Top 8 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 CellphoneS
  4. Top 4 HnamMobile
  5. Top 5 Minh Tuấn Mobile
  6. Top 6 XTMobile
  7. Top 7 PAD Store
  8. Top 8 Apple Land - Store Tân Bình

Top 8 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 3209 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại ra đời, từ cao cấp cho đến các hãng bình dân với đủ mọi tùy chọn, có thể là thiết bị mới ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc và vận hành các chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, công ty còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.

    Thế Giới Di Động được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Chuyên cung cấp rất nhiều thiết bị di động đủ mọi kiểu dáng thương hiệu như Apple, Samsung, Oppo, Vivo,... cho đến các phụ kiện và thiết bị điện tử khác. Giá cả vô cùng phải chăng, luôn cập nhật sản phẩm mới nhanh chóng và có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện là những điểm cộng lớn đã làm nên sức ảnh hưởng của thương hiệu này.


    Với những thành tựu và cam kết không ngừng nâng cao, Thế Giới Di Động đã và đang chứng tỏ mình là một biểu tượng của sự thành công trong lĩnh vực bán lẻ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên khu vực Đông Nam Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 670 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 201 - 203 - 205 Bàu Cát , Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 817 - 13/28 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ho-chi-minh/quan-tan-binh

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: thegioididong.com
    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… Đây là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Hiện nay, nơi đây đã trở thành là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ, trực tiếp nhập các sản phẩm từ cửa hàng thiết bị hàng đầu như Apple, SamSung, Oppo, Huawei.... Nhanh chóng tạo được sự uy tín khi cung cấp những sản phẩm chính hãng và chất lượng đến tay khách hàng. Có lẽ vì vậy mà đây chính là cửa hàng cập nhật sản phẩm mới nhất và về nhanh nhất để nhanh chóng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.


    Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón nồng nhiệt và tận tình tư vấn, giúp bạn chọn ra một sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Chế độ bảo hành nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian của bạn, đặc biệt là bảo hành cả những trường hợp nặng nhất như rơi vỡ hoặc vào nước. Điều thu hút khách hàng ở FPT Shop không chỉ là sản phẩm chất lượng, chính hãng mà cửa hàng thường xuyên cho ra mắt các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc, tặng quà đi kèm... giúp bạn dễ dàng có ngay cho mình một sản phẩm phù hợp với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 306A Trường Chinh, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 318 Hoàng Văn Thụ - Út Tịch (Ngã 4 Út Tịch - HVT), P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 26 Phan Huy Ích (ngã ba Tân Trụ), P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/ho-chi-minh/quan-tan-binh

    Điện thoại: 1800 6601
    Website: fptshop.com.vn
    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline

    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, cửa hàng điện thoại này vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.


    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trầy xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 190B Hoàng Văn Thụ, P4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 148 Trường Chinh, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 672-674 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2097
    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website: cellphones.com.vn
    Fanpage: facebook.com/CellphoneSVietnam

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  4. Top 4

    HnamMobile

    Gọi điện

    Cửa hàng điện thoại HnamMobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Sau hơn 12 năm hoạt động, tuy phải trải qua những nốt thăng trầm. Nhưng với niềm tin dùng và sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 2 triệu lượt khách hàng, cửa hàng này đã phần nào đạt được những mục tiêu và thành tựu nhất định.

    Hệ thống bán lẻ điện thoại di động Hnam Mobile chuyên cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành uy tín. Các sản phẩm chủ đạo: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, điện thoại cũ, phụ kiện điện thoại,...

    Hệ thống có các chính sách ưu đãi cho khách hàng:

    • Chiết khấu thêm 0.2% - 0.5% cho khách hàng thân thiết.
    • Bảo hành 12 tháng, áp dụng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất
    • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với phụ kiện.


    Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu luôn được hướng đến. Vì thế, tại đây quy tụ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao giúp mang đến các sản phẩm tốt nhất. Cửa hàng điện thoại HnamMobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 206 − 208 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 6878 & 1900 6979
      Email: mkt.support@hnammobile.com
      Website: hnammobile.com
      Fanpage: facebook.com/Hnammobile.vn

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Gọi điện
      HnamMobile
      HnamMobile
      HnamMobile
      HnamMobile
    • Minh Tuấn Mobile là một trong những địa chỉ mua bán điện thoại nổi tiếng dành riêng cho các tín đồ của nhãn hiệu Apple. Được thành lập và phát triển từ năm 2003, thương hiệu dần xây dựng được mức độ uy tín và có sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những sản phẩm chính hãng, cao cấp. Đây còn là nơi lui tới mua sắm của các nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay.


      Minh Tuấn Mobile chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng thuộc nhãn hiệu Apple như điện thoại iPhone, máy tính bảng iMac, máy tính xách tay Macbook, iPod, Apple Watch, Apple TV... Cam kết sản phẩm 100% chính hãng và có chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực điện tử và có thái độ chu đáo, nhiệt tình giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


      Ngoài việc mua bán sản phẩm, tại đây còn có dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính và thiết bị điện tử chuyên dụng của Apple. Nhân viên tại cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và báo lỗi cũng như phương án khắc phục cho khách hàng một cách trung thực và chi tiết. Các linh kiện thay thế đều được nhập hàng chính hãng hoàn toàn và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao trả máy cho khách. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm với những mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Ngoài ra, còn có chính sách trả góp và những khuyến mãi hấp dẫn, nhanh chóng ghé đến Minh Tuấn Mobile để rinh về cho mình một sản phẩm chất lượng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 429 Hoàng Văn Thụ, P.2, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 910 Âu Cơ, Phường 14, Q.Tân Bình, TPHCM

      Điện thoại: 1900 3355
      Website: minhtuanmobile.com
      Fanpage: facebook.com/minhtuanmobilesg

      Gọi điện
      Minh Tuấn Mobile
      Minh Tuấn Mobile
      Minh Tuấn Mobile
      Minh Tuấn Mobile
    • Top 6

      XTMobile

      Gọi điện

      XTMobile là thương hiệu hàng đầu, là cái tên nổi tiếng trên thị trường bán lẻ thiết bị di động tại Việt Nam và có sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Với giá thành tốt và chất lượng đảm bảo, nơi đây đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.


      XTMobile tự hào vì luôn cung cấp đầy đủ các sản phẩm điện thoại di động đáp ứng mọi nhu cầu của đại đa số khách hàng mỗi khi ghé đến cửa hàng. Tại đây luôn cam kết nhập hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Apple, SamSung, Asus và Xiaomi. Đặc biệt, nếu bạn đang cần tìm một "chiến thần" dành riêng cho việc chơi game thì ở đây cũng có kinh doanh cả dòng Smartphone Gaming với chiếc điện thoại Asus ROG Phone 5. Từ đó, chúng tôi hy vọng mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bạn game thủ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả vì chúng tôi luôn đưa ra mức giá ổn định và xứng đáng với chất lượng mang lại.


      XTMobile có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn. Trong tương lai, thương hiệu sẽ luôn không ngừng nỗ lực để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm vừa chất lượng vừa phù hợp với túi tiền.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 421 Hoàng Văn Thụ, P 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 6229
      Email: xtmobile.sg@gmail.com
      Website: xtmobile.vn
      Fanpage: facebook.com/XTmobileNo1

      Gọi điện
      XTMobile
      XTMobile
      XTMobile
      XTMobile
    • Top 7

      PAD Store

      Gọi điện

      PAD Store là một trong những địa chỉ nổi tiếng dành riêng cho các tín đồ yêu thiết bị công nghệ, đặc biệt là những chiếc điện thoại thông minh. Sau quá trình thành lập, nơi đây đã dần xây dựng được mức độ uy tín và có sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những sản phẩm chính hãng, cao cấp.


      PAD Store chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng thuộc nhiều thương hiệu lớn như điện thoại Apple, SamSung, Xiaomi, Oppo,... Cam kết sản phẩm 100% chính hãng và có chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây với những mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực điện tử và có thái độ chu đáo, nhiệt tình giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


      Ngoài ra, còn có chính sách trả góp và những khuyến mãi hấp dẫn, nhanh chóng ghé đến PAD Store để rinh về cho mình một sản phẩm chất lượng nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55A Bàu Cát Một, Phường 14, Q.Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại: 0916 684 634 & 0901 684 634
      Website: padstore.com
      Fanpage: facebook.com/padstorevietnam

      Gọi điện
      PAD Store
      PAD Store
      PAD Store
      PAD Store
    • Top 8

      Apple Land - Store Tân Bình

      Gọi điện

      Apple Land - Store Tân Bình cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại từ cũ cho đến mới vô cùng uy tín, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại đây các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.


      Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Apple Land - Store Tân Bình luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì các sản phẩm tại đây có giá rẻ, phù hợp với túi tiền nhiều người. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn có thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn để đem đến những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.


      Đến với cửa hàng, bạn sẽ không chỉ tìm thấy một nơi tin cậy để mua điện thoại mà còn là một cộng đồng công nghệ năng động, nơi bạn có thể tận hưởng và khám phá sự tiến bộ của công nghệ điện thoại đồng thời được chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Đồng Đen , Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0934 167 417

      Email: leminh080890@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/AppleLandTanBinh

      Gọi điện
      Apple Land - Store Tân Bình
      Apple Land - Store Tân Bình
      Apple Land - Store Tân Bình
      Apple Land - Store Tân Bình




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy