Top 4 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Quận 6, TP. HCM

  1. Top o Guardian
  2. Top o Hasaki Beauty & Clinic
  3. Top o P.Beauty
  4. Top o Mỹ Phẩm Vân - Mỹ Phẩm Sakura

Top 4 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Quận 6, TP. HCM

Mưa Lạnh 4838 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm chắc chắn là một trong những món đồ không thể thiếu của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Thế nhưng hiện nay trên thị trường có tới hàng trăm loại mỹ phẩm khác ... xem thêm...

  1. Top o

    Guardian

    Gọi điện

    Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng kênh mua sắm online: Shopee, Grabmart, Eshop giao hàng trên toàn quốc.


    Mô hình cửa hàng tân tiến tại Guardian – Tornado+ với sự đầu tư về không gian khang trang, rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, năng động và trẻ trung. Nắm bắt xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam, mỗi cửa hàng Guardian Tornado+ sẽ được phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khoẻ. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích theo thương hiệu hoặc dựa trên gợi ý của Guardian với các "Hot zone": Thiên đường làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Nhật Bản, Sản phẩm không thể bỏ lỡ hay Siêu khuyến mãi của tháng... cùng hơn 10.000+ mặt hàng đến từ hơn 500 thương hiệu uy tín cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Với không gian mua sắm tươi trẻ cùng hai sắc cam - trắng chủ đạo, đây sẽ là những điểm nhấn để tạo nên sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Guardian trong suốt 8 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 129 - 131 Đường Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. HCM - 0283 755 9839
    • 198 Đường Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP. HCM - 0283 969 1414

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: http://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn/

    Lazada: https://bit.ly/GuardianVN_Lazada

    Shopee: https://bit.ly/Guardian_Shopee

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. Top o

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng khác nhau trên toàn cầu. Với hàng loạt danh sách các đối tác bao gồm: La Roche-posay, Innisfree, Vichy, Shiseido, Hada Labo và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác,


    Tính đến nay khi nhắc đến Hasaki Beauty & Clinic không còn quá xa lạ với mọi người, Hasaki Beauty & Clinic đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp. Một trong những cam kết hàng đầu của Hasaki Beauty & Clinic là cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đội ngũ chuyên gia tại đây luôn tiến hành kiểm định nghiêm ngặt trước khi sản phẩm được mang ra kệ, đảm bảo về chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.


    Tại Hasaki Beauty & Clinic đội ngũ nhân viên được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và am hiểu về sản phẩm, dễ dàng giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp cho mình. Ngoài ra khi đến đây bạn có vô số sự lựa chọn vì các sản phẩm tại đây đa dạng và thường xuyên đưọc Hasaki Beauty & Clinic cập nhật các mẫu mới liên tục. Nếu bạn đang có nhu cầu mua mỹ phẩm dưỡng da hay làm đẹp thì Hasaki Beauty & Clinic là một địa điểm đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 94 Đ. Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

    Website: https://hasaki.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/hasaki.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hasaki-vn-chinh-hang/?path=index.htm

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  3. Top o

    P.Beauty

    Thêm một địa chỉ cực kỳ uy tín tại quận 6 được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đó là P.Beauty. Shop chuyên các sản phẩm mỹ phẩm xách tay chính hãng, từ nước hoa, make up cho tới skin care, tất cả đều được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, là những sản phẩm mới nhất, hot nhất. Cam kết giá thành phải chăng nhất vịnh bắc bộ.

    Sở dĩ shop nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng bởi sự tư vấn hết sức nhiệt tình. Tùy loại da của bạn là da dầu, da khô, hay da thường, shop sẽ giới thiệu sản phẩm phù hợp, không gây dị ứng, mẫn cảm khi sử dụng. Trong rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm tại quận 6 - Tp.HCM thì P.Beauty luôn cập nhật xu hướng và đem về những dòng sản phẩm mới nhất từ cao cấp đến bình dân cho các khách hàng. Và đặc biệt tại P.Beauty nổi bật hơn cả vẫn là các mặt hàng về makeup và nước hoa, nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như 3Ce, Ofelia, MAC, LIME, Missha...

    Không gian shop không quá rộng nhưng mỹ phẩm nhiều vô cùng. Chính bởi sự đa dạng ấy nên khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đây thực sự là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín tại quận 6 - Hồ Chí Minh mà bạn nên lưu lại để ghé mua khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 098 2179 094

    Email: pbeautyspa31cholon@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Pbeautyhouse

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      P.Beauty
      P.Beauty
      P.Beauty
      P.Beauty
    • Sakura là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở Hoa Anh Đào, trực thuộc tập đoàn Mỹ phẩm Sakura Beauty Corporation và đặt trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam cách đây vài năm ngắn ngủi thế nhưng đã “mãnh liệt” tạo được niềm tin và chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

      Những sản phẩm của Sakura được ví với sự thuần khiết và mạnh mẽ của những cành hoa anh đào, đó cũng như lời khẳng định “chắc nịch’ của thương hiệu bằng niềm tự hào, kiêu hãnh và đầy trách nhiệm.


      Thương hiệu Sakura đã cho ra đời những dòng sản phẩm đặc trị các vấn đề về da như: dòng chăm sóc da mặt, làm sạch, dòng sản phẩm trị mụn, trị nám chuyên sâu, tắm trắng, dưỡng thể hay các loại viên uống bổ sung dưỡng chất từ bên trong... Một điểm mạnh mà Sakura sở hữu đó là sản phẩm không hề chứa những chất gây kích ứng da, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sakura thấu hiểu được những nỗi lo lắng của bạn khi các vấn đề về da theo tuổi tác cứ “ùn ùn” kéo đến, vì thế, từng sản phẩm luôn được thương hiệu cải tiến, nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


      Nếu bạn đang ở quận 6 thì hãy liên hệ với shop Mỹ Phẩm Vân tại 43 Tân Hòa Đông, phương 14 để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng nhé.


      Thông tin liên hệ

      Địa chỉ: AB Beauty World: 410 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP HCM

      Hotline: 1900 7218

      Email: info@sakurabeauty.vn

      Website: https://sakurabeauty.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/sakurabeautyvietnam.vn/

        Gọi điện
        Mỹ Phẩm Vân - Mỹ Phẩm Sakura
        Mỹ Phẩm Vân - Mỹ Phẩm Sakura
        Mỹ Phẩm Vân - Mỹ Phẩm Sakura
        Mỹ Phẩm Vân - Mỹ Phẩm Sakura




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy