Top 11 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM

Anh Minh Dam 7430 0 Báo lỗi

Ở thành phố lớn như HCM có rất nhiều cửa hàng kính mắt nhưng để tìm được một địa chỉ mua sản phẩm tốt và chất lượng không phải là việc dễ dàng. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Kính Eye Plus Tân Bình

    Gọi điện
    Với 6 năm kinh nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, Eye Plus tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Mắt Kính Eye Plus Tân Bình
    lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng thay đổi cải tiến sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm. Ngoài ra, hệ thống kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm giúp Eye Plus trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt.

    Nắm bắt tâm lý và thấu hiểu thị hiếu khách hàng, mẫu mã của Eye Plus đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau cùng chất lượng đi đầu. Các sản phẩm được chọn lựa kỹ lưỡng, độ tinh xảo cao đi cùng chuyên viên kinh nghiệm và máy móc tiên tiến, hiện đại. Mức giá cạnh tranh tương xứng với chất lượng, nhiều chương trình ưu đãi và chế độ bảo hành hậu mãi.


    Hiện nay, Mắt Kính Eye Plus Tân Bình liên kết, hợp tác với các thương hiệu tròng lớn và uy tín như Hoya, Essilor đến từ Nhật và Pháp, Chemi từ Hàn Quốc đảm bảo xuất xứ rõ ràng, chính hãng uy tín theo quy chuẩn quốc tế. Không chỉ cung cấp những sản phẩm mắt kính chất lượng, Eye Plus còn tiên phong trong việc truyền thông những kiến thức hữu ích về mắt kính đến với khách hàng.

    Cửa hàng kính mắt uy tín Eye Plus hiện đang cung cấp ra thị trường hàng loạt sản phẩm cực hot như: Kính râm, kính râm cận, kính cận, kính viễn, kính RayBan, kính Levis, kính cận Ree-Man, mắt kính siêu mỏng, kính chống ánh sáng xanh, tròng cận râm tráng gương, tròng Hoya Nhật bản, tròng kính phản quang, tròng kính cận đổi màu,…cùng với gọng kính bằng nhựa cao cấp, gọng kính khoan, gọng nhựa dẻo, gọng kim loại, gọng gỗ, gọng kính thiết kế bởi Eye Plus,…

    Các sản phẩm tại Eye Plus (gọng kính và mắt kính) đều có tem mác rõ ràng và được niêm yết công khai về giá bán. Đặc biệt, khu vực kỹ thuật tại Eye Plus được lắp kính trong suốt, để khách hàng chủ động giám sát trong suốt quá trình thực hiện. Không chỉ đơn thuần là một địa điểm bán kính, cửa hàng kính mắt uy tín, Eye Plus là nơi mà mọi khách hàng có thể đặt trọn niềm tin và trao gửi đôi mắt quý giá của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 và, 401 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 3116
    Email: Kinhmateyeplus@gmail.com
    Website: https://kinhmateyeplus.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmateyeplus
    Shopee: https://shope.ee/30Mq9MS9Mf
    Tiktok: https://www.tiktok.com/@kinhmateyeplus
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
    Gọi điện
    Mắt Kính Eye Plus Tân Bình
    Mắt Kính Eye Plus Tân Bình
    Mắt Kính Eye Plus Tân Bình
    Mắt Kính Eye Plus Tân Bình

  2. Top 2

    Mắt Kính Shady

    Gọi điện

    Mắt Kính Shady tại quận Tân Bình với dịch vụ đa dạng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đo Khám thị lực mắt do bác sỹ đảm nhiệm. Mài Lắp Kính bằng dây chuyền tự động hiện đại. Chuyên phục vụ các loại kính: cận, viễn, loạn, đa tròng, áp tròng, kính đổi màu thời trang, kính cận màu, cận đổi màu, các loại kính moden cao cấp,.... Đặc biệt, khi đến với đại lý Mắt Kính Shady quý khách sẽ được khám và đo mắt bởi chuyên viên khúc xạ có nhiều năm kinh nghiệm, đã được cấp giấy phép của bộ y tế. Và được khám, đo thị lực mắt bằng dàn máy hiện đại được nhập khẩu từ Japan, đảm bảo độ chính xác 100%. Đo khám mắt miễn phí. Sửa chữa bảo hành các loại kính miễn phí.


    Đến với Kính Mắt Shady, người tiêu dùng sẽ thực sự cảm thấy yên tâm về chất lượng và giá cả cũng như các dịch vụ hậu đãi chu đáo. Đặc biệt khi mua hàng tại đại lý, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

    • Được hưởng các dịch vụ hậu đãi chu đáo.
    • Mua kính chính hãng có bảo hành, có dán tem barcode chống hàng giả của Bộ Công an.
    • Được đảm bảo giá theo chính sách của hãng.


    Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, Kính Mắt Shady cam kết sẽ làm hài lòng quý khách. Kính Mắt Shady còn mang đến cho quý khách hàng những món quà bất ngờ bằng các chương trình siêu khuyến mãi dành riêng cho các khách hàng là sinh viên, khách hàng thân thiết, và khách hàng VIP trong các ngày lễ lớn của dân tộc. Kính Mắt Shady còn luôn mang đến cho quý khách hàng giá cả tối ưu nhất quý khách hàng hoàn toàn có thể chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý với chất lượng cao mà giá cả rất hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 173 Đồng Đen, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 315 Lê Văn Sỹ, P13, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 211 351

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhshady2012/

    Website: https://www.facebook.com/matkinhshady2012/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mắt Kính Shady
    Mắt Kính Shady
    Mắt Kính Shady
    Mắt Kính Shady
  3. Đến với Mắt Kính ACE, quý khách luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo và có cơ hội chọn được các sản phẩm đồng hồ, kính thời trang, kính thuốc phù hợp với phong cách, thẩm mỹ, thị hiếu của mình và xu thế của thời đại. Với mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Mắt Kính ACE đã thu hút được đông đảo các khách hàng đến giao dịch, mua bán. Mắt Kính ACE luôn được đánh giá cao về uy tín, chất lượng và được khách hàng ghi nhận tạo được nét văn hóa, văn minh trong kinh doanh, mà vẫn đảm bảo làm hài lòng mọi người khi đến đây.


    Với những thiết kế tinh tế, độc đáo, chất liệu, màu sắc hài hòa, các sản phẩm của Mắt Kính ACE mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thể hiện được phong độ, đẳng cấp và cá tính của riêng mỗi người. Từ nhiều kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách trẻ trung, sành điệu, cập nhật với xu hướng thời trang mới, nhân viên Trung tâm sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm phù hợp với gương mặt, vóc dáng, sở thích từng người với chi phí thấp nhất.


    Mắt Kính ACE còn là đại lý phân phối các loại kính và gọng kính thời trang mới nhất cho mọi lứa tuổi của các hãng nổi tiếng thế giới như: Puma, Ray Ban, Vogue, Gentel's Monster , Omyl, Levi’s. Calvin Klein…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

    Điện thoại: 0932 026 163

    Email: matkinhace@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/matkinh.ace.page/

    Gọi điện
    Mắt Kính ACE
    Mắt Kính ACE
    Mắt Kính ACE
    Mắt Kính ACE
  4. Top 4

    LB Eyewear

    Gọi điện

    Với thương hiệu, uy tín và kinh nghiệm cửa hàng Kính Mắt LB Eyewear luôn sàng lọc để đem cho các khách hàng những sản phẩm đẳng cấp nhất, xịn nhất, đẹp nhất. Mẫu mã sản phẩm của cửa hàng rất phong phú và đa dạng cho các bạn lựa chọn, thêm vào đó giá cả tại Kính Mắt LB Eyewear luôn cam kết tốt nhất so với thị trường. Đây cững là mục tiêu hướng tới cửa cửa hàng, để khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc luôn tin yêu và ủng hộ các sản phẩm kính mắt của LB Eyewear.


    LB Eyewear chuyên kinh doanh các loại kính thuốc Cận - Viễn - Loạn - Hai Tròng - Đa Tròng - Kính Model - Lens độ - Lens và kính thời trang, với mẫu mã đa dạng, phong phú. Khi đến đây, bạn sẽ được đo mắt hoàn toàn miến phí bằng hệ thống máu điện tử với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Vì vậy đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ.


    Lý do nên lựa chọn Mắt Kính LB Eyewear:

    • Cơ sở có quy mô khang trang, thoáng mát, sạch sẽ
    • Sản phẩm kính mắt đa dạng, đẹp và chất lượng
    • Máy móc đo kiểm tra mắt hiện đại, chất lượng có thể kiểm tra chính xác trong thời gian ngắn
    • Giá cả tương xứng với chất lượng
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 682 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0359 968 689

    Facebook: https://www.facebook.com/MatKinhLB/

    Website: matkinhlb.com.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    LB Eyewear
    LB Eyewear
    LB Eyewear
    LB Eyewear
  5. Top 5

    Mắt Việt

    Gọi điện

    Trung tâm mắt kính Mắt Việt là một trong những công ty bán lẻ mắt kính thời trang hàng đầu Việt Nam. Hình thành từ năm 2005 Mắt Việt đã giới thiệu nhiều thương hiệu mắt kính thời trang hàng đầu thế giới đến Việt Nam như: Moschino, Valentino Rudy, Rodenstock, Guess, Alain Delon, Bonia, Flyer…


    • Mắt Việt tự hào là chuỗi bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất tại thị trường Việt Nam từ năm 1989.
    • Với hệ thống hơn 40 cửa hàng từ Nam chí Bắc tại các trung tâm thương mại lớn và các con đường sầm uất.
    • Là điểm đến tin cậy để đo mắt và tư vấn thị lực theo tiêu chuẩn quốc tế bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.
    • Mắt Việt áp dụng quy trình vệ sinh cơ sở vật chất, trang thiết bị trước - trong - và sau khi khách hàng đo mắt, mua kính để đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng.

    Trải qua hơn 20 năm thành lập và xây dựng hệ thống, Mắt Việt luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng thương hiệu cao cấp, sản phẩm và dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất, với mong muốn đem lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối khi trải nghiệm mua sắm tại Hệ Thống Mắt Kính Mắt Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6081

    Email: info@matkinh.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Matviet.vn/

    Website: https://matviet.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm mắt kính Mắt Việt
    Trung tâm mắt kính Mắt Việt
    Trung tâm mắt kính Mắt Việt
    Trung tâm mắt kính Mắt Việt
  6. Top 6

    Mắt Kính HOÀNG HÀ

    Gọi điện

    Mắt Kính Hoàng Hà là doanh nghiệp đã có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực chế tác ra các cặp kính thuốc, kính mát theo nhu cầu của người dùng, phù hợp với mọi lứa tuổi, nghề nghiệp . Công Ty TNHH MTV Mắt Kính Hoàng Hà được thành lập từ năm 2008 với tên thương hiệu .Các sản phẩm kinh doanh chính bao gồm (Gọng Kính, Kính Mát, Tròng Kính) tại Thành Phố Hồ Chí Minh.


    Phòng Đo Khúc Xạ Mắt Kính Hoàng Hà đem đến cho khách hàng các thương hiệu tròng kính nổi tiếng như:

    • Tròng Kính Chemi
    • Tròng Kính Essilor
    • Tròng kính Hoya
    • Tròng Kính Kodak
    • Tròng Kính Excelite
    • Tròng Kính Zeiss

    Các thương hiệu Gọng Kính nổi tiếng có mặt tại Mắt Kính Hoàng Hà:

    • Gọng kính Armani Exchange
    • Gọng kính Molsion
    • Gọng kính Resova
    • Gọng kính Rayban
    • Gọng kính Police

    Và đặc biệt là các thương hiệu Kính Mát nổi tiếng có mặt tại Mắt Kính Hoàng Hà như:

    • Kính Mát Cartier
    • Kính mát Prada
    • Kính Mát ST.Dupont
    • Kính mát Police
    • Kính mát Molsion
    • Kính mát Vogue


    Mắt Kính Hoàng Hà có chế độ bảo hành độ mắt miễn phí trong 7 ngày đầu nếu đeo bị mỏi mắt, nặng mắt, chóng mặt, nhìn không rõ. Phòng thiết kế chuyên nghiệp luôn sáng tạo nhiều mẫu mới liên tục và thiết kế theo yêu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141A Đồng Đen, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 398 246 – 0962 160 656
    Email: opticalhoangha@gmail.com
    Website: https://matkinhhoangha.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhhoangha
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30
    Gọi điện
    Mắt Kính HOÀNG HÀ
    Mắt Kính HOÀNG HÀ
    Mắt Kính HOÀNG HÀ
    Mắt Kính HOÀNG HÀ
  7. Top 7

    Mắt Kính Tâm Đức

    Gọi điện

    Không chỉ bán sản phẩm, tâm niệm của Tâm Đức là giúp khách hàng có thị lực hoàn hảo & an toàn để tận hưởng cuộc sống bằng sản phẩm chính hãng an toàn. Trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn mới, kính được bày trí theo phong cách châu Âu, khách hàng có thể thỏa sức lựa & thử kính không giới hạn. Luôn có nhân viên stylish tư vấn để bạn chọn được mẫu kính phù hợp nhất với khuôn mặt, tạo điểm nhấn & thay đổi phong cách. Đo mắt miễn phí thực hiển bởi KTV Khúc Xạ BV Mắt TPHCM hơn 10 năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại & tự động.


    Mắt Kính Tâm Đức cam kết: Chỉ bán sản phẩm chính hãng, an toàn cho mắt được kiểm định. Bảo hành MIỄN PHÍ độ kính trong 1 tháng đầu tiên nếu đeo bị “mỏi mắt, nặng. chóng mặt, nhìn không rõ...) Tròng kính chính hãng tròng kính chính hãng 100%. Full seal, tem, barcode. Bảo hành 1 năm sản phẩm theo “chính sách bảo hành” được công bố trên website.


    Với Tâm Đức, vượt lên trên một món hàng bình thường, mắt kính như một món quà sức khỏe cho đôi mắt của khách hàng.
    Đó là thành quả của nhiều ngày làm việc miệt mài và tôn chỉ phục vụ khách hàng bằng chất lượng tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    1900 999 937

    Email: lienhe@matkinhtamduc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MatKinhTamDuc
    Website:
    matkinhtamduc.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt Kính Tâm Đức
    Mắt Kính Tâm Đức
    Mắt Kính Tâm Đức
    Mắt Kính Tâm Đức
  8. Top 8

    Mắt Kính GlassyZone Eyewear

    Gọi điện
    Ra đời từ năm 2018, GlassyZone định hướng là thương hiệu chuyên bán các sản phẩm Gọng Kính Cận, Tròng kính chính hãng và Kính thời trang. Với thế mạnh là những sản phẩm kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng mới, GlassyZone chính là một địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ tìm đến những chiếc mắt kính hay phụ kiện chất lượng nhất!

    Đối với mỗi doanh nghiệp, lợi nhuận luôn là chỉ số tài chính quan trọng quyết định sự thành công. Nhưng với chúng tôi, lợi ích và sự thỏa mãn của khách hàng với dịch vụ của GlassyZone sẽ là chỉ số quan trọng nhất mà cửa hàng hướng đến.

    GlassyZone
    chú trọng tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. GlassyZone đang ngày càng hoàn thiện để mỗi “điểm chạm” đến với khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng làm khác đi, mang sự vui vẻ, nhiệt thành và tận tâm vào từng sản phẩm/dịch vụ, để trải nghiệm tại GlassyZone thực sự đáng nhớ với mỗi khách hàng. Tất cả tròng kính tại GlassyZone được bảo hành đổi mới nếu bong tróc lớp phủ tính năng trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Lê Văn Sỹ, P1, Q.Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại: 0902 301 830
    Email: glassyzone.vn@gmail.com
    Website: https://glassyzone.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GlassyZone/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mắt Kính GlassyZone Eyewear
    Mắt Kính GlassyZone Eyewear
    Mắt Kính GlassyZone Eyewear
    Mắt Kính GlassyZone Eyewear
  9. Mắt kính Nhật Bản Megane Prince là công ty kính mắt đến từ Hokkaido, đến nay đã có 57 cửa hàng tại vùng Hokkaido và Okinawa. Tháng 7/2016, khai trương cửa hàng đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh và thứ 2 ở Việt Nam - chi nhánh Aeon Mall Bình Tân.

    Mắt kính Nhật Bản Megane Prince sở hữu gọng kính nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam nhưng tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật bản, đảm bảo chất lượng như hàng nội Nhật nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

    Ngoài ra, cửa hàng cũng có rất nhiều thương hiệu khác như Rayban, Burberry… Đến với Mắt kính Nhật Bản Megane Prince, bạn sẽ được nhân viên tư vấn những chiếc kính tốt nhất phù hợp và có thể sử dụng một cách thời trang nhất.


    Mắt kính Nhật Bản Megane Prince cung cấp các dịch vụ với tiêu chuẩn như một cửa hàng mắt kính của Nhật từ kiểm tra thị lực đến chỉnh kính. Khi đeo kính nếu bị đau ở tai, hay kính bị tuột thì nguyên nhân chủ yếu là do không chỉnh sửa gọng kính. Cửa hàng sẽ tiến hành chỉnh sửa miễn phí với không chỉ những sản phẩm quý khách đã mua tại MEGANE PRINCE, mà cũng chỉnh sửa miễn phí những gọng kính đã mua tại cửa hàng khác.


    Hằng ngày, cửa hàng đều thực hiện việc làm sạch kính miễn phí cho khách hàng bằng công nghệ sóng siêu âm với mong muốn khách hàng luôn được sử dụng những chiếc kính sạch sẽ, từ đó ít nhiều có thể dùng chiếc kính trong thời gian lâu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Aeon Mall, Bình Trị Đông B, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 620 2327
    Email: hcm_abt@mega-pri.vn
    Website: https://kinhmatnhat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeganePrinceBinhTan
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mắt kính Nhật Bản Megane Prince
    Mắt kính Nhật Bản Megane Prince
    Mắt kính Nhật Bản Megane Prince
    Mắt kính Nhật Bản Megane Prince
  10. Top 10

    Mắt kinh Sài Gòn Gia Hưng

    Gọi điện

    Là địa chỉ mua mắt kính uy tín, chất lượng ở Tp HCM, Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của Toplist. Đây là cửa hàng mắt kính đã có uy tín 15 năm trên thị trường và kinh doanh tại gia nên giá rẻ hơn so với nhiều chỗ khác. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt, cửa hàng còn làm kính mát có độ với máy đo khám mắt cực chuẩn. Đến với Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng, có cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với dịch vụ đo và khám mắt miễn phí tại cửa hàng.


    Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá phải chăng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng?

    • Sản phẩm chất lượng
    • Mẫu mã, chất liệu đa dạng, sang trọng
    • Luôn cập nhật những mẫu mã đẹp nhất, thời trang nhất
    • Máy móc hiện đại, đo chuẩn xác nhất
    • Khách hàng được tư vấn chuyên môn tận tình khiến Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng là địa chỉ uy tín cho người tiêu dùng
    • Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên tư vấn những mẫu kính cũng như những loại tròng phù hợp, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng.
    • Khách hàng được bảo hành thay tròng mới khi có hiện tượng căng hay nhức mắt, được đổi kính trong vòng từ 3 - 5 ngày với bất kỳ lý do, bảo hành thay ốc ve kính và vệ sinh trọn đời.
    • Hơn thế nữa với một không gian hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên vừa được đào tạo về truyền thông vừa được đào tạo về kinh doanh hiệu quả và các kỹ năng chăm sóc khách hàng, Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm trên cả tuyệt vời, giúp bạn tìm mua được những sản phẩm như mong muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 912 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0907 057 760

    Email: daothihue979@gmail.com

    Website: matkinhsaigongiahung.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mắt-Kính-Sài-Gòn-Gia-Hưng-338503216658682/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng
    Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng
    Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng
    Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng
  11. Top 11

    Mắt kính Tân Bình

    Gọi điện

    Hộ Kinh Doanh Mắt Kính Tân Bình mở cửa vào tháng 8 năm 1999 tại địa chỉ 251 - 253 đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình , Thành Phố Hồ Chí Minh. Với thời gian đủ lâu để tích lũy kinh nghiệm quý báu để phục vụ quý khách hàng. Mắt Kính Tân Bình đã dành được sự tin tưởng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất. Không chỉ là bán hàng mà còn là gửi trọn niềm tin đến khách hàng sử dụng.


    Với Mắt kính Tân Bình, sản phẩm quý khách hàng sử dụng là tất cả sự tâm huyết với nghề, đem lại giá trị thực nhất cho khách hàng, giúp đôi mắt của khách hàng đạt được thị lực hoàn hảo bằng sản phẩm tốt nhất. Kết quả của nhiều năm làm việc, sự tỉ mỉ phục vụ khách hàng bằng chất lượng tốt nhất.


    Mắt kính Tân Bình đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng, hỗ trợ dễ dàng khi mua sản phẩm trực tuyến, có nhiều chương trình chiết khấu 365 ngày, hỗ trợ tốt nhất về bảo hành, hậu mãi, kỹ thuật liên quan đến sản phẩm.


    Mắt kính Tân Bình là đại lý phân phối mắt kính chính hãng của các thương hiệu lớn:

    • Essilor Tròng Kính Pháp
    • Rodenstock- Zeiss Tròng Kính Đức
    • TOKAI- Hoya- Asahi Tròng Kính Nhật Bản
    • Excelite- TOG Tròng Kính Thái Lan
    • Chemi - Hanmi Tròng Kính Hàn Quốc
    • Kodak - Signet Armorlite Tròng Kính Mỹ
    • Elements- Zinmy- Simba- ILT Tròng Kính Singapore
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 - 253 Đ. Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 855 666
    Email: matkinhtanbinh@gmail.com
    Website: https://matkinhtanbinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhtanbinh
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30
    Gọi điện
    Mắt kính Tân Bình
    Mắt kính Tân Bình
    Mắt kính Tân Bình
    Mắt kính Tân Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy