Top 11 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM

Mưa Lạnh 6882 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích làm đẹp, bạn yêu thích làm mới bản thân, bản luôn suy nghĩ về vấn đề chăm sóc làn da của mình nhưng vẫn chưa biết nên làm gì để có thể thỏa mãn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian Health & Beauty

    Gọi điện

    Là một trong những chuỗi hệ thống cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín và có quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam, Guardian Health & Beauty có chuỗi hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng các kênh mua sắm online như website, Shopee, Lazada,...cũng như sự hợp tác với hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm uy tín trên thế giới.


    Được ưu ái với tên gọi là "nơi mua sắm cho mọi nhà", đến với Guardian Health & Beauty luôn cung cấp những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng, đáng đầu Các dòng sản phẩm tại Guardian Health & Beauty vô cùng đa dạng. Từ các loại đồ chăm sóc tóc, da, đến các loại mỹ phẩm, make-up..., đáp ứng đa dạng nhu cầu của bạn. Hai sắc màu cam - trắng chủ đạo đã làm cho không gian mua sắm của Guardian vô cùng tươi trẻ, đội ngũ nhân viên tư vấn lại cực kỳ thân thiện, dễ thương. Với phương châm giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.


    Cùng hội chị em đến ngay với Guardian Health & Beauty để thỏa sức mua sắm, làm đẹp thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 176 Đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 18C Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: http://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn

    Instagram: https://www.instagram.com/guardianvietnam/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@guardianvietnam

    Shopee: https://shopee.vn/guardian_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/guardian

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty

  2. Top 2

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic tiếp tục sẽ là một địa chỉ bán mỹ phẩm đáng tin cậy tại Quận 1. Khách hàng khi đến với Hasaki sẽ luôn được đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu, bởi các sản phẩm tại shop rất đa dạng về chủng loại, chất lượng lại đảm bảo an toàn, giá cả tốt nhất trên thị trường. Bên cạng đóm đội ngũ nhân viên tư vấn thì vô cùng nhiệt tình - thân thiện và các chính sách hỗ trợ ship hàng toàn quốc, cam kết sản phẩm chính hãng 100%. Ngoài ra, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu sử dụng dưới sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, khi đến với Hasaki Beauty & Clinic, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa làm đẹp hoàn hảo.


    Nếu bạn đang cảm thấy stress, căng thẳng từ công việc hay từ cuộc sống đời thường, hãy thử dành cho bản thân vài phút mua sắm, thư giãn, làm đẹp để quên đi nỗi lo toan đó. Một loại mặt hàng dù có mua nhiều đến đâu cũng không phí chính là mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm tại Hasaki Beauty & Clinic. Với các sản phẩm mỹ phẩm từ chăm sóc da đến makeup,... chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi một lần thử đến trải nghiệm.


    Hãy để Hasaki Beauty & Clinic đồng hành cùng bạn trên hành trình đẹp hơn mỗi ngày, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: www.hasaki.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

    Instagram: https://www.instagram.com/hasakibeauty/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@hasaki.vn

    Shopee: https://shopee.vn/hasaki.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hasaki-vn-chinh-hang/

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  3. Top 3

    Watsons

    Gọi điện

    Watsons là một trong những shop chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chất lượng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới uy tín nhất tại Quận 1. Đến với Watsons, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, vì shop cam kết phục vụ hàng chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất.

    Watsons
    có sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như: MAC, Lime Crime, Revlon, Shiseido, Chanel,...Ngoài ra, shop còn hỗ trợ ship hàng toàn quốc và có các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. Đặc biệt là giờ mở của của shop là khoảng từ 9 giờ 30 phút sáng đến 10 giờ đêm nên khá là thoải mái, phù hợp cho những người bận đi làm ban ngày, buổi tối có thể vừa đi dạo, ghé qua Watsons mua sắm.

    Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những hot trend mới nhất, Watsons kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng, chỉ cần đến Watsons bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm mình yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Lầu B2–05, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 989 877 & 0282 247 8797 & 0286 276 8826

    Email: contactus@watsons.vn
    Website:
    http://www.watsons.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/watsonsvietnam/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/watsonsvn/
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@watsonsvn
    Shopee:
    https://shopee.vn/watsonsvn_officialstore
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/watsons

    Gọi điện
    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons
  4. Top 4

    SHISEIDO

    SHISEIDO hiện đang là một chuỗi cửa hàng cung cấp mỹ phẩm uy tín nhất tại Việt Nam nói chung và Quận 1, TP. HCM nói riêng. Đã và đang nỗ lực, phấn đấu không ngừng để mang đến những giá trị khác biệt kể từ lúc thành lập, SHISEIDO tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, ở mỗi người.


    SHISEIDO có một phương châm độc đáo về cách chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp - mang phong cách phương Tây: "Dùng mọi thứ, bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ." SHISEIDO cho rằng khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta sẽ truyền những cảm hứng tích cực với cuộc sống đến tất cả mọi người. Kể từ khi ông Arinobu Fukuhara mở cửa và đón chào vị khách đầu tiên vào cửa hiệu thuốc ở quận Ginza - Nhật Bản, đó chính là dấu hiệu sự khởi đầu của một công ty có thể thay đổi toàn bộ cục diện trong lĩnh vực làm đẹp thế giới.


    Nếu bạn là một tín đồ mê làm đẹp thì đừng bỏ lỡ SHISEIDO, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VinCom Đồng Khởi, L1-53 TTTM VINCOM 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • New World Hotel Saigon, 76 Lê Lai, Mặt đường Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP.HCM
    • Takashimaya, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng : http://bit.ly/ShiseidostoreVN

    Điện thoại: 1900 633 915

    Email: chamsockhachhang@scv.shiseido.vn

    Website: http://www.shiseido.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShiseidoVn/

    Shopee: https://shopee.vn/shiseido_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/shiseido

    SHISEIDO
    SHISEIDO
    SHISEIDO
    SHISEIDO
  5. Top 5

    shu uemura

    Gọi điện

    Thương hiệu mỹ phẩm shu uemura được thành lập bởi chuyên viên trang điểm shu uemura, là một người tiên phong, là một trong những nghệ sĩ make-up châu Á đầu tiên thành danh ở phương Tây, từng đảm nhiệm việc make-up cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như Frank Sinatra,...


    Luôn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp và sáng tạo, shu uemura quyến định theo học khoá trang điểm tại học viện Tokyo, là người đàn ông duy nhất trong lớp học 130 người lúc ấy. Bước ngoặt lớn của ông là vào năm 1955, khi một nghệ sĩ trang điểm trong đoàn làm phim Hollywood cần tìm kiếm một trợ lý nam, kể từ đó sự nghiệp của shu uemura đã bắt đầu ở trời Tây.


    Năm 1965, shu uemura quay về Nhật để mở viện dạy trang điểm và tạo ra thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Với sản phẩm đầu tay là dầu làm sạch da này, shu uemura bắt đầu được biết đến rộng rãi. Dòng sản phẩm này vẫn đóng vai trò chủ đạo của hãng cho đến ngày nay. Sau đó, shu uemura mở rộng thương hiệu tại nhiều thị trường lớn như: Paris, London và New York. Năm 2004, tập đoàn L'Oreal mua lại thương hiệu này.


    shu uemura luôn hướng tới cái đẹp ở từng chi tiết, luôn tăng cường mối quan hệ giữa nghệ thuật và vẻ đẹp. Cũng theo nguyên lý này mà thương hiệu luôn hợp tác với những nghệ sĩ để cho ra đời những dòng sản phẩm có yếu tố nghệ thuật rất cao, ví dụ như kết hợp với Viktor & Rolf cho ra Tokyo lash bar, với Mika Ninagawa, Takashi Murakami hay Karl Lagerfeld cho ra các bộ sưu tập mùa Giáng sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • shu uemura Takashimaya: Tầng trệt, 92 – 94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM
    • shu uemura Vincom Đồng Khởi: Tầng B1, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
    • shu uemura Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 821 3886 & 0283 822 0440 & 0283 822 0476

    Email: lorealvietnam@loreal.com

    Website: https://shop.shuuemura.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shuuemura.vietnam

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/shu-uemura/

    Gọi điện
    shu uemura
    shu uemura
    shu uemura
    shu uemura
  6. Top 6

    Nuty Cosmetics

    Gọi điện

    Nuty Cosmetics tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Sài Gòn, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu shopping từ Nam ra Bắc. Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh với một mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.


    Nuty Cosmetics là đại lý phân phối của 50 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Sản phẩm cũng khá rẻ so với mặt bằng chung. Nếu bạn đang còn băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín thì Nuty Cosmetics là một lựa chọn tuyệt vời đó nhé.


    Không gian Nuty Cosmetics thì khá ấn tượng với tone màu tím đậm chất girly, cách bày trí mỹ phẩm lại rất hợp lý với hàng nghìn sản phẩm xinh yêu. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được shop cam kết chính hãng 100%, có bill cho bạn kiểm chứng hoặc bạn có thể thoải mái check code ngay tại shop. Hơn thế nữa, bạn sẽ còn được test sản phẩm miễn phí trước khi "rinh về dinh". Những chương trình khuyến mãi, sự kiện, giảm giá, giveaway… cùng hàng ngàn quà tặng ̣hấp dẫn khác từ Nuty cũng là thứ khiến chị em mê mệt. Nhân viên tại Nuty Cosmetics thì lại vô cùng chuyên nghiệp, bởi vì họ được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia đến từ Murad và thường xuyên trải qua những khóa thử thách kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.


    Alo cho đứa bạn thân để cung nhau một lần ghé chơi và khám phá Nuty Cosmetics ngay nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    68 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 737 (phím số 2) & 0287 300 0333

    Email: nutycosmetics@gmail.com

    Website: https://nuty.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nutycosmetics

    Instagram: https://instagram.com/nutycosmetics
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@nuty.vn
    Shopee:
    https://shopee.vn/nuty.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nuty-cosmetics/
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/nuty-cosmetics

      Gọi điện
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
    • Top 7

      Clarins VietNam

      Gọi điện

      Clarins VietNam là một công ty của Pháp thành lập vào năm 1954, chuyên sản xuất sản phẩm chăm sóc da, trang điểm cao cấp, chiết xuất chủ yếu từ thực vật hàng đầu tại Việt Nam. Ông Jacques Courtin – Clarins, là người sáng lập, kiêm chủ tịch của Clarins Group đến năm 2000. Con trai của ông, Christian Courtin – Clarins, tiếp quản vai trò chủ tịch hội đồng quản trị từ năm 2000 đến nay. Một người con trai nữa của Jacques Courtin – Clarins là Olivier Courtin, giữ vị trí giám đốc điều hành. Công ty Clarins có giá trị khoảng 2 tỷ đô la Mỹ năm 2012.

      Hiện nay, các dòng sản phẩm của Clarins chiếm hơn 13,5% của thị trường mỹ phẩm trong sáu công ty dẫn đầu châu Âu. Các sản phẩm của Clarins đã có mặt trên 150 quốc gia tại châu Âu, châu Mỹ, châu Á, châu Úc và châu Phi, trong đó có Việt Nam. Xuất khẩu có vai trò rất quan trọng với thương hiệu Clarins. Bằng chứng là sự phát triển sang các thị trường khác chiếm hơn 80% doanh thu hàng năm của công ty. Clarins kiểm soát hơn 90% doanh số bán hàng bên ngoài qua các công ty con và liên doanh, đảm bảo sự đồng nhất chính sách bán hàng của thương hiệu. Hơn 10.000 sản phẩm của Clarins được bán ra trên toàn thế giới hàng năm, nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như ủng hộ của khách hàng.


      Chính những yếu tố trên đã giúp Clarins nói chung và Clarins VietNam nói riêng tạo dựng được uy tín cũng như sự ủng hộ của các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới trong suốt hành trình gần 70 năm gây dựng và phát triển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
      • Diamond Plaza 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0964 243 343 & 0286 681 5181 & 0283 822 7817

      Email: clarins.vietnam@halgroup.com.vn

      Website: http://www.clarins.com.sg/

      Fanpage: https://www.facebook.com/clarins.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Clarins VietNam
      Clarins VietNam
      Clarins VietNam
      Clarins VietNam
    • Top 8

      Belle Lab

      Belle Lab là một trong những chuỗi cửa hàng phân phối mỹ phẩm có tiếng tại Quận 1, TP. HCM, với hơn 200 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng đến từ Nhật, Hàn, Pháp, Mỹ,… cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn sắc đẹp được đào tạo chuyên sâu, luôn có mặt và đồng hành cùng bạn mọi lúc. Belle Lab mang trong mình sứ mệnh truyền cảm hứng làm đẹp cho tất cả mọi người và giúp họ tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.


      Belle Lab luôn cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới nhất trên toàn thế giới để đem lại sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, shop còn trích nguồn thông tin chính xác từ web hãng, phổ biến rõ ràng, chi tiết trên trang online của shop như fanpage, website, Shopee,... Ngoài ra, việc liên tục về hàng để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng, kiểm duyệt nghiêm ngặt nguồn hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng được Belle Lab hết sức chú trọng.


      Sản phẩm của Belle Lab đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, chất lượng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản; sự tinh tế, an toàn đến từ Pháp, Anh, Mỹ cụ thể là: Vichy, La Roche Posay, Avène, Bioderma, Evoluderm, St. Ives,Simple, Senka, Beauskin, CareCella, She’s, Muji, DHC, Innisfree, 3CE, Shu….


      Chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Belle Lab để mua sắm, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tốt nhất tại đây thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 101 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 252 595

      Email: info@bellelab.co

      Website: https://bellelab.co/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bellelab.co/

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Belle Lab
      Belle Lab
      Belle Lab
      Belle Lab
    • Top 9

      Boshop.vn

      Gọi điện

      Ra đời và hoạt động vững mạnh kể từ năm 2011, Boshop.vn tiếp tục là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng giá tốt tại Quận 1, TPHCM. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường” cho các chị em công sở, học sinh – sinh viên và những bạn nam có nhu cầu làm đẹp.


      Ngoài việc chỉ nhập các dòng mỹ phẩm chủ yếu có nguồn gốc từ Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và Nhật, Boshop.vn còn luôn cập nhật những dòng sản phẩm đang hot và giới hạn số lượng với mức giá tốt, cam kết chất lượng nhờ shop đang là đối tác chính thức của 50 nhãn hàng mỹ phẩm lớn trên thế giới. Chưa kể đến, mặt bằng rộng, không gian mua hàng thoải mái với nhiều mặt hàng phong phú chăm sóc bạn từ “gốc đến ngọn” với nhiều thương hiệu uy tín từ drugstore đến high-end như: The Face Shop, The Body Shop, 3CE, Charlotte Tilbury, Chanel, Paula’s Choice… Boshop.vn còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chuyên nghiệp rất được lòng khách hàng gần xa.


      Đến với Boshop.vn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như sự tận tình trong cách phục vụ. Điển hình là khi đến với Boshop.vn, bạn sẽ được soi da miễn phí với công nghệ ánh sáng từ Hàn Quốc. Thêm vào đó, nhân viên tư vấn với kiến thức chuyên sâu về làn da sẽ cho chị em mình biết được làn da có cấu trúc ra sao và chọn những sản phẩm thật phù hợp cho làn da của mình.


      Hãy để Boshop.vn chăm sóc làn da của chị em nhà mình ngay từ hôm nay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 153 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 7101 & 0904 724 111

      Email: boshop92@gmail.com

      Website: http://www.boshop.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/boshopvnhcm

      Instagram: https://www.instagram.com/boshop.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Boshop.vn
        Boshop.vn
        Boshop.vn
        Boshop.vn
      • Top 10

        Thefaceshop Vietnam

        Gọi điện

        Thefaceshop là thương hiệu mỹ phẩm đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình như vậy bởi shop biết cách kết hợp giữa những tinh túy của khoa học và sự ưu ái của thiên nhiên để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho làn da của khách hàng. Trong thiên nhiên luôn tồn tại một sự cân bằng thông thái có thể duy trì đến mức hoàn hảo, Thefaceshop mạnh dạn ứng dụng vào trong từng sản phẩm với mong muốn trở thành thiên nhiên thứ hai chăm sóc hoàn hảo cho làn da của khách hàng.

        Các sản phẩm tại Thefaceshop thiên về chiết xuất thiên nhiên, giúp thẩm thấu vào làn da một cách tuyệt vời, không gây ra các hiện tượng kích ứng, bong tróc da. Sản phẩm đa dạng từ make up tới skincare sẵn sàng thỏa mãn nhu cầu chăm sóc hay làm đẹp của các nàng. Đội ngũ nhân viên thì rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của bạn. Hiện nay hệ thống đã phát triển thêm hình thức kinh doanh online qua website, qua các sàn thương mại điện tử để khách hàng thoải mái mua sắm ngay cả khi ngồi ở nhà. Điều này vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho các nàng.


        Hãy để Thefaceshop mang đến thiên nhiên cho làn da của bạn và đó cũng là cam kết của Thefaceshop đối với tất cả các thượng đế của mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        2-4 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

        Điện thoại: 1800 6035 & 0283 926 0431

        Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn
        Website:
        https://thefaceshop.com.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/ThefaceshopVietnam
        Instagram:
        https://www.instagram.com/thefaceshopvietnam/
        Shopee:
        https://shopee.vn/thefaceshop_officialstore
        Lazada:
        https://www.lazada.vn/shop/thefaceshop
        Giờ mở cửa:
        10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Thefaceshop Vietnam
        Thefaceshop Vietnam
        Thefaceshop Vietnam
        Thefaceshop Vietnam
      • Top 11

        Aromatica Việt Nam

        Gọi điện

        Aromatica Việt Nam tiếp tục sẽ là cái tên không nằm ngoài danh sách các shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại Quận 1, TPHCM. Shop chủ yếu cung cấp các dòng mỹ phẩm thuần chay hữu cơ Hàn Quốc, vì thế nếu bạn là một tín đồ yêu làm đẹp nhưng lại yêu thích thiên nhiên thì Aromatica Việt Nam sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đến với Aromatica Việt Nam, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cam kết phục vụ hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất.

        Aromatica Việt Nam
        hiện đang kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm từ chăm sóc da đến chăm sóc tóc như: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, sữa rửa mặt, dầu tẩy trang, nước dưỡng chân tóc,... Đặc biệt, giờ mở của của shop từ 9 giờ sáng đến tận 22 giờ đêm nên khá là thoải mái, phù hợp cho những người bận đi làm buổi ngày, buổi tối có thể vừa đi dạo, đi chơi vừa có thể ghé qua shop mua sắm.

        Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Aromatica Việt Nam luôn sở hữu cho mình những món mỹ phẩm chất lượng tốt nhất, mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho khách hàng. Không cần phải tranh nhau xếp hàng hay đợi quá lâu để canh sale-off, chỉ cần đến Aromatica Việt Nam bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm mình yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 44 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

        Điện thoại: 0911 064 433

        Email: nice.retail.vina@araclub.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/chechonaraclub/

        Shopee: https://shopee.vn/araclub

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Aromatica Việt Nam
        Aromatica Việt Nam
        Aromatica Việt Nam
        Aromatica Việt Nam




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy