Top 7 Shop mỹ phẩm uy tín nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM

Hà Võ 3751 0 Báo lỗi

Nếu là người yêu thích làm đẹp thì bạn nhất định không thể bỏ qua những shop mỹ phẩm uy tín với vô vàn sản phẩm ưng ý. Bài viết này Toplist sẽ chia sẻ tới bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian

    Gọi điện

    Thuộc tập đoàn Dairy Farm, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng phát triển vượt bậc và trở thành nơi mua sắm mỹ phẩm tin dùng dành cho các tín đồ đam mê làm đẹp. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng kênh mua sắm online: Website, Shopee, với chính sách giao hàng trên khắp cả nước.


    Nắm bắt xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam, mỗi cửa hàng Guardian hiện đang kinh doanh các mặt hàng về mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khoẻ, vật dụng hằng ngày. Thiên đường làm đẹp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Đức, Đài Loan, Mỹ, Úc và cả Việt Nam đều nằm gọn trong một cửa hàng. Với không gian mua sắm tươi trẻ cùng hai sắc cam - trắng chủ đạo, đây sẽ là những điểm nhấn để tạo nên sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Guardian trong suốt 8 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 192 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 250 Ni Sư Huỳnh Liên, P. 10, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 412C Lê Văn Sỹ, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.guardian.com.vn/blogs/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 4449
    Email: info_guardian@guardian.com.vn
    Website: https://www.guardian.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. Bạn mê làm đẹp, nhưng không biết nơi nào để có thể mua mỹ phẩm dưỡng da và make up từ các thương hiệu lớn như Maye, L’Oreal, NYX, M.A.C, Vichy, La Roche-Posay,... Đã có Hasaki với 3 chi nhánh để các nàng có thể ghé trực tiếp mua với số lượng sản phẩm lớn, mẫu mã đa dạng. Nếu không thể trực tiếp ghé cửa hàng thì bạn có thể đặt hàng online với mức ship hết sức phải chăng. Đặc biệt shop còn hỗ trợ freeship với đơn hàng trên 90.000 VNĐ khi địa chỉ giao hàng khu vực nội thành TP. HCM.


    Bạn cần 1 nơi có thể thư giãn tuyệt đối, bỏ lại các áp lực cuộc sống, lại có thể vừa chăm sóc cho cơ thể, và trị liệu chuyên sâu. Đã có Spa Hasaki với không gian thiết kế ấm cụng, nhẹ nhàng hòa cùng tiếng nhạc róc rách dịu nhẹ đem lại sự thư thái tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, tại Spa Hasaki các dịch vụ luôn để mức giá ưu đãi nhất & luôn là máy móc mới nhất, tiên tiến nhất cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu. Hãy cùng tham khảo các dịch vụ Spa tại Hasaki như: Tắm Trắng, Triệt Lông, Giảm Béo, Bắn Tàn Nhang,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 28 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 694 Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://hotro.hasaki.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: www.hasaki.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
  3. Top 3

    AB Beauty World

    Gọi điện

    AB Beauty World - Hệ thống chuỗi siêu thị mỹ phẩm có không gian mua sắm lớn nhất Việt Nam với quy mô 20 chi nhánh khắp TP.HCM. Hiện nay, AB Beauty World đã khẳng định được vị thế thương hiệu và tạo dựng niềm tin đối với khách hàng trong ngành mỹ phẩm bán lẻ. Hiện nay tại mỗi chi nhánh sẽ có hơn 20.000 mã sản phẩm cùng 500 thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài cũng như Việt Nam. AB Beauty World cam kết 100% về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc hàng hoá và minh bạch trong các hoạt động bán hàng. AB Beauty World luôn chia sẻ và tạo ra giá trị cho xã hội thông qua các hoạt động và đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam, đề cao vai trò của người phụ nữ trong xã hội.


    Không gian mua sắm của AB Beauty World rất thoải mái, rộng rãi và bắt mắt giúp cho các bạn khi mua sắm ở AB Beauty World như đang ở thiên đường và có thể nói rằng khi đã đi lạc vào đây thì bạn sẽ không muốn đi ra cho tới khi khám phá hết các ngóc ngách của cửa hàng. AB Beauty World hiện đang phân phối rất nhiều loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dụng cụ làm đẹp đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật, Hàn, Mỹ, Pháp, Việt Nam, Thái Lan và có rất nhiều loại mỹ phẩm hot hit trên thị trường đều quy tụ về nơi đây. Nên các bạn có thể tìm đến AB Beauty World để được tận hưởng trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 236K Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 314 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 167 Đ. Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 886899
    Email: hotro@abbeautyworld.com
    Website: https://abbeautyworld.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ABBeautyWorld
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    AB Beauty World
    AB Beauty World
    AB Beauty World
    AB Beauty World
  4. Top 4

    Nuty Cosmetics

    Gọi điện

    Nuty Cosmetics là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại TPHCM, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu shopping từ Nam ra Bắc. Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Hiện tại Nuty Cosmetics là đại lý phân phối của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Murad, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac, Uriage, Cetaphil, Benton, Secret Key, Naruko... Mọi hàng hóa đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả ... nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ.


    Dịch vụ siêu âm da miễn phí của Nuty Cosmetics cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, giúp khách biết được tình trạng hiện tại của làn da. Từ đó nhân viên tư vấn cho khách cách chăm sóc da đúng cách cũng như lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Út Tịch, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 21 Trương Hoàng Thanh, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 636 737 & 028 7300 0333

    Email: cskh.nutycosmetics@gmail.com

    Website: www.nuty.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nutybeauty.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  5. Top 5

    Cũi Cosmetic

    Gọi điện

    Cũi Cosmetic được thành lập vào năm 2015 là đơn vị bán hàng theo mô hình kinh doanh mỹ phẩm Chiết. Ở Cũi, gần như 99% các sản phẩm Skincare shop đều nhận chiết từ các dung tích nhỏ nhất 3ml, 5ml. Đây là hình thức kinh doanh hiếm hoi, mất thời gian, công sức của người chiết nhưng bù lại, khách hàng có thể thử trải nghiệm xem sản phẩm có thực sự phù hợp với mình hay không qua việc dùng minisize.


    Sở dĩ shop nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng bởi sự tư vấn hết sức nhiệt tình. Tùy loại da của bạn là da dầu, da khô, hay da thường, shop sẽ giới thiệu sản phẩm phù hợp, không gây dị ứng, mẫn cảm khi sử dụng. Trong rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm tại quận Tân Bình thì Cũi Cosmetic luôn cập nhật xu hướng và đem về những dòng sản phẩm mới nhất từ cao cấp đến bình dân cho các khách hàng. Và đặc biệt tại Cũi Cosmetic nổi bật hơn cả vẫn là các mặt hàng về makeup và nước hoa, nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em. Và tất nhiên, toàn bộ sẽ được chiết để khách hàng cân nhắc trước khi mua loại fullsize. Đây chính là điểm đặc biệt chỉ có tại Cũi Cosmetic.


    Không gian shop không quá rộng nhưng mỹ phẩm nhiều vô cùng. Chính bởi sự đa dạng ấy nên khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Đây thực sự là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín tại quận Tân Bình mà bạn nên lưu lại để ghé mua khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 339/19 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0939 466 969

    Email: cuicosmetic@gmail.com

    Website: http://cuicosmetic.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cuicosmetic02

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cũi Cosmetic
    Cũi Cosmetic
    Cũi Cosmetic
    Cũi Cosmetic
  6. Nói về các shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại quận Tân Bình, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Nguyễn Oanh Shop, một trong những shop mỹ phẩm chính hãng đáng để bạn tham khảo. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, UK,...


    Tại Nguyễn Oanh Shop, bạn có thể dễ dàng tìm mua được các mặt hàng đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả luôn cạnh tranh nhất. Không chỉ tạo sự tin tưởng cho khách hàng bởi các sản phẩm làm trắng da, chăm sóc da như mặt nạ sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,... mà các mặt hàng thuộc về trang điểm cũng luôn được khách hàng đánh giá cao ở sự đa dạng và phong phú hết mức cùng mức chất lượng không thể bàn cãi.


    Bên cạnh đó, shop còn nhận order những mặt hàng mỹ phẩm cao cấp theo nhu cầu riêng của khách hàng với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Đặc biệt nhân viên vô cùng nhiệt tình sẽ tỉ mỉ hướng dẫn bạn cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất.


    Hãy đến với Nguyễn Oanh Shop để thỏa ước nguyện mua sắm mỹ phẩm và làm đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281/25/5 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 180 193 - 0936 357 126
    Email: mypham.nguyenoanhshoplvs@gmail.com
    Website: www.nguyenoanhshop.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamnguyenoanh/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyễn Oanh Shop
    Nguyễn Oanh Shop
    Nguyễn Oanh Shop
    Nguyễn Oanh Shop
  7. Uyên Phương Professional Cosmetics được thành lập vào năm 2016, đây là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam những thương hiệu mỹ phẩm - dược mỹ phẩm danh tiếng từ Châu Âu.


    Với mục đích hỗ trợ cho các chủ Spa giúp các chị em lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin, Uyên Phương Professional Cosmetic cung cấp những dòng sản phẩm như: Germaine de Capuccini, Bruno Vassari, Beauty Med. Đây đều là những dòng sản phẩm danh tiếng được sử dụng 80 quốc gia trên thế giới, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm chứng lâm sàng trước khi sử dụng. Sản phẩm giúp mang lại hiệu quả vượt trội trong việc điều trị, nuôi dưỡng, tái tạo và làm đẹp da khỏe mạnh.

    Ngoài ra, tất cả sản phẩm tại Uyên Phương đều được sản xuất trực tiếp tại Châu Âu với chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên đặc biệt an toàn, với những hoạt chất điều trị khoa học tiến bộ không chứa chất bảo quản gây độc hại cho sức khỏe, kích ứng da. Tất cả đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, khắt khe với tiêu chuẩn Châu Âu và phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đáp ứng tiêu chí làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.


    Phương châm "Không ngừng nâng cao chất lượng để mang đến giá trị thật cho khách hàng" đã trở thành động lực lớn giúp đội ngũ tập thể Uyên Phương Group phát triển hơn mỗi ngày. Cũng vì lẽ đó, trong suốt hơn 4 năm qua, Uyên Phương Professional Cosmetics luôn nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều các chủ Spa và thẩm mỹ viện danh tiếng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam cũng như đồng hành thân thiết cùng phái đẹp trên hành trình hoàn thiện nhan sắc với triết lý vì sức khỏe – vì vẻ đẹp an toàn cho làn da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/9 Hồng Hà, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 606 176
    Email: thanhphuongup@gmail.com
    Website: https://uyenphuongcosmetic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/uyenphuongcosmetics

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Uyên Phương Professional Cosmetics
    Uyên Phương Professional Cosmetics
    Uyên Phương Professional Cosmetics
    Uyên Phương Professional Cosmetics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy