Top 6 Shop mỹ phẩm uy tín nhất tại Quận 9, TP. HCM

Quỳnh Lê 6507 1 Báo lỗi

Từ bao lâu nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai ai cũng lo sợ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian

    Gọi điện

    Trong khoảng đến đầu thế kỷ 20 tập đoàn Dairy Farm dần tấn công vào thị trường bán lẻ với chuỗi siêu thị bán lẻ. Dần dần hướng sang các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, chính vì thế mà cái tiên Guardian ra đời, hoạt động lớn mạnh cho đến tận bây giờ. Guardian đã có nhiều năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Guardian đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Với số lượng mặt hàng đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, ngay từ lúc bắt đầu đến nay cái tên Guardian càng ngày càng phát triển không ngừng vươn xa, cố gắng hoàn thiện từng ngày để truyển cảm hứng sống khỏe đẹp đến với khách hàng.


    Phương châm của Guardian là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên không khó hiểu khi các sản phẩm của chuỗi của hàng này đều là các mặt hàng về làm đẹp như sản phẩm chăm sóc tóc, da, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, make up... Chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, từng sản phẩm, mỗi khác hàng từng đến trải nghiệm tại các cửa hàng đều hài lòng. Không cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn số lượng cửa hàng của hãng này ở Hà Nội là đủ biết về mức độ phát triển cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng. Tại Quận 9, TP.HCM, Guardian tọa lạc tại đường Lê Văn Việt, đây từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm mỹ phẩm tin cậy của chị em tại khu vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 - 120 Đường Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 736 1620

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/guardianvn/

    Website: guardian.com.vn

    Thời gian hoạt động: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Guardian Việt Nam
    Guardian Việt Nam
    Guardian Việt Nam
    Guardian Việt Nam

  2. Hasaki được thành lập tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2016, với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam. Hasaki Beauty & Spa đã tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc Spa chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay. Đến với Hasaki Beauty & Spa, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ Spa tuyệt vời cùng vô số loại mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn, có thể giải quyết các tình trạng da của bạn. Tại đây, Hasaki Beauty & Spa cam kết:

    • Cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
    • Tư vấn và hỗ trợ quý khách kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.
    • Bảo mật thông tin khách hàng
    • Vận hành tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.
    • Một điểm cộng nữa cho Hasaki Beauty & Spa chính là thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Hasaki Beauty & Spa có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn ghi chú thông tin các sản phẩm mới. Nếu bạn muốn mua hàng tại Hasaki Beauty & Spa, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6324 &1800 6310

    Email: hotro@hasaki.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

    Website: hasaki.vn

    Gọi điện
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
  3. Top 3

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Beauty Garden là là hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Anh, .... . Đây là một trong những chuỗi cửa hàng uy tín bậc nhất TP.HCM nói chung và quận 9 nói riêng với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp cùng với các thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp nổi tiếng. Bạn sẽ phải hài lòng với sự đa dạng về mặt hàng, giá cả, không gian và phong cách làm việc chuyên nghiệp khi đến Beauty Garden.


    Với sự tuyển chọn gắt gao từ khâu nhập hàng cùng phương châm hoạt động luôn hướng tới quyền lợi của khách hàng: ''Thoải mái khi mua hàng - Hài lòng khi sử dụng'', Beauty Garden thực sự là lựa chọn hàng đầu dành cho chị em tại Quận 9 cũng như hoàn toàn xứng đáng để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp. Bên cạnh đó, sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ vô cùng thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 435 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 484 114 & 1900 7013

    Facebook: https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/
    Website:
    https://beautygarden.vn/

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  4. Top 4

    Nuty Cosmetics

    Gọi điện

    Nuty Cosmetics tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại TP.HCM, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu shopping từ Nam ra Bắc. Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty Cosmetics luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Nuty Cosmetics là đại lý phân phối của 50 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Nhân viên tại đây tư vấn rất nhiệt tình, sản phẩm cũng khá rẻ so với mặt bằng chung. Nếu bạn đang còn băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín thì Nuty Cosmetics là một lựa chọn tuyệt vời với những điều sau đây


    • Cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hoá đơn, chứng từ.
    • Nuty là đại lý chính thức của hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam, có đầy đủ bằng chứng nhận, hợp đồng, hoá đơn, phiếu công bố sản phẩm... Đặc biệt là đại lý độc quyền thương hiệu Murad kênh beauty shop.
    • Nuty đền gấp 10 lần + hãng phân phối đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả.
    • Giao hàng miễn phí cho hoá đơn từ 100k ở khu vực nội thành HCM
    • Đa dạng hàng test, siêu âm da, tư vấn chọn lựa và sử dụng sản phẩm phù hợp với hệ thống 8 showroom tại các vị trí đắc địa.
    • Giá luôn tốt và cạnh tranh nhất.
    • Nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn từ hãng đến khách hàng.

    Chính vì những điều tuyệt vời như thế, hãy ghé đến Nuty Cosmetics và tìm mua những sản phẩm làm đẹp mà chị em đang tìm kiếm. Các sản phẩm tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các chị em đam mê làm đẹp mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 636 737

    Email: nutycosmetics@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/nutycosmetics/

    Website: https://nuty.vn/

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  5. The Face Shop chắc chắn là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đã quá quen thuộc với mọi người dân Việt Nam rồi đúng không nào. Với các cửa hàng trên rất nhiều tỉnh thành, The Face Shop giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các nàng trên khắp đất nước Việt Nam.Tại đây, ở mọi lúc, mọi nơi bạn đều có thể tìm được cho mình các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của The Face Shop. Những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm đều được Shop trả lời và giải đáp nhiệt tình, giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa cho bản thân một sản phẩm phù hợp.


    Với mong muốn đem lại cho các bạn sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, The Face Shop luôn cố gắng phát triển không ngừng để làm hài lòng các khách hàng thân yêu của mình. Shop luôn cố gắng phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, tư vấn và cũng cấp những kiến thức làm đẹp hữu ích cho phái đẹp vô cùng tận tâm. Và nếu như chị em nào đang ở Quận 9 thì hãy đến ngay The Face Shop để mua được những sản phẩm chính hãng và được tư vấn tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gian L1-K7, T1 TTTM Vincom, 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 730 8869

    Facebook: https://www.facebook.com/THEFACESHOPVietnam/

    Website: https://thefaceshop.com.vn/

    Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
  6. Top 6

    Zavenci Cosmetics

    Gọi điện

    Zavenci Cosmetics là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm, những mặt hàng dành cho phái đẹp nằm tại Quận 9, TP.HCM. Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm, chọn lựa và mua cho mình một sản phẩm làm đẹp ưng ý, đảm bảo về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Zavenci luôn cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái hiện vẫn đang còn tràn lan trên thị trường. Qua đó Zavenci tạo cho khách hàng sự tin tưởng vào uy tín và chất lượng sản phẩm.

    Nếu vẫn còn đang tìm kiếm một nơi để tìm mua những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mà vẫn còn phân vân, thì đây có lẻ là nơi tuyệt vời mà bạn nên ghé đến. Tại đây sẽ làm cho phái đẹp trở nên thoải mái hơn, cảm thấy tươi tắn khi thỏa niềm đam mê mua sắm và chăm sóc sắc đẹp. Sắc đẹp ngoại hình bây giờ khá quan trọng, nên các sản phẩm giúp nâng cấp nhan sắc, làm tăng thiện cảm với những người xung quanh. Do đó, hãy ghé đến Zavenci, sản phẩm tại đây sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/2k Đ. 79, Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
    Điện thoại:
    0888 883 219

    Email: zavenciofficial@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/zavencicomestic/

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Zavenci
    Sản phẩm tại Zavenci
    Sản phẩm tại Zavenci
    Sản phẩm tại Zavenci




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy