Top 4 Shop mỹ phẩm uy tín nhất tại quận 12, TP. HCM

  1. Top 1 Guardian
  2. Top 2 Hasaki Beauty & Clinic
  3. Top 3 THE FACE SHOP
  4. Top 4 MEDiCARE

Top 4 Shop mỹ phẩm uy tín nhất tại quận 12, TP. HCM

Quỳnh Trâm 5920 0 Báo lỗi

Bất kì nàng nào cũng đều mong muốn mình trở nên xinh đẹp, rạng ngời, trẻ trung. Và một trong những cách thức được nhiều người áp dụng đó là sử dụng mỹ phẩm. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian

    Gọi điện

    Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.


    Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng kênh mua sắm online: Shopee, Grabmart, Eshop giao hàng trên toàn quốc.


    Mô hình cửa hàng tân tiến tại Guardian – Tornado+ với sự đầu tư về không gian khang trang, rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, năng động và trẻ trung. Nắm bắt xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam, mỗi cửa hàng Guardian Tornado+ sẽ được phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khoẻ. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích theo thương hiệu hoặc dựa trên gợi ý của Guardian với các "Hot zone".


    Những siêu khuyến mãi của tháng không thể bỏ lỡ cùng hơn 10.000+ mặt hàng đến từ hơn 500 thương hiệu uy tín từ các nước như Hàn, Nhật, Pháp,... Đi kèm với các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cùng không gian mua sắm tươi trẻ với hai sắc cam - trắng chủ đạo, Guardian đã đang và sẽ tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng đã đồng hành cùng Guardian trong suốt 8 năm qua cũng như những khách hàng tiềm năng trong hành trình sắp tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 260M – 260M/A Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 620 2653

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: http://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn/

    Instagram: https://www.instagram.com/guardianvietnam/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@guardianvietnam

    Shopee: https://shopee.vn/guardian_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/guardian

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. Top 2

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic được thành lập tại Việt Nam vào tháng 4/2016 với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam. Hasaki Beauty & Clinic đã tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc spa chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, làm đẹp của các nàng thì Hasaki luôn cung cấp những sản phẩm đa dạng từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến Âu Mỹ như Laroche Posay, Eucerin, Anessa, Some By Mi, Paula's Choice...


    Đặc biệt, khi đến với Hasaki bạn không chỉ được mua sắm mà tại đây có dịch vụ chăm sóc da cao cấp dành cho các nàng mê thích làm đẹp nữa nhé. Bao gồm những dịch vụ như: giảm béo, trị mụn, triệt sẹo rỗ, triệt tàn nhang.


    Đến với Hasaki Beauty & Clinic, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa tuyệt vời cùng vô số loại mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn, có thể giải quyết các tình trạng da của bạn. Tại sao bạn nên chọn Hasaki Beauty & Clinic thay vì những shop mỹ phẩm khác? Thứ nhất, Hasaki chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… với số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. Thứ hai, đội ngũ tư vấn và hỗ trợ quý khách kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Thứ ba, Hasaki cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối. Và cuối cùng, tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng chờ đợi để nhận được sản phẩm cũng là điều mà Hasaki đặt lên hàng đầu.

      Một điểm cộng nữa cho Hasaki Beauty & Clinic chính là thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Hasaki có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn ghi chú thông tin các sản phẩm mới. Nếu bạn muốn mua hàng tại Hasaki, ngoài việc đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 6M Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
      • 36A/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Khu phố 2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6324

      Email: hotro@hasaki.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

      Shopee: https://shopee.vn/hasaki.vn

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hasaki-vn-chinh-hang/

      Website: https://hasaki.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hasaki
      Hasaki
      Hasaki Spa
      Hasaki Spa
    • Top 3

      THE FACE SHOP

      Gọi điện

      THE FACE SHOP được mệnh danh là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng trên khắp thế giới với những sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, được chọn lọc nghiêm ngặt. Với chuỗi cửa hàng có mặt tại rất nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, THE FACE SHOP giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các nàng trên khắp các ngõ ngách trên đất nước hình chữ S này. Gần như ở mọi lúc, mọi nơi, bạn đều có thể tìm được cho mình các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của THE FACE SHOP.


      Mỗi nhân viên tại đây đều mang một sứ mệnh giúp khách hàng chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp với từng làn da. Dù làn da "đỏng đảnh" khó chiều đến mức nào thì khi đến với THE FACE SHOP, chúng sẽ phải bị "khuất phục" trước những sản phẩm cao cấp tại đây. Việc liên tục đa dạng hóa về sản phẩm từ đồ trang điểm đến các chế phẩm chăm sóc cơ thể, dưỡng da cũng chính là điểm cộng to lớn mà các tín đồ mỹ phẩm dành cho THE FACE SHOP.


      Với 5 giá trị cốt lõi THE FACE SHOP hướng đến: "Bạn là số 1 - Bạn là lời nói của bạn - Nhiệt huyết là niềm vui - Trung thực là tự do - Bạn và tôi là một" cùng với sự cam kết mang các giá trị của thiên nhiên vào trong từng sản phẩm, chăm sóc khách hàng bằng những sản phẩm được trau chuốt, kiểm tra với quy trình nghiêm ngặt, kỹ lưỡng nhất, THE FACE SHOP đã luôn làm hài lòng các khách hàng thân yêu của mình.


      Và nếu bạn đang ở Quận 12 thì hãy đến ngay THE FACE SHOP để mua được những sản phẩm chính hãng và được tư vấn tốt nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 27M Nguyễn Ảnh Thủ, Khu phố 1, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại
      : 0283 718 5990 & 1800 6035

      Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

      Website: https://thefaceshop.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThefaceshopVietnam

      Shopee: https://shopee.vn/thefaceshop_officialstore

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thefaceshop

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      THE FACE SHOP
      THE FACE SHOP
      THE FACE SHOP
      THE FACE SHOP
    • Top 4

      MEDiCARE

      Gọi điện

      MEDiCARE là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp với nhiều triển vọng kinh doanh tích cực. Tại đây cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng, đi kèm với những điều thú vị khi mua sắm cho các đối tượng khách hàng có tâm hồn trẻ trung, luôn có nhu cầu quan tâm chăm sóc sắc đẹp và các xu hướng làm đẹp hiện đại.


      Với hệ thống cửa hàng đã và đang mở rộng trên cả nước, MEDiCARE đã từng bước vững chắc tạo ra cho mình một lượng khách hàng ổn định. Với nhiều mặt hàng chất lượng cao về chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc cá nhân và sức khỏe,... cùng nhiều chính sách giảm giá, MEDiCARE tự tin rằng có thể chinh phục được tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất khi đến đây. Một điểm mà ít cửa hàng nào có được chính là khi đến với MEDiCARE, bạn không chỉ được tư vấn về khía cạnh làm đẹp mà còn về vấn đề chăm sóc sức khỏe nữa nhé.

      Đây quả là một option tuyệt vời cho các nàng để đồng hành trên hành trình cải thiện nhan sắc cũng như chăm sóc sức khỏe của mình đấy. Đến ngay với MEDiCARE nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Shop P1.04, Tầng Trệt, Trung Tâm MM Mega Market Hiệp Phú, Tân Thới Hiệp, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại:
      0287 308 7318

      Email: support@medicare.vn

      Website: https://medicare.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/happymedicare/

      Shopee: https://shopee.vn/medicare.officialstore

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      MEDiCARE
      MEDiCARE
      MEDiCARE
      MEDiCARE




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy