chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và là một trong những nhãn hiệu đi đầu về mỹ phẩm thiên nhiên. Tính đến năm 2017, Yves Rocher đã có hơn 65 cửa hàng tại Việt Nam.


      Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân, từ các dòng mỹ phẩm makeup cho đến mỹ phẩm chăm sóc da, nước hoa chính hãng với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tất cả sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc cơ thể đều đã được kiểm tra da liễu về hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Bởi vậy mỹ phẩm Yves Rocher ngày càng được khách hàng tin dùng và ủng hộ. Tại Yves Rocher, bạn không chỉ có thể tìm mua những món đồ mỹ phẩm làm đẹp chất lượng với giá phải chăng mà còn được chăm sóc tận tình ở cả tại cửa hàng lẫn online trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • TTTM Estella Place, 68 Song Hành, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6275 4304
      • Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6680 7798
      • 25 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6275 4304
      • 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6685 5900

      Email: cs.vietnam@yrnet.com
      Website: yvesrocher.vn
      Fanpage: www.facebook.com/yvesrocherinVietNam/

        Gọi điện
        Yves Rocher Việt Nam
        Yves Rocher Việt Nam
        Yves Rocher Việt Nam
        Yves Rocher Việt Nam
      • The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong có nguồn gốc tự nhiên và mang tính đạo đức. The Body Shop tìm kiếm những nguồn nguyên thiên nhiên tuyệt vời đến từ bốn phương trên thế giới để tạo ra những sản phẩm hoạt động hữu hiệu, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của chính bạn.


        Hoạt động kinh doanh ở Viêt Nam bao gồm trụ sở chính ở 87 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM và được điều hành bởi Công ty TNHH TBS Việt Nam - công ty được nhượng quyền thương hiệu trực tiếp bởi The Body Shop Quốc Tế (The Body Shop International plc.). The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm 100% thảo mộc từ Anh Quốc, với hơn 3,200 cửa hàng trên 60 quốc gia. The Body Shop sở hữu hơn 1,200 sản phẩm – gồm dòng chăm sóc da mụn Tea Tree, chống lão hóa Drops of Youth, bơ dưỡng thể British Rose, nước hoa White Musk, dầu gội Ginger và hàng loạt phụ kiện, quà tặng độc đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • TTTM Estella Place, số 88 Đường Song Hành, P. An Phú, Q. 2, TP. Thủ Đức - (028) 3636 6463
        • Vincom Mega Mall, 161 Xa lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. Thủ Đức - (028) 73045845

        Điện thoại: 1900 633 532
        Email: marketing.vn@thebodyshop.com.my
        Website: http://www.thebodyshop.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/TheBodyShopVietNam

        Gọi điện
        The Body Shop
        The Body Shop
        The Body Shop
        The Body Shop
      • Top 7

        Lixibox

        Gọi điện

        Không chỉ được biết đến như một kênh mua sắm mỹ phẩm online hàng đầu tại Việt Nam, Lixibox còn nổi tiếng nhờ những cửa hàng rộng lớn được đặt tại những vị trí đắt địa giúp gia tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Đến với Lixibox, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da tại đây. Các dòng sản phẩm đều được nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ giấy tờ và giá cả vô cùng cạnh tranh đã giúp Lixibox chiếm được niềm tin của đại đa số khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm từ Lixibox đã được kiểm nghiệm không chỉ bởi các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp mà còn được các blogger nổi tiếng tuyển chọn kỹ lưỡng và sử dụng qua. Nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất phù hợp cho từng loại da khác nhau theo nhiều cách.


        Ngoài ra, Lixibox còn phân phối độc quyền thương hiệu máy rửa mặt HALIO - Máy rửa mặt bán chạy nhất Việt Nam với hơn 20,000 sản phẩm được bán ra và nhận phản hồi tốt từ khách hàng. Tại Lixibox, bạn còn được tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. Với giao diện dễ nhìn, bắt mắt cùng các sản phẩm chất lượng. LIXIBOX là địa chỉ yêu thích, thường xuyên của các chị em phụ nữ với mong muốn mình đẹp hơn lên mỗi ngày.

        Mọi vấn đề liên quan tới da, làm đẹp nếu còn nhiều thắc mắc, bạn chỉ cần đặt câu hỏi với các chuyên gia tại Lixibox. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Tất cả các câu hỏi sẽ được các chuyên gia, blogger am hiểu về làm đẹp trả lời một cách tận tình và miễn phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Tầng 3 L2-29, TTTM Estella Place, 88 Song Hành, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0765 530 577
        • Siêu Thị Mega Market, Khu đô thị mới An Phú An Khánh, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0902 562 034

        Email: info@lixibox.com
        Website: lixibox.com
        Fanpage: www.facebook.com/lixiboxvn

        Gọi điện
        Lixibox
        Lixibox
        Lixibox
        Lixibox
      • Top 8

        Medicare

        Gọi điện

        Thêm một địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín, chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, đó là MEDiCARE. Được thành lập vào năm 2001, đây là thương chuỗi cửa hàng bán lẻ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong suốt hơn 10 năm. Đến nay, MEDiCARE đã có hơn 80 cửa hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nhìn vào con số trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng đây là nơi cung cấp mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại quận 2, TP. HCM.


        Những sản phẩm chính tại cửa hàng MEDiCARE bao gồm: mỹ phẩm, chăm sóc da, tóc, chăm sóc cơ thể, thuốc - dược phẩm, thực phẩm chức năng và sản phẩm sức khỏe thông dụng. Tại MEDiCARE, bạn dễ dàng tìm được các loại mỹ phẩm chính hãng, chất lượng và thường xuyên nhận được ưu đãi từ hệ thống cửa hàng.


        Ngoài chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh, MEDiCARE còn chú trọng đến cung cách phục vụ khách hàng. Trải nghiệm mua sắm của quý khách luôn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của MEDiCARE đặt lên hàng đầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 36 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • L3-01A, Tầng L3, TTTM Vincom Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • L2-15, Tầng 2, TTTM Vincom, 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 028 7308 7318
        Email: esupport@medicare.vn
        Website: medicare.vn
        Fanpage: www.facebook.com/happymedicare/

          Gọi điện
          MEDiCARE
          MEDiCARE
          MEDiCARE
          MEDiCARE
        • Top 9

          Club Clio Vietnam

          Gọi điện

          CLUB CLIO là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chính hãng không còn quá xa lạ với những tín đồ makeup tại Việt Nam. Với sứ mệnh giúp mọi cô gái có thể trang điểm chuyên nghiệp, nuôi dưỡng làn da và cập nhật những xu hướng mới nhất từ Hàn Quốc, CLUB CLIO Vietnam mang đến cho nàng một trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm tuyệt vời.


          Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi cô gái, CLUB CLIO bao gồm 5 thương hiệu đó là:

          • Clio Professional: dòng sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp
          • Peripera: dòng sản phẩm trang điểm hằng ngày theo phòng cách trẻ trung, năng động
          • Healing Bird: dòng dưỡng da từ thảo mộc
          • Goodal: dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm từ thiên nhiên
          • Dermatory: dòng dược mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm

          CLUB CLIO cung cấp một loạt sản phẩm mỹ phẩm đa dạng, từ trang điểm, dưỡng da, chăm sóc tóc đến sản phẩm chăm sóc cơ thể và nước hoa. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu làm đẹp của bạn, cho dù bạn muốn tạo một diện mạo mới, chăm sóc da mặt hoặc tự tin hơn với một bộ trang điểm phù hợp. CLUB CLIO sở hữu 2 gian hàng nằm trong trung tâm thương mại lớn là Vincom Mega Mall và Estella Place nên rất thuận tiện để bạn di chuyển và ghé mua sắm. Đây chắc chắn là cửa hàng mỹ phẩm uy tín chất lượng hàng đầu tại quận 2 mà bạn không thể bỏ qua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Vincom Mega Mall, 161 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3636 1900

          Website: beautybox.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/ClubClioVietnam/

          Gọi điện
          CLUB CLIO Vietnam
          CLUB CLIO Vietnam
          CLUB CLIO Vietnam
          CLUB CLIO Vietnam
        • Top 10

          Thế Giới Skinfood

          Gọi điện

          Thế Giới Skinfood tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại TP. HCM. Luôn cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm mới nhất trên thị trường, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng nhất. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình và tính chuyên nghiệp khi chọn mua sản phẩm và hợp tác kinh doanh cùng Thế Giới Skinfood.


          Thế Giới Skinfood là một trang cửa hàng chuyên bán các dòng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da. Sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng từ kẻ mắt, phấn nước, son môi, kem dưỡng đến mặt nạ, serum, kem chống nắng. Các thương hiệu ở đây chủ yếu là các thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với các tín đồ làm đẹp như: Innisfree, Skinfood, Laneige, The Face Shop, Mamonde, 3CE,...


          Cửa hàng có tất cả những món đồ làm đẹp đang "hot" trên thị trường, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bất cứ phụ nữ nào. Khi mua hàng tại Thế Giới Skinfood bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và bạn có thể đổi trả trong vòng 7 ngày nếu không vừa ý về sản phẩm. Có thể nói đây là một trong những cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 366 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 636 510
          Email: cskh@thegioiskinfood.com
          Website: thegioiskinfood.com
          Fanpage: www.facebook.com/thegioiskinfood
          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
          Gọi điện
          Thế Giới Skinfood
          Thế Giới Skinfood
          Thế Giới Skinfood
          Thế Giới Skinfood




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy