Top 7 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 CellphoneS
  4. Top 4 Viettel Store
  5. Top 5 Hoàng Hà Mobile
  6. Top 6 Di Động Việt
  7. Top 7 Clickbuy

Top 7 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 1411 0 Báo lỗi

Chọn mua một chiếc điện thoại có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt luôn là một vấn đề khó. Để giải quyết những vướng mắc ấy, Toplist xin chia sẻ với bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia. Thegioididong.com được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


    MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.


    Các sản phẩm Thế Giới Di Động luôn bắt kịp xu hướng. Tất cả mẫu mã mới đều được ở đây cập nhật rất nhanh. Không chỉ là Iphone mà cả Samsung, Oppo… đều là những phiên bản mới nhất có mặt tại cửa hàng. Nếu bạn muốn nâng cấp cho mình một chiếc điện thoại mới xịn sò mà nguồn gốc phải rõ ràng thì có thể đến đây để tham khảo. Các mặt hàng đều được lựa chọn cẩn thận, lỗi từ nhà sản xuất đều sẽ được 1 đổi 1. Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 98 Minh Phụng, P. 6, Q. 6, TP. HCM
    • 346 Phạm Văn Chí, P. 04, Q. 6, TP. HCM
    • 1077 Đ. Hậu Giang, P. 11, Q.6, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ho-chi-minh/quan-6

    Điện thoại: 1800 1060
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop: Ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là Hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.

    Chỉ trong năm 2012, FPT Retail đã mở thêm nhiều cửa hàng mới trên cả nước, nâng tổng số cửa hàng lên trên con số 50. Đến hết tháng 11/2013, FPT Shop đã đạt đến con số 90 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm 2013, FPT Retail sẽ chạm mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc qua việc phát triển mới ít nhất 50 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop và 5 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio, F.Store by FPT. Và đến năm 2014, FPT Retail phấn đấu đạt mốc 150 cửa hàng trong cả nước.


    Đến với cửa hàng, đa dạng các sản phẩm công nghệ để bạn chọn lựa. Bên cạnh các mẫu điện thoại nổi đình đám thì các phụ kiện đi kèm cũng chất lượng không kém. Các mẫu điện thoại khi mua tại đây đều có bảo hành và kèm theo cả những dịch vụ sửa chữa. Ngoài ra ở đây cũng có cả thu cũ đổi mới, nâng đời điện thoại mà không tốn quá nhiều tiền. Luôn có những giá ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng. Chính vì thế mà khi bạn mua điện thoại ở đây có thể yên tâm về chất lượng, cũng như giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Đường Hậu Giang, P. 2, Q. 6, TP. HCM
    • Số 512 Hồng Bàng (Vòng Xoay Phú Lâm), P. 12, Q. 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6601
    Website: fptshop.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    CellphoneS

    Gọi điện

    CellphoneS là một trong các hệ thống bán lẻ - sửa chữa điện thoại di động được khách hàng biết đến nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh các ông lớn như Thegioididong, FPTshop,... CellphoneS cũng được xem là một trong các hệ thống bán lẻ di động lớn nhất Việt Nam. Theo số liệu công bố của doanh nghiệp, năm 2019 có hơn 330.000 khách hàng mua sắm tại các cửa hàng. Trong đó có hơn 98% hài lòng với dịch vụ và sản phẩm.

    Tính đến năm 2020, doanh nghiệp sở hữu 43 cửa hàng trên toàn quốc. Công ty cũng là đối tác quan trọng của các hãng di động lớn như Samsung, Sony, Asus, OPPO . . . Cam kết của công ty là mang cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

    Lý do bạn nên chọn mua điện thoại ở CellphoneS:

    • So với một số cửa hàng khác, CellphoneS được nhận xét có mức giá hơi nhỉnh hơn. Dù vậy, cửa hàng lại thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
    • Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi của doanh nghiệp được đánh giá khá tốt. Tương tự như Thế Giới Di Động, Viettel Store…, các cửa hàng CellphoneS cũng hỗ trợ khách hàng các chính sách bảo hành sản phẩm.
    • Công ty hiện là đối tác quan trọng của các ông lớn di động như Samsung, Oppo, Asus… vì vậy chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo 100% hàng chính hãng.
    • Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, tư vấn phù hợp với khả năng và nhu cầu của người dùng.

    Bạn có thể tin tưởng và an tâm khi lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 458 - 460 Hậu Giang, P. 12, Q. 6, TP. HCM - 028 7100 0460
    • 1075B Hậu Giang, P. 11, Q. 6, TP. HCM - 028 7108 8075

    Điện thoại: 1800 2097
    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  4. Top 4

    Viettel Store

    Gọi điện

    Tại Quận 6 - TP. HCM, Cửa hàng điện thoại Viettel Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Viettel Storecác bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong. Cung cấp đa dạng các loại điện thoại từ đa dạng các thương hiệu. Là nơi phân phối trực tiếp từ các thương hiệu. Không chỉ khẳng định về độ uy tín mà còn khẳng định được độ chất lượng. Các phụ kiện ở đây cũng đều là những phụ kiện được kiểm tra chất lượng cũng như nguồn gốc rõ ràng.


    Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Viettel Store luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Cửa hàng đã trở thành nơi yêu thích của các tín đồ công nghệ. Không chỉ là sản phẩm tốt mà còn là thái độ phục vụ rất chỉnh chu. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng điện thoại Viettel Store tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá tốt trên thị trường TP. HCM hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251G Nguyễn Văn Luông, P. 11, Q. 6, TP. HCM

    Điện thoại 1800 8123

    Website: https://viettelstore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  5. Top 5

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Hà Mobile từ lâu đã nổi tiếng với giá cũ/mới rẻ nhất trên thị trường. Tuy giá rẻ nhưng hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của Hoàng Hà Mobile.


    Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone, Samsung, Vivo, Oppo, Xiaomi chính hãng, chất lượng tại Hồ Chí Minh, Hoàng Hà Mobile luôn cố gắng hơn nữa để xứng đáng với phương châm mà công ty đã đề ra: “Nếu những gì Hoàng Hà Mobile không có, nghĩa là bạn không cần” .Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Hoàng Hà Mobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.


    Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của Hoàng Hà Mobile luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của Hoàng Hà Mobile trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 663-665 Hậu Giang, P. 11, Q. 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0768 663 665
    Website: https://hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  6. Top 6

    Di Động Việt

    Gọi điện

    Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt vận hành chuỗi cửa hàng Didongviet.vn, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện...luôn cung cấp đến khách hàng với những mặt hàng sản phẩm có chất lượng cao. Được nhiều sự đánh giá tốt của khách hàng đã mua điện thoại tại đây. Với dạng các thương hiệu như: Apple, Samsung, Nokia, Sony, Oppo, HTC, Blackberry, Lenovo,…


    Sau gần 10 năm hoạt động, với đội ngũ nhân viên coi khách hàng là trung tâm, tận tâm phục vụ, công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt với hệ thống Didongviet.vn đã trở thành một trong những website chuyên bán lẻ các thiết bị di động có tên tuổi tại thị trường Việt Nam, với các chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nẵng. Các sản phẩm tại cửa hàng điều được bảo hành chính hãng, đổi trả sản phẩm khi lỗi…. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.


    Với khát khao mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, phát triển thương hiệu bằng giá trị cốt lõi là niềm tin của khách hàng, Di Động Việt luôn cố gắng nỗ lực để cập nhật, phát triển không ngừng nghỉ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1072 Hậu Giang, P. 12, Q. 6, TP. HCM
    • 217 Bà Hom, P. 13, Q. 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6018

    Website: https://didongviet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/didongviet/

    Gọi điện
    Di Động Việt
    Di Động Việt
    Di Động Việt
    Di Động Việt
  7. Top 7

    Clickbuy

    Gọi điện

    Clickbuy một trong những trung tâm cung cấp điện thoại uy tín hiện nay. Ở đây đa dạng mẫu mã, từ những loại tầm trung đến những đời cao cấp, đều đến từ nhiều hãng lớn trên thế giới. Phong phú và đa dạng bạn có thể lựa chọn điện thoại cho mình. Điện thoại nhập trực tiếp, chính hãng từ hãng sản xuất nên đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng, chính sách bảo hành tại trung tâm cũng rất tốt so với thị trường.


    Một số lý do khiến khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Clickbuy:

    • Chất lượng các sản phẩm thiết bị điện thoại luôn được đặt lên hàng đầu.
    • Thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, nhân viên tư vấn chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
    • Thời gian bảo hành lâu dài, chính sách hậu mãi linh hoạt, khách hàng được bảo hành nhiều lần.
    • Giá cả hợp lý, cạnh tranh so với thị trường. Với những chương trình khuyến mãi, giá dịch vụ càng hấp dẫn hơn.
    • Khách hàng luôn được ưu tiên, luôn có đội ngũ tư vấn viên 24/7.
    • Thương hiệu lâu năm, được khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, uy tín.

    Cửa hàng luôn cố gắng đưa đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất, từ sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc. Khi mua hàng tại đây cũng có cả dịch vụ trả góp không lãi. Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giúp cho khách chọn được sản phẩm phù hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269B Đ. Hậu Giang, P. 5, Q. 6, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 909
    Website: https://clickbuy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/clickbuy.smartphone
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Clickbuy
    Clickbuy
    Clickbuy
    Clickbuy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy