Mắt Kính Eye Plus Tân Bình

top 1
Trúc My
Với 6 năm kinh nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, Eye Plus tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Mắt Kính Eye Plus Tân Bình
lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng thay đổi cải tiến sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm. Ngoài ra, hệ thống kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm giúp Eye Plus trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt.

Nắm bắt tâm lý và thấu hiểu thị hiếu khách hàng, mẫu mã của Eye Plus đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau cùng chất lượng đi đầu. Các sản phẩm được chọn lựa kỹ lưỡng, độ tinh xảo cao đi cùng chuyên viên kinh nghiệm và máy móc tiên tiến, hiện đại. Mức giá cạnh tranh tương xứng với chất lượng, nhiều chương trình ưu đãi và chế độ bảo hành hậu mãi.


Hiện nay, Mắt Kính Eye Plus Tân Bình liên kết, hợp tác với các thương hiệu tròng lớn và uy tín như Hoya, Essilor đến từ Nhật và Pháp, Chemi từ Hàn Quốc đảm bảo xuất xứ rõ ràng, chính hãng uy tín theo quy chuẩn quốc tế. Không chỉ cung cấp những sản phẩm mắt kính chất lượng, Eye Plus còn tiên phong trong việc truyền thông những kiến thức hữu ích về mắt kính đến với khách hàng.

Cửa hàng kính mắt uy tín Eye Plus hiện đang cung cấp ra thị trường hàng loạt sản phẩm cực hot như: Kính râm, kính râm cận, kính cận, kính viễn, kính RayBan, kính Levis, kính cận Ree-Man, mắt kính siêu mỏng, kính chống ánh sáng xanh, tròng cận râm tráng gương, tròng Hoya Nhật bản, tròng kính phản quang, tròng kính cận đổi màu,…cùng với gọng kính bằng nhựa cao cấp, gọng kính khoan, gọng nhựa dẻo, gọng kim loại, gọng gỗ, gọng kính thiết kế bởi Eye Plus,…

Các sản phẩm tại Eye Plus (gọng kính và mắt kính) đều có tem mác rõ ràng và được niêm yết công khai về giá bán. Đặc biệt, khu vực kỹ thuật tại Eye Plus được lắp kính trong suốt, để khách hàng chủ động giám sát trong suốt quá trình thực hiện. Không chỉ đơn thuần là một địa điểm bán kính, cửa hàng kính mắt uy tín, Eye Plus là nơi mà mọi khách hàng có thể đặt trọn niềm tin và trao gửi đôi mắt quý giá của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 399 và, 401 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 3116
Email: Kinhmateyeplus@gmail.com
Website: https://kinhmateyeplus.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmateyeplus
Shopee: https://shope.ee/30Mq9MS9Mf
Tiktok: https://www.tiktok.com/@kinhmateyeplus
Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
Mắt Kính Eye Plus Tân Bình
Mắt Kính Eye Plus Tân Bình
Mắt Kính Eye Plus Tân Bình
Mắt Kính Eye Plus Tân Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy