Top 5 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Hoàng Hà Mobile
  4. Top 4 Viettel Store
  5. Top 5 Nguyễn Kim Mobile

Top 5 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Nông Thị Trang 536 0 Báo lỗi

Hiện nay, điện thoại là thiết bị không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối, bán lẻ các dòng điện thoại tại Vĩnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động hiện là siêu thị viễn thông lớn và uy tín ở Việt Nam. Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc.


    Tại Thế Giới Di Động cung cấp đầy đủ các hãng điện thoại, máy tính bảng và các loại phụ kiện như sạc, cáp, tai nghe, loa,... Thế Giới Di Động tự hào là nơi cung cấp đa dạng các dòng điện thoại từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, và nhiều hãng khác. Tại đây có bán cả hàng mới và hàng đã sử dụng, còn bảo hành và không bảo hành. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người mà bạn có thể chọn một chiếc điện thoại thích hợp nhất. Tại Thế Giới Di Động, bạn có thể mua tận nơi hoặc đặt online đều được.


    Với cam kết chất lượng và dịch vụ khách hàng tận tâm, Thế Giới Di Động đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghệ di động tại Việt Nam. Khám phá Thế Giới Di Động và trải nghiệm công nghệ di động tuyệt vời tại địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 136 Trường Chinh, Đồng Xuân, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    • 449 Hùng Vương, Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/vinh-phuc

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là thương hiệu thuộc Công ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT (gọi tắt là FPT Retail, mã chứng Khoán: FRT). Được thành lập vào tháng 8/2007, FPT Shop là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay và phụ kiện điện tử...


    FPT Shop hiện tại đang là nhà phân phối trực tiếp điện thoại của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Samsung, Microsoft, Sony, Xiaomi… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của tất cả các dòng sản phẩm điện thoại được bán trên FPT Shop. Nổi bật hơn hết, FPT Shop được Apple ủy quyền chính hãng bán iPhone, tất cả sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Apple với tem nhập khẩu ghi rõ “Công ty TNHH Apple Vietnam” hoặc “Công ty Cổ Phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT”. Nên nếu bạn là tín đồ của Iphone thì FPT Shop là nơi để bạn gửi gắm đấy!


    Ngoài chế độ bảo hành dành cho hàng chính hãng là khách hàng có thể bảo hành máy tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc cũng như trung tâm bảo hành sản phẩm. Với chế độ bảo hành ưu việt nên nhiều người tiêu dùng vẫn tìm đến FPT Shop mua điện thoại dù giá có nhỉnh hơn giá thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 01 - 02 Nguyễn Tất Thành, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • Số 285 Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/vinh-phuc

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh phủ trên khắp cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, Hoàng Hà Mobile cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Đặc biệt, giá bán những sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile xếp vào top những địa điểm bán đồ điện tử giá rẻ và uy tín nhất thị trường. Bên cạnh đó còn có nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng diễn ra thường xuyên để thu hút khách hàng cũng là một điểm cộng lớn cho Hoàng Hà Mobile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Lạc Long Quân, Phúc Yên, Vĩnh Phúc - 0899 820 821
    • Số 20 Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0779 355 366

    Điện thoại: 1900 2091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: https://hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Shopee Mall: https://shopee.vn/hoangha_mobile_official

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  4. Top 4

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm điện thoại di động chất lượng từ các thương hiệu trên thế giới. Với sự đa dạng về dòng sản phẩm, từ điện thoại thông minh cao cấp đến các mẫu điện thoại phổ thông, Viettel Store đáp ứng nhu cầu của cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Các sản phẩm điện thoại của Viettel Store được trang bị công nghệ tiên tiến, hiệu năng ổn định và tích hợp các tính năng đáng chú ý.


    Ngoài việc bán điện thoại, Viettel Store cũng cung cấp các dịch vụ kỹ thuật và hậu mãi chất lượng. Bạn có thể tìm hiểu và sử dụng các gói dịch vụ, bảo hành và sửa chữa tại cửa hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và mang lại sự hài lòng tuyệt đối.


    Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm công nghệ vượt trội và dịch vụ tốt nhất, Viettel Store đã khẳng định vị trí của mình là một trong những địa điểm mua sắm điện thoại hàng đầu. Hãy ghé thăm Viettel Store để khám phá những sản phẩm chất lượng tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 447 Hùng Vương, Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 021 1625 3555
    • Khu dân cư số 02, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 021 1651 3999
    • ...
    • https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Điện thoại: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Shopee Mall: https://shopee.vn/viettelstore.vn

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  5. Top 5

    Nguyễn Kim Mobile

    Gọi điện

    Trong xu hướng phát triển hiện nay, với nhu cầu mua và sử dụng điện thoại di động ngày càng tăng, các địa chỉ bán điện thoại tại Vĩnh Phúc cũng ngày càng nở rộ. Rất nhiều cửa hàng được khai trương, chính điều này sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn đa dạng hơn, nhưng mặt khác nó cũng khiến khách hàng cảm thấy bối rối vì không biết chọn lựa địa chỉ nào uy tín. Không nằm ngoài danh sách này, Nguyễn Kim Mobile cũng là một trong những cái tên nổi bật, là điểm đến tin cậy, luôn làm hài lòng khách hàng về giá bán hay thời gian phục vụ nhanh chóng, và giải quyết thỏa đáng các vấn đề trong bảo hành.


    Bên cạnh việc buôn bán trao đổi các dòng điện thoại di động thì Nguyễn Kim Mobile còn có dịch vụ sửa chữa điện thoại di động, với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệp thiết bị máy móc hiện đại, bạn được tư vấn và báo giá trước khi sửa chữa. Tất cả thắc mắc của bạn đều được giải đáp, bạn luôn nhận được sự phục vụ tận tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Tôn Đức Thắng, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0979 508 669 & 0963 207 115 & 0912 615 737 & 0379 656 666
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenKimMobileVinhPhuc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyễn Kim Mobile
    Nguyễn Kim Mobile
    Nguyễn Kim Mobile
    Nguyễn Kim Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy