Top 10 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại quận 12, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 4654 0 Báo lỗi

Chọn mua một chiếc điện thoại có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Để giải quyết những vướng mắc ấy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    CellphoneS

    Gọi điện

    Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%).


    Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại CellphoneS vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình. Đồng thời, qua thời gian thành lập và phát triển, CellphoneS cũng đã chiếm được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 56/2b Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 17 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 3: 896 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 2097 & 1800 2063 & 1800 2064

    Email: cskh@cellphones.com.vn

    Website: https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

    Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  2. Được ra đời và phát triển suốt nhiều năm qua tại TP. HCM, ExMobile.vn trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu, là hệ thống phân phối các sản phẩm công nghệ với dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, giá rẻ nhất thị trường và bảo hành chính hãng lâu dài.


    ExMobile.vn hiện đang kinh doanh các sản phẩm gồm Iphone, iPad, Macbook, Apple Watch, Samsung, LG,... Và tất cả đều là hàng chính hãng được bảo hành đầy đủ và luôn có giá thành cạnh tranh với thị trường. Trong quá trình 1 năm sử dụng, nếu điện thoại bị lỗi bất kỳ như lỗi nguồn, mainboard, face id, touch id, wifi, camera,... và mọi thứ khác. ExMobile sẽ đổi ngay cho khách hàng máy khác tương đương.


    Bên cạnh đó, ExMobile.vn hiện cũng đã hợp tác cùng các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín cung cấp gói trả góp 0% cho khách hàng. Và cùng với một đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình, ExMobile.vn luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Vì sao bạn nên mua hàng tại ExMobile.vn?

    • Sản phẩm bán ra cam kết nguyên zin
    • Bảo hành mặc định 1 đổi 1 trong 12 tháng
    • Khách hàng đến mua hàng không cần bỏ thêm bất kỳ chi phí nào
    • Hỗ trợ mua hàng trả góp với lãi suất 0% qua thẻ tín dụng (Visa, Master, JCB)
    • Cập nhật đa dạng các dòng điện thoại thông minh, phụ hiện hiện đại, tiên tiến
    • Cung cấp các phiên bản điện thoại từ cũ đến mới, tặng kèm những chương trình khuyến mãi ưu đãi- hấp dẫn nhất.
    • Tư vấn giàu kinh nghiệm giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
    • Không gian trải nghiệm đạt tiêu chuẩn cao nhất.
    • Được hỗ trợ kỹ thuật theo đúng quy trình từ nhà sản xuất.
    • Được thay thế, sửa chữa sản phẩm với linh kiện chính hãng.

    Quá trình trải nghiệm dịch vụ mua hàng tại ExMobile.vn sẽ mang bạn đến một bầu không khí dễ thương và gần gũi. Tại nơi đây bạn sẽ được giải đáp tất cả thắng mắc của mình. Tất cả đều hướng đến mục đích duy nhất chính là phục vụ tận tình chu đáo nhất cho khách hàng.


    Ngoài các chương trình khuyến mãi cũng như là nơi bán các sản phẩm điện thoại chính hãng giá rẻ thì ExMobile.vn còn có những chế độ hậu mãi và bảo hành toàn diện cho khách.


    Là thương hiệu đã được khẳng định uy tín từ lâu, sau nhiều năm kinh doanh, hiện tại hơn 50% khách hàng của ExMobile.vn là do bạn bè, người thân, đối tác giới thiệu. Chính vì thế, với câu hỏi nên mua điện thoại chính hãng, giá rẻ ở đâu tại quận 12, TP. HCM thì Toplist tin chắc rằng ExMobile.vn cũng là một lời giải đáp thoả đáng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 428 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh
    • 159 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0888 282 468 - 0981 876 555
    Website
    : exmobile.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ExMobile.vn

    Gọi điện
    ExMobile.vn
    ExMobile.vn
    ExMobile.vn
    ExMobile.vn
  3. Top 3

    Thế giới di động

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.


    Thegioididong.com được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Đúng như tên gọi, Thế giới di động bán tất cả các loại điện thoại cả trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó là những mặt hàng như laptop, Ipad, TV,... và các phụ kiện đi kèm khác.


    Thế giới di động tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 222 Trường Chinh, P, Quận 12, Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 260-262-264 Nguyễn Ảnh Thủ, Khu phố 2, P.Hiệp Thành, Q.12 , TP.Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 3: 32/3 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Các cơ sở khác: https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060 & 1800 1062 & 1800 1064

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  4. Top 4

    FPT Shop

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop: Ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là Hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.


    Nếu là một người không rành công nghệ thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi chỉ cần đến FPT Shop, các chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn ra các sản phẩm chính hãng tốt nhất, uy tín nhất và quan trọng nhất là phù hợp với nhu cầu và giá tiền.

    Chỉ trong năm 2012, FPT Retail đã mở thêm nhiều cửa hàng mới trên cả nước, nâng tổng số cửa hàng lên trên con số 50. Đến hết tháng 11/2013, FPT Shop đã đạt đến con số 90 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm 2013, FPT Retail sẽ chạm mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc qua việc phát triển mới ít nhất 50 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop và 5 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio, F.Store by FPT. Và đến năm 2014, FPT Retail phấn đấu đạt mốc 150 cửa hàng trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 46 Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 56/6C Phan Văn Hớn , P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 3: 344 Lê Văn Khương, P. Thới An, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
    • Các cơ sở khác: https://fptshop.com.vn/cua-hang/ho-chi-minh/quan-12

    Điện thoại: 1800 6601 & 1800 6616

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  5. Top 5

    Viettel Store

    Gọi điện

    Tại Quận 12 - TP. HCM, Cửa hàng điện thoại Viettel Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Viettel Store các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.


    Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Viettel Store luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng điện thoại Viettel Store tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá tốt trên thị trường TP. HCM hiện nay.


    Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Viettel Store vô cùng nhiệt tình, tâm huyết. Luôn cố gắng để tìm ra cho quý khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, cũng như giải quyết những thắc mắc, khiếu nại vô cùng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 / 4A, 72 / 4B Lê Văn Khương, Tân Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 8123 & 1900 8096

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Website: https://viettelstore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  6. Top 6

    24h Store

    Gọi điện

    Hệ thống 24h Store là một địa chỉ mua bán điện thoại vô cùng quen thuộc tại khu vực TP HCM. Qua thời gian hình thành và phát triển, cho đến nay, 24h Store đã chiếm chọn niềm tin của khách hàng, những sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng.


    Hệ thống 24h store phân phối nhiều mặt hàng và chất lượng tuỳ loại sản phẩm. Tuy có mức giá khá cao so với thị trường nhằm cạnh tranh với các chuỗi bán điện thoại lớn khác. Cung cấp các thiết bị di động đã qua sử dụng, theo đó chế độ chăm sóc khách hàng cùng hậu mãi cũng khá đặc biệt. Giúp khách hàng tự tin chọn mua tin dùng hơn.


    Đội ngũ nhân viên tại 24h Store vô cùng tâm huyết, nhiệt tình cùng theo đó đội ngũ kỹ thuật tay nghề khá vững. Cửa hàng cũng áp dụng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng nếu là sản phẩm nhập riêng cho Việt Nam. Chính vì đội ngũ nhân viên chất lượng, nên là họ sẽ tư vấn giúp bạn để chọn ra những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7B/A - 8B/A, Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 0351

    Email: admin@24hstore.vn
    Website: https://24hstore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/24hstore.vn/
    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00
    Gọi điện
    24h Store
    24h Store
    24h Store
    24h Store
  7. Top 7

    Điện Máy Chợ Lớn

    Gọi điện

    Điện Máy Chợ Lớn là một địa chỉ bán điện thoại di động tại quận 12 uy tín mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một thương hiệu lớn, chuyên cung cấp các thiết bị điện tử phục vụ nhu cầu của mọi người. Tại đây, bạn có thể thoải mái mua sắm những sản phẩm từ đồ gia dụng, đồ điện lạnh đến các loại điện thoại chính hãng.


    Một trong những ưu điểm vượt trội của Điện Máy Chợ Lớn chính là giá bán. Theo đó, mức giá cho từng chiếc điện thoại được đưa ra tại đây có sự cạnh tranh rất cao trên thị trường. Đồng thời, các chương trình ưu đãi khuyến mãi diễn ra liên tục giúp khách hàng sở hữu sản phẩm với mức giá hợp lý.


    Không chỉ vậy, những sản phẩm điện thoại do Điện Máy Chợ Lớn cung cấp rất đa dạng mẫu mã, giá thành để đáp ứng mọi khách hàng. Tất cả được cam kết hàng chính hãng, có các chính sách bảo hành cụ thể. Khách sẽ được trải nghiệm dùng thử điện thoại di động khách quan tâm để có được đánh giá chính xác về chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189/4 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 256 9721
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: https://dienmaycholon.vn/
    Gọi điện
    Điện Máy Chợ Lớn
    Điện Máy Chợ Lớn
    Điện Máy Chợ Lớn
    Điện Máy Chợ Lớn
  8. Cửa hàng điện thoại di động Ngọc Phương là một địa chỉ mà bạn nên tham khảo qua tại quận 12 khi đang có nhu cầu mua điện thoại. Đặc biệt, Ngọc Phương chuyên về bán máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa, vì thế rất phù hợp với những khách hàng muốn mua điện thoại nhưng khả năng tài chính lại không cao.


    Cửa hàng điện thoại di động Ngọc Phương tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Ngọc Phương hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Ngọc Phương luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


    Nếu bạn đang có nhu cầu mua điện thoại thì hãy thử ghé đến Ngọc Phương. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây sẽ tư vấn để bạn chọn được cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Ngã Tư Ga, Hà Huy Giáp, Khu Phố 3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP HCM
    Điện thoại: 093 207 6345
    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00
    Cửa hàng điện thoại di động Ngọc Phương
    Cửa hàng điện thoại di động Ngọc Phương
    Cửa hàng điện thoại di động Ngọc Phương
    Cửa hàng điện thoại di động Ngọc Phương
  9. Cửa hàng điện thoại Nhí Store là một trong những địa chỉ mua điện thoại uy tín và chất lượng tại quận 12, được nhiều khách hàng tin tưởng và ghé tới. Cửa hàng Nhí Store cung cấp sản phẩm điện thoại đến từ các hãng: Apple, Samsung, OPPO, Vertu, Xiaomi, Nokia, Mac, Tablet, Laptop. Tình trạng máy: có 2 hình thức – máy mới và máy cũ. Không chỉ vậy, tại đây còn cung cấp các dòng phụ kiện, tai nghe, dây sạc chính hãng trên thị trường trong và ngoài nước.


    Vì sao nên lựa chọn mua sắm điện thoại tại Nhí Store?
    • Tất cả các sản phẩm của Nhí Store đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, các cửa hàng điện thoại uy tín Nhí Store còn chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại, laptop cũ, hàng đổi trả chất lượng cao.
    • Mức giá hấp dẫn: so với các shop bán điện thoại uy tín khác, các sản phẩm của S có mức giá tương đối “hạt dẻ” hơn nhưng chất lượng thì không hề suy giảm.
    • Sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn, giúp khách hàng chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 711 Nguyễn Văn Quá, Q12, TP HCM
    Điện thoại: 0702 767 676
    Email: nhistore@gmail.com
    Website: https://nhistore.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhistoreiphone
    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h40 - 22h00
    Gọi điện
    Nhí Store
    Nhí Store
    Nhí Store
    Nhí Store
  10. Top 10

    Di động Việt

    Gọi điện

    Di động Việt là một trong những cửa hàng bán điện thoại uy tín giá rẻ tại TPHCM. Công ty chuyên kinh doanh phân phối đa dạng các mặt hàng Smartphone, Samsung, Xiaomi, Macbook, Apple, Apple Watch , Pad, iPhone cùng những phụ kiện chính hãng tốt nhất trên thị trường giúp đáp ứng tốt các nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhiều sản phẩm thương hiệu có mưc giá từ thấp bình dân đến cao cấp. Di động Việt sẽ mang đến cho bạn một thế giới công nghệ, mỗi khách hàng đến đấy đều sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm muốn muốn và tận hưởng những dịch vụ ưu đãi.


    Không chỉ phục vụ nhu cầu mua điện thoại di động, Di động Việt còn bán những mặt hàng, linh kiện, phụ kiện điện tử khác cũng vô cùng chất lượng. Quan trọng nhất là chính sách đổi trả trong 30 ngày giúp mang lại quyền lợi tối đa do khách hàng.

    Di động Việt luôn khẳng định chất lượng, dịch vụ hậu mãu tốt, uy tín cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắt mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87C Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Khu Phố 3, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    1800 6018 & 0982 431 831
    Email: lienhe@didongviet.vn

    Website: https://didongviet.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/didongviet/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Di động Việt
    Di động Việt
    Di động Việt
    Di động Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy