Mắt Kính ACE

Đến với Mắt Kính ACE, quý khách luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo và có cơ hội chọn được các sản phẩm đồng hồ, kính thời trang, kính thuốc phù hợp với phong cách, thẩm mỹ, thị hiếu của mình và xu thế của thời đại. Với mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Mắt Kính ACE đã thu hút được đông đảo các khách hàng đến giao dịch, mua bán. Mắt Kính ACE luôn được đánh giá cao về uy tín, chất lượng và được khách hàng ghi nhận tạo được nét văn hóa, văn minh trong kinh doanh, mà vẫn đảm bảo làm hài lòng mọi người khi đến đây.


Với những thiết kế tinh tế, độc đáo, chất liệu, màu sắc hài hòa, các sản phẩm của Mắt Kính ACE mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thể hiện được phong độ, đẳng cấp và cá tính của riêng mỗi người. Từ nhiều kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách trẻ trung, sành điệu, cập nhật với xu hướng thời trang mới, nhân viên Trung tâm sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm phù hợp với gương mặt, vóc dáng, sở thích từng người với chi phí thấp nhất.


Mắt Kính ACE còn là đại lý phân phối các loại kính và gọng kính thời trang mới nhất cho mọi lứa tuổi của các hãng nổi tiếng thế giới như: Puma, Ray Ban, Vogue, Gentel's Monster , Omyl, Levi’s. Calvin Klein…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: 0932 026 163

Email: matkinhace@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/matkinh.ace.page/

Mắt Kính ACE
Mắt Kính ACE
Mắt Kính ACE
Mắt Kính ACE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy