Top 8 Shop mỹ phẩm uy tín nhất tại Quận Tân Phú, TP. HCM

Quỳnh Trâm 10487 0 Báo lỗi

Bạn muốn thay đổi tình trạng làn da của mình. Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua mỹ phẩm uy tín. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian Health & Beauty

    Gọi điện

    Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian Health & Beauty đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Hiện tại, chuỗi Guardian Health & Beauty đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng kênh mua sắm online: Shopee, Lazada,... giao hàng trên toàn quốc.


    Phương châm của Guardian Health & Beauty là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.

    Các dòng sản phẩm tại Guardian Health & Beauty thì vô cùng đa dạng. Từ các loại đồ chăm sóc tóc, da, đến các loại mỹ phẩm, make up..., bạn muốn mua gì cũng có. Hai sắc cam - trắng chủ đạo đã làm cho không gian mua sắm của Guardian vô cùng tươi trẻ, đội ngũ nhân viên tư vấn lại cực kỳ thân thiện, dễ thương. Tất cả đã giúp Guardian có được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng trong suốt chặng đường đánh thức sắc đẹp của người Việt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 258 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 3860 6588
    • 17 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 3813 4717
    • 303 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6267 6900

    Điện thoại: 0283 832 8689
    Email:
    info_guardian@guardian.com.vn
    Website:
    guardian.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/guardianvn
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty

  2. Top 2

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic được xem là một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ lớn nhất tại Việt Nam. Cán mốc tận 79 chi nhánh cửa hàng trải khắp 29 tỉnh thành Việt Nam, Hasaki còn hoạt động bán hàng trên website, facebook và cả các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Với đa dạng các dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ các nhãn hiệu có tiếng cùng phương châm kinh doanh "Chất lượng thật - Giá trị thật!", Hasaki Beauty & Clinic tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

    Đến với Hasaki Beauty & Clinic, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa tuyệt vời cùng vô số loại mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn, có thể giải quyết các tình trạng da của bạn. Hasaki Beauty & Clinic cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. Đội ngũ tư vấn tại shop thì luôn hỗ trợ quý khách kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Các thông tin của khách hàng sẽ được Hasaki bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra Hasaki còn vận hành tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.

      Một điểm cộng nữa cho Hasaki Beauty & Clinic chính là thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Hasaki Beauty & Clinic có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn ghi chú thông tin các sản phẩm mới. Nếu bạn muốn mua hàng tại Hasaki Beauty & Clinic, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 104A Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 220 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 311 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • Xem thêm các chi nhánh tại: https://hotro.hasaki.vn/he-thong-cua-hang.html?

      Điện thoại: 1800 6324
      Email:
      hotro@hasaki.vn
      Website:
      hasaki.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/Hasaki.vn
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hasaki Beauty & Clinic
      Hasaki Beauty & Clinic
      Hasaki Beauty & Clinic
      Hasaki Beauty & Clinic
    • Top 3

      Cỏ Mềm Homelab

      Gọi điện

      Với sứ mệnh mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm mỹ phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người tiêu dùng, Cỏ Mềm đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng sau gần 6 năm hoạt động. Khởi đầu với ý tưởng thay thế các sản phẩm chứa hóa chất độc hại bằng những lựa chọn thảo mộc tự nhiên.


      Mỗi lựa chọn sản phẩm từ Cỏ Mềm không chỉ là quyết định đổi mới cho cá nhân mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường sống. Cỏ Mềm cam kết sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, giảm thiểu hóa chất, tạo ra sản phẩm tốt nhất cho người dùng mà không ảnh hưởng đến môi trường. Quy trình kiểm soát chất lượng khắt khe qua 4 bước, bảo đảm mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng cao nhất. 100% sản phẩm Cỏ Mềm có số công bố chất lượng và kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế trước khi lưu hành trên thị trường. Bộ dữ liệu minh bạch là nơi Cỏ Mềm trung thực công khai mọi thành phần nguyên liệu trong sản phẩm cùng với nguồn gốc, vai trò, công dụng và tỷ lệ an toàn kèm theo.


      Sự tin tưởng và yêu mến từ khách hàng trên khắp cả nước là nguồn động viên lớn, giúp Cỏ Mềm không ngừng nỗ lực, đổi mới để mang lại những sản phẩm tốt nhất, góp phần vào một cuộc sống xanh và lành mạnh hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 94 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 646 890
      Email: comemhomelab@gmail.com
      Website: comem.vn
      Fanpage: www.facebook.com/comemhomelab
      Gọi điện
      Cỏ Mềm Homelab
      Cỏ Mềm Homelab
      Cỏ Mềm Homelab
      Cỏ Mềm Homelab
    • Top 4

      Lam Thảo Cosmetics

      Gọi điện

      Lam Thảo Cosmetics sẽ là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các shop chuyên bán mỹ phẩm uy tín tại quận Tân Phú. Shop nổi tiếng với vô vàn loại mỹ phẩm từ make up cho tới skin care, bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu của mình. Nếu lần đầu làm quen và tiếp xúc với mỹ phẩm, shop sẽ tư vấn và hỗ trợ đến mức tối đa để bạn có thể tìm được loại mỹ phẩm ưng ý nhất. Đây chính là điểm cộng khiến shop cực kỳ đông khách dù chẳng cần quảng cáo, PR gì nhiều.


      Lam Thảo Cosmetics có lượng khách ổn định, dù online hay offline đều vô cùng đông đảo. Mỗi bài đăng của shop rất đầy đủ thông tin từ thành phần, đối tượng sử dụng cho đến cách sử dụng. Nhờ vậy khách hàng dễ dàng nhận biết và tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Thêm nữa, giá thành vô cùng phải chăng so với nhiều shop mỹ phẩm khác trên thị trường.


      Lam Thảo Cosmetics còn hay chia sẻ những kiến thức làm đẹp cho khách hàng, giúp các bạn fresher trong lĩnh vực này có thể học hỏi những bí quyết, những tips làm đẹp đơn giản, hiệu quả. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay shop mua hàng thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      49 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại:
      0769 661 668
      Email:
      lamthaocosmetic@gmail.com
      Website:
      lamthaocosmetics.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/lamthaocosmetics.vn/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
    • Top 5

      The Face Shop

      Gọi điện

      The Face Shop chắc chắn là thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc với mọi người dân Việt Nam rồi đúng không nào. Với hệ thống các cửa hàng có mặt trên rất nhiều tỉnh thành, The Face Shop giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các nàng trên khắp đất nước Việt Nam. Ở mọi lúc, mọi nơi, bạn có thể tìm được cho mình các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của The Face Shop.


      Với mong muốn đem lại cho các bạn sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, The Face Shop luôn cố gắng phát triển không ngừng để làm hài lòng các khách hàng thân yêu của mình. Và nếu bạn đang ở Quận Tân Phú thì hãy đến ngay The Face Shop để mua được những sản phẩm chính hãng và được tư vấn tốt nhất nhé.


      Các sản phẩm tại The Face Shop thiên về chiết xuất thiên nhiên, giúp thẩm thấu vào làn da một cách tuyệt vời, không làm tổn hại đến làn da mong manh của bạn. Sản phẩm đa dạng từ make up tới skin care, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đội ngũ nhân viên thì rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của bạn. Hiện nay hệ thống đã phát triển thêm hình thức kinh doanh online qua website, qua các sàn thương mại điện tử để khách hàng thoải mái mua sắm ngay cả khi ngồi ở nhà. Điều này vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho các nàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 709 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 2253 8683
      • TTMS Aeon, Tân Phú Celado, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6269 2120

      Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn
      Website:
      thefaceshop.com.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/ThefaceshopVietnam

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Face Shop
      The Face Shop
      The Face Shop
      The Face Shop
    • Top 6

      Beauty Box

      Gọi điện

      Beauty Box là nhà phân phối độc quyền hơn 70 thương hiệu mỹ phẩm thời thượng nhất tại Việt Nam với nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM. Từ các dòng sản phẩm makeup mưa làm gió xứ sở kim chi như Clio Professional, Peripera, Too Cool For School, A’pieu, tới các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp như AHC, Banila Co, Goodal,… tất cả đều có thể được tìm thấy tại thiên đường mỹ phẩm Beauty Box.


      Ở đây, các sản phẩm ngoài được chia theo thương hiệu, còn được phân loại để đáp ứng đủ các phong cách makeup, tình trạng da khác nhau, và đặc biệt là các hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Một ưu điểm tuyệt vời khác của chuỗi cửa hàng Beauty Box đó chính là việc có đủ tất cả các phân khúc sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp. Vì thế tất cả các chị em có thể thoải mái tới đây mua sắm và lựa chọn các set mỹ phẩm phù hợp với túi tiền của mình.


      Nếu vẫn chưa hết "choáng" vì số lượng sản phẩm đa dạng và độ hoành tráng của các cửa hàng thì bạn sẽ tiếp tục bất ngờ hơn với chất lượng dịch vụ tại đây. Vừa bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ được các bạn nhân viên chăm sóc cực kì tận tình nhưng không tạo cảm giác vồ vập hay gây khó chịu. Chưa hết, vào mỗi khung giờ đặc biệt trong suốt cả ngày, tại cửa hàng Beauty Box đều diễn ra các hoạt động hấp dẫn như soi da, sơn móng tay miễn phí, flash sale đồng giá,... Nghe tới đây, bạn đã muốn "dọn nhà" tới Beauty Box ở luôn chưa?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Aeon Mall Tân Phú, 16 Tầng Trệt, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 6035

      Website: beautybox.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/BeautyBoxOfficialVN

      Gọi điện
      Beauty Box
      Beauty Box
      Beauty Box
      Beauty Box
    • Top 7

      Linh Cosmetics

      Gọi điện

      Linh Cosmetics là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai đam mê làm đẹp, với kho tàng mỹ phẩm chính hãng đa dạng từ Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, và nhiều quốc gia khác. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự phong phú của các sản phẩm trải dài trên các kệ hàng, từ phấn nền, kem dưỡng, các dòng son bóng đến các sản phẩm chăm sóc da và makeup. Mọi thứ đều được tổ chức một cách khoa học, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và so sánh sản phẩm mình yêu thích.


      Đội ngũ tư vấn viên tại Linh Cosmetics luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để hỗ trợ bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và loại da của mình. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới nhất, đang được ưa chuộng trên thế giới, đảm bảo rằng bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những xu hướng làm đẹp mới nhất với một mức giá hợp lý.


      Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề làm đẹp của mình hoặc muốn khám phá những xu hướng mới nhất trong thế giới mỹ phẩm, đừng ngần ngại ghé thăm Linh Cosmetics để được tư vấn và trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Dương Đức Hiền, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 621 188 & 0908 083 686
      Email: diep.ndoan@linhcosmetics.vn
      Website: linhcosmetics.vn
      Fanpage: www.facebook.com/linhcosvn
      Gọi điện
      Linh Cosmetics
      Linh Cosmetics
      Linh Cosmetics
      Linh Cosmetics
    • Top 8

      Mỹ Phẩm Anna Shop

      Gọi điện

      Mỹ Phẩm Anna Shop, địa chỉ hàng đầu tại TP. HCM trong lĩnh vực bán lẻ mỹ phẩm, tự hào khẳng định mọi sản phẩm bán ra đều được cam kết chính hãng 100%. Ngay từ những ngày đầu thành lập, shop đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê làm đẹp, với danh tiếng vang xa là "thiên đường mỹ phẩm". Sự phong phú về sản phẩm, bao gồm các thương hiệu đình đám từ khắp nơi trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,... đã tạo nên một không gian mua sắm mỹ phẩm đặc sắc và đầy đủ tại Anna Shop.


      Khách hàng khi đến Mỹ Phẩm Anna Shop sẽ dễ dàng tìm thấy mọi sản phẩm làm đẹp mình cần mà không cần tìm kiếm ở bất kỳ nơi nào khác. Các sản phẩm được bày biện gọn gàng, khoa học trên kệ hàng, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và so sánh. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ, đảm bảo trải nghiệm mua sắm tại Mỹ Phẩm Anna Shop không chỉ thú vị mà còn vô cùng thoải mái. Giúp mọi khách hàng đều tìm được sản phẩm ưng ý, với mức giá tốt nhất, và quay lại trở thành khách hàng thân thiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 878 086
      Email: myphamanna246@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/MyphamAnnashop146/
      Gọi điện
      Mỹ Phẩm Anna Shop
      Mỹ Phẩm Anna Shop
      Mỹ Phẩm Anna Shop
      Mỹ Phẩm Anna Shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy