Top 8 Shop mỹ phẩm uy tín nhất tại quận 10, TP. HCM

Quỳnh Lê 9265 0 Báo lỗi

Từ bao lâu nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai ai cũng lo sợ ... xem thêm...

  1. Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist, Bonita Makeup Shop - cửa hàng chuyên mỹ phẩm xách tay chính hãng, chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.


    Trong rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm tại quận 10, TP. HCM thì Bonita Makeup Shop luôn tự tin là nơi đầu tiên cập nhật xu hướng và đem về những dòng sản phẩm mới nhất từ cao cấp đến bình dân cho các khách hàng. Và đặc biệt tại Bonita Makeup Shop nổi bật hơn cả vẫn là các mặt hàng về son môi, nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như 3Ce, Ofelia, MAC,... Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại Bonita Makeup Shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


    Tại Sao Nên Lựa Chọn Bonita Beauty Comestics?

    • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng.
    • Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
    • Luôn đặt uy tín, chất lượng và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
    • Nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng.
    • Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, yêu cầu về làm đẹp.
    • Chế độ hậu mãi, chương trình khuyến mãi được diễn ra thường xuyên, tri ân quý khách hàng vì đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Bonita Beauty.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
    • Giá thành sản phẩm cạnh tranh, không ngừng tối ưu để có chính sách giá cả hợp lý nhất.
    • Nhận ship trên quy mô toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389A Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 735 747

    Facebook: https://www.facebook.com/myphambonita389/

    Website: http://bonitashop.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/bonita_beauty389a

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bonita Makeup Shop
    Bonita Makeup Shop
    Bonita Makeup Shop
    Bonita Makeup Shop

  2. Top 2

    Bici Cosmetic

    Gọi điện

    Đối với nhiều cô gái có lối sống hiện đại thì mỹ phẩm không khác gì vật bất ly thân mà họ luôn muốn mang theo bên mình. Thấu hiểu rõ nhu cầu ấy, Bici Cosmetic đã được ra đời và mang đến các sản phẩm với đủ mọi công năng, những giải pháp tuyệt vời cho những ai có làm da dầu, da mụn hay tàn nhang, nám,...cũng có thể trở nên xinh đẹp và sở hữu nước da mịn màng quyến rũ. Bici Cosmetic là cửa hàng kinh doanh các mặt hàng như mỹ phẩm xách tay từ nhiều thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ,...với những thương hiệu nổi tiếng như The Face Shop, DHC, Shiseido, Avene, Vichy, Revlon, Neutrogena, L'oreal,...

    Điểm cộng cho cửa hàng là đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn sản phẩm được đào tạo rất kỹ lưỡng về sản phẩm, kiến thức chăm sóc da và makeup. Kể từ ngày đi vào hoạt động cho đến giờ, Bici Cosmetic vẫn luôn tuân thủ theo phương châm ''Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu'', bởi lẽ đối với shop không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Tóm lại, đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với nhiều cô nàng tại quận 10, TP. HCM rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 904 560 & 0287 300 0274

    Website: http://www.bicicosmetics.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/bicicosmetic/

    Email: ceo.chinhnguyen@bicicosmetics.vn

    Shopee: https://shp.ee/rctfrr7

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bicicosmetic

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bici Cosmetic
    Bici Cosmetic
    Bici Cosmetic
    Bici Cosmetic
  3. Hasaki được thành lập tại Việt Nam vào tháng 4/2016 với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam. Hasaki Beauty & Spa đã tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc Spa chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.


    Đến với Hasaki Beauty & Spa, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa tuyệt vời cùng vô số loại mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn, có thể giải quyết các tình trạng da của bạn. Hasaki Beauty & Spa cam kết:

    • Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
    • Cam kết tư vấn và hỗ trợ quý khách kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.
    • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
    • Cam kết vận hành tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.


    Một điểm cộng nữa cho Hasaki Beauty & Spa chính là thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Hasaki Beauty & Spa có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn ghi chú thông tin các sản phẩm mới. Nếu bạn muốn mua hàng tại Hasaki Beauty & Spa, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 555 Đường 3 Tháng 2, Phường 8, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6324 & 0948 015 335

    Website: https://hasaki.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

    Email: hotro@hasaki.vn

    Shopee: https://shopee.vn/hasaki.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
  4. Top 4

    Guardian Vietnam

    Gọi điện

    Trong khoảng đến đầu thế kỷ 20 tập đoàn Dairy Farm dần tấn công vào thị trường bán lẻ với chuỗi siêu thị bán lẻ. Dần dần hướng sang các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, chính vì thế mà cái tiên Guardian ra đời, hoạt động lớn mạnh cho đến tận bây giờ. Guardian đã có hơn bốn thập kỉ xây dựng và phát triển, thương hiệu Guardian đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Với số lượng mặt hàng đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, kể từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam tính đến nay là hơn bốn năm nhưng cái tên Guardian càng ngày càng phát triển không ngưng vươn xa.

    Nắm bắt xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam, mỗi cửa hàng Guardian Tornado+ sẽ được phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khỏe. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích theo thương hiệu hoặc dựa trên gợi ý của Guardian với các "Hot zone": Thiên đường làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Nhật Bản, Sản phẩm không thể bỏ lỡ hay Siêu khuyến mãi của tháng... cùng hơn 10.000+ mặt hàng đến từ hơn 500 thương hiệu uy tín cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Với không gian mua sắm tươi trẻ cùng hai sắc cam - trắng chủ đạo, đây sẽ là những điểm nhấn để tạo nên sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Guardian trong suốt 8 năm qua.


    Phương châm của Guardian là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên không khó hiểu khi các sản phẩm của chuỗi của hàng này đều là các mặt hàng về làm đẹp như sản phẩm chăm sóc tóc, da, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, make up... Chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, từng sản phẩm, mỗi khác hàng từng đến trải nghiệm tại các cửa hàng đều hài lòng. Không cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn số lượng cửa hàng của hãng này ở Hà Nội là đủ biết về mức độ phát triển cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng. Tại quận 10, Guardian tọa lạc tại đường Sư Vạn Hạnh, đây từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm mỹ phẩm tin cậy của chị em tại khu vực này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 429 - 431 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 548 Đường Ba Tháng Hai Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    • 307-309 Đường Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
    • Thao khảo các cơ sở khác tại: https://www.guardian.com.vn/blogs/thanh-pho-ho-chi-minh

    Điện thoại: 028 3832 8689
    Facebook: https://www.facebook.com/guardianvn/

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Shopee: https://bit.ly/Shopee_GuardianHCMOfficial

    Lazada: https://bit.ly/Guardian_LazadaVNOfficial

    Website: http://www.guardian.com.vn/

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian
  5. Top 5

    Beauty Koala

    Gọi điện

    Beauty Koala là hệ thống bán lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng số 1 tại TP. HCM cam kết CHÍNH HÃNG với tất cả thương hiệu tại shop. Được khai trương từ năm 2010 đến nay, Beauty Koala tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng với mệnh danh là thiên đường mỹ phẩm. Chả trách BST của Beauty Koala lại khổng lồ và đa dạng như thế, và hầu như các sản phẩm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Thái, Nhật, Hàn, Mỹ... được ưa chuộng nhất đều hội tụ đầy đủ tại nơi này.

    Tìm đến Beauty Koala, bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác. Beauty Koala có một hệ thống cung cấp hàng hóa rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người. Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng sự tư vấn nhiệt tình đảm bảo thuận mua - vừa bán, không ép giá khiến bất cứ vị khách nào khi đến đây cũng đều nở nụ cười hài lòng và trở thành khách quen chỉ sau lần đầu tiên ghé thăm shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Nguyễn Tiểu La, Phường 5, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 663 895

    Facebook: https://www.facebook.com/myphamkoalabeauty

    Shopee: https://shopee.vn/koala_beauty38

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Beauty Koala
    Beauty Koala
    Beauty Koala
    Beauty Koala
  6. Top 6

    TinTin Shop

    Gọi điện

    Mỹ phẩm có thể coi là một phép màu, một vật bất li thân của các chị em phụ nữ. "Đẹp - hiệu quả - an toàn - giá cả phải chăng" đó luôn là những tiêu chí giúp chị em tìm được các mặt hàng mỹ phẩm ưng ý nhất. Chính vì thế, việc tìm kiếm những cửa hàng mua sắm mỹ phẩm uy tín tại quận 10 là vô cùng quan trọng và TinTin Shop là một trong số những điểm đến tuyệt vời ấy. Bạn lo sợ vì mụn mọc chi chít? Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng, tràn đầy sức sống? Bạn muốn thật rạng ngời với màu môi quyến rũ? Hãy cứ yên tâm đến với TinTin Shop vì mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và cũng không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm ra sao, vì TinTin Shop đảm bảo mọi thứ luôn là tốt nhất.

    TinTin Shop
    là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da uy tín của Việt Nam, Thái, Hàn,...sản phẩm đa dạng, phong phú, luôn cập nhật nhiều mặt hàng đang thịnh hành cho chị em tha hồ lựa chọn. Giá cả cạnh tranh, vô cùng vừa với túi tiền công nhân, học sinh, sinh viên. Nếu mua với số lượng lớn còn được chiết khấu nữa. TƯ VẤN RẤT TẬN TÌNH VÀ CHU ĐÁO.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 223/11 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 598 991 & 0937 005 679

    Website: http://www.tintinshop.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/tintinshop223

    Instagram: tintin.shop_

    Email: hongtamabc@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    TinTin Shop
    TinTin Shop
    TinTin Shop
    TinTin Shop
  7. Top 7

    Nuty Cosmetics

    Gọi điện

    Nuty Cosmetics tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại TP. HCM, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu shopping từ Nam ra Bắc. Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Hiện tại Nuty Cosmetics rất vinh dự là đại lý phân phối của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Murad, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac, Uriage, Cetaphil, Benton, Secret Key, Naruko... Mọi hàng hóa đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả ... nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ.


    Dịch vụ siêu âm da miễn phí của Nuty Cosmetics cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, giúp khách biết được tình trạng hiện tại của làn da. Từ đó nhân viên tư vấn cho khách cách chăm sóc da đúng cách cũng như lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 490 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: ‎1900 636 737 & 028 7300 0333

    Website: http://nuty.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/nutybeauty.vn/

    Shopee : https://shopee.vn/nuty.vn

    Lazada: https://bit.ly/3wl6uOY
    Email: nutycosmetics@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  8. Top 8

    Sino Cosmetics

    Gọi điện

    Sino Cosmetics được biết đến là địa chỉ hàng đầu và nổi tiếng với các mặt hàng chăm sóc, tân trang sắc đẹp uy tín, chất lượng dành cho phái yếu. Với cam kết chỉ bán hàng chính hãng, tẩy chay hàng fake, hàng kém chất lượng, Sino Cosmetics chưa bao giờ khiến các vị thượng đế thân yêu của mình phải thất vọng. Thêm vào đó, với việc nhập hàng liên tục bám sát xu hướng thị trường, shop vẫn luôn đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Tìm đến Sino Cosmetics chính là tìm đến một thế giới mỹ phẩm thu nhỏ, tại đây các dòng sản phẩm trải dài từ kem chống nắng, kem trị mụn, các loại mặt nạ cho đến kem nền, nước tẩy trang, xịt khoáng... thuộc đủ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới, nói chung tất tần tật những loại mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng đều tụ hội về đây. Bên cạnh đó, cô chủ shop rất thân thiện, nhiệt tình trong khâu tư vấn cùng với đó là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên nhân những dịp đặc biệt mang đến những ưu đãi cực hấp dẫn, bởi thế mà lượng khách trung thành của Sino Cosmetics ngày càng tăng cao cũng vì lý do này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 283/56 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 626 628

    Website: https://shopee.vn/sinoshop

    Facebook: https://www.facebook.com/sinomyphamchinhhang/

    Shopee: https://shope.ee/8KDDqYyuZe?fbclid=IwAR1_wBHwcEHNS_y94L0f3reH-qt4o-D1NVtuGriIcOlalR4kI33g6OV1pXc

    Email: myphamsino@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sino Cosmetics
    Sino Cosmetics
    Sino Cosmetics
    Sino Cosmetics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy