Mắt kính Nhật Bản Megane Prince

top 9
Trúc My
Mắt kính Nhật Bản Megane Prince là công ty kính mắt đến từ Hokkaido, đến nay đã có 57 cửa hàng tại vùng Hokkaido và Okinawa. Tháng 7/2016, khai trương cửa hàng đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh và thứ 2 ở Việt Nam - chi nhánh Aeon Mall Bình Tân.

Mắt kính Nhật Bản Megane Prince sở hữu gọng kính nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam nhưng tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật bản, đảm bảo chất lượng như hàng nội Nhật nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Ngoài ra, cửa hàng cũng có rất nhiều thương hiệu khác như Rayban, Burberry… Đến với Mắt kính Nhật Bản Megane Prince, bạn sẽ được nhân viên tư vấn những chiếc kính tốt nhất phù hợp và có thể sử dụng một cách thời trang nhất.


Mắt kính Nhật Bản Megane Prince cung cấp các dịch vụ với tiêu chuẩn như một cửa hàng mắt kính của Nhật từ kiểm tra thị lực đến chỉnh kính. Khi đeo kính nếu bị đau ở tai, hay kính bị tuột thì nguyên nhân chủ yếu là do không chỉnh sửa gọng kính. Cửa hàng sẽ tiến hành chỉnh sửa miễn phí với không chỉ những sản phẩm quý khách đã mua tại MEGANE PRINCE, mà cũng chỉnh sửa miễn phí những gọng kính đã mua tại cửa hàng khác.


Hằng ngày, cửa hàng đều thực hiện việc làm sạch kính miễn phí cho khách hàng bằng công nghệ sóng siêu âm với mong muốn khách hàng luôn được sử dụng những chiếc kính sạch sẽ, từ đó ít nhiều có thể dùng chiếc kính trong thời gian lâu hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Aeon Mall, Bình Trị Đông B, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 620 2327
Email: hcm_abt@mega-pri.vn
Website: https://kinhmatnhat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/MeganePrinceBinhTan
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
Mắt kính Nhật Bản Megane Prince
Mắt kính Nhật Bản Megane Prince
Mắt kính Nhật Bản Megane Prince
Mắt kính Nhật Bản Megane Prince

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy